Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 24/6: Bạch Dương bớt bảo thủ, Sư Tử bớt tin người

Trung Kiên| 24/06/2024 00:00

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 24/6 về tài lộc, tình yêu, công việc. Hôm nay, Bạch Dương có vẻ khá bốc đồng và bướng bỉnh. Bạn khăng khăng cho rằng quan điểm của mình mới là đúng đắn nhất.

ADQuảng cáo

Cùng xem tử vi ngày mới nhất

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 24/6/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có vẻ khá bốc đồng và bướng bỉnh. Bạn khăng khăng cho rằng quan điểm của mình mới là đúng đắn nhất. Nếu không biết cách hợp tác với mọi người, công việc sẽ tiến triển rất khó khăn. Đã đến lúc bạn hạ cái tôi của mình xuống và học cách lắng nghe rồi đấy.

Sự nghiệp: Hãy bình tĩnh hơn khi đối diện với các vấn đề không mong muốn. Mất bình tĩnh chỉ khiến mọi việc khó giải quyết hơn thôi.

Tài lộc: Người làm kinh doanh buôn bán cần hạn chế mâu thuẫn với khách hàng trong ngày hôm nay. Hãy bình tĩnh lắng nghe góp ý của mọi người.

Tình duyên: Bạn hãy bao dung và học cách đặt mình vào vị trí của nửa kia, đừng chỉ nghĩ cho cảm xúc của riêng mình. Những lời nói của bạn có thể gây tổn thương cho người ấy lúc nào không hay.

Sức khỏe: Tương đối bình thường, cơ bản không có vấn đề gì làm cho Bạch Dương phải lo lắng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 24/6/2024 của của 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Kim Ngưu trở thành một người khá khó tính. Tuy nhiên, bạn khắt khe với tất cả mọi việc cũng chỉ để mong đạt được kết quả tốt nhất mà thôi. Những việc được lãnh đạo giao phó đều hoàn thành xuất sắc trong ngày này. Thậm chí, bạn còn đạt được những mục tiêu nằm ngoài dự kiến của mọi người.

Sự nghiệp: Đừng làm việc theo cảm hứng rồi lại bỏ dở giữa chừng. Bạn đang gây phiền phức cho mọi người xung quanh đấy.

Tài lộc: Có thể bạn sẽ phải dành một khoản tiền cho vấn đề sức khỏe trong ngày hôm nay. Bạn cần chú ý giờ giấc sinh hoạt hơn để bảo vệ sức khỏe, nếu không sẽ rất tốn tiền chữa trị.

Tình duyên: Bạn có vẻ khá thờ ơ với chuyện yêu đương, vì thế nên dù có được nhiều người săn sóc, bạn cũng chẳng có cảm xúc gì. Bạn thích tận hưởng thế giới của riêng mình hơn.

Sức khỏe: Vận động cơ bắp, xương khớp đúng cách sẽ tốt cho sức khỏe của Kim Ngưu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 24/6/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử cảm thấy rất vui vẻ và yêu đời trong ngày hôm nay. Bạn biết hài lòng với những gì mà mình đang có. Nếu đã hoàn thành các nhiệm vụ được giao, bạn sẵn sàng nhận thêm các công việc mới. Thái độ tích cực của bạn ghi điểm trong mắt tất cả mọi người.

Sự nghiệp: Đôi khi kinh nghiệm rút ra sau sai lầm còn đem lại cho bạn nhiều bài học giá trị hơn thành công, vì vậy hãy cứ dũng cảm bắt tay vào công việc nhé.

Tài lộc: Hãy dành thời gian nhìn nhận lại những việc mình đã và đang làm để kiếm tiền. Nếu mắc sai lầm ở đâu đó thì cần sửa chữa kịp thời.

Tình duyên: Nếu có tâm sự gì, bạn nên chia sẻ với nửa kia. Tin chắc rằng người ấy rất sẵn lòng lắng nghe và sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý đáng quý.

Sức khỏe: Để có một cơ thể khỏe mạnh hơn, Song Tử nên tăng cường dinh dưỡng hợp lý.

TỬ vi vui (38)
Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 26/6: Bạch Dương bớt bảo thủ, Sư Tử bớt tin người

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 24/6/2024 của của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải là một người rất sâu sắc. Trong ngày này, điều đó lại càng được thể hiện rõ ràng. Chòm sao này nhanh chóng phát hiện ra vấn đề và giúp tập thể thoát khỏi một bàn thua trông thấy. Lãnh đạo chắc hẳn đánh giá hành động của bạn rất cao.

Sự nghiệp: Hãy thử đặt mình vào vị trí của người khác, có thể bạn sẽ suy nghĩ khác đi và không đưa ra những quan điểm phiến diện nữa đâu.

Tài lộc: Việc kinh doanh diễn ra khá thuận lợi trong thời điểm này. Bạn có thể dành thời gian để học hỏi thêm các kiến thức mới, mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này và người ấy có thể nảy sinh xung đột trong ngày hôm nay. Hãy hạ cái tôi của mình xuống để có thể lắng nghe người ấy. Đừng khăng khăng tự cho là mình đúng.

Sức khỏe: Cự Giải không nên căng thẳng, lo âu quá nhiều mà hãy để cho tâm trạng thoải mái hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 24/6/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử không nên quá hào phóng trong thời điểm này. Kẻ xấu có thể lợi dụng điều đó để gây thiệt hại cho bạn đấy. Hãy cẩn thận trước những đối tượng quá mức nhiệt tình với mình. Bạn nên giữ vững mục tiêu của bản thân, đừng lung lay bởi lời của người khác.

Sự nghiệp: Hãy tích cực làm việc và dùng kết quả thực tế để chứng minh, chứ những lời nói suông chẳng thể khiến người khác nể phục được đâu.

Tài lộc: Đừng chi tiêu một cách quá thoải mái và thiếu kế hoạch dù nhiều tiền đến mấy, nếu không bạn sẽ chẳng bao giờ dư dả được đâu.

Tình duyên: Nhờ phong thái nổi bật mà bạn dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Bạn có thể cảm mến ai đó ngay từ cái nhìn đầu tiên, hãy mạnh dạn kéo gần khoảng cách với đối phương nhé.

Sức khỏe: Sư Tử cần để cho cơ thể có thời gian nghỉ ngơi và phục hồi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 24/6/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ làm việc gì cũng vô cùng nghiêm túc và cẩn thận. Bạn hiếm khi để cảm xúc can thiệp vào các quyết định của mình. Mọi chuyện tiến hành một cách tuần tự, thậm chí bạn còn là người sắp xếp công việc cho cả tập thể. Dù có vấn đề xảy ra, bạn cũng có thể nhanh chóng phân tích và tìm ra cách giải quyết.

Sự nghiệp: Có thể mọi việc không đơn giản như thoạt nhìn. Bạn cần nhìn nhận vấn đề thận trọng hơn, đừng quên tham khảo ý kiến mọi người.

Tài lộc: Chuyện làm ăn kinh doanh có dấu hiệu giậm chân tại chỗ trong ngày hôm nay. Có lẽ đã đến lúc bạn cần tìm ra hướng đi mới cho mình.

Tình duyên: Sự quan tâm quá mức của bạn đôi khi khiến nửa kia cảm thấy áp lực. Đừng nghĩ rằng nếu không có mình, người ấy sẽ chẳng làm được gì cả.

Sức khỏe: Xử Nữ tràn đầy năng lượng và có cơ thể khỏe mạnh.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 24/6/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình tránh để cảm xúc chi phối các quyết định của mình quá nhiều. Hãy đánh giá tình hình đa chiều chứ đừng vội làm việc theo cảm tính. Vội vàng để mắc lỗi sai, rồi chính bạn cũng lại là người tốn thời gian để sửa chữa thôi.

Sự nghiệp: Nếu muốn thuyết phục người khác, bạn cần phải đưa ra những lý lẽ hợp lý, đừng chỉ bắt ép người khác, khiến mọi người cảm thấy khó chịu.

Tài lộc: Đừng quá vội vã đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh. Việc chạy theo bước chân người khác không khiến bạn giàu được đâu.

Tình duyên: Hãy dành thời gian lắng nghe suy nghĩ của nửa kia, đừng làm mọi việc theo ý mình. Quá trình trò chuyện sẽ giúp bạn nhìn nhận được nhiều điều khác biệt.

Sức khỏe: Thiên Bình cần bổ sung thêm trái cây và rau củ để cơ thể cân bằng dinh dưỡng.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 24/6/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp có những suy nghĩ khá là vô lý trong thời điểm này. Bạn thích làm theo ý mình, mặc kệ cảm nhận của người khác. Mọi chuyện sẽ không thể nào hoàn thành đúng tiến độ được nếu bạn cứ thất thường như thế. Hãy xem lại cách hành xử của mình ngay nhé.

Sự nghiệp: Không phải việc nào cũng đem lại cho bạn nhiều ích lợi như tưởng tượng. Bạn cần tránh ôm đồm và chỉ tập trung vào các công việc thế mạnh thôi.

Tài lộc: Người làm kinh tế nên dành thêm thời gian để nghiên cứu các kiến thức mới, như vậy thì bạn sẽ tránh được nhiều cái bẫy mà kẻ xấu giăng sẵn.

Tình duyên: Bạn không nên so đo, tính toán quá rạch ròi trong chuyện tình cảm. Hãy bao dung hơn cho nửa kia, đồng thời học cách đặt mình vào vị trí của đối phương.

Sức khỏe: Bọ Cạp cần giải tỏa những cảm xúc tiêu cực vì nó ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe của bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 24/6/2024 của của 12 cung hoàng đạo nói rằng Nhân Mã cảm thấy như mình bị mất tự do trong ngày hôm nay. Bạn không thích làm theo ý của người khác. Bạn cần phải thẳng thắn nêu quan điểm của bản thân trước khi làm việc chứ đừng lẳng lặng làm việc theo ý mình, bởi như vậy, bạn sẽ gây rắc rối cho tập thể đấy.

Sự nghiệp: Nếu bạn đã cố gắng hết sức để làm việc rồi thì không cần phải quá hối tiếc. Bạn hãy dành thời gian để tổng kết và đúc rút kinh nghiệm từ những vấn đề mình gặp phải.

Tài lộc: Lối mòn sẽ không đem lại cho bạn nhiều lợi nhuận được như dự kiến. Có lẽ đã đến lúc bạn cần tìm cách để đổi mới bản thân.

Tình duyên: Bạn cảm thấy mình chưa sẵn sàng bước chân vào một cuộc tình mới. Dường như những tổn thương trong quá khứ vẫn đang ám ảnh bạn không ngừng.

Sức khỏe: Không nên làm việc khi cảm thấy mệt mỏi, Nhân Mã cần trân trọng sức khỏe của mình hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 24/6/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết có thể phải đối mặt với nhiều sự thay đổi. Hãy chuẩn bị tinh thần để không bị bối rối. Những bỡ ngỡ bước đầu là không thể tránh khỏi, song chỉ cần bạn quyết tâm và không bỏ cuộc thì chẳng điều gì có thể ngăn cản bước chân tiến về phía trước.

Sự nghiệp: Vì việc hợp tác diễn ra thuận lợi nên các công việc cũng được tiến hành suôn sẻ, thậm chí đạt được thành quả vượt cả chỉ tiêu đã đề ra.

Tài lộc: Đồng tiền chảy vào túi bạn đều đều trong ngày hôm nay. Đầu tư đúng đắn khiến bạn không cần phải lo nghĩ quá nhiều.

Tình duyên: Người ấy dành toàn bộ sự tin tưởng cho bạn. Bạn chính là người truyền động lực và cổ vũ người ấy vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Sức khỏe: Giữ cho không gian sạch sẽ, thoáng mát cũng là một cách giúp cho sức khỏe của Ma Kết được cải thiện.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 24/6/2024 của của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Bảo Bình cần học cách cảm thông với người khác nhiều hơn. Đừng bắt đối phương nghe theo bạn trong khi chính bạn lại chẳng chịu lắng nghe. Cung hoàng đạo này rất dễ xảy ra mâu thuẫn, xích mích với mọi người trong ngày hôm nay, vì thế mà công việc cũng dễ rơi vào bế tắc.

Sự nghiệp: Ở những thời điểm cần thiết, bạn cần phải đứng ra để bảo vệ quan điểm và lợi ích của bản thân, đừng để người khác cho rằng bạn dễ bắt nạt.

Tài lộc: Hãy tập trung phát triển trên một phương diện nào đó chứ đừng dàn trải. Bạn nên phát huy thế mạnh bản thân để kiếm được nhiều tiền hơn.

Tình duyên: Những lời nói vô tình của nửa kia cũng có thể khiến cho bạn thấy tổn thương. Dường như bạn đang suy diễn quá mức mọi chuyện thì phải.

Sức khỏe: Sự tức giận chỉ làm cho sức khỏe của bạn tệ hơn, bạn hãy lạc quan và nhìn nhận tích cực hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 24/6/2024 của của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư biết điểm mạnh của mình ở đâu và sẵn sàng phát huy. Trong ngày này bạn có thể trở nên cực kì nổi bật. Cung hoàng đạo này luôn đối xử tốt với tất cả mọi người, nhờ thế mà khi bạn gặp khó khăn, mọi người xung quanh cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn. Chẳng việc gì có thể làm khó được bạn trong thời điểm này.

Sự nghiệp: Có thể người ngoài sẽ có những góc nhìn bao quát và đúng đắn hơn bạn, vì vậy mà việc lắng nghe và tiếp thu ý kiến là vô cùng cần thiết.

Tài lộc: Có thể bạn đang phạm một sai lầm nào đó khiến tiền chảy về túi không nhiều như trước. Đã đến lúc bạn cần bước chậm lại để xác định hướng đi đúng đắn hơn.

Tình duyên: Dường như bạn đang hơi khó tính với nửa kia của mình thì phải. Đừng xét nét người ấy vì những điều nhỏ nhặt, bởi có ai là người hoàn hảo đâu.

Sức khỏe: Cung hoàng đạo này cần nhanh chóng từ bỏ những thói quen xấu và lên lịch trình sinh hoạt hợp lí.

Trên đây là tử vi ngày 24/6/2024 của của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

QUÝ SANG(Nguồn: Sohu)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 24/6: Bạch Dương bớt bảo thủ, Sư Tử bớt tin người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO