Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 10/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Queen of Pentacles ngược, Song Ngư bốc lá Seven of Swords

Trung Kiên10/07/2024 00:05

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 10/7/2024 nhé.

ADQuảng cáo
2(2).png
Thông điệp Tarot ngày 10/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Queen of Pentacles ngược, Song Ngư bốc lá Seven of Swords

Xem tử vi ngày mới nhất

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Temperance

Nhìn chung mặc dù tất cả mối quan hệ của bạn gần như đang hoàn toàn tốt, bạn có thể cần nhìn lại các vấn đề cá nhân sâu xa hơn của mình và xem liệu chúng có đang ngáng đường bạn hay không. Và nếu có thì làm cách nào để khắc phục được chúng và kết hợp với chúng. Ý tưởng hiện tại là làm những gì để tìm thấy sự cân bằng trong bản thân bạn, trong các mối quan hệ của bạn, với những mục tiêu và niềm đam mê của bạn.

Vạch ra mục tiêu lớn, nhưng đừng quá mong đợi ở bản thân mình hoặc người khác những gì mà bạn hoặc họ không thể đáp ứng được. Làm việc với tính kiên nhẫn và sức chịu đựng, và bạn sẽ nhận lại được những gì xứng đáng với mình về lâu dài. Các thành quả bạn đạt được sẽ không bị bỏ sót đâu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Justice

The Justice là hiện thân của quy luật nhân quả, xác định rằng mọi sự kiện, mọi con người, đều liên kết với nhau. Quan trọng là phải nhớ rằng không phải mọi thứ bạn đối mặt đều xuất phát trực tiếp từ hành động của bạn, mà có thể là do ai đó khác mà bạn quan tâm, và điều này có thể khó khăn và thách thức chẳng kém khi bạn phải giải quyết hậu quả do mình gây ra. Đừng đổ lỗi cho bản thân một cách không cần thiết.

Nếu bạn đang tự hỏi không biết mình và người yêu có đi tiếp với nhau được không thì có thể câu trả lời sẽ là đường ai nấy đi. Ngược lai nếu bạn đang một mình, có thể bạn sẽ sớm có quan hệ nghiêm túc rất sớm thôi. Hãy rõ ràng bạn muốn gì từ một mối quan hệ, rồi bạn sẽ sớm có được nó.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Queen of Pentacles ngược

i.pinimg.com-originals-28-3f-7a-_283f7a40577a62aab9fb2c27e5a995fa(1).png

Lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sẽ dành thời gian, tiền bạc, và năng lượng cho gia đình của mình, để gia đình trở thành một nơi thoải mái và yên bình hơn. Đây là một lời khuyên tốt, miễn là bạn đừng để rơi vào nợ nần vì những mục đích này. Nhiều người sẽ tìm đến bạn để được sáng trí và xin lời khuyên. Bạn sẽ có thể giúp được họ nếu bạn sẵn sàng. Đây là giai đoạn bạn có thể đạt được nhiều thành tựu.

Queen of Pentacles là một dấu hiệu tuyệt vời khi xét trong bối cảnh tài chính tiền bạc. Sự thịnh vượng và đủ đầy tài chính của bạn rất có thể sẽ còn tăng cao hơn. Đừng e ngại việc chi ra một khoản trong tổng số tiền bạn kiếm được. Việc tiết kiệm là cần thiết, nhưng việc tận hưởng cuộc sống khi bạn có điều kiện cũng quan trọng không kém. Hãy chia sẻ những gì bạn có khi bạn có thể.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Ten of Cups

Ten of Cups cũng là một lá bài mang ý nghĩa vô cùng tích cực. Lá bài này toát lên sự hạnh phúc trong bối cảnh. Sự hạnh phúc này có thiên hướng trưởng thành hơn, và bao quát rộng lớn hơn ra bên ngoài, trái ngược với sự hài lòng đủ đầy mang tính cá nhân như lá Nine of Cups hứa hẹn. Đây là một lá bài tốt.

Sức khỏe của bạn nhiều khả năng sẽ tốt lên đáng kể, nếu như hiện tại bạn đang có bệnh hay vấn đề nào đó liên quan đến sức khỏe; còn nếu sức khỏe bạn hiện đang ổn thì lá bài này hàm ý tình trạng đó vẫn sẽ được duy trì trong thời gian tới. Bạn cũng có thể suy nghĩ sâu xa hơn khi là bài này xuất hiện, như xem xét những việc làm trong khả năng có thể giúp tiếp tục cải thiện sức khỏe, như ăn uống đủ dinh dưỡng, tập thể dục thể thao, cũng như đánh giá các nguyên nhân có thể gây tổn hại sức khỏe bản thân mà bạn không kiểm soát được (ví dụ như một căn bệnh di truyền trong gia đình). Hãy cứ thoải mái tinh thần nếu như bạn đang rơi vào trường hợp sau vì có lo nghĩ cũng không ích lợi gì, điều đó nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn mà.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Queen of Cups ngược

Nhìn chung, Queen of Cups chỉ năng lượng thuộc tính nữ vốn ở sẵn đó trong góc tâm hồn bạn, rằng những người phụ nữ xuất hiện trong cuộc sống bạn đang hỗ trợ rất nhiều cho bạn và / hoặc một người phụ nữ sẽ luôn có mặt lúc bạn cần. Queen of Cups cũng nhắc chúng ta đối xử bản thân mình với sự yêu thương và lòng trắc ẩn. Bất kỳ bạn là ai và bạn ở đâu, có những thứ trong bạn rất xứng đáng nhận được sự yêu thương và tôn trọng.

Queen of Cups thường chỉ những tin tức tốt liên quan đến tài chính. Bất cứ điều gì xảy ra trong cuộc sống tài chính của bạn, thì cũng hãy cho phép bản thân mình nghỉ ngơi, và hãy biết rằng bạn có thể tạo ra một sự khác biệt tích cực nếu bạn có nhu cầu vật chất nhiều hơn trong cuộc sống của mình. Queen of Cups hàm ý khả năng sáng tạo và bạn có thể yêu cầu sự giúp đỡ từ những người khác ngay bây giờ (đặc biệt là từ những người là nữ giới),nhận lấy sự giúp đỡ và nghe những lời khuyên bạn cần để tạo ra một sự khác biệt tích cực về mặt tài chính. Cũng vậy, hãy mong đợi những chuyển biến tích cực.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Eight of Wands ngược

Khi lá bài này xuất hiện, dường như không có bất cứ điều gì hiện tại cho thấy sự tiến triển. Nhưng đừng cố gắng thúc ép mọi chuyện, vì như vậy chỉ phản tác dụng lại bạn. Nói một cách ẩn ý, đôi khi những hành động của chúng ta đều phụ thuộc vào chính chúng ta, và tất cả những gì bạn có thể làm là nỗ lực hết sức và chờ đợi. Nếu bạn đã làm hết những gì cần làm, vậy thì hãy kiên nhẫn hơn và chờ đợi.

Đối với hầu hết chúng ta, tính kiên nhẫn có thể là bài học tinh thần khó đạt được. Tuy nhiên, khi lá bài này xuất hiện, đây là dấu hiệu rõ ràng rằng tĩnh tâm và kiên nhẫn là hai vấn đề bạn cần lấy làm nền tảng. Việc thiền định sẽ có ích với bạn lúc này. Nhưng nếu bạn không thể ngồi yên và thiền trong hai mươi phút, không sao cả, hãy bắt đầu với ba mươi giây. Sự yên bình sẽ thường làm tâm được tĩnh. Hãy tìm kiếm cảm giác đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Five of Wands

Khi lá bài này xuất hiện, bạn cần tin vào bản thân mình mạnh mẽ hơn bạn đã từng tin. Hãy giữ đầu ngẩng cao và có niềm tin rằng bạn sẽ giành được những thứ thuộc về bạn. Bạn có thể đang suy nghĩ cân nhắc về một thay đổi trong sự nghiệp. Hãy biết bằng bạn hoàn toàn có thể thành công.

Sẽ không dễ phát triển tinh thần nếu bạn đang thiếu định hướng. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, đừng làm gì hết vào lúc này. Hãy tạo ra khoảng không gian cho bản thân mình tĩnh tâm và lắng nghe âm thanh từ môi trường xung quanh. Cuộc sống không phải lúc nào cũng cần đến bon chen, tranh đấu. Mọi người đôi lúc cần không gian riêng để được là chính mình. Hãy trao cho bản thân mình món quà mang tên thời gian và không gian, và từ đó bạn sẽ thấy và cảm nhận được sự phát triển về tinh thần.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Ace of Swords

Cũng như tất cả các lá Ace khác, lá bài Ace of Swords có thể là dấu chỉ của một khởi đầu mới của một điều gì hay khía cạnh nào đó trong cuộc sống của bạn, và sự khởi đầu này cũng có thể xuất hiện trên nhiều phương diện cùng lúc. Đôi khi sự khởi đầu mới này có thể được bắt đầu bởi một số sự phân tách – như phân tách từ một mối quan hệ, hoặc từ một tình huống công việc. Cho dù tất nhiênđiều này sẽ gây ra ra một vàimối lo ngại, tuy nhiên xét cho cùng nó cũng sẽ mang lại cho bạn một khởi đầu mới. Cho nên dù có thể ngoài mặt nó không tốt nhưng nguồn năng lượng tích cực nó mang lại sẽ giúp bạn làm được bất cứ điều gì, hoặc đến bất cứ đâubạn muốn.

Trong câu hỏi về bối cảnh công việc, Ace of Swords có thể mang nghĩa là bạn sẽ sớm thử nghiệm một chiến lượccông việc khác hoặc thậm chí có thể chọn rời bỏ công việc mà bạn đang làm. Nếu bạn đang quyết tâm ở lại nơi mà bạn đang làm việc, bạn có thể có một số ý tưởng tốt cho chính sách mới hoặc các quy trình có thể giúp cho công việc cũng như cuộc sống thường ngày của mọi người dễ dàng hơn, giúp giải quyết vấn đề từ điểm mấu chốt và khắc phục sản phẩm đầu ra. Đừng ngại trò chuyện với những đồng nghiệp xung quanh. Có một câu ngạn ngữ cổ nói rằng: “Nếu bạn không quan tâm đến việc ai được lợi, thì những gì bạn làm được sẽ vô cùng ấn tượng”. Bạn rồi sẽ nhận được sự tín nhiệm từ những điều tốt lành mà bạn mang đến. Việc xây dựng niềm tin không phải chuyện một sớm một chiều.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Two of Cups

Nhìn chung đây là một lá bài đem đến thông điệp rằng mọi thứ có khả năng sẽ tiến triển tốt. Bạn sẽ cảm thấy nhận được nhiều sự yêu thương, sự chăm sóc, và hài lòng hơn bình thường.

Lá này đại diện cho tình yêu chân chính, mối quan hệ cân bằng, trách nhiệm và hầu hết những gì mà chúng ta thường mong muốn khi đề cập đến tình yêu và mối quan hệ. Dù sao thì điều đó cũng không có nghĩa là “dù có thế nào đi nữa” thì mối quan hệ/tình yêu của bạn vẫn sẽ luôn bền vững. Đúng hơn, Two of Cups chỉ cho thấy các nền tảng, các yếu tố thực tế, sự ổn định và tiềm năng cho tình yêu thật sự cũng như sự quyến rũ đang hiện hữu. Và nếu bạn đang tìm tình yêu cho mình thì hãy thư giãn đi, vì có vẻ như tình yêu sắp gõ cửa nhà bạn rồi đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Five of Swords ngược

Khi lá bài Five of Swords xuất hiện, bạn có thể sẽ cảm thấy chính mình đang trải qua một vài cảm giác lẫn lộn về cuộc sống nói chung và về một vài người nào đó nói riêng. Đừng phớt lờ nhừng điều này, nhưng cũng đừng cảm thấy như thể bạn phải nói ra từng từ điều bạn đang nghĩ hoặc cảm thấy, bởi vì nếu nói ra, bạn có thể phá hỏng những thứ mà bạn đã nhọc công để có được, ví dụ như những mối quan hệ thân mật và bền chặt với bạn bè và người yêu. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi bạn thực sự trò chuyện hay tâm sự với ai đó, ngay cả khi bạn cảm thấy đó chính là người bạn nên nói chuyện. Hãy lựa chọn và cân nhắc.

Cần phải thận trọng và kiềm chế khi xét đến vấn đề tiền bạc nếu lá bài này xuất hiện trong lượt trải bài cho câu hỏi liên quan đến khía cạnh tài chính. Hãy thể hiện sự khéo léo của mình khi cần thiết. Liệu có những thứ nào không cần thiết mà bạn có thể xem xét bán đi không? Liệu bạn có thể cắt giảm bớt chi phí nữa không? Điều quan trọng hơn cả là đừng từ bỏ. Đừng quá tự cao, không muốn đề nghị sự giúp đỡ nếu bạn thật sự cần nó. Hãy biết rằng sẽ có những người sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Seven of Wands ngược

Đừng ngần ngại làm sáng tỏ vị trí của bạn với mọi người. Khi có được suy nghĩ rõ ràng, bạn sẽ có thể hỗ trợ những người khác bằng cách đi vào chi tiết vấn đề của họ. Lá bài này có thể hàm ý rằng một thay đổi đang đến – và đó là một thay đổi tích cực – trong cuộc sống cá nhân hoặc công việc của bạn. Lá bài này cũng chỉ tình trạng không bị phụ thuộc và suy nghĩ cho bản thân.

Bạn có thể đang lo lắng một cách không cần thiết về sức khỏe của mình. Thậm chí khi đối mặt với các thử thách sức khỏe nghiêm trọng, thì việc giữ vững một thái độ tích cực vẫn có thể tạo nên những điều kỳ diệu. Nếu bạn nghi ngờ rằng thể chất của mình đang có vấn đề, vậy thì hãy nhờ một chuyên gia sức khỏe kiểm tra giúp bạn. Nếu vị bác sĩ quen thuộc không kiểm tra hay chẩn đoán ra vấn đề bạn đang nghi ngờ, hãy xem xét liệu có chuyên gia nào khác có thể hỗ trợ bạn không. Hãy tin vào bản năng của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Seven of Swords

Pin op Tarot | Oracle

Lá bài Seven of Swords có thể mang ý chỉ rằng bạn đang đối xử thiếu tôn trọng với một ai đó. Đôi lúc lá bài có thể hàm ý việc tò mò về cuộc sống ủa người mà bạn không liên quan. Nếu bạn thấy rằng một ai đó đang tò mò về bạn, thì bạn có thể cảm giác đúng đấy. Còn nếu bạn đang bị thôi thúc muốn “đào bới” cuộc sống của ai đó khác (trừ khi đứa con nhỏ của bạn khiến bạn thấy lo lắng và muốn kiểm soát cuộc sống của chúng), thì hãy cố gắng kháng cự lại ý muốn này. Mỗi người đều có quyền riêng tư.

Hãy thận trọng về những người có ảnh hưởng hoặc các lãnh đạo tôn giáo hoặc tinh thần muốn bạn chi tiền để có cái gọi là “sự khai sáng”. Sự thực là bạn không cần một lãnh đạo tinh thần để học hỏi và phát triển về tinh thần cả. Hãy tự thân khám khá. Bên cạnh đó bạn cũng nên cẩn thận với những người bạn có cùng tư tưởng tinh thần mới gặp.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 10/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Queen of Pentacles ngược, Song Ngư bốc lá Seven of Swords
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO