Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 9/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Death ngược, Song Ngư bốc lá The Devil

Kiên Trung08/11/2023 17:00

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 9/11/2023 nhé.

ADQuảng cáo
2(4).png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Death ngược

lovedia.vn-wp-content-uploads-2014-11-_tarot_death_dornai_04-1(1).jpg

Khi lá The Death xuất hiện ngược, thì thay đổi trong cuộc sống của người hỏi thường sẽ nhẹ nhàng và ít gay gắt hơn khi ra bài thuận. Một lần nữa, phải nhấn mạnh rằng năng lượng của lúc này không phải đơn thuần là thay đổi và phá bỏ, mà nó là sự thay đổi và phá từ bỏ cùng sự hồi sinh. Hầu như trong mọi hoàn cảnh của cuộc sống, một cánh của đóng lại, một cánh cửa khác sẽ mở ra, chỉ là bạn có đủ can đảm để bước qua hay không thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Sun ngược

Mọi thứ nói chung là có thể đang tiến triển rất tốt cho bạn, cho dù bạn rút được lá bài này ở vị trí ngược. Khi lá bài ở vị trí ngược, bạn cần đặc biệt nỗ lực trông cậy và tập trung vào những “phước lành” của bạn. Cho dù bạn là ai, hoặc có điều gì đó không ổn trong đời bạn, bạn không cần phải nghi ngờ gì chuyện bạn có nhiều thứ để mà biết ơn. Hãy luôn sáng suốt đối với những việc này, và bạn sẽ có được nhiều phước lành đến với mình. Đây là thời điểm tốt để hòa nhập, gặp gỡ những người mới, và đi gặp bạn bè.

Khi lá The Sun ngược xuất hiện khi giải bài về tình cảm, nó cho thấy rằng một hoặc cả hai người đang nghĩ rằng mối quan hệ với người mình yêu sẽ luôn thuận lợi như hiện tại. Điều này phải thay đổi càng sớm càng tốt nếu mối quan hệ này muốn bền vững. Tại cùng một thời điểm, cả hai bên có thể sẽ cần có một “khoảng không gian riêng”. Nếu bạn rút được lá the Sun ngược khi bạn đang tìm kiếm tình yêu và sự lãng mạng, thì điều cho thấy ở đây là các khả năng đang rất hứa hẹn, tuy nhiên bạn cần phải có thái độ tốt, và có (hoặc cần phải phát triển) lòng tự trọng cao. Bạn sẽ không muốn một người yêu xấu xí già nua bước qua cuộc đời bạn. Bạn xứng đáng có nhiều hơn vậy.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: The Emperor ngược

Khi lá The Emperor xuất hiện ngược, có vẻ như một người đàn ông tóc đen, tóc màu sậm đang dắt bạn đi sai hướng. Hãy phớt lờ vẻ bề ngoài và cân nhắc những gì người đó thật sự mang đến cho bạn. Đừng quá mệt mỏi nếu người này cố nói rằng bạn nên làm thế này thế nọ, hãy xem phần nào thật sự có ích để làm theo và cứ việc mặc kệ phần còn lại.

Bạn cần lời khuyên từ một người logic, việc gì ra việc đó và rõ ràng để giúp bạn sắp xếp lại chế độ cho sức khoẻ của bạn. Việc nâng cao và cải thiệntính tự kỉ luật sẽ đem lại nhiều lợi ích. Nếu bạn đang gặp vấn đề sức khỏe, thì sự thấu suốt có thể được tìm thấy bằng cách viết ra các triệu chứng, kiểm tra và tìm xem vấn đề xuất phát từ đâu.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Page of Pentacles ngược

Nhìn chung, Page of Pentacles ngược có thể hàm ý rằng bạn hoặc phải làm việc chăm chỉ hơn tránh cho sức lực và tâm trí mình bị đi chệch hướng vào những thức không có lợi, hoặc bạn cần cho phép bản thân mình nghỉ ngơi đôi chút, thoát khỏi những công việc thường ngày. Nếu có thể, hãy dành ra một kỳ nghỉ cuối tuần dài hơi để phục hồi lại nguồn năng lượng cần thiết để có thể giúp bạn trở lại với cuộc sống thường nhật một cách mới mẻ và hiệu quả hơn.

Với lá bài Page of Pentacles ngược, khả năng là bạn sẽ rất dễ vô tình làm chính mình bị thương khi “vui chơi giải trí”. Hãy nhớ luôn giữ cho đầu óc tỉnh táo và lý trí trong thời điểm này, rồi bạn sẽ ổn. Trừ khi bạn là người kiêng rượu bia, không thì bạn cần phải thật cẩn thận với chất cồn hay các chất kích thích khi lá bài này xuất hiện. Nếu quá say sưa, bạn sẽ có thể gây ra những vết thương nhỏ cho chính mình. Giữ cho đầu óc tập trung là yêu cầu mấu chốt.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Page of Pentacles

Nhìn chung lá bài Page of Pentacles tượng trưng cho nguồn năng lượng tuyệt vời sẽ hỗ trợ bạn khi bạn cảm thấy chán ngấy không thể hoàn thành được công việc của mình. Page of Pentacles có thể đem lại cho bạn sự tập trung, nghị lực, và nguồn lực tài chính cần thiết để theo đuổi một nhiệm vụ nhàm chán hay thiếu thú vị. Hãy nhớ đừng chỉ nỗ lực một cách miễn cưỡng, nếu không bạn sẽ nếm mùi thất bại.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Four of Swords ngược

www.biddytarot.com-wp-content-uploads-2013-12-_swords-04.png
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Nhìn chung, Four of Swords ngược thể hiện rằng ngoài cảm giác mệt mỏi, bạn còn có thể cảm thấy một chút cô lập. Nhưng cũng đừng lo ngại rằng tình trạng này sẽ không bao giờ chấm dứt. Hãy cho phép mình nghỉ ngơi đi, và luôn nhớ rằng các mối quan hệ và những người bạn mà bạn cần đang đến với bạn. Hãy cứ bước từng bước một, thật chậm nhưng chắc.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm, Four of Swords ngược có thể là dấu hiệucho thấy rằng bạn sẽ cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để tìm cho mình cảm giác được “cùngở bên nhau” với người kia. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chú ý xem rằng hiện tại người yêu của bạn có đang mệt mỏi vì những thứ khác (như sức khoẻ hoặc công việc) hay không; và nếu có, đừng chỉ cố giải quyết một mình. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu và đang không đạt kết quả khả quan, và điều này đã diễn ra suốt 1 thời gian dài, vậy thì chắc chắn đây là lúc để bạn thay đổi chiến thuật của mình. Ví dụ nếu bạn đã thử hẹn hò hay tham gia các diễn đàn tìm người yêu trực tuyến mà không được, thì nên thử tham gia các nhóm trong đó các thành viên sẽ gặp mặt trò chuyện trực tiếp cùng nhau; hoặc ngược lại.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Nine of Cups

Sự xuất hiện của lá bài này thường là một điềm báo của sự hạnh phúc, và những điều tốt đẹp sắp đến. Nó cũng thường có nghĩa là những gì bạn muốn sẽ có nhiều khả năng đến với cuộc sống của bạn. Nếu câu hỏi trong lượt trải bài là câu hỏi dạng có/không, thì lá bài này là dấu chỉ mạnh mẽ nhất của câu trả lời “Có”, nhưng cũng giống như mọi khía cạnh khác của Tarot, đó không phải là một lời khẳng định hoàn toàn chắc chắn và vẫn sẽ có thể bị thay đổi khác đi.

Bạn có thể sẽ gặp được vô số may mắn không ngờ đến. Nếu bạn có một giấc mơ lớn hoặc đang thực hiện một dự án nào đó vốn đang bị đình trệ, vậy thì trong tháng này tiến độ thực hiện có thể sẽ tiến triển đến hồi kết thúc. Nếu bạn được mời phỏng vấn vào một vị trí nào đó, thì lá bài này có thể hàm ý rằng rốt cuộc thì thời điểm mà bạn thật sự mong đợi sẽ đến.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: The Empress

Mọi người bị bạn thu hút nhiều hơn bình thường (trong mọi khía cạnh), rất có thể ai đó sẽ tìm đến trước cửa nhà bạn, mong bạn cho họ lời khuyên hay đơn giản là cho họ bờ vai để tựa vào. Điều này rất có lợi vì bạn sẽ có thể nhìn thấy mình từ góc nhìn của những người xung quanh – một người khôn ngoan và biết cho đi. Hãy chia sẻ cho người khác những phương diện mà khó ai khác có được trừ bạn, luôn hiểu rằng sự khôn ngoan và quan tâm của bạn là rất quý giá.

Nếu bạn đang muốn có con, đây là dấu hiệu rất tốt, điều bạn muốn đang tới. Nếu bạn chưa sẵn sàng làm cha mẹ và việc mang thai chưa phải là điều bạn trông chờ, vậy hãy cẩn thận. Nếu đang có vấn đề sức khoẻ, hãy cân nhắc kỹ càng xem cơ thể bạn đang cố nói với bạn điều gì? Hãy thử những liệu pháp thiên nhiên hoặc phương pháp vi lượng đồng căn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Nine of Swords

Bạn sẽ cần phải đề phòng cảm giác bất an. Nếu bạn đang cảm thấy bất an, thì hãy xem xét liệu cảm giác đó có xuất phát từ chính bạn và do bạn hay không, hay liệu những thứ khác hoặc người khác trong cuộc sống bạn có đang góp phần gây ra mối lo âu này? Nếu vậy, hãy xem liệu có thể thay đổi một điều gì đó trong những mối quan hệ để khắc phục tình trạng này hay không. Khoảng thời gian hiện tại có thể có vấn đề gì đó khiến người khác cảm thấy giống như cuộc sống họ lẽ ra phải “tốt hơn” so với thực tại. Hãy cố gắng hài lòng và tận hưởng những điều bình dị mà cuộc sống đang trao cho bạn. Vẻ đẹp luôn toát ra từ những điều bình thường nhất.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The Emperor

Có sự xuất hiện của một người đàn ông cao tuổi trong hoàn cảnh hiện tại của bạn. Có thể là đồng nghiệp, ba bạn hay người như ba bạn. Có thể người này có tình cảm đặc biệt dành cho bạn. Đừng loại bỏ người này ra chỉ vì vấn đề tuổi tác. Bạn có thể cảm thấy người này nắm quyền “thiết luân luật” trong mọi thứ và có thể làm bạn cảm thấy ngột ngạt không thể chịu đựng nổi, nhưng người đó chỉ đang cố cho bạn thấy rằng luật lệ được tạo ra là có lý do và luật có vị trí của nó – nó sẽ giúp bạn tốt hơn. Trên tất cả, người này dạy bạn rằng lợi ích của logic và cấu trúc sẽ vượt trội những mong muốn và cảm xúc nhất thời.

Có thể bạn sẽ yêu ai đó hơn tuổi. Người này có thể bị thu hút bởi yếu tố kỷ luật, logic, và tính tổ chức. Sức hút có thể không đến từ hai phía ngay vào lúc đầu nhưng nếu bạn kiên nhẫn và bền bỉ, rất có thể nó sẽ phát triển.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Ten of Wands ngược

Khi lá 10 of Wands ngược xuất hiện, bạn có thể đang cảm thấy mệt mỏi, bản thân đang phải đối phó với sự trì hoãn, và cảm thấy rơi vào hố sâu căng thẳng. Đây không phải là những cảm giác mà bạn cần phải trải nghiệm. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục chỉ bằng cách nghỉ ngơi đôi chút. Thậm chí nghỉ trong vòng vài giờ để thư giãn và giải tỏa stress cũng có thể đem lại nhiều hữu ích. Hãy tìm và kết bạn với những người sống lạc quan.

Lá bài 10 of Wands ngược là một thông điệp nói lên rằng điều tốt nhất cho bạn là tìm kiếm một vị trí công việc mới nếu bạn đang cống hiến cho công việc hiện tại nhưng đồng thời có cảm giác không hài lòng với vị trí của mình. Bạn có thể bị đối xử bất công, và thậm chí trong một thị trường nghề nghiệp khan hiếm, thì bạn cũng không cần thiết phải chấp nhận điều đó. Hãy dành thời gian để suy nghĩ thấu suốt về điều đang diễn ra. Đừng nhìn nhận một cách chủ quan và thiên vị cá nhân, nhưng cũng đừng cảm thấy rằng bạn phải gắn bó với công việc này mãi mãi. Giải pháp tốt nhất có thể đơn giản là bỏ việc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Devil

The Devil Tarot - Giải mã ý nghĩa lá bài trong Tarot

Điều quan trọng là bạn cần nhớ rằng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bạn vẫn luôn có sự lựa chọn. Trước hết, đừng để người khác nói với bạn rằng những lựa chọn của bạn có giới hạn. Nếu bạn vấp phải kết luận đó thì hãy chắc rằng nó xuất phát từ chính bạn. Một điều nữa cũng rất quan trọng là phải nhớ rằng bạn có thể giải phóng bản thân mình khỏi bất kỳ giới hạn nào đang cầm chân mình, và bạn nên chọn cách làm như vật ở bất kỳ thời điểm nào. Hiện tại bạn có thể có cảm giác rằng bạn không kiểm soát được cuộc sống của mình; đôi khi điều này xảy ra là kết quả từ những hành động của chính bạn, nhưng thường là hậu quả của sự trì trệ. Vì vậy, hãy hành động, hãy dấn bước vào bất kỳ điều gì bạn có thể để mang lại cho mình cảm giác kiểm soát được. Thậm chí nếu chỉ đơn thuần đưa ra lựa chọn về nơi bạn sẽ dự định ăn tối. Những bước đi nhỏ cũng rất quan trọng.

Việc giữ một quan niệm tích cực là điều vô cùng quan trọng trong lúc này. Những lời xác tín tích cực rất quan trọng và sẽ có lợi cho bạn. Hãy nhìn những người xung quanh bạn. Liệu họ là người lạc quan, tích cực giữa mọi người, hay họ là những người thích chỉ trích thái quá, những người đi bắt lỗi người khác khiến cho bạn phiền muộn? Gieo suy nghĩ, gặt hành động. Cuộc đời quá ngắn ngủi, mà tâm trạng lại dễ lây truyền cho nhau.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 9/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Death ngược, Song Ngư bốc lá The Devil
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO