Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 8/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Star, Nhân Mã bốc lá The Magician ngược

Trung Kiên08/07/2024 00:05

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 8/7/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (23)
Thông điệp Tarot ngày 8/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Star, Nhân Mã bốc lá The Magician ngược

Xem tử vi ngày mới nhất 9/7/2024

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The Empress

Mọi người bị bạn thu hút nhiều hơn bình thường (trong mọi khía cạnh), rất có thể ai đó sẽ tìm đến trước cửa nhà bạn, mong bạn cho họ lời khuyên hay đơn giản là cho họ bờ vai để tựa vào. Điều này rất có lợi vì bạn sẽ có thể nhìn thấy mình từ góc nhìn của những người xung quanh – một người khôn ngoan và biết cho đi. Hãy chia sẻ cho người khác những phương diện mà khó ai khác có được trừ bạn, luôn hiểu rằng sự khôn ngoan và quan tâm của bạn là rất quý giá.

Mọi việc sẽ rất ổn. Ý tưởng của bạn, đam mê của bạn, cách bạn làm việc sẽ truyển cảm hứng mạnh mẽ cho những người xung quanh. Hãy để tiếng nói bên trong bạn được quyết định. The Empress chỉ dẫn chúng ta để cho niềm vui soi đường và những thứ khác sẽ theo sau đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Six of Cups ngược

Six of Cups thường là một lá về hoài niệm; gợi đến việc hồi tưởng lại về những điều “đã từng” trước đây. Lá bài có thể (nhưng không phải là luôn luôn) kết nối người giải bài với trẻ em hoặc thời thơ ấu của họ.

Nếu bạn đang có một mối quan hệ tình yêu lãng mạn, thì sự xuất hiện của lá bài này có thể chỉ ra rằng một mối quan hệ này cần phải được “tái tập trung” định hướng tới tương lai. Hãy nói về mục tiêu và ước mơ của các bạn. Hãy khám phá và thử nghiệm những điều mới mở. Điều quan trọng là đừng để bản thân mình bị mắc kẹt trong quá khứ ở thời điểm hiện tại. Đôi lúc lá này sẽ hàm ý về việc tái xuất hiện của một người yêu cũ trong cuộc sống của bạn. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi tái bắt đầu một mối tình cũ nào đó. Cần nhớ lại lý do anh ấy/cô ấy trở thành “người cũ” của bạn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: The Star

The Star Tarot Card | Tarot cards art, Star tarot, Card art

Lá bài này là một dấu hiệu hoàn toàn tốt. Bạn có lẽ đã sẵn sàng để duy nghĩ tích cực; đây là thời điểm để làm điều gì đó thật đặc biệt. Những thay đổi nào bạn muốn làm hoặc muốn thấy trong cuộc đời mình? Hãy viết ra một danh sách. Bạn có thể hoàn thành gần như bất kỳ thứ gì nếu bạn bắt tay vào làm ngay lúc này. Hãy suy nghĩ lớn.

Sự xuất hiện của The Star là một dấu hiệu cực kỳ tích cực. Bạn sẽ làm kinh tế tốt hơn bạn tưởng. Đây là thời điểm tốt để đương đầu với rủi ro (chỉ với những thứ bạn đủ sức) để mưu cầu nhiều tiền hơn trong công việc của bạn, hoặc để bán được hàng hóa. Bạn sẽ có mọi thứ bạn muốn, khả năng là có nhiều hơn. Hãy tận hưởng chúng.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Two of Cups ngược

Nhìn chung đây là một lá bài đem đến thông điệp rằng mọi thứ có khả năng sẽ tiến triển tốt. Bạn sẽ cảm thấy nhận được nhiều sự yêu thương, sự chăm sóc, và hài lòng hơn bình thường.

Nếu bạn đang phải đối mặt với một vấn đề sức khỏe nào đó, vậy thì có thể bạn cần tìm một người điều trị, người mà bạn tin tưởng cũng như có thể cộng tác tốt. Chính họ sẽ giúp bạn “chữa lành” bệnh. Two of Cups cũng là một điềm khá tốt khi nói đến sức khỏe – bạn cũng nên giữ một thái độ tích cực, điều này vốn rất quan trọng (và mang tính hỗ trợ) để sức khoẻ của bạn trở nên tốt hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: The Empress ngược

The Empress là một thành tố của quyền lực nữ giới, Người bí ẩn, khó lường, tượng trưng cho cự sinh sôi và cuốn hút. Người báo trước mong muốn chạm đến mặt nữ tính trong mỗi người, lắng nghe trực giác, cảm xúc và đam mê. Người cũng là tín hiệu của sự sung túc.

Trực giác của bạn rất có thể đang cố gửi thông điệp cho bạn. Điều quan trọng là hãy lắng nghe kĩ càng ngay bây giờ và nếu điều đó đòi hỏi bạn dành thời gian một mình, dù vẫn có người đang cần bạn hiện diện, thì ở một mình là ưu tiên cao hơn. Lưu tâm đến bất kì thông điệp hay cảnh báo nào có thể đến với bạn quan giọng nói bên trong.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Ten of Swords

Giống như nhiều lá bài trong bộ Swords, lá bài Ten of Swords mang lại cảm giác không thoải mái, nhưng đồng thời đó cũng không nhất thiết là cảm giác của “ngày tận thế”. Tuy nhiên, khi lá bài này xuất hiện, đó vẫn là một dấu hiệu rõ ràng để bạn nên cẩn thận về nơi bạn đặt niềm tin của mình.

Sự xuất hiện của lá bài này có thể hàm ý rằng hoàn cảnh công việc của bạn sắp đến hồi kết thúc. Tốt nhất là bạn nên cố gắng sắp xếp mọi việc diễn ra suôn sẻ và nghĩ thông suốt về điều bạn sẽ làm nếu bạn thực sự mất việc, vì bất kỳ lý do nào. Bạn có thể đã bị đối xử tồi tệ bởi một ai đó. Đừng lãng phí thời gian và công sức của mình để mưu tính việc trả thù. Hãy chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của cuộc đời bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm việc, vậy thì một vị trí công việc tiềm năng mà bạn đang đặt kỳ vọng có thể sẽ không thành. Trên hết, hãy cố gắng và đừng từ bỏ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Eight of Swords

Nhìn chung, lá bài Eight of Swords cho chúng ta biết rằng chúng ta phải nghĩ thoáng về thất bại để có thể giành được chiến thắng. Đừng sợ những gì chưa rõ, vẫn còn nhiều may mắn đang ở bên cạnh bạn. Hãy suy sét các suy nghĩ, phát ngôn và hành vi của bạn về các yếu tố tiêu cực và nhớ rằng những gì bạn nói và làm, và những lựa chọn mà bạn đưa ra đều ảnh hưởng đến kết quả cuộc sống của bạn. Nếu bạn cần giúp đỡ trong việc quản lý và giải quyết các nỗi sợ của mình, hãy nói ra.

Về tình yêu, lá Eight of Swords cho thấy bạn cần đánh giá lại một mối quan hệ một cách nghiêm túc. Bạn có thể đang trong mối quan hệ với người không tốt với bạn, vì bạn cho rằng điều đó còn “hơn là không có gì”. Nếu vậy, hãy suy nghĩ lại. Việc có một mối quan hệ không lành mạnh thực sự là điều tồi tệ hơn nhiều so với việc “FA” (cô đơn). Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, điều đầu tiên là xem bạn đã yêu bản thân mình như thế nào. Người khác không thể đi cùng bạn và chỉnh sửa bạn. Thế nên hãy bắt đầu từ chính bản thân bạn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Five of Swords ngược

Khi lá bài Five of Swords xuất hiện, bạn có thể sẽ cảm thấy chính mình đang trải qua một vài cảm giác lẫn lộn về cuộc sống nói chung và về một vài người nào đó nói riêng. Đừng phớt lờ những điều này, nhưng cũng đừng cảm thấy như thể bạn phải nói ra từng từ điều bạn đang nghĩ hoặc cảm thấy, bởi vì nếu nói ra, bạn có thể phá hỏng những thứ mà bạn đã nhọc công để có được, ví dụ như những mối quan hệ thân mật và bền chặt với bạn bè và người yêu. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi bạn thực sự trò chuyện hay tâm sự với ai đó, ngay cả khi bạn cảm thấy đó chính là người bạn nên nói chuyện. Hãy lựa chọn và cân nhắc.

Thật không may khi lá Five of Swords xuất hiện trong một trải bài liên quan về tình yêu, nó có nghĩa là xung đột trong tình yêu là viễn cảnh gần như chắc chắn. Mọi thứ có thể không diễn ra như bạn kỳ vọng trong mối quan hệ yêu đương hiện tại. Hãy suy nghĩ bình tĩnh và cẩn thận về điều gì gây ra những rạn vỡ trong mối quan hệ này. Hãy chân thật với bản thân mình trước, rồi hãy chân thật với người mình yêu. Hãy biết chấp nhận thực tế.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Magician ngược

i.pinimg.com-736x-f0-40-db-_f040dbe82b02042e7cfd6f6a9844690c(1).jpg

The Magician sẽ tạo một cách dùng cao hơn – và tốt hơn – đối với tất cả sức mạnh của một người nào đó. Tinh thần, cảm xúc và những sức mạnh khác nữa. Đây là một lá bài nữa thường biểu thị khởi đầu mới và những dự tính lớn lao. Đây là một điềm báo mạnh mẽ, tích cực trong quẻ bài. Lá bài này nhắc chúng ta rằng chúng ta có sức mạnh để tạo nên thay đổi, trong cuộc đời cũng nhưng trong thế giới rộng lớn kia, nếu chúng ta đơn giản là cố gắng lên thôi.

Tiền bạc có thể đang tăng tiến khi lá bài này xuất hiện – thậm chí nếu thực tế có vẻ như không mấy khả thi trong quá trình và thời điểm trải bài. Thứ gì đó sẽ xuất hiện cho phép bạn kiếm được nhiều tiền hơn, dù đó là một ý tưởng, một cơ hội làm vài việc “ngoài luồng” hay thậm chí là một vị trí mới. Có niềm tin với bản thân và khả năng thành công của bạn nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ten of Pentacles

Lá bài Ten of Pentacles nhìn chung cho bạn biết rằng bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và biết ơn vì nhiều thứ. Các mối quan hệ, tình hình tài chính, sức khỏe… tất cả sẽ diễn biến theo chiều hướng rất tốt. Hãy xem xét xem làm thế nào để bạn đạt được tất cả những điều này, và nỗ lực hết sức mình, cũng như đảm bảo rằng bạn chia sẻ những gì bạn có cho những khác kém may mắn hơn cho dù đó chỉ là vài lời khuyên tử tế cho một người đang cần an ủi. chúng ta sẽ nhận lại được những gì đã cho đi.

Đây sẽ là thời điểm gợi lên sự thanh bình, niềm vui và sự sung túc dành cho bạn. Làm sao chia sẻ được những điều này? Làm cách nào bạn có thể đào sâu hơn nữa sự phát triển và khám phá tinh thần khi tự thân bạn đã đang cảm thấy quá hạnh phúc và tốt đẹp rồi? Hãy tận hưởng những cảm giác tốt này, và chia sẻ chúng dưới mọi hình thức trong khả năng của bạn. Hãy ghi nhớ lại những khoảnh khắc này để khi những lúc khó khăn xuất hiện lại (vì cuộc sống luôn là một chu kỳ thay đổi), bạn có thể hồi tưởng lại khoảng thời gian hạnh phúc này và lạc quan rằng những điều tốt đẹp trong quá khứ sẽ còn quay lại.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The Fool ngược

Lá bài này biểu hiện những khởi đầu mới mang ý nghĩa Tinh thần sâu sắc – ví dụ, bắt đầu trải nghiệm thiền định hoặc khởi đầu một mối quan hệ, trái ngược hoàn toàn với việc mua một đôi giày mới. Sự xuất hiện của The Fool có thể dự báo một khởi đầu tươi mới quan trọng.

Những người khác có thể không hiểu hoặc không ủng hộ ý tưởng mới và/hoặc đề xuất mới của bạn, nhưng nếu bạn biết rằng mình đúng thì cứ tiến tới và cố gắng giúp họ hiểu quan điểm của bạn. Điều này đôi khi sẽ biểu thị một vị trí mới – hay thậm chí là lúc bạn phải “biến quách đi một mình” và bắt đầu công cuộc kinh doanh của chính bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Star ngược

Khi lá bài The Star xuất hiện, bạn gần như tìm thấy cảm nhận của chính mình hơn là được truyền lấy nguồn cảm hứng. Bạn sẽ cảm thấy tràn trề hy vọng hơn về tương lai, và tự tin hơn rằng những nhu cầu của bạn, cho dù là nhu cầu tình cảm hay tài chính, hoặc cả hai, thì đều sẽ được đáp ứng. Đây cũng là một lá bài của tinh thần. Bạn có thể tìm thấy chính mình khi cảm nhận về người nào đó bằng tất cả sự sáng tạo. Hãy tận hưởng cảm giác này.

Sự xuất hiện của The Star là một dấu hiệu cực kỳ tích cực. Bạn sẽ làm kinh tế tốt hơn bạn tưởng. Đây là thời điểm tốt để đương đầu với rủi ro (chỉ với những thứ bạn đủ sức) để mưu cầu nhiều tiền hơn trong công việc của bạn, hoặc để bán được hàng hóa. Bạn sẽ có mọi thứ bạn muốn, khả năng là có nhiều hơn. Hãy tận hưởng chúng.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 8/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Star, Nhân Mã bốc lá The Magician ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO