Tử vi thứ 2 ngày 26/2/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tính không bằng trời tính, Xử Nữ bớt tính tin người

Kiên Trung| 25/02/2024 15:45

Hãy cùng Báo Đắk Nông xem tử vi hàng ngày, tử vi ngày hôm nay miễn phí về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 cung hoàng đạo ngày 26/2/2024 nhé.

ADQuảng cáo

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương: Có nhiều tin vui về tiền bạc, tài lộc

Xem tử vi ngày hôm nay thứ Hai 26/02/2024 dễ dàng nhận thấy rằng Bạch Dương có nhiều tin vui về tiền bạc, tài lộc. Mọi người cho rằng cung hoàng đạo này thành công nhờ vào may mắn mà không hiểu rằng Bạch Dương đã trải qua giai đoạn khó khăn, vất vả đến thế nào mới đạt được thành quả như hiện tại, thậm chí có kể cũng không ai tin.

Sự nghiệp tiến triển thuận lợi nhưng việc này cũng có nghĩa là Bạch Dương sẽ phải làm nhiều nhiệm vụ hơn và cũng cần nỗ lực làm việc hơn nữa. Bản mệnh sẽ phải gánh vác thêm nhiều trọng trách trên vai. Vì vậy cần phải thận trọng, tỉ mỉ trong từng vấn đề, chớ nên vội vàng đưa ra quyết định.

Tuy gặp nhiều may mắn trong tài lộc nhưng vận trình tình cảm của Bạch Dương vào thứ Hai này lại chưa được như ý. Nhất là người độc thân sẽ dễ rơi vào tình trạng ngày lắm mối, tối nằm không. Mặc dù có nhiều mối quan hệ nhưng chẳng có người nào thật sự làm bản thân cảm thấy rung động thật sự. Bạch Dương đang yêu cũng gặp nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, dễ phát sinh những chuyện gây hiểu lầm cho nửa kia.

Sự nghiệp: ★★★★★★★★★

Tài lộc: ★★★★★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 63 , 27 , 36

Kim Ngưu: Bạn tính không bằng trời tính

Những dấu hiệu chiêm tinh học của phương Đông cho thấy vào ngày thứ Hai 26/02/2024 này, Kim Ngưu cần chú ý hơn trong công việc vì rất có thể sẽ phát sinh những rắc rối khiến cung hoàng đạo này lúng túng không biết làm thế nào để giải quyết. Mặc dù kế hoạch đã được chuẩn bị rất kỹ càng nhưng đột nhiên phát sinh vấn đề gây ảnh hưởng đến tình hình chung.

Điều quan trọng là Kim Ngưu cần phải giữ bình tĩnh để giải quyết thật tốt những sự cố bất ngờ này, nếu thật sự cần thiết hãy đừng ngần ngại nhờ tới sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm. Họ chắc chắn sẽ có những lời khuyên chân thành và hữu ích giúp Kim Ngưu có thêm các phương án để xử lý vấn đề một cách hiệu quả, hạn chế tối đa thiệt hại nhất có thể.

Tình hình sức khỏe của Kim Ngưu trong ngày thứ Hai này cũng không được tốt lắm. Cẳng thăng, áp lực trong công việc khiến cung hoàng đạo này cảm thấy mệt mỏi, không muốn làm bất cứ việc gì. Bản mệnh cần nghỉ ngơi, thả lỏng cơ thể để tránh bị quá tải, kiệt sức. Nên thay đổi chế độ ăn uống thanh đạm, tránh cay nóng nhiều dầu mỡ có hại cho sức khỏe.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★★★★★

Con số may mắn: 59 , 97 , 89

Song Tử: Thời vận chưa được hanh thông

Thứ Hai 26/02/2024 là một ngày mà thời vận của Song Tử chưa được hanh thông, cho nên các việc mà bạn toan tính đều gặp trở ngại, không thuận lợi như ý bạn muốn. Vì thế, bạn đang ở trong tâm trạng tiến thoái lưỡng nan, phân vân không biết nên tiến tới hay rút lui, nếu bỏ ngang thì không đành lòng, mà tiếp tục làm thì hết sức khó khăn. Song Tử nên ra sức cố gắng làm cho hết mình, còn việc thành công hay thất bại là tùy theo ý trời, bạn chớ nên quá lo lắng cho mệt tâm trí. Tóm lại, muốn thành đạt nguyện vọng, bạn phải kiên nhẫn bền chí, không nên bỏ cuộc, bạn sẽ vượt qua được mọi thử thách, bạn là người tài trí lo gì không đạt được sở nguyện.

Thứ Hai này Song Tử nên kiên nhẫn khi gặp chuyện trái ý, bị thiệt thòi hoặc vất vả nhọc nhằn mà chẳng được lợi lộc gì, nên cẩn thận về lời nói, tranh cãi không có lợi, cũng không nên tham vọng làm ăn lớn lao, lại càng thêm nhọc sức mà cũng không thu hoạch được tài lộc. Nếu có người mời hùn hạp làm ăn, bạn chỉ nên làm các việc bình thường, vừa sức, không nên ham hố lớn lao bất lợi. Trong việc làm ăn, nếu gặp trắc trở hoặc chịu nhiều điều kiện khắt khe, hoặc phải hao tài chút ít thì bạn cũng nên nhẫn nhịn, sẽ có sự thuận lợi về sau. Bạn không nên nóng nảy nếu thấy công việc bị trì trệ, không tiến hành nhanh chóng như dự tính, nên có sự thay đổi kế hoạch phương hướng cho phù hợp với tình thế mới.

Có nhiều chuyện phải toan tính hoặc nhận được tin tức rắc rối, nan giải hoặc tai nạn, bệnh tật của người thân hoặc bè bạn. Làm bất cứ công việc gì Song Tử đều phải nghĩ đến hậu quả, không nên nóng nảy, hấp tấp, trong mọi tình huống, bạn nên xem gia đình là chính và nên vun xới tình cảm vợ chồng cho thật tốt đẹp. Ngoài ra, bạn cần phải đề phòng tiểu nhân, người xấu, dè dặt tai tiếng, thị phi. Trong mọi bất hòa, tốt nhất là bạn phải nhẫn nhịn, biết kiềm chế mọi nóng giận, vừa tránh xô xát, cãi cọ, vừa tránh mọi sự xúc phạm lẫn nhau trong lúc lời qua tiếng lại. Cho nên, trước khi chờ mọi người giúp mình và chờ đợi sự cảm thông, bạn nên tự cứu mình trước, tự cố gắng làm tốt bổn phận của mình, tha thứ lỗi lầm của người khác, sẽ cảm hóa được người bạn đời của mình.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★★

Tình cảm: ★★★★★★★★★

Con số may mắn: 23 , 46 , 32

Cự Giải: Làm việc nên suy nghĩ trước sau

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo có những luận cứ cho thấy thứ Hai 26/02/2024 này, Cự Giải có vận trình hung cát đan xen. Cung hoàng đạo này phải đối mặt với cục diện tương xung, có thể phá hỏng hết những kế hoạch mà bản thân dự tính từ trước. Công việc không được thuận lợi khi mối quan hệ với đồng nghiệp có nhiều mâu thuẫn, bất đồng. Vận khí không được hanh thông cho nên Cự Giải trước khi làm việc gì trong ngày hôm nay cũng nên suy tính trước sau thật cẩn thận, tránh gặp phải tình trạng xôi hỏng bỏng không.

Trong chuyện tình cảm, Cự Giải muốn tạo cho nửa kia sự bất ngờ, nhưng rồi những chuyện không đâu xảy ra khiến cho bản mệnh dễ dàng cáu giận và nói ra những lời tổn thương đến đối phương. Chỉ vì giây phút thiếu kiểm soát ấy mà trở thành một vết nứt trong chuyện tình cảm giữa hai người.

Bù lại đường tài lộc của Cự Giải trong ngày hôm nay tạm ổn định, đó là điểm sáng trong ngày khi tiền bạc vẫn còn thoải mái để chi tiêu. Cung hoàng đạo này cũng cảm thấy không cùng đường lắm, điều đó phần nào an ủi nỗi buồn tình cảm trong lòng.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5 , 10 , 30

Sư Tử: Một ngày may mắn và thuận lợi

Xem tử vi hàng ngày hôm nay thứ Hai 26/02/2024 cho thấy xuất hiện điềm báo những điều may mắn và thuận lợi cứ liên tục đến bên Sư Tử. Quý nhân có thể là người ở ngay gần bạn, từng ngày dõi theo bạn, nâng bước chân bạn trên con đường tiến đến thành công. Đừng bỏ lỡ những cơ hội quý giá này nhé.

Tình hình tài chính của Sư Tử trong ngày này có khá nhiều tin vui. Những khoản thưởng, hoa hồng hay lợi nhuận liên tục báo về khiến bạn không khỏi mừng vui. Tiếp tục duy trì tình hình kinh doanh tốt như bạn đang làm hiện tại, tương lại của bạn sẽ đươc rạng rỡ hơn nhiều.

Sư Tử nếu đang độc thân thứ Hai này sẽ có cơ hội gặp gỡ nửa kia của cuộc đời mình qua những cuộc gặp gỡ bạn bè một cách tình cờ và cũng rất đáng nhớ nữa. Mở lòng và sống với con người thật của mình, bạn sẽ cảm nhận được tình yêu thương đong đầy của mọi người dành cho mình đó.

Sự nghiệp: ★★★★★★★★

Tài lộc: ★★★★★★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★★

Tình cảm: ★★★★★★★★★★

Con số may mắn: 32 , 64 , 29

Xử Nữ: Bớt tính tin người

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo vào ngày hôm nay thứ Hai 26/02/2024 cho biết rằng, vận trình sự nghiệp của Xử Nữ khá thuận lợi, các vấn đề khó đều tìm được phương án giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên cũng vì sự thành công đó mà bị kẻ tiểu nhân đố kị, cố tình chơi xấu. Chính vì vậy cung hoàng đạo này cần phải hết sức thận trọng, chớ nên quá tin tưởng vào người khác.

Trên phương diện tình cảm, Xử Nữ may mắn khi đang có một người để yêu thương. Nửa kia hiểu và thông cảm cho những khuyết điểm, thậm chí là tật xấu của cung hoàng đạo này mà không một lời chê bai. Vợ chồng san sẻ với nhau những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống, cùng nhau vượt qua khó khăn.

Tuy nhiên sức khỏe của Xử Nữ không ổn cho lắm, máu huyết kém lưu thông, thường xuyên choáng váng, đau đầu, mệt mỏi. Đây chính là hệ lụy của việc lười vận động và làm việc quá sức. Bản thân nên ăn uống đầy đủ, bồi dưỡng cơ thể và xây dựng thói quen tập thể dục mỗi ngày.

Sự nghiệp: ★★★★★★★★★

Tài lộc: ★★★★★★★★

Sức khỏe: ★★

Tình cảm: ★★★★★★★★

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Con số may mắn: 93 , 75 , 27

Thiên Bình: Có quý nhân phù trợ

Thiên Bình hôm nay ngày 26/02/2024 sẽ có một ngày thứ Hai như ý, có quý nhân phù trợ. Thiên Bình không phải tốn quá nhiều công sức vào công việc nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao. Tài chính rủng rỉnh làm bạn cảm thấy lâng lâng suốt cả ngày.

Tình yêu hôm nay có lẽ chưa kịp đến đối với Thiên Bình cũng không phải là vấn đề lớn. Bạn đang có rất nhiều bạn bè xung quanh, yêu đương là chuyện tương lai, giờ không có gì phải vội cả.

Thiên Bình cũng nên học cách cân đối giữa các mối quan hệ đồng nghiệp và bạn bè, gia đình. Nếu sức khỏe có dấu hiệu sa sút, buổi tối bạn nên nghỉ ngơi sớm, tránh làm việc quá khuya hay làm việc quên ăn quên ngủ.

Sự nghiệp: ★★★★★★★

Tài lộc: ★★★★★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 94 , 84 , 54

Bọ Cạp: Cần linh hoạt đối mặt rắc rối

Theo tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo, thứ Hai 26/02/2024 hôm nay, Bọ Cạp sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc do những lời đồn thổi, gièm pha sai sự thật. Đối thủ cạnh tranh đang tìm cách hãm hại, tung tin đồn thất thiệt nhằm tạo nên tiếng xấu và ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bạn. Bọ Cạp phải thực sự bình tĩnh, giữ cho mình một cái đầu lạnh để xử lý linh hoạt trước mọi tình huống khó khăn.

Điểm mạnh của Bọ Cạp là có một ý chí mạnh mẽ, kiên cường nên không sợ hãi trước tình huống xấu lần này mà vẫn bảo vệ được vị trí của mình. Nếu cảm nhận rằng bản thân không đủ khả năng tự giải quyết tình huống thì nên tìm một chỗ dựa vững chắc và tranh thủ sự ủng hộ của người khác để thoát khỏi những sự tác động tiêu cực xung quanh.

Vận tình duyên của Bọ Cạp có những chuyển biến tích cực, đào hoa vượng khí, giúp cho những người còn độc thân sớm tìm được nửa kia ưng ý. Thứ Hai này Bọ Cạp sẽ khá bận rộn với lịch trình hẹn hò, gặp gỡ bạn bè. Cung hoàng đạo này cũng là người có nhiều mối quan hệ khác giới vì thế mà việc tìm kiếm tình yêu cũng không phải là khó khăn.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★★★

Tình cảm: ★★★★★★★★★

Con số may mắn: 62 , 13 , 65

Nhân Mã: Không nên quá tự cao

Nhân Mã là người có năng lực nhưng bạn không nên quá tự cao bản thân nhất là trong ngày 26/02/2024 này. Trong công việc hãy phải biết đến cả sự khiêm tốn, mình giỏi nhưng cũng có người khác giỏi hơn, hãy biết lắng nghe và học hỏi bạn nhé.

Chuyện tình yêu trong ngày hôm nay không như ý làm bạn buồn và khó tập trung công việc. Dẫu biết tình cảm là quan trọng nhưng đừng để tâm trạng chán nản mệt mỏi làm ảnh hưởng tới sự nghiệp chính mình.

Sức khoẻ của Nhân Mã hôm nay đang có dấu hiệu báo động. Cơ thể mệt mỏi thì năng suất làm việc sẽ không tốt, lời khuyên cho Nhân Mã là hãy ăn uống tẩm bổ thêm, đồng thời tập thể dục để nâng cao sức đề kháng.

Sự nghiệp: ★★★★★★

Tài lộc: ★★★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 60 , 42 , 69

Ma Kết: Hôm nay bạn "dễ vỡ"

Các dấu hiệu chiêm tinh học vào ngày hôm nay, thứ Hai 26/02/2024, cho thấy những vấn đề về cảm xúc trở thành một thách thức với Ma Kết, bạn trở nên dễ xúc động và mất bình tĩnh hơn những ngày khác. May mắn thay, bạn có gia đình ở bên, họ sẵn lòng sẻ chia với bạn, hỗ trợ bạn. Nhờ thế, những thời khắc khó khăn sẽ qua đi một cách dễ chịu hơn là bạn nghĩ.

Tử vi hôm nay nhắc nhở Ma Kết đừng nên trói buộc mình vào những trách nhiệm, bổn phận không đáng phải quan tâm, nếu bạn muốn có những phút rảnh rang và vui vẻ. Hãy gạt bỏ mọi muộn phiền, âu lo sang một bên và hướng tới những giá trị tích cực của đời sống, bạn sẽ thấy rằng rồi từ từ những lo âu ấy sẽ được xoa dịu mà thôi.

Đây cũng sẽ là một ngày bạn có thể sẽ có những vấn đề liên quan tới tiền bạc khiến bản thân buồn phiền, chịu nhiều áp lực, ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu cần, bạn nên xin sự trợ giúp từ những người xung quanh để tìm ra giải pháp cho vấn đề của mình đi nhé.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★★★

Con số may mắn: 49 , 98 , 96

Bảo Bình: Sự nghiệp phát triển như diều gặp gió

Bảo Bình hôm nay sự nghiệp lên như diều gặp gió, bạn năng nổ tích cực và đạt được nhiều thành tích cao. Dù vậy tử vi ngày 26/02/2024 vẫn khuyên nhủ bạn nên cẩn thận trong vấn đề tài chính, không nên cho người khác vay tiền, cho dù là mối quan hệ tương đối thân thiết.

Tình cảm như ý, Bảo Bình đặt nhiều hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Đây cũng chính là nguồn động lực lớn giúp Bảo Bình thêm nỗ lực và hết mình trong cuộc sống.

Có vẻ tình trạng sức khoẻ của Bảo Bình hôm nay không được tốt lắm, cần thiết hãy đi khám cho yên tâm Bảo Bình nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★★★★★

Tài lộc: ★★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★★★★

Con số may mắn: 52 , 5 , 10

Song Ngư: Vận may tài lộc ghé thăm

Theo tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, thứ Hai 26/02/2024, vận may tài lộc sẽ ghé thăm Song Ngư, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi. Bản thân Song Ngư sẽ tìm được hướng đi mới cho mình sau bao lâu tìm kiếm, hứa hẹn với những thị trường tiềm năng và thành công vững chắc sẽ tới trong tương lai gần.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của cục diện ngũ hành xung khắc nên vận trình tình cảm không có nhiều chuyển biến. Song Ngư luôn thể sự nhiệt tình nhưng không được đáp lại nên dễ cảm thấy chán nản, buồn bã. Tình cảm nếu đặt vào không đúng người mà lại còn không đúng thời điểm thì tổn thương là điều khó tránh khỏi. Tử vi hôm nay nhắn nhủ với Song Ngư rằng trong chuyện tình duyên, chớ nên vội vàng.

Tình hình sức khỏe của Song Ngư hôm nay khá ổn định nhưng vẫn cần chăm chỉ vận động thể chất nhiều hơn. Đừng trì hoãn việc tập luyện thêm nữa, cung hoàng đạo này nên chủ động sắp xếp thời gian công việc sao cho hợp lý để có thời gian chăm sóc bản thân. Việc tập luyện sẽ giúp cơ thể của Song Ngư thêm phần sung sức, từ đó mà vận trình của bản mệnh cũng được cải thiện theo chiều hướng tốt lên rất nhiều.

Sự nghiệp: ★★★★★★★★★

Tài lộc: ★★★★★★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 60 , 21 , 42

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi thứ 2 ngày 26/2/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tính không bằng trời tính, Xử Nữ bớt tính tin người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO