Tử vi vui 12 con giáp thứ 2 ngày 12/2/2024: Dần cẩn thận trong việc kết giao với người khác, Mão nên dành thời gian cho gia đình.

Kiên Trung| 11/02/2024 11:57

Tử vi 12 con giáp ngày 12/2/2024, tử vi hôm nay, tử vi ngày mới nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, sức khỏe của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Cùng chiêm nghiệm tử vi vui trên Báo Đắk Nông.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Tử vi 12 con giáp hôm nay 12/2/2024 sẽ có những điều bất ngờ gì? Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay 12/2/2024.

Tuổi Tý

Tử vi vui hôm nay ngày 12/2/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý dù tham công tiếc việc, có cơ hội kiếm thêm nhưng bạn luôn đặt gia đình lên hàng đầu. Dù hôm nay công việc đầu năm bận rộn đến đâu bạn vẫn quyết định gác lại mọi thứ để giành thời gian cho gia đình và bạn đời của mình.

Công việc: Những ai đi làm, đi trực hôm nay sẽ gặp được nhiều may mắn. Sự chăm chỉ, nhiệt tình của bạn ghi ấn tượng tốt với lãnh đạo.

Tình cảm: Trong thời điểm đầu năm thế này, tốt nhất bản mệnh nên dĩ hòa vi quý, chớ nên nóng nảy gây mất hòa khí trong gia đình.

Tài lộc: Đầu năm đã có lộc về nhà từ đêm giao thừa nhờ người xông đất rất tốt vía.

Sức khoẻ: Sức khoẻ vời vợi, làm việc thoải mái không quá áp lực.

Tuổi Sửu

Tử vi vui hôm nay ngày 12/2/2024 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu có một túi tiền rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Người cao tuổi và trẻ nhỏ nhận được nhiều tiền mừng, chứng tỏ bạn được mọi người xung quanh rất tôn trọng và yêu mến.

Công việc: Đầu năm bao người ăn Tết nhưng nhiều người tuổi Sửu chấp nhận tăng ca, đi trực vì muốn có đồng ra đồng vào.

Tình cảm: Tình yêu đối với bạn rất quan trọng, nhưng không vì thế mà thay đổi cách tiếp cận người khác.

Tài lộc: Một số người có cơ hội phát tài nhỏ nhờ trúng số hoặc trúng thưởng. Đây là dấu hiệu rất may mắn trong những ngày đầu năm.

Sức khỏe: Ăn quá nhiều, dạ dày khó tiêu.

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay ngày 12/2/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần nên cẩn thận trong việc kết giao với người khác. Tốt nhất bạn không nên nghe theo lời rủ rê, dụ dỗ của người lạ kẻo bị lừa mất tiền bạc.

Công việc: Trong những ngày Tết như thế này, bạn cũng cần chú ý hơn đến cách ứng xử của bản thân, đừng nên nghĩ gì nói nấy.

Tình cảm: Bạn nhận được sự quan tâm, chăm sóc đến từ nửa kia. Gia đình bạn trải qua ngày đầu năm vui vẻ và tràn ngập tiếng cười.

Tài lộc: Có thể có nhiều cơ hội gắn kết bạn bè, thân thuộc trong không khí vô cùng vui vẻ, lộc lá về túi nhiều hơn, khả năng cao bạn sẽ được vía thần Tài trong ngày này.

Sức khoẻ: Không đặt quá nặng nề sức khỏe của bản thân.

tu-vi-vui.png
Tử vi vui 12 con giáp hôm nay ngày 12/2/2024: Dần cẩn thận trong việc kết giao với người khác, Mão nên dành thời gian cho gia đình.

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay ngày 12/2/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão vào ngày lễ tết, dù làm nghề gì, dù bận rộn đến mấy thì người đã lập gia đình cũng nên dành thời gian cho những người thân thiết. Hãy ở bên người thân và cùng mọi người có thêm những kỉ niệm đẹp.

Công việc: Bản mệnh nên căn cứ vào tình hình thực tế để sắp xếp thực hiện công việc cho đúng, như vậy có thể gặp nhiều may mắn.

Tình cảm: Có chút bực tức cũng phải bình tĩnh mà giải quyết chớ nóng nảy không tốt cho vận khí gia đình.

Tài lộc: Ai đi lễ chùa nên để ý đến túi xách của mình coi chừng kẻ gian trà trộn trong đám đông lấy mất đồ có giá trị của bạn.

Sức khỏe: Luôn đặt tình trạng sức khoẻ lên tuyệt đối, cố gắng tìm hiểu nhiều phương pháp.

Tuổi Thìn

Tử vi vui hôm nay ngày 12/2/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn có điều đáng mừng và cũng có điều cần phải lo. Nhiều người vẫn phải đi trực và tăng ca trong dịp Tết, dù đây là nhiệm vụ nhưng bạn vẫn không mấy vui vẻ và dễ gặp trục trặc bất ngờ. Ai làm trong ngành y, buôn bán kinh doanh tự do sẽ khá bận rộn.

Công việc: Người đi làm vào ngày nghỉ lễ sẽ nhận được mức lương hậu hĩnh. Nếu đạt thành tích tốt, bạn còn có thể nhận thêm tiền thưởng nóng.

Tình cảm: Với người còn độc thân, bạn nên cởi mở hơn và trò chuyện với mọi người xung quanh.

Tài lộc: Tài chính luôn là động lực cho bạn tự giác cải thiện cuộc sống của bản thân.

Sức khỏe: Hết sức khi liên tục làm việc, không thoải mái khi luôn căng thẳng.

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 12/2/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ chớ nên cứng đầu cứng cổ, tự làm mọi việc theo ý mình trong ngày hôm nay. Hãy lắng nghe lời khuyên của người đi trước và đừng giữ thái độ cáu kỉnh khi từ chối sự giúp đỡ của người khác.

Công việc: Nếu công việc không thực sự cần thiết thì chớ nên làm phiền nhân viên vào những ngày đầu năm mới như thế này.

Tình cảm: Tình yêu là sự thấu hiểu mọi việc, tìm cách chia sẻ để cả hai dần hiểu nhau.

Tài lộc: Nếu ngày này có nhiều trẻ em tới nhà bạn chơi thì cả năm nay gia chủ làm ăn rất đỏ .

ADQuảng cáo

Sức khỏe: Chú ý giữ gìn sức khỏe của mình, dù là ngày Tết cũng cần ăn uống, sinh hoạt điều độ để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Tuổi Ngọ

Tử vi vui hôm nay ngày 12/2/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ có thể dành thời gian để lập kế hoạch cho tương lai của mình. Nếu còn chưa rõ về định hướng của bản thân, bạn đừng ngại xin lời khuyên từ người lớn trong gia đình.

Công việc: Người làm nghề kinh doanh, dịch vụ có thể kiếm được khoản tiền kha khá trong ngày hôm nay nhờ nắm bắt tâm lý của khách hàng.

Tình cảm: Bạn có được quan hệ tình cảm bạn bè khá tốt và có thể giúp bạn khá nhiều việc quan trọng.

Tài lộc: Gia đình nào đi du xuân không có ai ở nhà trông nom nhà cửa thì nên khóa cửa cẩn thận coi chừng kẻ gian lẻn vào lấy mất đồ có giá trị.

Sức khoẻ: Luôn đúng giờ thăm khám, bạn cực kì kỹ tính với món ăn.

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 12/2/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi có thể thu được một khoản kha khá trong ngày hôm nay. Đó có thể là khoản lời lãi từ những mối đầu tư trước đó hoặc có người chủ động dốc vốn đầu tư cho bạn.

Công việc: Khả năng quản lý công việc hiệu quả giúp cho bạn có thể sắp xếp và cùng mọi người sớm hoàn thiện mọi nhiệm vụ.

Tình cảm: Nếu bạn dũng cảm bày tỏ cảm xúc, suy nghĩ thật của mình với người ấy, rất có thể bạn sẽ nhận được lời đồng ý của đối phương.

Tài lộc: Trẻ nhỏ trong nhà cũng có cơ hội nhận được nhiều tiền mừng tuổi. Đây là niềm vui ngày đầu năm mới

Sức khỏe: Tinh thần lạc quan là cách bạn tự giác cải thiện bản thân.

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 12/2/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân cởi mở và nhiệt tình có thể tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp với mọi người trong ngày hôm nay. Bạn đi đến đâu cũng có thể trở thành tâm điểm của đám đông, khiến nhiều người yêu mến.

Công việc: Với người làm kinh tế, những quyết định đúng đắn từ trước đó giúp bạn kiếm về một khoản lãi lời kha khá.

Tình cảm: Chuyện đã rồi có hối hận cũng không kịp, bạn nên chủ động xuống nước với nửa kia.

Tài lộc: Hãy tin tưởng hơn vào con mắt đầu tư của mình và cố gắng hơn nữa trong tương lai, bạn sẽ giàu lên nhanh chóng.

Sức khỏe: Không chịu được áp lực, luôn nâng cao tinh thần thể thao.

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 12/2/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu nếu tham gia vào những buổi tụ tập, tiệc tùng trong ngày hôm nay, bạn cần chú ý giữ khoảng cách với người khác giới. Hãy cố gắng vui vẻ ăn Tết thay vì nghĩ đến chuyện tiền nong, lương thưởng, tị nạnh hơn thua cực dễ như người ta vẫn hay nói nhé

Công việc: Bạn có thể cảm thấy bất mãn vì bị làm phiền trong ngày nghỉ như thế này. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý cách hành xử với lãnh đạo.

Tình cảm: Nếu còn độc thân, bạn không nên dễ dàng tin theo những lời tán tỉnh ngọt ngào của người khác giới.

Tài lộc: Nay có khá nhiều các cơ hội tài lộc kéo về và bạn hoàn toàn cảm thấy mình đang có một khởi đầu năm mới vô cùng tốt đẹp.

Sức khỏe: Kỳ công nấu nhiều món ăn ngon, tập trung thưởng thức.

Tuổi Tuất

Tử vi vui hôm nay ngày 12/2/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất có thể nhận được những khoản lãi lời đáng kể trong ngày hôm nay nếu bạn vẫn chăm chỉ làm việc. Con giáp này có thể trở thành người đi trước đón đầu, thu hút được lượng lớn khách hàng so với đối thủ.

Công việc: Những người đi làm, đi trực trong ngày hôm nay dễ nhận được khoản tiền thưởng nóng đáng kể.

Tình cảm: Người tuổi Tuất thích là người chiếm thượng phong, khi tìm hiểu đối phương.

Tài lộc: Tuất có lộc bỏ túi, đầu năm gặp may mắn về tiền, dễ được người lạ giúp đỡ hoặc cho quà.

Sức khỏe: Trong giao tiếp hàng ngày, đôi khi ăn nhậu quá chén mất kiểm soát.

Tuổi Hợi

Tử vi vui hôm nay ngày 12/2/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi dễ dàng trở nên nóng nảy, mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Trong ngày đầu năm thế này, khuyên bạn nên hạ cái tôi của mình xuống và hạn chế tranh cãi.

Công việc: Dù đang trong kì nghỉ lễ thì tinh thân trách nhiệm cũng thôi thúc bạn phải giải quyết hết tất cả những việc phát sinh.

Tình cảm: Đừng để mặc mọi chuyện đến đâu thì đến, hai người nên tích cực hơn trong việc hàn gắn rạn nứt.

Tài lộc: Bạn sắp có vận may về tiền bạc nên bạn cứ thoải mái tiêu xài, không có gì phải lo lắng.

Sức khỏe: Thay đổi tư duy làm việc, coi trọng sức khỏe bản thân.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Xuân Hương(Tổng hợp)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi vui 12 con giáp thứ 2 ngày 12/2/2024: Dần cẩn thận trong việc kết giao với người khác, Mão nên dành thời gian cho gia đình.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO