Tiệc tùng sẽ không thể tròn vị nếu thiếu đi nước chấm muối ớt xanh Queen food

15/01/2022 09:00

Hiện nay, nước chấm muối ớt được bán trên thị trường có rất nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, có loại nước chấm muối ớt xanh Queen food. Nếu bạn vẫn chưa rõ về thương hiệu này thì hãy cùng Bách hóa XANH tìm hiểu về các loại nước chấm muối ớt xanh Queen food ngay nhé.

ADQuảng cáo

Nước chấm muối ớt Queen food đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng vì hương vị thơm ngon, đậm đà và mang một nét đặc trưng khác biệt so với các loại nước chấm khác. Hôm nay, bạn hãy cùng Báo Đắk Nông tìm hiểu về các loại nước chấm muối ớt xanh Queen food – một trong những thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất nhé.

1Thương hiệu Queen Food

Thương hiệu Queen FoodQueen Food là thương hiệu của Công ty TNHH Haganic. Công ty mới được thành lập vào tháng 6 năm 2020 chuyên sản xuất và cung cấp các loại nước chấm và gia vị hải sản sạch cho thị trường.Queen Food là thương hiệu gắn liền với loại nước chấm siêu ngon trên thị trường hiện nay. Mặc dù, thương hiệu Queen Food mới xuất hiện trên thị trường nước ta nhưng đã được rất nhiều khách hàng tin dùng. Nước chấm được chế biến từ những gia vị quen thuộc nhưng dưới sự pha trộn khéo léo với công thức bí mật đã tạo nên nước chấm muối ớt Queen Food sánh mịn, thơm ngon mang hương vị độc đáo.

2Các loại nước chấm muối ớt Queen food

Nước chấm muối ớt xanh Queen food

Về thành phần, nước chấm muối ớt xanh Queen food được chế biến từ nước cốt chanh tươi, đường, hạt nêm, muối, ớt hiểm xanh, lá chanh giúp người dùng cảm thấy kích thích trong mọi món ăn. Đây cũng là sản phẩm không thể bỏ qua cho các tín đồ hải sản, thịt nướng muốn thưởng thức món ăn tròn vị, đậm đà.
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Rumba sourceNước chấm muối ớt xanh hay còn có tên gọi khác Rumba source là loại nước chấm xanh thơm nồng - cay vừa đủ gây nghiện với những món chấm từ lẩu, gà, hải sản, thịt cá.Giá tham khảo: 23.000 đồng/chai 100ml, 65.000 đồng/chai 300ml.

Nước chấm muối ớt xanh cay vàng dịu Queen food

Về thành phần, nước chấm muối ớt cay vàng dịu cũng được chế biến từ những thành phần quen thuộc như nước cốt chanh tươi, đường, hạt nêm, muối, ớt vàng, lá chanh khiến người dùng không chỉ cảm thấy hợp khẩu vị mà còn mới lạ, kích thích. Đặc biệt, sản phẩm có độ cay dịu sẽ phù hợp cho bữa ăn của mọi người ở nhiều lứa tuổi khác nhau.Chacha source

Chacha source là tên gọi khác của nước chấm vàng dịu dàng Queen food, hương vị không cay dành riêng cho tín đồ ẩm thực nhưng không thể ăn cay hoặc thích hợp dùng cho các bé.

Giá tham khảo: 23.000 đồng/chai 100ml, 65.000 đồng/chai 300ml.

Nước chấm muối ớt xanh cay nồng Queen food

Sự kết hợp của các thành phần như nước cốt chanh tươi, đường, hạt nêm, muối, ớt hiểm đỏ, lá chanh cùng với công thức đặc biệt đã tạo nên nước chấm muối ớt xanh cay nồng khiến người dùng không chỉ cảm thấy hợp khẩu vị mà còn mới lạ, kích thích.Salsa sourceSalsa source - nước chấm đỏ siêu cay là loại nước chấm dành riêng cho những bạn đặc biệt thích ăn cay, món ăn được chấm bởi muối ớt Queen food sẽ mang lại cho bạn cảm giác thăng hoa với vị cay tê đầu lưỡi, khẳng định giá trị ẩm thực.Giá tham khảo: 23.000 đồng/chai 100ml, 65.000 đồng/chai 300ml.Ngoài nước chấm pha sẵn của Queen food, bạn có thể tìm hiểu cách làm nước chấm muối ớt đỏ, xanh tại nhà nếu có thời gian nhé.Hy vọng qua chia sẻ trên, bạn sẽ hiểu rõ được hơn về các loại nước chấm muối ớt Queen food nhé. Nếu bạn muốn thưởng thức sản phẩm này thì hãy đến ngay Báo Đắk Nông gần nhất và chọn mua cho mình sản phẩm phù hợp thôi nào.
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiệc tùng sẽ không thể tròn vị nếu thiếu đi nước chấm muối ớt xanh Queen food
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO