Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 9/7: Cự Giải dễ gặp chuyện, Nhân Mã nóng bỏng

Trung Kiên| 09/07/2024 00:00

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 9/7 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Cự Giải dễ gặp phải mâu thuẫn hoặc bất đồng trong cuộc sống. Đây không phải là thời điểm lý tưởng để công khai, thăng chức, hoặc dính đến các vấn đề pháp lý.

ADQuảng cáo

Xem tử vi ngày mới nhất

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 9/7/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương khá nhạy cảm và lương thiện bất thường. Đây là một ngày hoàn hảo để khởi động các dự án mới hoặc thực hiện các nhiệm vụ mới. Tuy nhiên đây không phải là thời điểm thích hợp để Bạch Dương đưa ra quyết định nhanh chóng.

Sự nghiệp: Nếu gặp trở ngại mà bạn không đủ khả năng xử lý, đừng ngại tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người yêu thương và quan tâm đến mình.

Tài lộc: Tình hình tài chính của bạn hôm nay ổn thỏa vì bạn cũng được chỉ dẫn và làm theo những lời khuyên đúng đắn.

Tình duyên: Bạn có vẻ như đang dồn quá nhiều cảm xúc vào trong tình yêu và chính điều đó khiến bạn bị lạc đường, dễ trở nên mù quáng và đánh mất lý trí.

Sức khỏe: Bạch Dương có sức khỏe khá tốt, không có vấn đề gì lớn về thể chất.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 9/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Kim Ngưu có thể dễ dàng nhận ra mình đang bị tổn thương và lo lắng. Cách tiếp cận công việc một cách thực tế của chòm sao này sẽ khiến họ thuận lợi trong công việc hơn rất nhiều. Tuy nhiên đừng để tâm trạng căng thẳng vì chuyện riêng tư làm ảnh hưởng tới năng suất làm việc nhé.

Sự nghiệp: Bạn rất quyết đoán, một khi có ý định gì là sẽ bắt tay vào làm ngay mà không hề chần chừ, do dự.

Tài lộc: Trong ngày bạn cũng có thể nhận được những khoản tiền ngoài thu nhập khá bất ngờ. Nhưng đừng quá sa đà vào mua sắm. Nên biết điểm dừng của mình nằm ở đâu để tài chính luôn ổn định.

Tình duyên: Ai cũng có ưu điểm riêng, để đối phương cảm thấy được tôn trọng, bạn đừng quên đề cao những điểm mạnh của người ấy nhé.

Sức khỏe: Kim Ngưu nên chú ý đến chế độ ăn uống và cân bằng dinh dưỡng hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 9/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử cảm thấy như gánh nặng, bị hạn chế hoặc mệt mỏi và khó ở trong thời gian này do ảnh hưởng từ góc 54 độ giữa Mặt Trăng và sao Thổ. Tâm trạng của bạn có thể thay đổi theo từng thời điểm nên công việc cũng bị ảnh hưởng theo. Năng suất làm việc hôm nay không cao, một số Song Nhi sẽ cảm thấy uể oải hoặc chán làm hơn mọi ngày.

Sự nghiệp: Góc chiếu hôm nay cho thấy Song Tử sẽ có một ngày bận rộn với rất nhiều công việc phát sinh. Nếu giữ được bình tĩnh và phân định rõ thứ tự ưu tiên, bạn sẽ giải quyết từng việc một cách gọn gàng, mau lẹ.

Tài lộc: Nếu bạn có ý định “nhắm” vào bất cứ hạng mục đầu tư nào vào thời gian tới, cung hoàng đạo này nên thận trọng và tham khảo ý kiến của người đi trước có kinh nghiệm hoặc lãnh đạo.

Tình duyên: Đừng trói buộc hoặc áp đặt người ấy với những quy định do chính bạn đặt ra. Hãy cho họ sự tự do và ở đó họ vẫn luôn muốn ở bên bạn là được.

Sức khỏe: Song Tử nên chú ý bổ sung nước nhiều hơn.

TỬ vi vui (54)
Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 21/4: Cự Giải dễ gặp chuyện, Nhân Mã nóng bỏng

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 9/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải dễ gặp phải mâu thuẫn hoặc bất đồng trong cuộc sống. Đây không phải là thời điểm lý tưởng để công khai, thăng chức, hoặc dính đến các vấn đề pháp lý. Cua nhỏ dễ phải trải qua những bất công hoặc uất ức trong công việc và cuộc sống.

Sự nghiệp: Bạn khá quyết đoán trong công việc, tự tin với những phán đoán của mình. Song hôm nay cũng nên lắng nghe ý kiến của mọi người để giúp bản thân được hoàn thiện hơn.

Tài lộc: Tình hình tài chính của bạn có những dấu hiệu rất tích cực, chính vì vậy mà bạn trở nên vô cùng hào phóng. Bạn chẳng bao giờ so đo tính toán với mọi người.

Tình duyên: Người độc thân khá may mắn trong chuyện tình cảm khi nhận được sự yêu mến của nhiều người, dễ nhận được cảm tình từ người khác và bạn cũng lọt vào mắt xanh của nhiều người khác giới.

Sức khỏe: Tâm trạng của Cự Giải ổn định hơn, không còn tức giận nhiều như trước.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 9/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử khá nghiêm túc, tử tế và hướng tới những mục tiêu cao xa hơn. Bạn sẽ vui vẻ tiến bộ trong công việc. Bạn có thể nhận được sự đánh giá cao cho công việc và thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao. Leo có thể tự định hướng năng lượng của mình đi đúng hướng.

Sự nghiệp: Bạn được nhiều người yêu quý và giúp đỡ nhiệt tình trong công việc, nhờ thế mà đạt được mục tiêu đề ra một cách dễ dàng.

Tài lộc: Tiền bạc trong ngày khá thuận lợi, một vài người còn trả được món nợ trước đây. Tuy nhiên đừng vội mừng mà chi tiêu hoang phí nhé.

Tình duyên: Chuyện tình cảm có tiến triển. Chòm sao này chỉ cần thể hiện lòng nhiệt thành thì mọi thứ sẽ chuyển hướng tốt đẹp.

Sức khỏe: Sư Tử nên hạn chế thức khuya và nghỉ ngơi điều độ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 9/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ sẽ được thúc đẩy để thoát khỏi các nhiệm vụ đang chờ xử lý bằng cách vùi mình sau máy tính xách tay của bạn cả ngày. Hôm nay Xử muốn giải quyết hết những tồn đọng trong công việc.

Sự nghiệp: Bạn có thể gặp nhiều khó khăn trong công việc khiến bạn cảm thấy căng thẳng, nhưng nếu phản ứng dữ dội thì mọi công sức trước đó của bạn có thể đổ sông đổ bể.

Tài lộc: Trực giác của chòm sao này trong các vấn đề tiền bạc lại không mấy nhạy bén. Bạn vô tình phạm phải những sai lầm cơ bản khiến tiền mất tật mang.

Tình duyên: Ngày hôm nay bạn nhận được sự che chở của người thân. Bạn cũng rất trân trọng tình cảm của mọi người dành cho mình.

Sức khỏe: Xử Nữ cần vận động cơ bắp và xương khớp một cách hợp lý.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 9/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình trở nên đặc biệt và có ý thức cao hơn mọi ngày. Không có gì miễn phí - hãy ghi nhớ điều này vì bạn có thể phải trả giá cho thành công mà bạn mong muốn ngày hôm nay. Trí thông minh trong học tập của bạn sẽ mang lại một số kết quả trong suốt thời gian đó.

Sự nghiệp: Bạn vốn không có quá nhiều tham vọng lớn mà chỉ đặt ra cho mình những mục tiêu vừa phải với sức mình mà thôi, để có thể nhanh chóng đạt được những mục tiêu đó.

Tài lộc: Đừng quên mục tiêu tiền bạc mà bạn đã đề ra trước đó. Cảm giác an toàn của đại đa số mọi người đều đến từ tiền bạn nhé.

Tình duyên: Chuyện tình yêu thăng hoa khi người ấy dành cho bạn sự quan tâm, chăm sóc chu đáo mà bạn không thể đòi hỏi gì hơn. Khi ở bên cạnh người ấy, bạn cảm nhận được sự an toàn tuyệt đối.

Sức khỏe: Thiên Bình tràn đầy năng lượng và tinh thần cũng thư giãn hơn.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 9/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp tạo hoặc nuôi dưỡng các kết nối tình cảm, chia sẻ cảm xúc và kết nối với trí tưởng tượng của mình. Sẽ là khôn ngoan nếu bạn làm việc với sự thận trọng ngay hôm nay. Có nhiều khả năng một con mắt ác độc nào đó có thể tấn công bạn theo cách nào đó hoặc theo cách khác.

Sự nghiệp: Ngày hôm nay bạn có thể không hài lòng về cách cư xử của một người đồng nghiệp trong công việc. Tuy nhiên nếu không ảnh hưởng gì đến bạn thì tốt nhất là không nên lên tiếng.

Tài lộc: Phương diện tài chính của bạn không được lý tưởng, có lẽ là thời điểm vừa qua, bạn chi tiêu hơi phóng tay quá.

Tình duyên: Bọ Cạp hãy cứ sống thật với cảm xúc của mình. Yêu thì nói là yêu, nhớ thì nói là nhớ. Nếu không nói dối thì sao phải sợ người ta không tin mình chứ.

Sức khỏe: Bọ Cạp cần làm việc vừa sức kẻo cơ thể của bạn không chịu nổi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 9/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã khá nóng bỏng và nhiệt huyết, không ủ rũ như thường ngày. Cung hoàng đạo này cần phải nỗ lực nhiều hơn trong các nhiệm vụ của mình. Nó sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu hàng ngày và duy trì năng suất trong công việc. Hôm nay mà chịu khó thì sẽ có được thành công đó nha.

Sự nghiệp: Góc chiếu hôm nay giúp Nhân Mã có những quyết định khá đúng đắn trong công việc, vừa phát huy được khả năng của mình mà vẫn đảm bảo được công việc hoàn thành hiệu quả.

Tài lộc: Có vẻ như sắp tới đây bạn sẽ có việc cần phải dùng nhiều đến tiền, nếu cho ai vay thì phải đòi đi nhé, đừng ngại vì họ là bạn vì họ đã thất hứa nhiều lần.

Tình duyên: Bạn muốn được bày tỏ tình cảm chân thành, nồng nhiệt, thiết tha của mình nhưng người ấy không hiểu vì sao mà cứ hững hờ.

Sức khỏe: Sức khỏe khá tốt nhưng Nhân Mã cần chú ý cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 9/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết may mắn và hào hứng hơn mọi ngày, không còn xui xẻo như ngày trước. Kết đang có nhiều những toan tính trong công việc. Cách xử lý khôn khéo và linh hoạt trước đó giúp bạn có một ngày không phải bận tâm về kế hoạch công việc của mình.

Sự nghiệp: Công việc gần như không có gì phải lo lắng. Bạn đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo và được mọi người nhiệt tình ủng hộ và đón nhận.

Tài lộc: Tiền bạc hanh thông nhưng bạn vẫn nên chi tiêu tiết kiệm. Lãng phí sẽ có lúc hối hận bởi sự hoang phí không đáng.

Tình duyên: Hãy để cảm xúc lên tiếng chứ đừng để lý trí phá hỏng những mối quan hệ mà bạn đã mất bao công sức gây dựng.

Sức khỏe: Ma Kết có tinh thần hăng hái và không dễ cảm thấy mệt mỏi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 9/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình cảm thấy dễ chịu và thư thái. Tâm trí của bạn dường như tràn ngập những ý tưởng mới mẻ và sáng tạo và do đó bạn sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà mình thực hiện. Nhưng vì bạn háo hức đưa ra sáng kiến, nên áp lực công việc sẽ chồng chất.

Sự nghiệp: Bạn đặt cái tôi lên quá cao và không muốn lắng nghe ý kiến của những người xung quanh, những lời góp ý của đồng nghiệp và cấp trên. Công việc gặp khúc mắc cũng vì vậy.

Tài lộc: Bạn chớ nên quá tự mãn với thu nhập hiện tại và phải luôn nắm chắc kế hoạch làm việc để không bao giờ sai sót.

Tình duyên: Bạn được nhắc nhở hôm nay nhất định phải cẩn thận thị phi, kẻ khác có thể sẽ xen vào chuyện tình cảm của bạn khiến bạn và người ấy xích mích. Đừng trúng kế của họ nhé.

Sức khỏe: Bảo Bình không nên tạo áp lực quá lớn cho bản thân, điều đó chỉ làm cho bạn thêm mệt mỏi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 9/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư hay cáu và bực bội, khó ở hơn mọi ngày. Bạn thắc mắc tại sao sếp đột nhiên tỏ ra hài lòng với bạn như vậy, nhưng đừng để những lời khen có cánh cuốn đi nhé.

Sự nghiệp: Các kế hoạch, dự định trước đó của bạn dường như chưa thể đạt được kết quả tốt. Bạn sẽ cần thêm các cơ hội khác để làm việc cũng như thời gian để chứng minh năng lực của mình.

Tài lộc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn không có nhu cầu cấp bách gì cũng như chẳng có kế hoạch tụ tập gì vào thời điểm này cả.

Tình duyên: Bạn đừng tự nhốt mình trong những nỗi đau quá khứ nữa, hãy cho mình có thêm cơ hội để yêu và được yêu. Chuyện gì đã qua hãy cứ để nó qua đi thôi.

Sức khỏe: Song Ngư có sức khỏe không được tốt, bạn nên cẩn thận về chứng mất ngủ.

Trên đây là tử vi ngày 9/7/2024 của của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 3 ngày 9/7: Cự Giải dễ gặp chuyện, Nhân Mã nóng bỏng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO