Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 20/4: Bọ Cạp bớt coi mình là "cái rốn của vũ trụ", Ma Kết thành "tấm gương sáng"

Kiên Trung| 19/04/2024 14:30

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 20/4 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Ma Kết làm việc gì cũng hết sức cẩn thận. Trong ngày Mặt Trăng tạo 1 góc 30 độ với Mặt Trời như hôm nay, bạn có thể trở thành tấm gương cho mọi người noi theo.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 20/4/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương trở nên vô cùng mạnh mẽ. Bạn chẳng sợ hãi hoặc chùn bước trước bất cứ điều gì. Hôm nay, bạn có thể gặt hái được thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thậm chí, bạn còn có thể tự tìm được lối đi cho riêng mình.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn cũng thận trọng hơn trong việc đánh giá vấn đề. Nhưng nhìn chung bạn luôn biết cách để mọi việc được diễn ra theo kế hoạch của mình.

Tài lộc: Phương diện đầu tư, kinh doanh cần phải cẩn thận hơn. Dù bạn có quyết tâm thế nào thì trước tiên, bạn phải đưa ra những sự lựa chọn chính xác và phù hợp với bản thân đã.

Tình duyên: Có thể lúc này gây ra nhiều sự hiểu lầm giữa bạn và các mối quan hệ xung quanh. Vậy nên, hãy cẩn thận với lời nói của mình và đặc biệt là đừng vội đưa ra những quyết định quan trọng trong thời điểm này.

Sức khỏe: Thói quen sử dụng máy tính, điện thoại... trước khi đi ngủ là nguyên nhân gây mất ngủ vì sóng điện thoại, máy tính là nguyên nhân gây hại cho hệ thần kinh, gây nhức mắt, mỏi mắt... Do đó hãy tránh xa điện thoại ít nhất 1 tiếng trước khi ngủ nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 20/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Kim Ngưu sẽ khiến mọi chuyện trở nên phức tạp hơn, đặc biệt là trong ngày thứ 7 này. Dù đang phải đối mặt với tình huống nào, bạn cũng cần nhắc nhở bản thân hết sức kiềm chế. Chỉ khi bình tĩnh, bạn mới cân nhắc được chính xác các vấn đề.

Sự nghiệp: Bạn vẫn nên trì hoãn những lời đề nghị thoạt nghe có vẻ hấp dẫn. Thay vào đó, hãy đặt ra những câu hỏi quan trọng để tránh những hiểu lầm không đáng có.

Tài lộc: Tốt hơn hết hãy cắt giảm những chi phí thực sự không cần thiết, đối với việc mua sắm, bạn phải tuân theo quy tắc 24 giờ. Hãy chờ 1 ngày để mua hàng.

Tình duyên: Sự bướng bỉnh khiến bạn chẳng muốn nghe lời góp ý của nửa kia. Cứ tiếp tục thế này, người ấy sẽ cảm thấy mình không được tôn trọng.

Sức khỏe: Đi bộ là hình thức tập thể dục đơn giản nhưng hiệu quả, phù hợp với mọi người ở mọi lứa tuổi. Việc kết hợp đi bộ thường xuyên vào thói quen hàng ngày sẽ mang lại nhiều lợi ích và cải thiện sức khỏe tổng thể cho bạn cũng như các thành viên trong gia đình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 20/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử phải làm việc dưới sự kiểm soát. Bạn khó có thể phát huy được điểm mạnh của mình. Đôi khi, bạn phải chấp nhận những điều mình không mong muốn và cố gắng vươn lên. Hãy coi đây là thử thách để bạn trở nên chín chắn và trưởng thành hơn.

Sự nghiệp: Hôm nay nguồn năng lượng dồi dào như vừa được tái sinh. Bằng cách này hay cách khác, những gánh nặng đeo đuổi bạn trong thời gian qua cuối cùng cũng vơi bớt.

Tài lộc: Hôm nay khuyên bạn nghe lời khuyên của người bạn nào đó về tiền nong cho dù trong bạn có chút ngờ vực. Có thể tầm nhìn họ xa hơn và đã dự đoán ra một số việc.

Tình duyên: Ngày hạnh phúc và người ấy có thể tạo ra những khoảnh khắc hài hước hoặc cảm giác an toàn để xoa dịu sự căng thẳng, mệt mỏi của bạn.

Sức khỏe: Hãy tiếp tục tập luyện thể thao để có sức khỏe tốt như hiện tại Song Tử nhé.

tu-vi-vui-7-.png
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 20/4: Bọ Cạp bớt coi mình là "cái rốn của vũ trụ", Ma Kết thành "tấm gương sáng"

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 20/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải bỗng trở nên khá lơ đãng trong thời điểm ngày này. Bạn khó tập trung vào việc gì được lâu. Hãy luôn nhắc nhở mình phải chú ý trong công việc, nếu không bạn sẽ rất dễ để xảy ra sai sót, phải tốn thêm thời gian để sửa chữa đấy.

Sự nghiệp: Bạn may mắn đã có được câu trả lời mà bao lâu nay bạn vẫn đang tìm kiếm. Điều đó giúp bạn hiểu rõ hơn mục tiêu của mình trong lúc này.

Tài lộc: Nhờ khả năng quản lý tiền bạc hợp lý mà bạn ít khi rơi vào cảnh túng thiếu. Bạn còn luôn để sẵn một khoản dự phòng sự cố bất ngờ.

Tình duyên: Hãy tận dụng sự dễ đồng cảm và lòng trắc ẩn với mọi người. Bạn có thể sẽ muốn tham gia làm từ thiện hay đi giúp đỡ mọi người nếu muốn.

Sức khỏe: Trước khi tham gia các hoạt động thể dục thể thao nào, hãy khởi động nhẹ để chuẩn bị cho cơ, khớp sẵn sàng tập luyện. Điều này có thể bao gồm các động tác duỗi nhẹ nhàng hoặc chuyển động nhẹ như xoay cổ chân, tay...

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 20/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử đánh mất sự tự tin của mình trong thời điểm hiện tại. Bạn làm gì cũng thấy bất an, sợ vướng sai sót. Đừng sợ mắc lỗi sai. Chỉ cần bạn đã tập trung và cố gắng hết sức mình thì chẳng ai oán trách bạn cả. Hơn nữa, bạn còn học được nhiều điều sau mỗi thất bại.

Sự nghiệp: Với tư duy chiến lược sáng rõ và logic, bạn có thể tự tin thực hiện những kế hoạch quan trọng. Không chỉ vững bước trong sự nghiệp của mình.

Tài lộc: Sự đảm bảo an toàn cho tình hình tài chính của bạn còn đảm bảo tương lai của bạn an toàn, do đó, tránh việc mu sắm quá nhiều trong thời gian này.

Tình duyên: Muốn mối quan hệ của hai người phát triển bền vững hãy thể hiện cử chỉ yêu thương, tránh những câu nói mang tính chỉ trích, biết ơn những gì họ đã làm, chia sẻ với nhau những tin tốt dù chỉ là điều nhỏ nhặt.

Sức khỏe: Vận khí không tốt nên Sư Tử cần quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn, đặc biệt là những người có tiền sử bệnh về tim mạch, thiếu máu hay đường ruột. Nếu phát hiện bất cứ điều gì bất thường, hãy mau chóng đi khám để được chữa trị kịp thời nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 20/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ không nên quá cả tin. Kẻ xấu có thể lợi dụng sự ngây thơ của bạn đấy. Hãy tập trung làm cho tốt nhiệm vụ của mình, tránh nghe theo lời dụ dỗ, rủ rê của người này người khác. Bạn không muốn mình rơi vào rắc rối đâu nhỉ?

Sự nghiệp: Sự cân bằng rất cần thiết trong thời gian này, cho dù tham công việc hay tham tiền đều không tốt, chúng sẽ khiến cuộc sống trở nên bấp bênh hơn bạn tưởng.

Tài lộc: Bạn đang có ý định chi tiêu tiết kiệm để dành tiền cho những mục đích lớn lao hơn, ví dụ như mua một món đồ điện tử hoặc đi du lịch.

Tình duyên: Hãy lắng nghe những chia sẻ của một nửa của mình và đón nhận những ý tưởng họ mang đến nhé, đừng vội bác bỏ, có thể trong tương lai bạn sẽ thấy họ đúng.

ADQuảng cáo

Sức khỏe: Lưu ý dành cho bạn lúc này là không nên chủ quan với các dấu hiệu suy giảm sức khỏe bạn nhé. Nếu cần thăm khám sớm thì thực hiện càng sớm càng tốt.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 20/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình rất thân thiện và cởi mở với mọi người, đặc biệt là trong ngày hôm nay, do đó bạn được nhiều người yêu mến. Nhờ biết cách hợp tác với mọi người mà bạn tránh được những mâu thuẫn không đáng có, công việc cũng tiến triển thuận lợi hơn đáng kể.

Sự nghiệp: Một số thách thức trong hôm nay khiến bạn phải nghĩ lại về năng lực và tương lai sự nghiệp của mình. Bạn không muốn sự mù quáng gây ra sự lãng phí thời gian và nguồn lực đang có.

Tài lộc: Nhờ có cách nói chuyện duyên dáng mà bạn có thể thu hút được lượng lớn khách hàng. Bạn có thể sẽ thu được khoản tiền lời lãi kha khá trong thứ 7 này.

Tình duyên: Hôm nay bạn sẽ được đắm chìm trong những cảm xúc ngọt ngào và êm đềm. Dù còn độc thân hay đã có nửa kia, nhịp đập tình yêu vẫn khiến tâm hồn bạn xao động.

Sức khỏe:

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 20/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp hành xử một cách khá vô lý trong ngày thứ 7 này. Bạn luôn muốn mọi người phải làm theo ý mình. Hãy cân nhắc đến tính đúng đắn của vấn đề trước khi bắt tay vào làm. Bạn không nên làm việc chỉ theo cảm hứng nhất thời.

Sự nghiệp: Công việc sẽ có nhiều tiến triển tốt, đặc biệt bạn sẽ được cấp trên cân nhắc cho một vị trí hoàn toàn mới. Hãy bình tĩnh học hỏi từng thứ một, không hiểu thì cứ hỏi thêm nhé.

Tài lộc: Đừng để tính nóng nảy của mình phá hủy các mối quan hệ hợp tác làm ăn đã tốn công gây dựng. Bạn nên bình tĩnh trao đổi với mọi người khi gặp khúc mắc.

Tình duyên: Bạn khá hài hòa trong mối quan hệ hiện tại và điều đó cũng mang lại nhiều tiến triển cho tình cảm giữa hai người.

Sức khỏe: Hiểu rõ vấn đề cơ thể bạn mới biết cách tự chữa trị bệnh tật theo chỉ dẫn của bác sĩ, không quá phụ thuộc vào thuốc thang.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 20/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã mong muốn mở rộng mối quan hệ của mình, chính vì vậy mà bạn rất cởi mở. Đừng nên tùy tiện hứa hẹn mọi điều với người khác. Một khi đã đưa ra lời hứa, bạn nên cố gắng để hoàn thành cho tốt, như vậy thì bạn mới trở thành người đáng tin cậy.

Sự nghiệp: Hôm nay có quá nhiều nhiệm vụ khiến bạn khó chọn lựa. Đôi khi cần tự nhắc nhở mình tập trung, tránh để xảy ra sai sót trong công việc.

Tài lộc: Thận trọng hơn trong chuyện tiền nong giai đoạn này, bạn có thể cho vay tiền hoặc bạn đồng ý rằng số tiền đó sẽ được trả lại trong một khoảng thời gian cố định.

Tình duyên: Đối xử thật tốt với mọi người xung quanh bao gồm cả người lạ. Hãy cứ làm những gì bạn cảm thấy cần thiết, bởi lòng tốt luôn là món quà vô giá mà bất cứ ai cũng muốn nhận được. Đừng ngần ngại trao đi.

Sức khỏe: Cung hoàng đạo này luôn tràn đầy sức sống và sẵn sàng làm quen với mọi người. Hôm nay, bạn có thể dễ dàng chinh phục ánh nhìn của một ai đó ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 20/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết làm việc gì cũng hết sức cẩn thận. Trong ngày Mặt Trăng tạo 1 góc 30 độ với Mặt Trời như hôm nay, bạn có thể trở thành tấm gương cho mọi người noi theo. Nhờ những phân tích tỉ mỉ và chính xác của bạn mà tập thể có thể vượt qua nhiều thách thức và trở ngại, đồng thời tránh được những lỗi sai không đáng có.

Sự nghiệp: Vài rắc rối còn tồn đọng từ quá khứ cũng trở lại khiến bạn bối rồi, điều này cũng đòi hỏi bạn phải giải quyết triệt để.

Tài lộc: Hãy tập trung vào việc để dành tiền, khoan vội hoang phí, khi bạn bắt đầu tiết kiệm nhiều tiền hơn, bạn sẽ trở nên linh hoạt hơn. Và đến lúc đó, bạn có thể làm những việc thực sự quan trọng đối với mình.

Tình duyên: Bạn vốn là một người rất tinh tế, vì vậy mà bạn có thể nhận ra mọi biến động cảm xúc của người ấy, từ đó tìm cách để thấu hiểu và chia sẻ, giúp người ấy vững tin hơn.

Sức khỏe: Đừng quên mang theo một chai nước bên mình, uống từng ngụm thường xuyên để tránh mất nước, đặc biệt là trong thời tiết nóng hoặc ẩm.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 20/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình làm việc cực kì chăm chỉ trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ như hôm nay. Bạn muốn khẳng định vị thế của bản thân.

Sự nghiệp: Ai đó thú vị đã hoặc sẽ xuất hiện mang theo những quan điểm sống vô cùng mới mẻ, khiến bạn phải bất ngờ và chiêm nghiệm.

Tài lộc: Luôn có những sự cố khó lường với tình hình kinh tế, do đó bạn hãy ưu tiên các giải pháp an toàn, nên tìm cách giữ tiền của mình khôn ngoan hơn.

Tình duyên: Bạn nên dành thời gian cho một nửa của mình. Chỉ khi bình tĩnh xử lý xong từng vấn đề trong các mối quan hệ, thì mọi khía cạnh khác mới phát triển tốt đẹp.

Sức khỏe: Trong vấn đề sức khỏe, Bảo Bình sẽ khỏe mạnh và giữ gìn được thể lực tốt một phần cũng bởi vì chòm sao này đã tìm hiểu và áp dụng lối sống lành mạnh hơn ở trong thời gian gần đây.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 20/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư nên nghiêm túc với việc mình đang làm, chớ nghĩ đến việc buông xuôi khi gặp khó khăn. Nếu bạn không chịu cố gắng thì chẳng bao giờ bạn đạt được mục tiêu mà mình mong muốn. Thậm chí, bạn còn có thể bị người khác bỏ xa.

Sự nghiệp: Trong hoàn cảnh kém thuận lợi, việc nên làm nhất là giữ bình an nội tâm và lùi lại để đánh giá toàn cảnh.

Tài lộc: Có vẻ như việc mua sắm thiếu kiểm soát khiến cho bạn nhanh chóng rơi vào cảnh cháy túi. Hãy nhắc nhở bản thân lý trí hơn mỗi khi mở hầu bao.

Tình duyên: Hãy chú ý đến việc gia tăng sự thân mật và cảm xúc lãng mạn bằng cách dành riêng thời gian cho nửa kia của mình bạn nhé.

Sức khỏe: Bạn hãy thử thay đổi một chút, có thể rèn luyện thể lực cường độ cao, tập võ thuật hoặc chơi một môn thể thao mạo hiểm có thể giúp bạn xả bớt năng lượng tiêu cực hiệu quả.

Trên đây là tử vi ngày 20/4/2024 của của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 20/4: Bọ Cạp bớt coi mình là "cái rốn của vũ trụ", Ma Kết thành "tấm gương sáng"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO