Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 9/5/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Queen of Swords, Ma Kết bốc lá Six of Swords

Kiên Trung09/05/2024 02:10

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 9/5/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-5-.jpg
Thông điệp Tarot ngày 9/5/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Queen of Swords, Ma Kết bốc lá Six of Swords

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Six of Pentacles ngược

Lá Six of Pentacles có thể hàm chỉ thời điểm khi cuộc sống trở nên tốt hơn, đặc biệt khi liên quan đến vấn đề tiền bạc. Đây là một trong những lá bài mang tính tích cực của bộ Pentacles. Lá bài đại diện cho sự công bằng, bình đẳng, và bản chất quay vòng của cuộc đời. Khi lá bài này xuất hiện, cuộc sống của bạn sẽ có khuynh hướng bước vào giai đoạn tích cực của vòng quay này.

Trong công việc, có thể bạn đang nhận ra rằng mọi thứ đang chuyển biến theo hướng tốt hơn, gần như đã thoát khỏi giai đoạn khó khăn, tăm tối. Nhiều khả năng bạn đang nhận được sự ủng hộ của một người có quyền lực lớn nào đó. Lá bài này hàm chỉ đây là thời điểm tốt để bạn đưa ra lời đề nghị tăng lương hay tìm kiếm công việc có thể trả lương cao hơn cho bạn. Nói chung, công việc/sự nghiệp của bạn đang trải qua những ngày tháng rất tích cực. Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn tài chính thông qua ngân hàng cho công việc kinh doanh của chính bạn, thì lá bài này là dấu hiệu dự báo rằng bạn sẽ thành công hơn là bạn tưởng. Hãy cứ tiến lên!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Two of Wands

Nhìn chung Two of Wands nhắc chúng ta luôn giữ lý trí về việc cho và nhận cần thiết cho mọi mối quan hệ gặt hái được thành công. Nếu bạn có cảm giác như mọi thứ đang mất cân bằng đối với bạn trong lúc này, thì hãy yên tâm rằng chúng sẽ dần được cải thiện theo hướng tốt đẹp hơn. Hãy tập trung vào những mong muốn bạn đang tìm kiếm, và duy trì hay tìm kiếm sự tích cực.

Nếu bạn đã có một mối quan hệ gắn kết, thì mối quan hệ này sẽ dần bình đẳng hơn. Hãy tập trung vào những ý tưởng về tính bình đẳng và cân bằng và chia sẻ chúng với người yêu của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, vậy thì một người nào đó có thể rất tốt với bạn sẽ có khả năng đã là một phần trong cuộc đời bạn rồi. Đừng đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài. Nếu ai đó quan tâm đến bạn, hãy cho họ một cơ hội. Mối quan hệ này có thể là điều bạn đang tìm kiếm.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Queen of Swords

Queen of Swords Tarot Meaning: Love, Health, Money & More | Swords tarot, Tarot, Tarot meanings

Nhìn chung Queen of Swords có thể hàm ý rằng bản năng của bạn đang hoạt động rất tốt. Bạn đã biết điều mình muốn và cần, giờ đây bạn chỉ phải theo đuổi chúng. Tuy nhiên hãy ý thức về những giới hạn của người khác khi bạn làm vậy. Lá Queen này mang dòng năng lượng mạnh mẽ mà một số người sẽ cảm thấy như bị làm phiền.

Về tiền bạc, Queen of Swords có thể cho thấy rằng một người phụ nữ sẽ đóng vai trò quan trọng trong chuyện tài chính của bạn. Sẽ có nhiều thứ bạn có thể học hỏi từ cô ấy, nếu bạn có thể mở lòng đón nhận những gì cô ấy nói.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Ace of Cups

Mọi thứ đang tốt lên! Nhìn chung, mọi người sẽ đối xử với bạn bằng sự hạnh phúc, tình yêu, và thiện chí thường xuyên hơn trong tương lai gần. Bạn nên có cảm giác tích cực. Đây là thời điểm tuyệt vời để kết bạn.

Ace of Cups cho thấy rằng bạn cần “hồi đáp” hay “chia sẻ lại” một số tình cảm mà bạn đã được nhận được trong cuộc sống hay đang trải nghiệm hiện tại. Đây cũng là một hướng kết nối bạn với Đấng Tối Cao… về mức độ tâm linh, thiền định về suy tưởng rằng bạn là một đứa con thân yêu của vũ trụ, và cảm thấy như bạn được ban ơn trợ giúp “từ Đấng Tối Cao”, như Người vẫn luôn ở đó, và tất cả những gì bạn phải làm là tìm kiếm Người.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Six of Cups

Six of Cups thường là một lá về hoài niệm; gợi đến việc hồi tưởng lại về những điều “đã từng” trước đây. Lá bài có thể (nhưng không phải là luôn luôn) kết nối người giải bài với trẻ em hoặc thời thơ ấu của họ.

Nếu bạn đang gặp vấn đề liên quan đến sức khỏe, vậy thì sự xuất hiện của lá này có thể có nghĩa là bạn cần phải thực sự hồi tưởng trở lại thời thơ ấu để kiểm tra tận nơi gốc rễ nguyên nhân của vấn đề thể chất mà mình đang gặp phải. (Gợi ý: Yếu tố tình cảm rất thường gắn liền với thể chất). Cách điều trị bằng phương pháp trò chuyện có thể sẽ rất hữu ích. Bạn cần xem xét sắp xếp nói chuyện với các thành viên trong gia đình về các vấn đề thể chất mà họ từng hoặc đang gặp phải, và chắc chắn rằng bạn hiểu rõ ràng về tình hình bệnh sử của gia đình mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Six of Wands ngược

Lá bài Six of Wands là một dấu hiệu rất tích cực. Nó có thể hàm ý rằng dù bạn đang đối mặt với những thử thách, bạn sẽ vượt qua được chúng và giành thành quả, chiến thắng cuối cùng. Lá bài này cũng hàm chỉ những bước tiến cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng; mọi thứ đang thay đổi theo hướng tích cực.

ADQuảng cáo

Trong một mối quan hệ đã gắn kết, lá bài này hàm ý rằng mọi thứ đang tiến triển tốt. Bất chợt bạn có thể sẽ nhận ra ở chính mình cảm giác gần gũi hơn và hạnh phúc hơn với đối phương – người yêu của mình so với trước đây. Nếu bạn không được hấp dẫn hay đủ tự tin, thì sự xuất hiện của lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sắp bước vào một mối quan hệ với một ai đó mà bạn đang mong đợi. Đây là một dấu hiệu rất tích cực.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Six of Pentacles

Lá Six of Pentacles có thể hàm chỉ thời điểm khi cuộc sống trở nên tốt hơn, đặc biệt khi liên quan đến vấn đề tiền bạc. Đây là một trong những lá bài mang tính tích cực của bộ Pentacles. Lá bài đại diện cho sự công bằng, bình đẳng, và bản chất quay vòng của cuộc đời. Khi lá bài này xuất hiện, cuộc sống của bạn sẽ có khuynh hướng bước vào giai đoạn tích cực của vòng quay này.

Nếu bạn đã có một mối quan hệ tình cảm mà hai bên đã cam kết chuyện lâu dài, thì lá Six of Pentacles là lời tiên đoán mối tình này của bạn sẽ vô cùng hạnh phúc, thoải mái, công bằng và tốt đẹp, ít nhất là trong một khoảng thời gian đáng kể. Hãy đón nhận những gì người yêu của bạn trao, dù là về khía cạnh vật chất hay tinh thần, đồng thời hãy dành lại cho người ấy những điều tốt đẹp nhất một cách công bằng, để mối quan hệ này luôn ở thế vững chắc. Nếu bạn đang tìm kiếm người sẽ gắn kết với bạn cả cuộc đời, thì sự xuất hiện của lá bài này là thông điệp cho thấy trong không bao lâu nữa bạn sẽ có thể gặp gỡ một người mới, và đó là người có suy nghĩ rất tích cực, tử tế và quảng đại. Mối quan hệ mới sắp tới đó có thể do một người nào đó mà bạn biết giới thiệu. Hãy chắc chắn là mọi người xung quanh bạn biết rõ bạn đang “tìm” người yêu.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Page of Pentacles

Page of Pentacles, về mặt nào đó, có thể là lá bài về sự buồn tẻ. Có thể bạn bị thôi thúc phải nói hay làm điều gì đó để khuấy động mọi người, tìm chút niềm vui. Nhưng hãy nghĩ lại về ý định đó, tốt hơn hết là dành năng lượng của mình cho mục đích sử dụng khác tốt hơn. Sự phấn khích và niềm vui hoàn toàn có thể tạo ra được.

Về mặt tài chính, lá Page of Pentacles hàm ý đến những phần thưởng và thành quả mà bạn sẽ nhận được nhờ làm việc tốt và siêng năng. Dù vậy đây không phải thời điểm để đầu tư may rủi hay làm điều gì đó không thực tế. Ngược lại đây là lúc đưa ra một đánh giá chân thực về giá trị của các kỹ năng và nỗ lực mà bạn đã bỏ ra. Nếu bạn không được trả công hay nhận được những thứ xứng đáng được nhận, thì đây có thể là lúc để tạo ra thay đổi. Hãy biết đầu tư, đừng tiêu xài phung phí. Hãy chọn đổ tiền vào những lĩnh vực tư an toàn và mang tính truyền thống.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Six of Wands ngược

Lá bài Six of Wands là một dấu hiệu rất tích cực. Nó có thể hàm ý rằng dù bạn đang đối mặt với những thử thách, bạn sẽ vượt qua được chúng và giành thành quả, chiến thắng cuối cùng. Lá bài này cũng hàm chỉ những bước tiến cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng; mọi thứ đang thay đổi theo hướng tích cực.

Mọi thứ sẽ tốt lên rất nhiều về mặt tài chính. Bất kế điều gì đang xảy ra xung quanh bạn, mọi thứ sẽ luôn diễn biến rất tốt với bạn. Tuy nhiên, hãy thận trọng trong cách hành động liên quan đến bất kỳ món lợi tài chính nào. Đặc biệt trong những ngày này, điều quan trọng là bạn nên chuẩn bị trước cho mình các khoản dự phòng để phòng những thời điểm khó khăn. Tuy vậy, bạn có thể kỳ vọng tình hình tài chính của bản thân sẽ còn tiếp tục tăng trưởng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Six of Swords

Ostara Tarot | Swords tarot, Tarot cards art, Tarot decks

Nhìn chung lá bài Six of Swords thể hiện sự gia giảm nhẹ về cảm giác căng thẳng và trạng thái bị kèm cặp. Mọi thứ có thể hiện tại không hoàn hảo, nhưng chúng sẽ dần thay đổi theo chiều hướng tốt hơn so với những gì xảy ra ở quá khứ gần đây. Hãy dành thời gian này để duy trì niềm hy vọng và quyết định nơi bạn sẽ đến. Thậm chí một ít thời gian nghỉ ngơi ngắn hoặc thay đổi hoàn cảnh cũng sẽ có nhiều lợi ích với bạn. Điều này không nhất thiết đồng nghĩa với việc phải tốn kém tiền bạc.

Sự xuất hiện của lá Six of Swords có thể hàm ý rằng tình hình tài chính của bạn đang có xu hướng thay đổi: theo hướng tốt hơn nếu bạn đang cố gắng, hoặc theo hướng tệ hơn nếu thỉnh thoảng bạn quá “bốc đồng”. Nếu bạn đang ở vế trước, bạn có thể dành cho bản thân mình những món chi tiêu nhỏ nhặt nhưng đừng quá say mê, và hãy sử dụng dòng tiền của bạn một cách khôn ngoan. Nếu bạn đang ở vế sau, hãy chuẩn bị tiếp cận với thời điểm khó khăn sắp tới. Đây không phải lúc cho những đầu tư rủi ro.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Temperance

Nhìn chung mặc dù tất cả mối quan hệ của bạn gần như đang hoàn toàn tốt, bạn có thể cần nhìn lại các vấn đề cá nhân sâu xa hơn của mình và xem liệu chúng có đang ngáng đường bạn hay không. Và nếu có thì làm cách nào để khắc phục được chúng và kết hợp với chúng. Ý tưởng hiện tại là làm những gì để tìm thấy sự cân bằng trong bản thân bạn, trong các mối quan hệ của bạn, với những mục tiêu và niềm đam mê của bạn.

Đây là khoảng thời gian quan trọng để suy ngẫm và lắng nghe tiếng nói hướng dẫn từ bên trong bạn, và nếu bạn cần sự giúp đỡ, hãy cứ yêu cầu. Hãy hỏi từ thượng ngã (high self) của bạn và từ những người khác nữa.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: King of Pentacles

Nhìn chung King of Pentacles thúc giục chúng ta nhanh chóng trở thành những người phục vụ tốt xét trong cả cuộc sống bản thân, các nguồn năng lượng và những nguồn lực cụ thể mà ta có thể sử dụng. Nếu lá bài hàm chỉ một người đàn ông trong cuộc sống bạn, thì người đó nhiều khả năng sẽ là người mà bạn có thể trông cậy và tín thác hoàn toàn.

Lá King of Pentacles là một dấu hiệu tốt khi xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi về tình yêu. Một ai đó có thể xuất hiện và thu hút sự chú ý của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy cứ tiến lên theo tiếng gọi con tim, nhưng đừng cố tỏ ra là một người khác mà không phải là chính mình. Người này sẽ chỉ yêu chính con người bạn mà thôi. Hãy sống chân thật và mọi chuyện sẽ trở nên ổn thỏa cho bạn. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ gắn kết với một ai đó, vậy thì mối quan hệ này rất nhiều khả năng sẽ tiến triển lên một vị thế thoải mái hơn nữa (theo nghĩa ẩn dụ). Nhưng nếu bạn không cảm thấy hài lòng về bất cứ điều gì trong cuộc tình này, thì bạn cần phải nói ra điều đó để kỳ vọng vào một sự thay đổi. Đừng mong đợi nửa kia của mình sẽ hiển nhiên biết được suy nghĩ của bạn.

Có thể bạn muốn xem

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 9/5/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Queen of Swords, Ma Kết bốc lá Six of Swords
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO