Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 16/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình bốc lá The Lovers, Cự Giải bốc lá The Hermit ngược

Kiên Trung15/04/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 16/4/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot.jpg
Thông điệp Tarot ngày 16/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình bốc lá The Lovers, Cự Giải bốc lá The Hermit ngược

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Ten of Pentacles

Lá bài Ten of Pentacles nhìn chung cho bạn biết rằng bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và biết ơn vì nhiều thứ. Các mối quan hệ, tình hình tài chính, sức khỏe… tất cả sẽ diễn biến theo chiều hướng rất tốt. Hãy xem xét xem làm thế nào để bạn đạt được tất cả những điều này, và nỗ lực hết sức mình, cũng như đảm bảo rằng bạn chia sẻ những gì bạn có cho những khác kém may mắn hơn cho dù đó chỉ là vài lời khuyên tử tế cho một người đang cần an ủi. chúng ta sẽ nhận lại được những gì đã cho đi.

Lá bài Ten of Pentacle là một dấu hiệu rất hạnh phúc về tình yêu. Nếu hiện bạn đã có một mối tình đã hứa hẹn và cam kết, thì lá bài này có thể hàm ý rằng mối quan hệ tình cảm của bạn sẽ sớm tiến lên một mức độ mới; chung sống cùng nhau, đính hôn, kết hôn, sinh con… mọi thứ đều có thể là thông điệp mà lá bài muốn truyền tải. Nhiều khả năng bạn sẽ sớm được trải nghiệm một giai đoạn yên bình và ngập tràn hạnh phúc trong cuộc sống yêu đương. Hãy tận hưởng những cảm giác đó và đảm bảo rằng người yêu của bạn biết được rằng trong mắt bạn, họ có ý nghĩa với bạn nhiều như thế nào. Nếu bạn chưa có một mối quan hệ yêu đương nào, thì lá bài này có thể hàm ý rằng một tình yêu mới sẽ có thể bước vào cuộc sống của bạn rất nhanh chóng, đến mức khiến đầu óc bạn bị quay cuồng. Hãy luôn cởi mở.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Two of Wands

Nhìn chung Two of Wands nhắc chúng ta luôn giữ lý trí về việc cho và nhận cần thiết cho mọi mối quan hệ gặt hái được thành công. Nếu bạn có cảm giác như mọi thứ đang mất cân bằng đối với bạn trong lúc này, thì hãy yên tâm rằng chúng sẽ dần được cải thiện theo hướng tốt đẹp hơn. Hãy tập trung vào những mong muốn bạn đang tìm kiếm, và duy trì hay tìm kiếm sự tích cực.

Chủ đề cân bằng đặc biệt đúng với lá bài này trong một câu hỏi đề cập đến sức khỏe. Năng lượng hoạt động nhằm cân bằng các chakra (luân xa) và / hoặc cơ thể / tâm trí / tinh thần của bạn sẽ đặc biệt hiệu quả và hữu ích cho sức khỏe bạn lúc này. Liệu bạn có đang tập trung đủ cho cả ba khía cạnh trên hay chưa? Nếu chưa, vậy thì đây chính là thời điểm để bạn cân bằng lại đấy. Các lợi ích sẽ lớn hơn bất kỳ mức độ nỗ lực nào mà bạn có thể đầu tư công sức. Sức khỏe bạn sẽ gần như chắc chắn tốt hơn nhiều so với những gì bạn đang lo sợ.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Seven of Wands

Đừng ngần ngại làm sáng tỏ vị trí của bạn với mọi người. Khi có được suy nghĩ rõ ràng, bạn sẽ có thể hỗ trợ những người khác bằng cách đi vào chi tiết vấn đề của họ. Lá bài này có thể hàm ý rằng một thay đổi đang đến – và đó là một thay đổi tích cực – trong cuộc sống cá nhân hoặc công việc của bạn. Lá bài này cũng chỉ tình trạng không bị phụ thuộc và suy nghĩ cho bản thân.

Khi lá bài này xuất hiện trong trải bài về tài chính, bạn có thể kỳ vọng về một sự tăng trưởng. Ví dụ bạn sẽ nhận được khoản tiền thưởng mà bạn không ngờ tới, hoặc khám phá ra rằng một số thứ bạn đang sở hữu có giá trị hơn những gì bạn nghĩ. Về ngắn hạn tình hình tiền bạc của bạn sẽ có sự gia tăng. Hãy suy xét về cách bạn sử dụng và đầu tư số tiền này. Hãy suy nghĩ về dài hạn.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: The Hermit ngược

upload.wikimedia.org-wikipedia-commons-thumb-4-4d-rws_tarot_09_hermit.jpg-_800px-rws_tarot_09_hermit(1).jpg

The Hermit ngược cho thấy đây là thời điểm thích hợp để bạn thoát khỏi sự cô lập và kết nối với những người xung quanh. Hãy tham gia các hoạt động xã hội, gặp gỡ bạn bè và gia đình.

The Hermit ngược cũng khuyến khích bạn chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc của mình với người khác. Hãy cởi mở và trung thực với những người bạn tin tưởng.

The Hermit ngược là một lá bài khuyến khích bạn hành động và thực hiện những thay đổi tích cực trong cuộc sống. Hãy dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn và thử thách bản thân.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Three of Pentacles

Lá Three of Pentacles cho bạn biết rằng những người xung quanh bạn đánh giá rất cao bạn và những nỗ lực của bạn, cũng như nhận thấy được chất lượng công việc bạn làm ngay cả khi bạn không được trả lương cho những công việc đó. Lá Three of Pentacles nhắc nhở bạn hãy tiếp tục duy trì và phát huy những gì đang làm vì bạn đang đi đúng hướng (mặc dù vẫn còn khả năng tiến triển hơn nữa). Bạn không cần phải loại bỏ hay chấm dứt điều gì đó rồi bắt đầu lại đâu.

Lá bài Three of Pentacles là một dấu hiệu tốt khi xét đến khía cạnh tiền bạc. Lá bài có thể hàm ý rằng cơ hội của bạn đang tới, cho dù vẫn kèm theo thông điệp cảnh báo rằng bạn vẫn sẽ phải làm nhiệm vụ của bạn. Đây không phải lá bài ám chỉ việc bạn sẽ nhận được “lộc trời cho” nhưng là lá bài về sự trả công và tưởng thưởng công bằng cho những gì bạn làm cũng như cho chất lượng của những việc đã làm đó. Hãy giữ thái độ tích cực, luôn luôn nỗ lực, rồi thì phần thưởng sẽ đến. Mọi thứ sẽ diễn biến tốt đẹp.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: The Sun

Mọi thứ nói chung là có thể đang tiến triển rất tốt cho bạn. Tuy nhiên, mặc dù tài chính đang có vẻ rất tốt khi bạn rút được lá bài này, điều đó không có nghĩa là bạn nên mất tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong cuộc đời bạn, và cần biết rằng tiền bạc không nằm ở vị trí cao trong danh sánh những thứ đó. Đây là thời điểm tốt để hòa nhập, gặp gỡ những người mới, và giao lưu bạn bè.

ADQuảng cáo

Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới, thì lá bài này là dấu hiệu nó đang đến rất gần. Điều này rất quan trọng, cho dù điều gì xảy ra, hãy giữ cho cái tôi mình luôn được kiểm soát và chia sẻ thành quả công việc cho những người làm cùng bạn cho dù bạn đã làm tất cả hoặc hầu hết công việc. Nói tóm lại, công việc của bạn đang vững vàng và đang hướng tới những cơ hội và tiến triển mới.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: King of Pentacles

Nhìn chung King of Pentacles thúc giục chúng ta nhanh chóng trở thành những người phục vụ tốt xét trong cả cuộc sống bản thân, các nguồn năng lượng và những nguồn lực cụ thể mà ta có thể sử dụng. Nếu lá bài hàm chỉ một người đàn ông trong cuộc sống bạn, thì người đó nhiều khả năng sẽ là người mà bạn có thể trông cậy và tín thác hoàn toàn.

Lá King of Pentacles là một dấu hiệu tốt khi xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi về tình yêu. Một ai đó có thể xuất hiện và thu hút sự chú ý của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy cứ tiến lên theo tiếng gọi con tim, nhưng đừng cố tỏ ra là một người khác mà không phải là chính mình. Người này sẽ chỉ yêu chính con người bạn mà thôi. Hãy sống chân thật và mọi chuyện sẽ trở nên ổn thỏa cho bạn. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ gắn kết với một ai đó, vậy thì mối quan hệ này rất nhiều khả năng sẽ tiến triển lên một vị thế thoải mái hơn nữa (theo nghĩa ẩn dụ). Nhưng nếu bạn không cảm thấy hài lòng về bất cứ điều gì trong cuộc tình này, thì bạn cần phải nói ra điều đó để kỳ vọng vào một sự thay đổi. Đừng mong đợi nửa kia của mình sẽ hiển nhiên biết được suy nghĩ của bạn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Temperance ngược

Thâm chí khi ở vị trí ngược, tất cả mối quan hệ của bạn cũng gần như hoàn toàn tốt. Bạn có thể đã nhận được (và có thể đã từ chối) một số phê bình mang tính xây dựng vốn thực sự hoàn toàn có ích đối với bạn. Hãy xem xét những vấn đề sâu xa hơn của bản thân và xem xét xem chúng có đang gây cản trở bạn không – và nếu có thì làm cách nào để khắc phục được và kết hợp với chúng. Ý tưởng hiện tại là làm những việc để tìm thấy sự cân bằng – trong bản thân bạn, trong các mối quan hệ của bạn, và với những mục tiêu và đa mê của bạn. Nếu bạn cần giúp đỡ làm những điều này, hãy cứ yêu cầu!

Thậm chí khi ở vị trí ngược, lá bài này vẫn nhắc nhở chúng ta cần bằng và điều độ là chìa khóa của sức khỏe và cuộc sống sung mãn. Chúng ta phải xem xét liệu mình có đang ăn uống tốt, ngủ đủ, chơi, làm việc và tập thể dục đều đặn hay không? Nếu bạn đang có những trở ngại về sức khỏe khi lá bài này xuất hiện, thì tức là có một điều gì đó trong lĩnh vực sức khỏe gần như chắc chắn đang bị mất cân bằng. Đây là thời điểm để xem điều này là gì và thay đổi chúng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Strength ngược

Lá bài Strength ngược cho thấy bạn có tiềm năng mạnh mẽ hơn bạn nghĩ. Hãy tin tưởng vào bản thân và khả năng của bạn để vượt qua mọi thử thách.

Đây là thời điểm để bạn học cách kiềm chế cảm xúc và hành động của mình. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định và hành động một cách thận trọng.

Lá bài này cũng có thể báo hiệu một sự thay đổi tích cực sắp xảy ra trong cuộc sống của bạn. Hãy sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ và tốt đẹp.

Lá bài Strength ngược không có nghĩa là bạn sẽ có một ngày tồi tệ. Nó chỉ đơn giản là một lời nhắc nhở rằng bạn cần phải cẩn thận và suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Hãy tin tưởng vào bản thân và khả năng của bạn, và bạn sẽ có thể vượt qua mọi thử thách.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The Chariot

Lá The Chariot xuôi cho thấy một ngày đầy hứa hẹn với sự tiến bộ, chiến thắng và kiểm soát. Bạn có thể đạt được mục tiêu của mình, hoàn thành dự án và vượt qua thử thách.

Lá The Chariot xuôi cũng có thể tượng trưng cho sự kỷ luật. Bạn cần kiểm soát cảm xúc của mình và hành động một cách có trách nhiệm.

Nhìn chung, lá The Chariot xuôi cho thấy một ngày đầy hứa hẹn với nhiều cơ hội để bạn đạt được thành công. Hãy tự tin, tập trung và hành động quyết đoán để đạt được mục tiêu của bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The Lovers

Ý Nghĩa Lá bài The Lovers Tarot: Tình Yêu, Sức Khỏe & Công Việc

The Lovers xuôi cho thấy đây là một ngày đầy hứa hẹn với nhiều năng lượng tích cực. Hãy tận dụng năng lượng này để tạo dựng những mối quan hệ tốt đẹp và đạt được những thành công trong công việc.

The Lovers cũng có thể tượng trưng cho sự lựa chọn. Nếu bạn đang phải đối mặt với một quyết định quan trọng, hãy dành thời gian suy ngẫm và cân nhắc cẩn thận trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng.

Hãy cẩn thận với những lời hứa hẹn và cam kết vội vàng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Hermit

The Hermit xuôi cho thấy đây là thời điểm thích hợp để bạn tập trung vào bản thân và phát triển kỹ năng của mình. Hãy tham gia các khóa học, đọc sách hoặc tìm kiếm một người thầy hướng dẫn để giúp bạn nâng cao kiến thức và chuyên môn.

The Hermit cũng khuyến khích bạn làm việc độc lập và tự chủ. Hãy tin tưởng vào khả năng của bạn và đừng ngại đưa ra quyết định của riêng mình.

The Hermit cũng là thời điểm để bạn suy ngẫm về mục tiêu nghề nghiệp của mình. Hãy dành thời gian để xác định những gì bạn muốn đạt được trong sự nghiệp và lập kế hoạch để đạt được mục tiêu đó.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 16/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình bốc lá The Lovers, Cự Giải bốc lá The Hermit ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO