Tử vi vui

Tử vi vui 12 con giáp Chủ nhật ngày 11/2: Ngọ có người vía tốt xông đất đầu năm, Thân mở hàng hoặc xuất hành càng sớm càng tốt

Kiên Trung10/02/2024 22:00

Tử vi 12 con giáp ngày 11/2/2024, tử vi hôm nay, tử vi ngày mới nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, sức khỏe của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Cùng chiêm nghiệm tử vi vui trên Báo Đắk Nông.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Tử vi 12 con giáp hôm nay 11/2/2024 sẽ có những điều bất ngờ gì? Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay 11/2/2024.

Tuổi Tý

Tử vi vui hôm nay ngày 11/2/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý sẽ có một ngày khá trọn vẹn về phương diện gia đạo, tình duyên. Hôm nay là một ngày lý tưởng để bạn đi chúc Tết người thân, họ hàng. Cát khí từ họ sẽ giúp bạn có một năm mới vô cùng vui vẻ, trọn vẹn.

Công việc: Vào những ngày đầu năm mới, bạn sẽ có cơ hội thể hiện sức mạnh của mình trong mọi mối quan hệ ngoại giao, gia đạo có quý nhân tới chơi.

Tình duyên: Có người ở bên cạnh âm thầm chờ đợi bạn, nếu không quá đáng ghét thì có thể cho đối phương một cơ hội.

Tài lộc: Hôm nay vận tài lộc khá tốt, là người rất tiết kiệm, người khác cho rằng bạn kén chọn nhưng thực tế bạn lại có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền.

Sức khỏe: Bình thường, chú ý chất lượng giấc ngủ hơn là được. Đặt sức khỏe là một mục ưu tiên trong danh sách việc cần làm của bạn.

Tuổi Sửu

Tử vi vui hôm nay ngày 11/2/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu cần sự thận trọng, nhất là liên quan đến những phát ngôn của bạn. Đừng tự biến mình thành kẻ ngốc trong mắt mọi người. Vận trình của bạn hôm nay sẽ rất đơn độc, nếu có gì sai trái đều sẽ tự linh hậu quả về mình.

Công việc: Công việc làm ăn buôn bán của họ suôn sẻ, có nhiều cơ hội thăng tiến và thu nhập tăng trưởng ổn định trong mấy ngày Tết.

Tình duyên: Khi bạn kết thân với người khác thì có vẻ rất tốt, nhưng thực tế lại ở trạng thái mơ hồ, chính bạn cũng không lý giải được.

Tài lộc: Bạn không nên chê các món lợi nhỏ. Bạn chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc cũng rất khả quan.

Sức khỏe: Khá tốt, ăn uống đúng bữa, không ăn vặt nhiều.

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay ngày 11/2/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần khá ổn, sự khôn ngoan và thận trọng trong quản lý tài chính cũng sẽ mang lại cho họ nguồn thu nhập bổ sung đáng ghen tị trong mấy ngày Tết.

Công việc: Vận khí không tệ, vẫn duy trì xu hướng đi lên đều đặn. Nên khôn khéo biết phát huy tối đa điểm mạnh và tránh điểm yếu.

Tình duyên: Hôm nay tình cảm tương đối kém, quan điểm độc thân dễ bị hiểu lầm. Những người đang yêu không yên tâm về tương lai có thể cùng đối thoại với người yêu của mình.

Tài lộc: Nhìn chung vận trình tài lộc hôm nay không tệ, tiền rủng rỉnh hơn trong tay, có thể sẽ phát sinh chi phí hẹn hò, bạn cũng sẽ tỏ ra hào phóng khi tiêu tiền.

Sức khỏe: Tạm ổn, không có vấn đề gì lớn.

tu-vi-vui.png
Tử vi vui 12 con giáp Chủ nhật ngày 11/2: Ngọ có người vía tốt xông đất đầu năm, Thân mở hàng hoặc xuất hành càng sớm càng tốt

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay ngày 11/2/2024 của 12 con giáp cho thấy với một số nhà người tuổi Mão đang mong con mong cháu trong năm nay thì đầu năm sẽ có điềm lành tìm tới nhà báo hiệu một năm dồi dào lộc con cái và có thêm quý nhân phù trợ. Vào mùng 2 Tết, đương số sẽ đạt được những kết quả đáng nể trong công việc, gặt hái nhiều lộc lá bằng trí tuệ và tài năng của mình, đó là do bạn được vía may mắn của tổ tiên mang tới

Công việc: Mão là con giáp thông minh, khôn ngoan, giỏi tư duy và phân tích vấn đề. Họ luôn có thể tìm ra cách tốt nhất để giải quyết vấn đề trong môi trường phức tạp.

Tình duyên: Người độc thân cần cải thiện nhân duyên để thu hút vận may. Người đang trong tình yêu hứa hẹn nghiêm túc và bỏ đi thái độ chiếu lệ.

Tài lộc: Tài lộc tổng thể hôm nay tương đối tốt, nếu cùng bạn bè khởi nghiệp sẽ thuận lợi, sau khi công việc kinh doanh đi đúng hướng thì việc kiếm tiền liên tục cũng không phải là mơ.

Sức khỏe: Khá tốt, không có vấn đề gì lớn.

Tuổi Thìn

Tử vi hôm nay ngày 11/2/2024 của 12 con giáp cho thấy thu nhập của những người tuổi Thìn làm kinh doanh trong mấy ngày Tết cũng sẽ tăng theo, dù tính chất công việc không mấy thoải mái, không có thời gian chơi bời như bao người nhưng bù lại con giáp này ăn nên làm ra hơn mọi khi.

Công việc: Con giáp này nên đi chùa cầu may mắn bình an cho cả gia đình từ sáng sớm với tấm lòng chân thành và hoan hỉ.

Tình duyên: Bạn không cần phải giả vờ trước mặt người yêu, bạn có thể là chính mình, miễn là bạn hạnh phúc.

Tài lộc: Giúp công ty giải quyết một vấn đề tương đối lớn, được lãnh đạo khen thưởng.

Sức khỏe: Ổn định, tập luyện đều đặn tốt cho cơ thể.

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 11/2/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ có thể nắm bắt nhiều cơ hội kiếm tiền nhờ nỗ lực và trí tuệ của bản thân. Ngày mùng 2 Tết, khi du xuân, khả năng cao Mùi sẽ có may mắn bất ngờ hoặc gặp được quý nhân của đời mình thông qua một lần rất tình cờ, tất cả là do ông trời đã sắp đặt sẵn.

Công việc: Bạn sẽ có vận trình tương đối tốt trong sự nghiệp, lúc rảnh rỗi đừng quên tham gia thêm các khóa đào tạo nâng cao bản thân, để có thể đóng vai trò lớn hơn trong công việc.

Tình duyên: Hai người tính tình vui vẻ, sẽ có một ngày vô cùng dễ chịu, mối quan hệ giữa hai người cũng vì thế mà nồng nhiệt lên rất nhiều.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Tài lộc: Có thể dũng cảm tiến về phía trước và theo đuổi ước mơ, mục tiêu của mình, bởi vận may sẽ như ngựa phi nước đại vượt trội.

Sức khỏe: Tinh thần thoải mái, sức khỏe tràn đầy.

Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay ngày 11/2/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ sẽ gặp may mắn về tài chính và thu hoạch được nhiều của cải, tiền bạc nhờ lộc lá gia tiên ban tặng đầu năm mới. Khả năng cao trong Tết này, gia đình bạn sẽ được một người vía tốt xông đất hoặc gặp được may mắn trong chuyện tiền bạc, mọi chuyện đều là do hữu duyên chứ không phải cưỡng cầu nên hãy hoan hỉ đón nhận.

Công việc: Với những người đi làm sớm, bạn cũng sẽ có những màn thể hiện rất tốt, công việc suôn sẻ và được cấp trên đánh giá cao.

Tình duyên: Đào hoa thất sắc, có người xuất hiện bên cạnh bạn, ý đồ không tốt, sẽ mang đến không ít rắc rối, nên bạn cần tỉnh táo, đừng tùy tiện để bị lừa.

Tài lộc: Bản thân không có nhiều hứng thú với việc kiếm tiền, luôn nghĩ đến chuyện nằm ườn, nhưng đến lúc cần tiền mới phát hiện ra đó là một quyết định sai lầm.

Sức khỏe: Bình thường, có chút phiền muộn, uể oải.

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 11/2/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi có thể tự tin vào bước đi của bản thân, từng chặng đường đều có quý nhân theo dõi, bạn càng năng nổ và chăm chỉ càng có lộc. Tiền bạc đổ về túi liên tiếp, nhưng lộc chỉ đến với những người chăm chỉ và chủ động, bởi thần Tài không dành chỗ cho những người lười nhác, ì ạch.

Công việc: Có thể tìm được địa vị trong sự nghiệp nên sẽ không còn mắc sai lầm thường xuyên như trước. Đôi khi có thể thể hiện sức mạnh của mình và giúp đỡ các đồng nghiệp khác.

Tình duyên: Khi kết thân với những người bạn khác giới nên giữ khoảng cách thích hợp, nếu không sẽ dễ gây ra những hiểu lầm không đáng có, từ đó vợ chồng thường xuyên cãi vã.

Tài lộc: Sự giàu có chỉ đến với những bạn miệng nói tay làm, đi đến đâu là vui đến đó, khuôn mặt vui vẻ.

Sức khỏe: Khá ổn, chỉ cần đảm bảo uống đủ nước mỗi ngày.

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 11/2/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân mùng 2 khai xuân này cũng là thời điểm thích hợp để bạn chọn ngày khai bút đẹp đầu năm mới, ngày mở hàng hoặc ngày xuất hành công tác càng sớm càng tốt vì điềm báo tử vi cho thấy cát khí lan tràn, thu lộc cực kỳ nhanh.

Công việc: Công việc đầu năm, sẽ có những áp lực, khó khăn nối tiếp nhau, nhưng với trí tuệ, sự linh hoạt và khả năng nêu quan điểm khi gặp vấn đề, Thân có thể đạt được kết quả cực tốt nên không cần phải sợ.

Tình duyên: Gặp cảnh khốn cùng thì mình sẽ trở thành lốp xe dự phòng của người khác, nên nếu không được yêu thích thì cũng đừng suốt ngày chỉ tập trung vào một người.

Tài lộc: Không tệ, nhưng có đôi khi sau khi kiếm được một ít tiền lại thích tiêu tiền nên không giữ được nhiều.

Sức khỏe: Chú ý chứng đau đầu hoa mắt, cẩn thận thiếu máu.

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 11/2/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu đang có những thay đổi vô cùng tích cực. Do đó, bạn đừng suy nghĩ bi quan, hãy cởi mở và nói nhiều lên, may mắn sẽ tìm tới tận nhà bạn trong những ngày đầu xuân năm mới này.

Công việc: Sự nghiệp khá sáng, con giáp này có rất nhiều cơ hội thể hiện bản thân.

Tình duyên: Hôm nay đường tình duyên ở mức trung bình, sẽ có một mối duyên nào đó với người khác phái, nhưng dễ vấp phải sự cản trở, độ đón nhận không cao.

Tài lộc: Con giáp tuổi Dậu cũng sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền đầu năm, cuộc sống sẽ được cải thiện đáng kể.

Sức khỏe: Có chút mệt mỏi, nên nghỉ ngơi nhiều hơn.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay ngày 11/2/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất năm mới có lộc mới. Do tiền bạc không đến nỗi tệ nên Tuất vẫn có thể sống một cuộc sống thỏa mãn, không còn lo lắng và luôn có tiếng cười xung quanh. Hãy chia sẻ niềm vui với gia đình, mừng tuổi cho người già và trẻ em đầu năm để được lộc nhé.

Công việc: Trong Tết và ra Tết, bạn luôn có những niềm vui nhỏ tìm đến và không ngại với khó khăn, ăn ở tích cực hiền lành nên trời thương cho lộc.

Tình duyên: Sắp tới có thể có dự định chung sống với bạn đời, khi ở chung có thể phối hợp phân chia việc nhà, có thể ghi nhớ khẩu vị ăn uống, thói quen sinh hoạt của nhau, đây cũng là một quá trình cần được điều chỉnh với nhau.

Tài lộc: Con giáp này thoải mái ăn cái Tết ấm no và sum vầy khi liên tục nhận được những khoản tiền lớn.

Sức khỏe: Tốt hơn, tinh thần phấn chấn, cơ thể khỏe mạnh.

Tuổi Hợi

Tử vi vui hôm nay ngày 11/2/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi nên duy trì sự tao nhã và điềm tĩnh, tận dụng tốt các mối quan hệ giữa các cá nhân thì sự giàu có sẽ chảy vào cuộc sống của mình nhiều hơn trong ngày khai xuân .

Công việc: Đầu năm đã có lộc về nhà từ đêm giao thừa nhờ người xông đất rất tốt vía.

Tình duyên: Hôm nay là một ngày tương đối vui vẻ, bạn được cùng người mình thích đi xem phim, cả hai đều rất thích không khí đó.

Tài lộc: Hào phóng và thoáng tính nên không chi li và xét nét trong việc chi tiêu, lì xì cho người thân, đúng là xởi lởi thì trời cho.

Sức khỏe: Có chút mệt mỏi, nên để ý vấn đề về da liễu.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sina)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi vui 12 con giáp Chủ nhật ngày 11/2: Ngọ có người vía tốt xông đất đầu năm, Thân mở hàng hoặc xuất hành càng sớm càng tốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO