Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 8/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Temperance ngược , Bảo Bình bốc lá Four of Pentacles

Hùng Cường07/03/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 8/3/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-5-.jpg
Thông điệp Tarot ngày 8/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Temperance ngược , Bảo Bình bốc lá Four of Pentacles

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Judgement ngược

Nói chung, lá Judgment ngược nói cho bạn biết rằng bạn nên xem xét kỹ lưỡng việc bạn ra quyết định. Nếu bạn đang có xu hướng đưa ra kết luận vội vàng, bạn nên dừng lại. Nếu những người khác cũng làm điều tương tự đối với bạn hoặc với những người bạn yêu quí, bạn cũng chẳng làm được gì nhiều, ngoại trừ nhận ra đó chính là vấn đề của họ, không phải của bạn. Đôi khi, ngay cả những phán xét ban đầu trông có vẻ bất công nhưng cuối cùng lại đem lại lợi ích tốt nhất cho bạn. Hãy kiểm soát những gì trong tầm tay và bỏ qua những cái còn lại đi.

Khi bạn rút được lá Judgment ngược, hãy nhớ rằng nhiều thứ trong công việc có thể thay đổi. Nếu bạn muốn giữ công việc càng lâu càng tốt, hãy cư xử đúng mực như thể bạn biết rằng mỗi giây mỗi phút bạn làm việc đều có người theo dõi. nỗ lực của bạn đang được người khác theo dõi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Ten of Swords

Nhìn chung, khi lá Ten of Swords xuất hiện liên quan đến câu hỏi như liệu bạn có thể tin lời của một người nào đó nói với bạn không, hoặc tin rằng một hoàn cảnh nào đó sẽ ổn hay không, thì đây sẽ là một câu trả lời hoàn toàn rõ ràng là KHÔNG. Tuy nhiên, hãy luôn ghi nhớ trong đầu rằng bất cứ khi nào một cánh cửa khép lại, thì cánh cửa khác sẽ được mở ra. Thông điệp của lá bài cũng chính là lời hướng dẫn để bạn tiến theo hướng tốt hơn.

Sự xuất hiện của lá bài này có thể hàm ý rằng hoàn cảnh công việc của bạn sắp đến hồi kết thúc. Tốt nhất là bạn nên cố gắng sắp xếp mọi việc diễn ra suôn sẻ và nghĩ thông suốt về điều bạn sẽ làm nếu bạn thực sự mất việc, vì bất kỳ lý do nào. Bạn có thể đã bị đối xử tồi tệ bởi một ai đó.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Temperance ngược

biddytarot.com-wp-content-uploads-2012-06-_14-temperance(1).jpg

Thậm chí khi ở vị trí ngược, tất cả mối quan hệ của bạn cũng gần như hoàn toàn tốt. Bạn có thể đã nhận được (và có thể đã từ chối) một số phê bình mang tính xây dựng vốn thực sự hoàn toàn có ích đối với bạn. Hãy xem xét những vấn đề sâu xa hơn của bản thân và xem xét xem chúng có đang gây cản trở bạn không – và nếu có thì làm cách nào để khắc phục được và kết hợp với chúng. Ý tưởng hiện tại là làm những việc để tìm thấy sự cân bằng – trong bản thân bạn

Đặc biệt khi lá bài này xuất hiện ở vị trí ngược, thì nghĩa là đây không phải là thời điểm để làm việc độc lập. Bạn cần xem xét làm việc nhóm và bạn cần hợp tác tốt với họ, thậm chí nếu công việc của bạn gần như có thể làm một mình.Bất kể những thứ ở vẻ bề ngoài hiện tại có ra sao đi nữa, thì hãy cứ biết rằng công sức của bạn sẽ không bị bỏ sót.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Seven of Pentacles

Nhìn chung, lá bài Seven of Pentacles đem lại một cảm giác an toàn hơn cho bạn trong một khoảng thời gian nào đó. Mọi thứ sẽ diễn biến tốt, và bạn sẽ tìm thấy niềm hy vọng vào tương lai với lý do tốt. Bạn có thể sẽ cần đưa ra quyết định xem nên đầu tư công sức vào những việc, những người, hay những hoàn cảnh mà bạn có liên quan nào đó, hay là sẽ dành sức lực cho những thứ đem lại nhiều trái ngọt hơn cho cuộc sống của chính bản thân mình. Hãy đưa ra một lựa chọn thật khôn ngoan.

Công việc của bạn nhiều khả năng sẽ diễn ra một cách êm đẹp và bạn sẽ nhận được những phần thưởng hay thành quả cho những nỗ lực từ trong quá khứ. Thành quả này có thể đã đang đến với bạn rồi, nếu không thì nó sẽ đến trong tương lai rất gần. Tình hình tài chính có vẻ sẽ khá tích cực, dù không giàu có đến mức “lăn trong đống tiền” nhưng chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều hơn trước.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Six of Swords

Nhìn chung lá bài Six of Swords thể hiện sự gia giảm nhẹ về cảm giác căng thẳng và trạng thái bị kèm cặp. Mọi thứ có thể hiện tại không hoàn hảo, nhưng chúng sẽ dần thay đổi theo chiều hướng tốt hơn so với những gì xảy ra ở quá khứ gần đây. Hãy dành thời gian này để duy trì niềm hy vọng và quyết định nơi bạn sẽ đến. Thậm chí một ít thời gian nghỉ ngơi ngắn hoặc thay đổi hoàn cảnh cũng sẽ có nhiều lợi ích với bạn. Điều này không nhất thiết đồng nghĩa với việc phải tốn kém tiền bạc.

Nếu bạn đang giải quyết các vấn đề sức khỏe, thì chuyên gia chăm sóc sức khỏe hay bác sĩ hiện tại của bạn có thể chưa phải là người tốt nhất để giúp bạn. Bạn có thể tham khảo thêm một số trung tâm hoặc phòng khám y tế uy tín ở khu vực của bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Ace of Pentacles ngược

Thời điểm sắp đến có thể là sẽ là lời kêu gọi bạn bước ra thế giới bằng một phong thái và phương cách khác, to lớn hơn, quan trọng hơn để trải nghiệm cuộc sống. Hãy cứ tiến lên, đừng ngại ngùng. Bạn sẽ làm tốt thôi. Đừng để bản thân mình sa lầy trong sự ghen tức với khả năng tài chính của những người khác.

Khi bạn rút được lá Ace of Pentacles ngược, có thể bạn cần xem xét đề nghị được trao nhiều trách nhiệm hơn trong công việc, hoặc yêu cầu được thăng chức. Nếu bạn nghĩ về việc rời bỏ vị trí công việc hiện tại, thì lá bài này cho bạn biết rằng việc rời đi sẽ có nhiều khả năng là một quyết định đúng đắn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Page of Wands

Nhìn chung, lá bài này thể hiện rằng những gì bạn đã bắt đầu làm từ trước hiện đang tiến dần đến thành công. Lá bài cũng có thể chỉ một nhu cầu về một điều gì đó mới mẻ, ví dụ như một cuộc phiêu lưu mạo hiểm, một giải pháp mới, hay một ý tưởng mới. Page of Wands mang lại cho chúng ta năng lượng tích cực

Về công việc, lá bài này có thể thể hiện một người phụ nữ nào đó sẵn sàng giúp đỡ bạn. Người phụ nữ ấy cũng có thể là một cô bé nhỏ tuổi hơn bạn – nhỏ hơn ở đây có thể chỉ bằng vài ngày hoặc vài tuần. Nếu bạn đang chờ đợi một quyết định về một công việc mà bạn đã nộp đơn ứng tuyển, thì việc lá bài này xuất hiện gần như là một tin tốt. Công việc cũng có thể sẽ tốt hơn và thú vị hơn bạn mong đợi.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Two of Pentacles ngược

Có hai vấn đề chính là điều quan trọng mà bạn cần lưu ý trong tâm trí. Bạn cần ngưng việc chú tâm vào quá nhiều thứ. Làm nhiều việc không phải là điều phù hợp với bạn lúc này, có thể bạn sẽ cần cắt giảm đi bớt những gì bạn đang làm để chỉ tập trung vào hai mối ưu tiên chính nào đó mà thôi. Tình hình tài chính của bạn có thể cần phải được cân bằng lại, và hãy đảm bảo rằng bạn tập trung chú ý vào điều đó.

Bạn cần phải cân bằng các nỗ lực dành cho sức khỏe với trách nhiệm bản thân trong đời sống cá nhân và trách nhiệm trong công việc chuyên môn. Hãy đảm bảo rằng bạn dành thời gian cho cuộc sống của chính bản thân, nghỉ ngơi phù hợp, thư giãn, và chữa bệnh.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Four of Swords ngược

Nhìn chung, Four of Swords ngược thể hiện rằng ngoài cảm giác mệt mỏi, bạn còn có thể cảm thấy một chút cô lập. Nhưng cũng đừng lo ngại rằng tình trạng này sẽ không bao giờ chấm dứt. Hãy cho phép mình nghỉ ngơi đi, và luôn nhớ rằng các mối quan hệ và những người bạn mà bạn cần đang đến với bạn. Hãy cứ bước từng bước một, thật chậm nhưng chắc.

Cũng như Four of Swords xuôi, lá bài này ở trạng thái ngược cho thấy rằng một ít thời gian nghỉ ngơi khỏi công việc sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bản thân bạn. Bạn cũng có thể nhận ra rằng những gì phương thức trong công việc / trong lĩnh vực công việc của bạn vốn trước đây chưa bao giờ đem lại cảm giác “ổn” cho bạn thì nay lại trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết, và rồi bạn sẽ nhận thấy chính mình đang ủng hộ cho cách làm ấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ten of Cups

Nhìn chung, Ten of Cups hàm ý đến một đời sống gia đình hạnh phúc (ngay cả khi bạn còn độc thân), và sự hạnh phúc đó còn dành cho những người mà bạn quan tâm nhất, như cha mẹ, anh chị em, con cái… Hình ảnh lá bài cũng phản ánh sự hài lòng về mặt tinh thần. Cho dù xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi thế nào đi nữa thì đây cũng là một lá bài rất tích cực.

Ten of Cups cho thấy bạn đã đạt đến vị trí không thể thay thế ở công việc hiện tại. Đây là một điều tốt, nhưng đừng quá phấn khích, hầu như chẳng ai có thể thay thế cả! Có vẻ như bạn đang đi đúng hướng đấy, chỉ cần nhớ đừng có thỏa mãn và mất tập trung thôi. Hãy luôn làm việc tốt.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Four of Pentacles

Four of Pentacles Tarot Card Meanings | Biddy Tarot

Lá Four of Pentacles ngược là lời tiên đoán người được giải bài sẽ đột ngột chuyển từ giai đoạn muốn kiểm soát và sợ hãi, lo lắng sang giai đoạn mở lòng hơn, nghĩ thoáng hơn, và nhận thức tốt hơn về thực tế rằng nỗi sợ hãi chẳng giải quyết được gì. Giữ vững một lối suy nghĩ tích cực sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích.

Lá bài Four of Pentacles ngược mặc dù không đem lại cảm giác thoải mái ban đầu, nhưng vẫn là thông điệp cho biết rằng bạn sắp có bước biến chuyển lớn về mặt cảm xúc, từ đó cải thiện đáng kể sức khỏe của bạn. Khi lá bài này xuất hiện, hẳn là bạn đã và đang gánh trong mình những mối lo nghĩ và e ngại liên quan đến sức khỏe, và rốt cuộc thì bạn sẽ có thể tìm thấy sự tự tin để nghĩ thoáng hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Tower ngược

Khi lá bài The Tower xuất hiện ở vị trí ngược, nó vẫn mang hàm ý không may khi có khả năng một vài người / hoàn cảnh mà bạn tin rằng sẽ “luôn ở đó vì bạn” sẽ có thể thay đổi, không còn được như xưa và tất nhiên bạn sẽ không thể trông cậy được nữa. Hãy cố đừng suy nghĩ quá nhiều về điều này, nó không phải ám chỉ một thay đổi lớn, kinh khủng trong cuộc sống bạn. Nó chỉ đơn thuần là một vài thay đổi.

Khi bạn rút được lá The Tower ngược, nhìn chung mọi thứ liên quan đến mối quan hệ yêu đương sẽ không khắc nghiệt như khi rút lá bài ở chiều xuôi. Tuy nhiên, đây vẫn là một tín hiệu rằng mỗi quan hệ cần được đầu tư và trao đổi với nhau nhiều hơn nếu bạn muốn nó tồn tại.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 8/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Temperance ngược , Bảo Bình bốc lá Four of Pentacles
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO