Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 21/10/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Ma kết lá bài the Lover, Song tử lá bài the Hierophant

Kiên Trung20/10/2023 17:18

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 21/10/2023 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot.png

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Judgment

Nếu bạn đang có xu hướng đi thẳng đến kết luận, bạn nên dừng lại. Còn nếu đây là điều mà người khác đang hướng đến bạn, thì bạn cần vui vẻ đón nhận nó, bởi bạn có cố gắng cũng khó có thể làm thay đổi được điều này.

Nếu bạn đang có một mối quan hệ, đây là khoảng thời gian thành hoặc bại. Đây là lúc để bạn làm thật rõ những gì bạn muốn từ cuộc sống hoặc từ mối quan hệ của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, một mối quan hệ mới có khả năng sẽ đến trong tương lai gần. Nhưng bạn cần phải thận trọng để đảm bảo rằng bạn đang không đưa ra kết luận quá vội vàng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Empress

Trắc nghiệm: Lá bài Tarot tiết lộ điều sắp xảy ra với bạn | ELLE

Mọi thứ đang ủng hộ bạn, hãy thực hiện những ý tưởng mà bạn đang có, chờ đón những điều tích cực để có động lực làm những việc khác. Đây là giai đoạn tốt cho bạn phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên đừng quá ỷ lại vào chúng, điều bạn cần là có người hỗ trợ để đi đến thành công.

Ở lá bài The Empress cho thấy bạn biết quan tâm, chăm sóc nửa kia của mình. Biết lắng nghe, tình cảm gần gũi kiến đối phương cảm thấy hài lòng. Tuy nhiên bạn cũng không nhất thiết phải chở che, bao dung quá làm cho người ấy phụ thuộc quá nhiều vào bạn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: The Hierophant

Lá bài Hierophant nói về niềm tin và sự chỉ dẫn. Bạn sẽ được hướng dẫn của người thầy, người cha, hoặc người bạn tin tưởng đưa cho bạn những lời khuyên mang tính chất khắt khe, nguyên tắc. Đôi khi những lời nói này không dễ nghe nhưng những khó khăn sẽ được giải đáp một cách rõ ràng.

Lá bài này xuất hiện cho thấy bạn cần có thêm lòng tin vào đối phương, cũng như vào sự bền vững của chuyện tình cảm. Có thể trong lòng bạn còn nhiều điều nghi vấn, hay người kia vẫn chưa đem lại cho bạn đủ cảm giác an toàn. Hãy học hỏi cách để tin tưởng, và bạn sẽ bất ngờ bởi kết quả đấy!

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Temperance

Mặc dù tất cả mối quan hệ của bạn gần như đang hoàn toàn tốt, nhưng bạn vẫn nên nhìn nhận một cách nghiêm túc xem nó có cản trợ bạn hay không. Dù có hay không thì bạn cũng nên tạo dựng sự cân bằng giữa các mối quan hệ, công việc và cuộc sống.

Để có được sự yên bình trong bản thân mình, thì bạn cần nhìn nhận lại quá khứ. Khi đã thấu hiểu được, hãy đến chúng đến và đi tự nhiên, có như vậy với có được sự yên lòng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: The Wheel of Fortune

Wheel of Fortune – Bánh xe Định Mệnh trong Tình Yêu

Với là bài The Wheel of Fortune nói cho bạn hiểu rằng “Cái gì đến rồi cũng sẽ phải đến” đây là định mệnh cuộc đời rồi. Cho dù đó là may mắn hay biến cố thì cũng cần phải đổi mặt. Một vòng quay mới, một chu kỳ mới sẽ được hình thành, học cách làm quen với nó bởi vì cho dù bạn có dừng lại thì nó vẫn quay.

Đừng tiếc nối quá khứ hãy chấp nhận thực tế đó. Lá bài The Wheel of Fortune xuất hiện cho thấy chuyện tình cảm sẽ sang một giai đoạn mới. Có thể một câu chuyện tình mới sẽ bắt đầu. Bạn và người ấy đến với nhau như một cuộc định mệnh sắp đặt vậy. Chúc bạn hạnh phúc.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: The Fool

ADQuảng cáo

The Fool cần chuẩn bị hành trang và hơn hết là người bạn đồng hành. Để bắt đầu những gì mới những thế trên là điều kiện cần. Thành công và những cơ hội mới đang đợi chờ bạn phía trước. Tuy nhiên với là bài này bạn cũng cần chú ý những khó khăn, rủi ro cùng với đó là rắc rối sẽ đến mà bạn chưa lường trước đâu nhé.

Lời khuyên cho lá The Fool trong chuyện tình cảm là bạn nên nhìn nhận theo nhiều khía cạnh khác nhau. Trong mối tình này bạn không có chút lo lắng do sự vô tư, không tính toán. Bạn luôn ở trạng thái vui vẻ, cân bằng nhưng lại không hay biết người kia muốn gì. Để xây dựng một tình yêu bền vững, lâu dài cần biết điểm mạnh, điểm yếu.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: The Hanged Man

Đã đến lúc bạn cần thay đổi chính mình và gạt bỏ những điều không phù hợp ra khỏi suy nghĩ của mình. Giờ là lúc bạn cần nghiêm túc suy nghĩ xem mình đang cần gì và những gì sẽ thuộc về mình.

Một lần nữa, phông nền chủ đạo là “buông bỏ”. Hãy buông bỏ những suy nghĩ cũ kỹ, những điều trong quá khứ. Bạn cùng người ấy hãy cùng nhau nhìn lại vấn đề tình cảm của mình. Hoặc là bỏ qua tất cả xây dựng tình yêu mới, hoặc là tự mỗi người đi tìm hạnh phúc riêng cho mình.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: The Star

Lá bài này là một dấu hiệu hoàn toàn tốt. Bạn đang thấy sự tích cực ở trong cuộc sống cũng như suy nghĩ của mình. Hãy thay đổi để đón nhận những điều tốt đẹp hơn. Hãy liệt kê những điều mình cần làm, bạn sẽ đạt được bởi bạn tin vào điều đó.

Đây là thời điểm tuyệt vời để gặp một ai đó mới nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một mối quan hệ mới. Nếu bạn đang sẵn sàng yêu, hãy ra ngoài và hòa nhập với mọi người. Nếu bạn đã gắn kết với một mối quan hệ nào đó từ trước, thì mối quan hệ của bạn có thể chuyển lên một tầm mới, cao hơn và hòa hợp nhau hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Magician

Những thế bạn đang làm hãy cứ tiếp tục làm, điều duy nhất bạn cần chú ý là tập trung rèn luyện và cố gắng khơi dậy khả năng trong bạn. Với lá bài Magician cho thấy bạn đối diện khá tốt với những vẫn đề bạn gặp phải. Đừng quá lo lắng với những gì đang xảy ra.

Trong chuyện tình cảm bạn dùng lý trí quá nhiều, đây là điều làm cho tình yêu của bạn khô khan, thiếu lãng mạn. Hãy nghe con tim mình nói gì đừng quá suy nghĩ. Ở mối quan hệ này bạn là người chăm chút, bạn có suy nghĩ chín chắn nhưng đối phương lại nghĩ bạn quá cứng nhắc.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The Lover

Ý Nghĩa Lá Bài The Lover

Với lá bài The Lover bạn cần lựa chọn để giúp mình thành công. Bạn ít nhiều đang bị lỡ đãng trong công việc vì chuyện tình cảm cá nhân. Có thể bạn đang bị cuốn hút bởi người đồng nghiệp và cảm thấy bối rối trước họ. Hãy dành tâm trí đến công việc. Đừng để cảm xúc lấn át bởi cám dỗ, hiểm họa đang đợi bạn.

Cơ thể bạn cần phục hồi theo chiều hướng tích cực. Nếu bạn cần sự giúp đỡ thì đừng ngần ngại. Một thói quen sống khác sẽ tác động tích cực đến sức khỏe của chính bạn. Hãy lựa chọn thật khôn ngoan.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The Magician

Bạn toàn tâm, toàn ý cho công việc, là người có tinh thần làm việc, có trách nhiệm với những gì mình làm. Đừng để bản thân mình quá kiệt sức điều đó làm ảnh hưởng đến tinh thân bên trong của bạn. Hình như bạn đang bị đồng nghiệp chỉ trích, đánh giá rằng mình thể hiện bản thân. Không cần quá lo lắng hãy làm việc sáng tạo hơn và chú ý nắm bắt cơ hội thăng tiến.

Hãy thử nhìn lại cuộc sống của bản thân từ đó có những giải pháp phù hợp hơn cho sức khỏe. Với lá bài Magician khuyên bạn một sự thay đổi mới về môi trường sống, trải nhiệm mới sẽ làm cho sức khỏe của bạn trở lên tốt hơn. Mọi căn bệnh đều là một hồi chuông nhắc nhở.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài: The Hermit

Bản thân bạn đang tìm kiếm thứ gì đó hoặc là bạn đang mong đợi 1 kết quả tốt đẹp. Với lá bài The Hermit thì đây là thời điểm tốt để tìm nguyên do của hành động. Bạn đang gần đến đích đến rồi, hãy kiên trì. Không cần hành động gì nhiều hãy lùi bước lại sẽ giúp bạn thấy nhiều điều hơn bạn nghĩ đó.

Bạn không thực sự ưu tiên cho mối quan hệ này ở thời điểm hiện tại. Những vết thương cũ chưa lành hoặc bạn đang mất niềm tin vào mối quan hệ này. Lá bài Hermit này cho thấy sự khép kín của bạn làm mọi chuyện đi vào bế tắc. Bạn quan tâm đến nửa kia đấy nhưng việc âm thương khiến nửa kia không hiểu được.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 21/10/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Ma kết lá bài the Lover, Song tử lá bài the Hierophant
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO