Tử vi thứ 6 ngày 20/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Chúc chị em phụ nữ ngày càng xinh đẹp và tự tin

19/10/2023 15:45

Hãy cùng Báo Đắk Nông xem tử vi hàng ngày, tử vi ngày hôm nay miễn phí về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 cung hoàng đạo ngày 20/10/2023 nhé.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương : ngày mới với tâm thế hào hứng, tự tin

Tử vi hàng ngày phương Đông cho thấy rằng Thứ Sáu 20/10/2023 hôm nay, Bạch Dương bắt đầu ngày mới với tâm thế hào hứng, tự tin, có lẽ một phần cũng là nhờ quý nhân xuất hiện giúp bạn giải quyết những vấn đề khó khăn đang khúc mắc trong lòng. Cung hoàng đạo này với khả năng nhạy bén của mình, nhanh chóng nắm bắt những điểm quan trọng trong công việc lại thêm sự hỗ trợ từ ngoại lực nên mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết êm đẹp.

Về phương diện tình cảm, Bạch Dương luôn tin tưởng vào bản thân và chủ động theo đuổi khi gặp được đối tượng mình yêu thích chứ không để bỏ lỡ bất cứ cơ hội có được tình yêu của mình. Với người độc thân thì đây là thời điểm lý tưởng cung hoàng đạo này có thể thay đổi tình trạng quan hệ của mình.

Có vẻ như Bạch Dương đang dành quá nhiều thời gian cho công việc mà không có thời gian thư giãn, vui chơi hoặc giao lưu bạn bè, hãy cân đối lại sao cho hợp lý. Làm việc phải kết hợp với nghỉ ngơi mới đạt được hiệu quả cao nhất. Hơn thế nữa, những cuộc gặp gỡ là phương thức hiệu quả để xây dựng các mối quan hệ xã hội tốt đẹp, Bạch Dương nên biết tận dụng.

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★

Con số may mắn : 55 , 11 , 78

Kim Ngưu : cần chú ý hơn trong công việc

Những dấu hiệu chiêm tinh học của phương Đông cho thấy vào ngày Thứ Sáu 20/10/2023 này, Kim Ngưu cần chú ý hơn trong công việc vì rất có thể sẽ phát sinh những rắc rối khiến cung hoàng đạo này lúng túng không biết làm thế nào để giải quyết. Mặc dù kế hoạch đã được chuẩn bị rất kỹ càng nhưng đột nhiên phát sinh vấn đề gây ảnh hưởng đến tình hình chung.

Điều quan trọng là Kim Ngưu cần phải giữ bình tĩnh để giải quyết thật tốt những sự cố bất ngờ này, nếu thật sự cần thiết hãy đừng ngần ngại nhờ tới sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm. Họ chắc chắn sẽ có những lời khuyên chân thành và hữu ích giúp Kim Ngưu có thêm các phương án để xử lý vấn đề một cách hiệu quả, hạn chế tối đa thiệt hại nhất có thể.

Tình hình sức khỏe của Kim Ngưu trong ngày Thứ Sáu này cũng không được tốt lắm. Cẳng thăng, áp lực trong công việc khiến cung hoàng đạo này cảm thấy mệt mỏi, không muốn làm bất cứ việc gì. Bản mệnh cần nghỉ ngơi, thả lỏng cơ thể để tránh bị quá tải, kiệt sức. Nên thay đổi chế độ ăn uống thanh đạm, tránh cay nóng nhiều dầu mỡ có hại cho sức khỏe.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Con số may mắn : 51 , 57 , 87

Song Tử : sự nghiệp tốt đẹp, tình cảm êm đềm

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo dự báo Thứ Sáu 20/10/2023, Song Tử gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Cung hoàng đạo này giải quyết những vấn đề trục trặc trong công việc một cách suôn sẻ và triệt để. Hơn thế nữa, có nhiều cơ hội xây dựng những mối quan hệ xã giao mới tốt đẹp, giúp ích cho con đường sự nghiệp hiện tại cũng như tương lai sau này.

Tài lộc của Song Tử trong ngày Thứ Sáu này cũng tiến triển nhanh chóng, ngay cả con đường công danh sự nghiệp cũng thuận lợi hơn nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè hay đồng nghiệp xung quanh. Tiền bạc rủng rỉnh, cung hoàng đạo này có thể chi tiêu, mua sắm thoải mái mà không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều. Nhưng bạn cũng nên trích ra một khoản để tiết kiệm, phòng những khi hữu sự.

Vận trình tình duyên của Song Tử trong ngày mới này khá êm đẹp. Cung hoàng đạo này và đối phương có được sự hòa hợp khiến hai người cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Hãy tận hưởng những khoảng thời gian hài hòa này nhưng cũng nên chuẩn bị tinh thần cho những điều mâu thuẫn sắp đến trong tương lai gần, Song Tử nên biết rằng chính những sự hờn dỗi vu vơ mới là gia vị, chất xúc tác khiến tình yêu của hai người trở nên nhiều màu sắc hơn.

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★

Con số may mắn : 15 , 30 , 51

Cự Giải : không cảm thấy thoải mái

Thứ Sáu, trong công việc Cự Giải không thật sự cảm thấy thoải mái. Cự Giải đang bị lợi dụng công sức của chính mình, khi mà bao nhiêu nhiệm vụ khó khăn, cực khổ đều do mình làm, nhưng tới lúc được công nhận thì chẳng có tên mình.

Trong tình yêu Cự Giải đôi khi lại không được tỉnh táo mà cứ để cho cảm xúc dẫn dắt. Cuối cùng bản thân trở nên u mê, có được hạnh phúc nhưng cũng phải trải qua không ít nỗi buồn.

Công việc vẫn tiến triển tốt là vì Cự Giải làm việc có lý trí, quyết định tỉnh táo. Bạn luôn đặt ra những yêu cầu cao cho mình và cố gắng hoàn thành đúng thời gian và không để ai phải phàn nàn về bất cứ điều gì cả.

Sự nghiệp : ★★★★★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★

Con số may mắn : 96 , 93 , 87

Sư Tử : cẩn thận hao tài

Vận khí ngày hôm nay Thứ Sáu 20/10/2023, mang tới mối nhân duyên tốt đẹp cho Sư Tử, là cơ hội tốt để những mối quan hệ trọng yếu của bạn tiến triển thêm một bước nữa. Nếu bạn đang độc thân thì ngày hôm nay chính là khởi đầu cho mùa hoa tình duyên nở rộ, hứa hẹn một mối lương duyên tốt đẹp sắp đến với bạn.

Đây sẽ là một ngày mang lại ánh sáng tích cực cho Sư Tử, giúp bạn luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng để thực hiện những việc đã đề ra. Nhờ đó mà mọi việc ổn thỏa, đâu vào đó, thậm chí bạn còn nhận được lời khen từ đồng nghiệp hoặc cấp trên.

Trái lại với sự thăng hoa về đường tình duyên, hôm nay sẽ là một ngày không tốt đối với Sư Tử về các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Bạn cần suy nghĩ thật cẩn thận, tránh các khoản đầu tư có độ rủi ro cao. Cần có sự suy nghĩ một cách thấu đáo, hoặc tìm kiếm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm, nhờ thế bạn có thể đưa ra những quyết định một cách chính xác và không phải hối tiếc sau này.

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Con số may mắn : 24 , 48 , 96

Xử Nữ : gặp một vài rắc rối nhỏ trong công việc

Xem tử vi hàng ngày hôm nay Thứ Sáu 20/10/2023 có những tín hiệu cho thấy Xử Nữ sẽ gặp một vài rắc rối nhỏ trong công việc nhưng không quá nghiêm trọng. Cung hoàng đạo này sẽ sớm vượt qua được nếu biết tập trung cao độ, thể hiện khả năng của mình ở mức tối đa nhất. Nhiệm vụ càng khó thì càng đòi hỏi trình độ phải cao và tất nhiên là phần thưởng khi hoàn thành cũng cực kỳ xứng đáng. Xử Nữ hãy thật tỉ mỉ và thận trọng, không nên nóng vội, thành quả vẫn đang chờ bạn phía trước.

Người làm công ăn lương có việc làm thêm, tuy vất vả nhưng tiền bạc lại rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu hơn. Xử Nữ cũng cần có kế hoạch tích lũy thêm tiền bạc để mở rộng, phát triển những hình thức đầu tư mới nhằm đem lại nguồn thu nhập tốt hơn và ổn định hơn.

Đối với chuyện tình cảm, vận đào hoa nở rộ, những người độc thân bất ngờ gặp được người làm mình nhung nhớ. Cơ hội chẳng bao giờ chờ đợi ai, thậm chí có thể rơi vào tay người khác nếu như không nhanh chóng nắm bắt. Nếu đã có tình cảm thì Xử Nữ nên chủ động làm quen chứ đừng ngại ngùng. Sự chân thành và tự nhiên sẽ giúp bạn gây được ấn tượng tốt với đối phương.

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★★

ADQuảng cáo

Con số may mắn : 85 , 43 , 30

Thiên Bình : không nên thay đổi kế hoạch

Xem tử vi ngày hôm nay, Thứ Sáu 20/10/2023, Thiên Bình chỉ cần không thay đổi kế hoạch trước đó là có thể đạt được những gì mình mong muốn. Thay vì hùng hục lao vào công việc, cung hoàng đạo này luôn biết thế mạnh của mình ở đâu. Nhờ thế mà được đánh giá cao vì tinh thần trách nhiệm, phát huy tốt trí thông minh và cách xử lý tình huống linh hoạt.

Vận trình tình cảm của Thiên Bình trong ngày mới cũng tiến triển vô cùng tốt đẹp. Vợ chồng đã hóa giải những mâu thuẫn, bất đồng trước đó mà quay trở về khoản thời gian yêu đương mặn nồng. Người đang yêu lại đang có vẻ phân vân khi có bước tiến mới trong mối quan hệ.

Người còn độc thân nên mở lòng mình để đón nhận hạnh phúc riêng của mình. Hãy chuẩn bị sẵn tinh thần bởi không có cuộc tình nào chỉ toàn là màu hồng. Vẫn sẽ có những lúc giận hờn, cãi vã, cũng có cả tổn thương, nhưng tình yêu đủ lớn sẽ vượt qua được những khó khăn đó.

Sự nghiệp :

Tài lộc :

Sức khỏe :

Tình cảm :

Con số may mắn : 86 , 60 , 81

Bọ Cạp : không nên tính chuyện lớn lao

Tử vi ngày Thứ Sáu 20/10/2023 khuyên Bọ Cạp nên hài lòng với hiện tại của mình, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao, mọi việc bạn hãy thuận theo tự nhiên sẽ yên lành tốt đẹp.

Nếu có người mời hợp tác thì bạn nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến, tiền bạc thu hoạch dễ dàng, nhưng cũng không nên quá cao vọng. Không nên chê các món lợi nhỏ, bạn chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc cũng rất khả quan. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách uyển chuyển, không nên nóng nảy dễ đưa đến hiểu lầm tranh cãi, bạn nên dùng tình cảm sẽ thành công. Trong việc làm ăn, nếu gặp chuyện trái ý hoặc chịu nhiều điều kiện khắt khe, Bọ Cạp cũng không nên bất mãn, sẽ có sự thuận lợi về sau.

Thứ Sáu này Bọ Cạp có thể sẽ gặp phải chuyện rắc rối nhỏ trong gia đình, nhưng bạn cũng không nên buồn phiền, cẩn thận về lời nói lẫn trong cách cư xử, tuy là chuyện nhỏ nhặt nhưng cũng dễ gây mếch lòng. Dù bận rộn công việc, bạn cũng nên quan tâm đến gia đình, chăm sóc người thân và hướng dẫn làm các việc phúc thiện, điều căn bản này sẽ tốt cho bạn về sau. Nếu đã hứa hẹn, nên có sự giúp đỡ cho người thân về tiền bạc hoặc cho vay mượn, không nên quá tính toán.

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn : 54 , 72 , 63

Nhân Mã : vận đỏ vây quanh

Hôm nay Thứ Sáu 20/10/2023 là một ngày may mắn bất ngờ, cho nên Nhân Mã hãy thực hiện các việc đã dự tính. Cục diện tốt trong tử vi của Nhân Mã trong ngày hôm nay cho thấy bạn mong cầu việc gì cũng đều được thành đạt như ý. Nếu hôm nay là ngày thi cử thì bạn sẽ thành công và đạt kết quả cao một cách bất ngờ. Trong công việc sẽ có cơ hội được thăng quan tiến chức. Nếu xin việc làm, bạn sẽ được quý nhân nâng đỡ hoặc có cơ hội tốt. Tóm lại, các việc mà bạn mơ ước đều được toại nguyện.

Thứ Sáu này cũng là ngày mà Nhân Mã có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc may mắn bất ngờ ngoài dự tính. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì bạn nên nhận lời, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến. Bạn có thể trúng số, trúng thưởng hoặc được quà tặng đáng giá. Mọi việc mong cầu về tiền bạc của bạn đều may mắn thuận lợi.

Gia đạo hạnh phúc, vui vẻ, bình an. Nhận được tin tốt đẹp về công việc làm ăn của bạn bè hoặc của người thân ở xa. Nhà có tiệc tùng, ăn uống, quà tặng hoặc gặp gỡ quý nhân. Nếu bạn là người chưa lập gia đình, hôm nay cũng là một ngày hứa hẹn vận đỏ trong tình duyên sẽ đến với bạn.

Sự nghiệp : ★★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★★

Con số may mắn : 52 , 10 , 40

Ma Kết : dễ bị người khác soi mói, phán xét

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo cho biết trong ngày Thứ Sáu 20/10/2023 này, hung tinh tác động nên Ma Kết rất dễ bị người khác soi mói, phán xét, song hãy cứ thư giãn và thực hiện những gì khiến bản thân thích thú. Hãy chứng minh rằng những điều tiêu cực sẽ không bao giờ có thể làm mình gục ngã, thậm chí bản thân còn có ý chí mạnh mẽ, phấn đấu nhiều hơn.

Ngoài ra thay vì im lặng, Ma Kết cũng có thể thẳng thắn góp ý với đối phương, giải thích vấn đề để tránh những lời đồn đoán bịa đặt sai sự thật về mình bị lan xa. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những biến đổi không thể lường trước. Đừng để người khác làm xáo trộn cuộc sống của mình.

Phương diện sức khỏe của không được tốt, cung hoàng đạo này nên quan tâm tới cơ thể của mình nhiều hơn tránh tình trạng bản thân trở nên mệt mỏi, trầm cảm. Không nên uống quá nhiều cà phê trong một ngày bởi nó có thể mang lại cảm giác tỉnh táo tạm thời nhưng về lâu dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng như rối loạn tâm lý hay mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★★★★★

Con số may mắn : 41 , 82 , 48

Bảo Bình : không có quá nhiều thứ cần phải suy tư

Xem tử vi hàng ngày phương Đông, vào ngày Thứ Sáu 20/10/2023 này, đường tài lộc của Bảo Bình vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, vì thế mà cung hoàng đạo này không có quá nhiều thứ cần phải suy tư. Tuy nhiên bản mệnh đừng có chủ quan mà tiêu xài vô độ vì sau đó lúc hối hận thì cũng đã muộn.

Vận trình sự nghiệp thuận lợi, hợp tác làm ăn đều tiến triển suôn sẻ nhờ cát tính nâng đỡ. Những quyết định của Bảo Bình trong thời gian qua đều đang đúng hướng. Về phương diện tình cảm, gia đạo yên ổn, mọi hiểu lầm đều được hóa giải. Cung hoàng đạo này nên dành thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn.

Người độc thân muốn hẹn hò lãng mạn với một nửa của mình thì nên chọn những địa điểm như ở nhà, vừa ấm cúng riêng tư lại an toàn cho cả hai người. Bản thân Bảo Bình không cần thiết phải phô trương mà vẫn có những giây phút lãng mạn, vui vẻ và có được những ký ức khó phai với đối phương.

Sự nghiệp : ★★★★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Con số may mắn : 44 , 88 , 77

Song Ngư : cảm thấy bất an từ công việc

Xem tử vi cá nhân hàng ngày của 12 cung hoàng đạo vào hôm nay Thứ Sáu 20/10/2023 để thấy rằng Song Ngư rất dễ cảm thấy bất an, khó chịu vì những rắc rối trong công việc. Cung hoàng đạo này cần phải thẳng thắn và quyết đoán hơn. Nếu không trực tiếp giải quyết những vấn đề đang tồn đọng thì bản thân có thể đánh mất lòng tin của đồng nghiệp cũng như cấp trên.

Có những lúc Song Ngư đã cố gắng nhiều nhưng kết quả không được như mong đợi. Tuy nhiên đừng vội nhụt chí bởi thành quả có thể đến bất ngờ, không đoán trước được. Thành công thường không đến một cách dễ dàng, lời khuyên dành cho Song Ngư là hãy tiếp tục cố gắng và phấn đấu.

Trái lại với những mảng tối trong tài vận, đường tình duyên của Song Ngư hôm nay rất khởi sắc, mối quan hệ giữa cung hoàng đạo này và một nửa yêu thương ngày càng thắm thiết. Đôi bên có thời gian ngồi lại bên nhau và hóa giải mọi hiểu lầm, mở ra một tương lai hạnh phúc đang đợi chờ phía trước. Trong tình yêu hiếm có cặp đôi nào không xảy ra bất đồng, vượt qua được điều đó sẽ giúp tình cảm càng thêm thắm thiết.

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★★★★★

Con số may mắn : 52 , 5 , 10

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi thứ 6 ngày 20/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Chúc chị em phụ nữ ngày càng xinh đẹp và tự tin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO