Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 10/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Hermit ngược, Song Ngư bốc lá Death

Kiên Trung09/11/2023 16:30

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 10/11/2023 nhé.

ADQuảng cáo
2.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The Hermit ngược

huynhhieutravel.com-wp-content-uploads-2022-11-_the-hermit-tarot(1).jpg

Cũng như lá bài Strength, The Hermit ám chỉ việc đôi khi cần thời gian một mình không có gì là sai trái cả.Đừng sợ! Vấn đề có thể xảy ra. Tuy nhiên, khi một người cần quá nhiều thời gian một mình hoặc sợ phải ở gần người khác hoặc dễ cảm giác bị tấn công khi ở gần người khác thì đó mới là vấn đề. Cuộc sống lúc nào chẳng dễ tổn thương chúng ta.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Seven of Wands

Đừng ngần ngại làm sáng tỏ vị trí của bạn với mọi người. Khi có được suy nghĩ rõ ràng, bạn sẽ có thể hỗ trợ những người khác bằng cách đi vào chi tiết vấn đề của họ. Lá bài này có thể hàm ý rằng một thay đổi đang đến – và đó là một thay đổi tích cực – trong cuộc sống cá nhân hoặc công việc của bạn. Lá bài này cũng chỉ tình trạng không bị phụ thuộc và suy nghĩ cho bản thân.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ gắn bó và hai bên đã cam kết tương lai, đừng ngần ngại nói ra suy nghĩ của mình với người yêu. Điều này sẽ cải thiện được mối quan hệ của bạn miễn là bạn thận trọng trong cách thể hiện suy nghĩ của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm nửa còn lại, thì lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sắp gặp một ai đó mới ở cách xa nơi bạn hay thường lui tới. Đôi khi hãy thử một điều gì đó mới mẻ.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: King of Pentacles

Nhìn chung King of Pentacles thúc giục chúng ta nhanh chóng trở thành những người phục vụ tốt xét trong cả cuộc sống bản thân, các nguồn năng lượng và những nguồn lực cụ thể mà ta có thể sử dụng. Nếu lá bài hàm chỉ một người đàn ông trong cuộc sống bạn, thì người đó nhiều khả năng sẽ là người mà bạn có thể trông cậy và tín thác hoàn toàn.

Một người đàn ông chững chạc, uy tín sẽ đóng vai trò chủ đạo trong môi trường làm việc của bạn (ngay cả khi bạn đang làm việc ở nơi toàn là phụ nữ). Người đàn ông này khôn ngoan và công bằng, nhưng có đôi chút vội vã bỏ qua việc đánh giá. Người ấy có thể trở thành một người hỗ trợ đáng tin cậy của bạn cho dù bạn chưa gặp người ấy được bao lâu. Hãy luôn sẵn sàng xem xét mọi thứ kỹ lưỡng – bạn sẽ yên tâm khi bạn như vậy.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Six of Swords ngược

Nhìn chung lá bài Six of Swords ngược cho thấy rằng bạn có thể có những khám phá mới và quyết định mới; và bạn có thể có một số thông tin quan trọng muốn được chia sẻ. Tuy nhiên, cách bạn truyền đạt cũng không kém phần quan trọng so với những gì bạn định nói. Hãy suy nghĩ cẩn thận về điều bạn cần trình bày.

Với lá bài Six of Swords ngược, một khía cạnh nào trong cuộc sống của bạn có thể đang mất cân bằng, và điều này có thể gây thách thức và bất lợi đến sức khỏe của bạn. Hãy suy nghĩ xem nguồn gốc của sự mất cân bằng này từ đâu. Liệu bạn có đang ăn uống quá đà? Hay ăn uống không đủ chất, đủ bữa? Hay chưa luyện tập thể dục thể thao đủ nhiều? Hãy khắc phục sự mất cân bằng này và bạn sẽ nhận thấy bản thân mình cảm thấy tốt hơn và khỏa hơn, có lẽ là hơn rất nhiều so với nhiều năm qua.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Nine of Swords

Lá này đề cập đến một vấn đề cảm xúc khá quan trọng mà người hỏi cần giải quyết trước khi bước tiếp. Phủ nhận nỗi đau không làm cho nó biến mất (chẳng hạn như việc phủ nhận cái chân gãy không làm cho nó lành lại). Tuy nhiên, cần phải chú ý đến sự cân bằng ở đây giống như đối với lá Two of Swords. Hãy cho phép bản thân trải nghiệm nỗi đau, nhưng đừng chìm vào nó quá lâu hay quá sâu sẽ không tốt. Tuy nhiên chỉ có bạn có thể quyết định bao lâu là đủ. Không ai khác có thể quyết định thay cho bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Seven of Wands

Đừng ngần ngại làm sáng tỏ vị trí của bạn với mọi người. Khi có được suy nghĩ rõ ràng, bạn sẽ có thể hỗ trợ những người khác bằng cách đi vào chi tiết vấn đề của họ. Lá bài này có thể hàm ý rằng một thay đổi đang đến – và đó là một thay đổi tích cực – trong cuộc sống cá nhân hoặc công việc của bạn. Lá bài này cũng chỉ tình trạng không bị phụ thuộc và suy nghĩ cho bản thân.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ gắn bó và hai bên đã cam kết tương lai, đừng ngần ngại nói ra suy nghĩ của mình với người yêu. Điều này sẽ cải thiện được mối quan hệ của bạn miễn là bạn thận trọng trong cách thể hiện suy nghĩ của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm nửa còn lại, thì lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sắp gặp một ai đó mới ở cách xa nơi bạn hay thường lui tới. Đôi khi hãy thử một điều gì đó mới mẻ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Seven of Cups

Nhìn chung lá bài này chỉ ra rằng bạn cần thu hẹp lại các mục tiêu của mình. Khi lá bài này xuất hiện, rất có thể bạn đang làm việc quá nhiều, và phần nhiều những gì bạn làm lại không đạt hiệu quả cao. Hãy chỉ chọn những gì quan trọng nhất và làm từng thứ một một cách căn cơ và cẩn thận. Có thể bạn đang có cảm giác như bị quá tải. Hãy nhớ rằng bạn luôn có thể kiểm soát được ít nhất là một vài khía cạnh nào đó cũng như chi phối được mức độ công việc mà bạn lựa chọn.

Nếu bạn đang có một cơ hội hay thảo thuận kinh doanh nào đó mà bạn cảm thấy có vẻ như quá tốt thì rất có thể nó đúng là quá tốt đến mức khó có thể có thật. Hãy xem xem bạn đang đầu tư tiền bạc và niềm tin vào đâu. Nếu bạn đang làm việc hay muốn làm việc trong một môi trường sáng tạo hay tương tự vậy thì sự xuất hiện của lá bài này là dấu hiệu tốt cho thấy sự tiến triển tốt, nhưng nếu công việc hay lĩnh vực công việc bạn đang tham gia thiên về sự chính xác, tính toán, hay mang thiên hướng kinh doanh thì lá bài này lại là lời cảnh báo rằng bạn đang đầu tư quá nhiều thời gian cho tâm trí mình chìm ngập trong những vấn đề trên mây, và bạn sẽ cần phải tỉnh táo, tập trung lại đấy.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Ten of Cups

Nhìn chung, Ten of Cups hàm ý đến một đời sống gia đình hạnh phúc (ngay cả khi bạn còn độc thân), và sự hạnh phúc đó còn dành cho những người mà bạn quan tâm nhất, như cha mẹ, anh chị em, con cái… Hình ảnh lá bài cũng phản ánh sự hài lòng về mặt tinh thần. Cho dù xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi thế nào đi nữa thì đây cũng là một lá bài rất tích cực.

Sức khỏe của bạn nhiều khả năng sẽ tốt lên đáng kể, nếu như hiện tại bạn đang có bệnh hay vấn đề nào đó liên quan đến sức khỏe.; còn nếu sức khỏe bạn hiện đang ổn thì lá bài này hàm ý tình trạng đó vẫn sẽ được duy trì trong thời gian tới. Bạn cũng có thể suy nghĩ sâu xa hơn khi là bài này xuất hiện, như xem xét những việc làm trong khả năng có thể giúp tiếp tục cải thiện sức khỏe, như ăn uống đủ dinh dưỡng, tập thể dục thể thao, cũng như đánh giá các nguyên nhân có thể gây tổn hại sức khỏe bản thân mà bạn không kiểm soát được (ví dụ như một căn bệnh di truyền trong gia đình). Hãy cứ thoải mái tinh thần nếu như bạn đang rơi vào trường hợp sau vì có lo nghĩ cũng không ích lợi gì, điều đó nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn mà.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Three of Cups

Nhìn chung, mọi thứ sẽ tiến triển tốt. Bạn có thể kỳ vọng ít nhất một cuộc hội ngộ thú vị với một ai đó hoặc một điều gì đó mà bạn đã xa rời một thời gian. Nó cũng có thể mang nghĩa một buổi lễ kỷ niệm – của riêng bạn hoặc một ai đó mà bạn quan tâm – ví dụ như đầy tháng, đám cưới, hay một dịp vui vẻ khác.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Eight of Swords

defl29m-801f4477-8254-4a78-b613-b3b176463431.png

Nhìn chung, lá bài Eight of Swords cho chúng ta biết rằng chúng ta phải nghĩ thoáng về thất bại để có thể giành được chiến thắng. Đừng sợ những gì chưa rõ, vẫn còn nhiều may mắn đang ở bên cạnh bạn. Hãy suy sét các suy nghĩ, phát ngôn và hành vi của bạn về các yếu tố tiêu cực và nhớ rằng những gì bạn nói và làm, và những lựa chọn mà bạn đưa ra đều ảnh hưởng đến kết quả cuộc sống của bạn. Nếu bạn cần giúp đỡ trong việc quản lý và giải quyết các nỗi sợ của mình, hãy nói ra.

Về tình yêu, lá Eight of Swords cho thấy bạn cần đánh giá lại một mối quan hệ một cách nghiêm túc. Bạn có thể đang trong mối quan hệ với người không tốt với bạn, vì bạn cho rằng điều đó còn “hơn là không có gì”. Nếu vậy, hãy suy nghĩ lại. Việc có một mối quan hệ không lành mạnh thực sự là điều tồi tệ hơn nhiều so với việc “FA” (cô đơn). Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, điều đầu tiên là xem bạn đã yêu bản thân mình như thế nào. Người khác không thể đi cùng bạn và chỉnh sửa bạn. Thế nên hãy bắt đầu từ chính bản thân bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The Hierophant

Đây là lá bài nghiêng nhiều về khía cạnh tinh thần/Tinh thần – mọi thứ liên quan đến tập quán, niềm tin, tôn giáo, v..v mà bạn biết đều có liên quan. Rất có thể có sự căng thẳng giữa niềm tin Tinh thần của bạn, “việc đúng nên làm” và niềm tin của những người xung quanh. Hãy tin vào niềm tin của mình. “Quy tắc” và “hệ thống” để tiến hành có thể đóng vai trò chính ở hiện tại. Một hoạt động thường xuyên dưới bất kì dạng nào đều có thể có ích lúc này, thậm chí đơn giản chỉ là việc xem phim mỗi tối Thứ Bảy với bạn bè cũng sẽ đem lại nhiều ích lợi.

Người thầy, người hướng dẫn mà bạn đang tìm kiếm sẽ xuất hiện, hoặc bạn sẽ trở thành người thầy, người hướng dẫn cho ai đó. Đây là thời điểm để gia nhập vào một nhóm nào đó, dù bạn có cho rằng mình không phải kiểu người hợp với đội nhóm đi nữa, vì bạn sẽ nhận ra rằng bạn có rất nhiều thứ cần học từ họ (theo nghĩa rất tích cực nhé!). Công việc sẽ tiến triển tốt đẹp cho bạn khả năng tổ chức mọi thứ và là theo quy tắc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Death

Khám phá lá bài Tarot tượng trưng cho 12 cung hoàng đạo | ELLE

Bạn càng học cách chấp nhận và bỏ bớt mong muốn kiểm soát bao nhiêu thì khoảng thời gian này sẽ càng dễ dàng hơn với bạn. Thường những thứ mà bạn cần buông bỏ chính là những niềm tin và thái độ hạn chế bản thân. Nhiều khi bạn chẳng thể biết được góc nhìn của bạn đã tổn thương bạn nhiều thế nào, và nếu đúng thế, thì lúc này chính là hồi chuông cảnh tỉnh. Năng lượng chủ đạo lúc này không chỉ là thay đổi hay huỷ hoại, mà theo sau nó chính là sự hồi sinh. Dù một cánh cửa đóng lại nghĩa là một cánh cửa khác được mở ra, nhưng liệu bạn có đủ can đảm để bước qua?

Kiểm soát stress là cách để đảm bảo sức khoẻ trong giai đoạn này. Tím cách giải quyết mọi vấn đề thể chất, đừng né tránh. Nghỉ ngơi đầy đủ, đừng đầu độc bản thân với với bia rượu và những thứ tương tự. Nếu cần hồi phục, hãy chú ý cả phương diện thể chất và tinh thần. Đặc biệt nếu bạn còn độc thân, lúc này, hãy tìm cảm giác “được chạm” (sờ mó), mát xa, cái ôm từ những người bạn thân. Những điều này sẽ giúp bạn rất nhiều.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 10/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Hermit ngược, Song Ngư bốc lá Death
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO