Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 2/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Sun, Nhân Mã bốc lá The Hierophant

Hùng Cường01/04/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 2/4/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-7-.jpg
Thông điệp Tarot ngày 2/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Sun, Nhân Mã bốc lá The Hierophant

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Eight of Swords

Nhìn chung, lá bài Eight of Swords cho chúng ta biết rằng chúng ta phải nghĩ thoáng về thất bại để có thể giành được chiến thắng. Đừng sợ những gì chưa rõ, vẫn còn nhiều may mắn đang ở bên cạnh bạn. Hãy suy sét các suy nghĩ, phát ngôn và hành vi của bạn về các yếu tố tiêu cực và nhớ rằng những gì bạn nói và làm, và những lựa chọn mà bạn đưa ra đều ảnh hưởng đến kết quả cuộc sống của bạn. Nếu bạn cần giúp đỡ trong việc quản lý và giải quyết các nỗi sợ của mình, hãy nói ra.

Hơn bất kỳ mọi điều gì khác, khi nói đến sức khỏe, lá bài này hàm ý sự kết nối tinh thần/thể chất và nhu cầu cần thiết phải xem xét những suy nghĩ, dự tính và hành vi của chúng ta khi chúng ta điều trị những triệu chứng hoặc điều kiện sức khỏe khó chịu. Chúng ta không tạo ra các triệu chứng hay bênh tật (yếu tố di truyền và môi trường tất nhiên có vai trò trong việc gây ra bệnh tật), nhưng sức khỏe chúng ta sẽ luôn có khuynh hướng tệ đi khi chúng ta mãi suy nghĩ tiêu cực hoặc trong đầu lúc nào cũng đầy mối lo âu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Nine of Pentacles

Lá bài Nine of Pentacles là một lá bài tuyệt vời về tình yêu. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ gắn kết với ai đó, vậy thì bạn có thể kỳ vọng rằng mối quan hệ này sẽ thăng tiến lên một nấc thang mới xét về sự thân mật và niềm vui. Còn nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, thì lá bài này cho bạn biết rằng có thể một người mới có khả năng đem đến cho bạn một tình yêu sâu đậm và ý nghĩa đang tìm đến với bạn. Hãy cười lên. Ai cũng thích nhìn thấy những cặp đôi hạnh phúc mà.

Khi đánh giá tình hình tài chính của bạn, bạn cũng cần phải xem xét mức độ giàu có phồn vinh của bạn theo những hình thức khác ngoài tiền bạc. Sức khỏe của bạn có ổn không? Bạn có một cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn không? Bạn cần phải tính cả những yếu tố đó trong quá trình tính toán sổ sách tài chính của mình. Xét đến một khía cạnh thiên về vật chất hơn, thì lá bài này cũng dự báo rằng chu kỳ tài chính của bạn cũng có thể được cải thiện, có lẽ hơn cả những trí tưởng tượng phong phú nhất.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: The Sun

The Sun Tarot Card Meanings | Biddy Tarot

Mọi thứ nói chung là có thể đang tiến triển rất tốt cho bạn. Tuy nhiên, mặc dù tài chính đang có vẻ rất tốt khi bạn rút được lá bài này, điều đó không có nghĩa là bạn nên mất tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong cuộc đời bạn, và cần biết rằng tiền bạc không nằm ở vị trí cao trong danh sánh những thứ đó. Đây là thời điểm tốt để hòa nhập, gặp gỡ những người mới, và giao lưu bạn bè.

Sức khỏe và cảm xúc về tinh thần khỏe mạnh của bạn đang ở đỉnh cao. Đây là lúc tuyệt vời để nghỉ ngơi và hưởng thụ cuộc sống nếu bạn có thể. Nghỉ ngơi ở đây mang nghĩa vừa là về tâm linh vừa là về thể chất – nếu bạn nhìn lại, bạn có thể sẽ thấy rằng thái độ của bạn đang rất tích cực dạo gần đây. Điều này có thể trực tiếp ảnh hưởng đến cơ thể của bạn. Hãy tìm hiểu xem bạn đã làm đúng việc gì và phát huy thêm!

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Knight of Pentacles ngược

Mặc dù bạn có thể cảm thấy có chút bơ phờ và phần nào không hứng thú với những gì đang diễn ra trong cuộc sống mình, thì cũng quan trọng để bạn nhận ra rằng người duy nhất có thể thay đổi được điều đó chính là bạn. Hãy tìm hiểu điều gì đó mới mẻ. Hãy cởi mở tâm hồn mình để thay đổi, nhưng đừng vì thế mà đánh mất những điều tốt đẹp mà mình đang có.

Lá bài Knight of Pentacles ngược có thể hàm ý rằng bạn đang cảm thấy đôi chút cảm giác nhàm chán với cuộc sống tình cảm hiện tại. Phương án khắc phục chủ yếu là thông qua một cuộc nói chuyện với người yêu nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm gắn kết. Hầu như không có ai có khả năng hiểu được người khác nghĩ gì, vậy nên hãy biết nói ra lời yêu cầu cho những gì bạn muốn và cần.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: The Hermit ngược

The Hermit ngược cho thấy đây là thời điểm thích hợp để bạn thoát khỏi sự cô lập và kết nối với những người xung quanh. Hãy tham gia các hoạt động xã hội, gặp gỡ bạn bè và gia đình. The Hermit ngược cũng khuyến khích bạn chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc của mình với người khác. Hãy cởi mở và trung thực với những người bạn tin tưởng.

The Hermit ngược, những việc hiện tại bạn đang làm cho sức khoẻ của mình không hiệu quả và/hoặc bạn nên bắt đầu tạo lập thói quen tốt hơn. Hãy cân nhắc từng bước nhỏ để cải thiện. Thành Rome đâu được xây xong trong một đêm và những thay đổi tích cực lâu dài cũng sẽ chẳng hoàn thành trong một đêm. Cứ làm từng bước một.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Six of Pentacles ngược

ADQuảng cáo

Khi lá Six of Pentacles xuất hiện ngược, hãy nhớ luôn tỏ lòng hào phóng, quảng đại tại nơi làm việc của bạn, xét trên các khía cạnh thời gian, sự quan tâm chú ý, và thông tin. Điều đó sẽ giúp cho công việc được thực hiện trơn tru (và hạnh phúc) hơn cho bạn và những đồng nghiệp liên quan. Việc khư khư nghĩ và làm cho mỗi mình mình trong công việc là một suy nghĩ sai lầm. Hãy mở lòng ra. Hãy thân thiện với mọi người. Mọi thứ không tồi tệ và mệt mỏi như bạn có thể đang nghĩ đâu.

Lá bài Six of Pentacles ngược có thể hàm ý rằng tình hình tài chính của bạn có thể sẽ được cải thiện, tuy nhiên sẽ không phải theo cách mà bạn mong đợi. Hãy phân tích mọi thứ và cân nhắc những phương cách khác có thể khả thi để giúp bạn kiếm ra nhiều tiền hơn. Bạn có nên bắt tay kinh doanh một lĩnh vực phụ nào đó không? Bạn có thể cắt giảm bới chi tiêu không? Trên hết, hãy yêu cầu sự giúp đỡ nếu bạn thấy cần.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: King of Cups ngược

Đôi khi lá King of Cups ngược có thể chỉ một sự bùng nổ cảm xúc sắp diễn ra từ một người (nam)liên quan trong công việc của bạn. Lúc đầu thì đó có thể là điều đáng lo ngại, nhưng sau đó những người liên quan sẽ rút ra được những bài học tích cực và quan trọng về những tình huống và hoàn cảnh vừa trải qua. Đừng tự mình giải quyếtnhững cảm xúc bùng phát đó, ngay cả khi nó chủ đích hướng vào bạn.

Lá bài King ngược thường nhắm vào một ai đó đang chuẩn bị đánh liều mọi thứ, bao gồm cả vấn đề tài chính, để theo đuổi một giấc mơ. Điều này không có gì sai nếu như người ấy có một kết hoạch vững chắc và sẵn sàng làm việc để mang lại kết quả; tuy nhiên, nếu giấc mơ trở nên giàu sang xuất phát từ những canh bạc, thì đó là vấn đề nghiêm trọng.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Death

Bạn càng học cách chấp nhận và bỏ bớt mong muốn kiểm soát bao nhiêu thì khoảng thời gian này sẽ càng dễ dàng hơn với bạn. Thường những thứ mà bạn cần buông bỏ chính là những niềm tin và thái độ hạn chế bản thân. Nhiều khi bạn chẳng thể biết được góc nhìn của bạn đã tổn thương bạn nhiều thế nào, và nếu đúng thế, thì lúc này chính là hồi chuông cảnh tỉnh

Kiểm soát stress là cách để đảm bảo sức khoẻ trong giai đoạn này. Tím cách giải quyết mọi vấn đề thể chất, đừng né tránh. Nghỉ ngơi đầy đủ, đừng đầu độc bản thân với với bia rượu và những thứ tương tự. Nếu cần hồi phục, hãy chú ý cả phương diện thể chất và tinh thần. Đặc biệt nếu bạn còn độc thân, lúc này, hãy tìm cảm giác “được chạm” (sờ mó), mát xa, cái ôm từ những người bạn thân.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Hierophant

Thông điệp Tarot ngày 10/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Ngư bốc lá The Hierophant, Ma Kết bốc lá Ten of Cups ngược

The Hierophant xuôi báo hiệu một ngày mà bạn có thể hợp tác tốt với đồng nghiệp. Hãy cởi mở và sẵn sàng lắng nghe ý kiến của người khác. The Hierophant xuôi báo hiệu rằng bạn có thể học hỏi được nhiều điều mới từ công việc. Hãy đặt câu hỏi và tìm kiếm sự hướng dẫn từ những người có kinh nghiệm.

The Hierophant xuôi báo hiệu một ngày mà bạn có thể đạt được sự cân bằng trong sức khỏe. Hãy chú ý đến chế độ ăn uống và tập thể dục thường xuyên.

Đây là lúc nên chơi theo luật và thực tế. Hãy dùng cách thông thường và truyền thống để quản lý tiền bạc. Tìm kiếm lời khuyên từ những người làm trong ngân hàng, các giám đốc tài chính hay bất cứ ai nhiều kinh nghiệm trong chuyện này hơn bạn. Đây là thời điểm để đầu từ, với điều kiện là nói phải ổn định và bền vững. Đây không phải lúc để thử vận may với các kiểu trái phiếu hay cổ phiếu “bất thường” này nọ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ten of Wands

Đôi khi lá Ten of Wands hàm ý rằng bạn đang thành công quá mức và sẽ tốt hơn nếu bạn thu hẹp lại phạm vi những gì đang làm. Bạn có lẽ đang mệt mỏi do làm việc quá nhiều, cả về trong cuộc sống cá nhân lẫn công việc, và bạn cần dừng lại và nghỉ ngơi. Hãy ưu tiên cho bản thân mình.

Có lẽ bạn đang cảm thấy quá áp lực và căng thẳng về vấn đề tiền bạc khi lá bài này xuất hiện trong ngữ cảnh câu hỏi về tài chính. Tốt nhất là bạn nên xem xét hoàn cảnh của mình một cách điềm tĩnh và bình thản, và lập ra một kế hoạch. Một người khôn ngoan sẽ luôn “mong đợi điều tốt nhất, nhưng có kế hoạch cho điều tồi tệ nhất”. Bạn nên làm cả hai điều này ngay. Việc né tránh các vấn đề sẽ không khiến chúng biến mất.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The Devil

Điều quan trọng là bạn cần nhớ rằng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bạn vẫn luôn có sự lựa chọn. Trước hết, đừng để người khác nói với bạn rằng những lựa chọn của bạn có giới hạn. Nếu bạn vấp phải kết luận đó thì hãy chắc rằng nó xuất phát từ chính bạn. Một điều nữa cũng rất quan trọng là phải nhớ rằng bạn có thể giải phóng bản thân mình khỏi bất kỳ giới hạn nào đang cầm chân mình, và bạn nên chọn cách làm như vật ở bất kỳ thời điểm nào.

Bạn có thể cảm thấy rất rõ cảm giác bị trói buộc vào một công việc mà bạn không thích nhưng không thể thấy được cách thức rõ ràng nào để rời bỏ vì cảm giác được đảm bảo với công việc đó. Hãy xem xét liệu việc đánh đổi vậy có đáng không; thực chất của vấn đề như ngày làm, tuổi tác, việc nhiều hay ít, trợ cấp, v.v . có thực sự được đảm bảo hay không?

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Queen of Swords ngược

Về tình yêu, một lưu ý chính với lá Queen of Swords ngược là ký ức của bạn về những gì đã xảy ra hoặc những điều được nói ra trong một mối quan hệ lãng mạn có thể sẽ không phải là những sự thật. Hãy cởi mở để lắng nghe quan điểm của đối phương. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, bạn sẽ phải thể hiện tích cực hơn bình thường để hiểu được rằng đối tượng tiềm năng của mình có thể đến từ đâu. Đừng giả định, mà hãy lên tiếng hỏi.

Về khía cạnh tiền bạc, Queen of Swords ngược có thể chỉ rằng những lỗi trong giao tiếp và dữ liệu có thể ảnh hưởng đến chuyện tài chính của bạn vào lúc này. Hãy kiểm tra hóa đơn và những bản kê tài chính một cách cẩn thận. Ngân hàng hoặc cửa hàng (hoặc đơn vị kinh doanh của bạn) có thể mắc lỗi một cách tình cờ, và việc nắm bắt được lỗi này sớm có thể tiết kiệm cho bạn một khoản tiền đáng kể.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 2/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Sun, Nhân Mã bốc lá The Hierophant
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO