Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 1/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Ace of Swords ngược , Bọ Cạp bốc lá The Devil

Hùng Cường29/02/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 1/3/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot.jpg
Thông điệp Tarot ngày 1/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Ace of Swords ngược, Bọ Cạp bốc lá Queen of Cups ngược

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Knight of Pentacles

Lá Knight of Pentacles nhắc nhở chúng ta dành sự tập trung vào các vấnđề thuộc thế giới vật chất và những lĩnh vực bình thường của cuộc sống. Có câu nói rằng “Có công mài sắt có ngày nên kim”. King of Pentacles yêu cầu bạn nhìn nhận và xem xét những phương cách bạn đang dùng để giải quyết những vấn đề của mình.

Đây không phải là thời điểm đề xuất giải quyết công việc bằng những phương án phá cách hơn so với bình thường. Bạn cần phải làm việc bằng những phương thức trong khuôn khổ sẵn có và hoàn thành những gì được giao. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc, thì đây có thể là một dấu hiệu tốt rằng vị trí bạn cần đang sắp tìm đến bạn rồi, tuy nhiên bạn cũng cần chú ý khi tham gia các buổi phỏng vấn, hãy đảm bảo rằng bạn nỗ lực mang lại những ấn tượng cho nhà tuyển dụng về mức độ đáng tin cậy và tính kiên định, vì họ không thích những nhân viên thiếu nghiêm túc trong công việc đâu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Ten of Swords

Nhìn chung, khi lá Ten of Swords xuất hiện liên quan đến câu hỏi như liệu bạn có thể tin lời của một người nào đó nói với bạn không, hoặc tin rằng một hoàn cảnh nào đó sẽ ổn hay không, thì đây sẽ là một câu trả lời hoàn toàn rõ ràng là KHÔNG. Tuy nhiên, hãy luôn ghi nhớ trong đầu rằng bất cứ khi nào một cánh cửa khép lại, thì cánh cửa khác sẽ được mở ra. Thông điệp của lá bài cũng chính là lời hướng dẫn để bạn tiến theo hướng tốt hơn. Hãy tin vào chính mình, tin vào vũ trụ.

Liên quan đến câu hỏi tình yêu, đáng tiếc lá bài 10 of Swords không phải là một dấu hiệu tốt. Có điều gì đó trong tình yêu của bạn đang không thật sự ổn. Hãy tự hỏi bản thân mình các câu hỏi, chấp nhận thực tế, không nhắm mắt trước sự thật. Bạn không thể thúc ép một ai đó yêu bạn hay đối xử với bạn một cách trân trọng được đâu. Nếu bạn mới gặp ai đó mới gần đây (và bạn đang tìm kiếm tình yêu) thì hãy tiếp tục xem xét và cân nhắc. Có khả năng những người bạn đã gặp cho đến lúc này không giống như bạn nghĩ đâu.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Ace of Swords ngược

swords-01-ace(1).jpg

Nhìn chung, Ace of Swords đảo ngược cho biết bạn cần phải cẩn thận về những ảo tưởng. Bạn sẽ rất dễ tin nhầm người, cũng như rất dễ dàng để xuất hiện ý nghĩ rằng “lần này”tham vọng làm giàu của bạn sẽ thành công. Hãy luôn suy nghĩ kỹ lưỡng và cẩn trọng.

Trong câu hỏi về bối cảnh công việc, lá Ace of Swords đảo ngược có thể mang thông điệp rằng bạn rất có thể đang hiểu lầm nghiêm trọng về công việc. Đừng thực hiện một động thái hay một thay đổi gì bất ngờ, và đừng vội cho rằng công việc bạn đang làm tốt bấy lâu lại đột nhiên thay đổi theo chiều hướng xấu. Nếu bạn đang tìm việc, hãy cố gắng suy nghĩ từ quan điểm của nhà tuyển dụng. Nếu bạn đang muốn thay đổi nghề nghiệp, bạn sẽ thể hiện rằng bạn đã chuẩn bị và sẵn sàng cho một công việc mới như thế nào? Bây giờ, hãy suy nghĩ lại tất cả một cách thực tế, kỹ lưỡng và thiết thực.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Nine of Wands ngược

Khi lá bài Nine of Wands ngược xuất hiện, điều quan trọng là không khắt khe với bản thân nếu bạn cảm thấy sức mạnh về thể chất, tinh thần hoặc cảm xúc của bản thân mình đang suy yếu. Không ai trong chúng ta có thể lúc nào cũng khỏe mạnh hoàn hảo. Hãy cho phép bản thân dựa dẫm vào một ai khác hay một điều gì đó tích cực, và luôn ghi nhớ rằng sức mạnh mình sẽ trở lại. Mọi thứ đều có chu kỳ mà.

Bạn có tự thấy rằng 100% những gì bạn nói hay làm đều là đúng trong khi người yêu của bạn hoàn toàn sai về điều đó khi lá bài Nine of Wands ngược xuất hiện trong một lượt giải bài cho câu hỏi tình cảm. Trong tình huống này, bạn không nên ép người yêu của mình nhìn nhận quan điểm của bạn bằng sự giận giữ và ép buộc. Hãy thử một giải pháp nhẹ nhàng hơn, và tìm ra điểm mấu chốt trong quan điểm hoặc hành động của anh/cô ấy. Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm tình yêu, hãy thử tiếp cận đối tượng một cách nhẹ nhàng và thấu đáo. Sự vội vã và hấp thấp có thể “phá hủy” mọi nỗ lực của bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: King of Wands

Trong bối cảnh câu hỏi về công việc, King of Wands có thể chỉ một người đàn ông có khả năng cố vấn cho bạn. Đây là người mà bạn có thể tin tưởng được, dù ở một mức độ nào đó, các kỹ năng về con người của anh ta có thể hơi thiếu tinh tế. Hãy học hỏi những gì có thể từ anh ta nhưng đồng thời cũng hãy chú ý tập trung vào những điểm bạn muốn bản thân mình làm theo định hướng khác với anh ta. Nhìn chung, mọi thứ nên đươc tiến hành một cách khôn ngoan, và nếu bạn đang tìm kiếm việc làm, King of Wands sẽ là một dấu hiệu rất tích cực cho biết rằng bạn sẽ sắp nhận được một vị trí công việc mới mà bạn sẽ hài lòng.

King of Wands là lời thông điệp tràn trề sức sống. Nhưng đồng thời lá bài cũng mang một lời cảnh báo đừng làm quá sức hoặc sử dụng sức lực của cơ thể bạn vượt quá khả năng thực tế; sự nghỉ ngơi và hồi phục cũng là một phần quan trọng của sức khỏe. Hãy dành thời gian để kiểm tra lại cảm giác thực sự của bạn là gì, và bạn đang ở đúng vị trí chưa. Sự giận dữ và những cảm xúc tiêu cực có thể không có lợi cho sức khỏe của bạn. Hãy cho phép bản thân bạn cảm nhận được điều bạn đang cảm nhận, nhưng chỉ theo một hướng tích cực.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: The Sun ngược

Mọi thứ nói chung là có thể đang tiến triển rất tốt cho bạn, cho dù bạn rút được lá bài này ở vị trí ngược. Khi lá bài ở vị trí ngược, bạn cần đặc biệt nỗ lực trông cậy và tập trung vào những “phước lành” của bạn. Cho dù bạn là ai, hoặc có điều gì đó không ổn trong đời bạn, bạn không cần phải nghi ngờ gì chuyện bạn có nhiều thứ để mà biết ơn. Hãy luôn sáng suốt đối với những việc này, và bạn sẽ có được nhiều phước lành đến với mình. Đây là thời điểm tốt để hòa nhập, gặp gỡ những người mới, và đi gặp bạn bè.

Lá bài ngược cho thấy nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới, thì lá bài này là dấu hiệu nó đang đến rất gần. Bạn cần phải tập trung vào những điều bạn có để đàm phán và kỹ năng và tài năng của bạn có thể mang lợi ích đến cho nhà tuyển dụng, đừng quá tập trung vào những gì họ có thể làm cho bạn. Lá the Sun ngược cho thấy bạn cần chia sẻ thành quả công việc cho những người làm cùng bạn cho dù bạn đã làm tất cả hoặc hầu hết công việc đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Knight of Cups ngược

Nhìn chung lá bài Knight of Cups ngược hàm ý rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp, dù hiện tại có thể bạn đang có cảm giác bị phân vân với nhiều phương hướng. Hãy biết dành ưu tiên.

Lá bài Knight of Cups ngược có thể ngụ ý rằng bạn đang cảm thấy đôi chút bất bình về những đòi hỏi mà công việc của bạn khoác lên cho bạn, dù vậy, nhìn chung thì công việc bạn vẫn đang tiến triển tốt. Nếu bạn cảm thấy như vậy, hãy thử suy nghĩ và xem liệu bạn có thể “tháo gỡ” cảm giác đó không. Có thể những gì bạn cần chỉ đơn giản một kỳ nghỉ mát: một dịp nghỉ cuối tuần dài có thể là bước khởi đầu tuyệt vời.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Queen of Cups ngược

cups-13-queen(1).jpg

Nhìn chung lá bài Queen of Cups ngược xuất hiện trong giải bài về tình yêu, thì bạn sẽ có một viễn cảnh tốt. Lá bài này nhắc nhở bạn tập trung vào khía cạnh yêu đương trong tính cách của bạn. Một tình yêu thực sự và sâu đậm đối với người khác cũng chứa đựng sự hàm ý rằng người đó luôn trong suy nghĩ của bạn. Đừng mất kiên nhẫn, vội vàng hoặc tỏ ra cáu kỉnh. Hạnh phúc sẽ đến với ai biết chờ đợi. Hãy tỏ ra cao quý và biết kiềm chế, đừng mất tự chủ.

Queen of Cups ngược hàm ý về việc cần, và nhận sự hỗ trợ và yêu thương trong bối cảnh câu hỏi về sức khỏe. Nếu bạn cần chữa lành, hãy tìm những phụ nữ / người có dòng năng lượng tính nữ mạnh. Lá bài ngược này cũng kêu gọi bạn yêu thương và hỗ trợ chính bản thân mình. Nếu bạn đang đối mặt với căng thẳng hay mệt mỏi, bạn có thể cần phải “tha thứ” và gửi thông điệp yêu thương cho bản thân. Hãy giữ một suy nghĩ thích cực vào lúc này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Hanged Man

Đã đến lúc để cho những thái độ sống và mong ước không còn hữu ích biến mất khỏi cuộc sống của bạn. Sự hy sinh sẽ mang lại những chuyển biến tích cực hơn những thứ bạn cứ giữ khư khư. Trên hết, đây là lúc để suy ngẫm, chiêm nghiệm, đặc biệt là khi bạn đang mong muốn nhìn thấy điều gì là hữu ích cho mình.

Chẳng có gì đặc biệt, và bạn đang chán ngấy. Nếu vậy, cần xem xem bạn có thể làm gì để thay đổi không. Nếu không, đừng tự đổ lỗi cho bản thân chuyện mọi thứ cứ ì ạch. Mọi thứ sẽ thay đổi. Chỉ là chưa phải theo dự tính mà bạn muốn thôi. Thư thả đi, còn không, hãy tìm công việc khác.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Five of Swords ngược

Nhìn chung, lá bài Five of Swords ngược là dấu hiệu cho thấy rằng bạn có thể đang tự làm tổn thương chính mình. Hãy biết lựa chọn và cân nhắc. Không phải điều nào cũng đáng để lao đầu vào và tranh cãi và không phải ai cũng đáng để bạn tranh đấu cho họ. Hãy cân nhắc những mối ưu tiên và những gì quan trọng nhất đối với bạn. Hãy sống đẹp lòng người khác.

Về công việc, lá bài Five of Swords ngược hàm ý rằng bạn có thể làm điều gì đó gây phương hại đến bản thân mình. Trong môi trường yên bình đừng gây nên xung đột nếu trong thâm tâm bạn không muốn bị mất việc, và đừng làm căng thẳng leo thang nếu xung đột đã xảy ra trước đó. Hãy chấp nhận hoàn cảnh vốn có trừ khi có điều gì đó phạm pháp hoặc phi đạo đức xảy ra, và nếu có, thì hãy xem xét báo cáo với các tổ chức có thẩm quyền. Có một số sự việc quá phức tạp để bạn có thể tự mình giải quyết.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ace of Cup ngược

Ace of Cup ngược là một điềm tích cực, nhưng nói chung bạn vẫn có thể cảm thấy có một chút khó khăn. Hãy luôn nhớ rằng theo thời gian và với sự chú tâm hợp lý, bạn có thể giải quyết được hầu hết mọi sự bế tắc.

Công việc sẽ tiến triển tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm mới hoặc cố gắng để tạo một sự thay đổi, bạn sẽ nhận thấy một số dấu hiệu tiến bộ trong những tuần tới, mặc dù không phải ngay lập tức. Kiên trì nào.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Four of Cups

Hãy chắc chắn rằng bạn đang biết ơn những gì bạn đang có. Đừng dành quá nhiều thời gian trong việc tiếc nuối hay ước muốn cuộc sống của bạn khác đi. Cuộc sống sẽ thay đổi rất nhiều nếu chúng ta đặt sự tập trung và quan tâm của mình vào nó. Hãy chú ý vào những điều và những người trong cuộc sống mà bạn phải biết ơn. Hãy xem xét về việc viết một cuốn “nhật ký lòng biết ơn”.

Bạn có thể không thích công việc của bạn lắm, nhưng ít nhất nó đem lại cho bạn miếng ăn. Hãy nhớ rằng chúng ta không ai thực sự hoàn toàn bị bế tắc cả.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 1/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Ace of Swords ngược , Bọ Cạp bốc lá The Devil
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO