Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 8/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình bốc lá Queen of Swords, Bảo Bình bốc lá Page of Pentacles ngược

Kiên Trung07/02/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 8/2/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-31-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The Magician ngược

The Magician ngược có thể mang ý nghĩa tích cực, nhưng nó cũng có thể là một lời cảnh báo. Lá bài này cho thấy rằng bạn có tiềm năng để sử dụng sức mạnh của mình một cách cao hơn và tốt hơn, nhưng bạn đang lưỡng lự về việc thực hiện những thay đổi cần thiết để làm điều đó.

Những thay đổi này có thể liên quan đến việc phát triển các kỹ năng mới, thay đổi suy nghĩ hoặc hành vi của bạn, hoặc đơn giản là đối mặt với những nỗi sợ hãi của bạn. Bất kể những thay đổi đó là gì, chúng đều cần thiết nếu bạn muốn đạt được tiềm năng tối đa của mình.

Nếu bạn đang lưỡng lự về việc thực hiện những thay đổi cần thiết, hãy dành thời gian để suy nghĩ về những gì bạn đang e ngại. Có lẽ bạn sợ thất bại, sợ bị từ chối, hoặc sợ thay đổi cuộc sống của mình. Hãy nhớ rằng, thay đổi là một phần tự nhiên của cuộc sống, và nó có thể là một điều tốt.

Hãy xem xét những lợi ích tiềm ẩn của việc thực hiện những thay đổi. Bạn có thể đạt được những mục tiêu của mình, cải thiện cuộc sống của mình, hoặc đơn giản là trở thành một người tốt hơn. Hãy nhớ rằng, bạn xứng đáng được hạnh phúc và thành công, và bạn có khả năng đạt được những điều đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Six of Cups ngược

Lá Six of Cups nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta phải ở lại tập trung vào hiện tại và tương lai thay vì để cho bản thân mình trở nên hoặc tiếp tục “lạc lối trong những ngày xưa tươi đẹp”. Hãy sống cho hiện tại hôm nay.

Lá Six of Cups ngược trong câu hỏi về tình yêu sẽ hàm ý rằng nhiều khả năng bạn sẽ phải sớm đối phó với một số vấn đề liên quan đến tình yêu mà bạn vốn đã tránh né từ trước đến nay. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm thì những điều không hay mà bạn đã nhắm mắt làm ngơ nhằm giữ hòa khí với người yêu rất có thể sẽ nổi lên và cần bạn giải quyết sớm. Nếu bạn còn độc thân và khao khát tình yêu, vậy thì đây là lúc để nhìn lại chính mình và những gì bạn đang làm (hoặc không nên làm) để mở đường cho tình yêu bước vào cuộc sống của bạn. Tình yêu sẽ không từ trên trời rơi xuống, mà bạn sẽ cần phải nỗ lực để có được nó.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Temperance ngược

Thâm chí khi ở vị trí ngược, tất cả mối quan hệ của bạn cũng gần như hoàn toàn tốt. Bạn có thể đã nhận được (và có thể đã từ chối) một số phê bình mang tính xây dựng vốn thực sự hoàn toàn có ích đối với bạn. Hãy xem xét những vấn đề sâu xa hơn của bản thân và xem xét xem chúng có đang gây cản trở bạn không – và nếu có thì làm cách nào để khắc phục được và kết hợp với chúng. Ý tưởng hiện tại là làm những việc để tìm thấy sự cân bằng – trong bản thân bạn, trong các mối quan hệ của bạn, và với những mục tiêu và đa mê của bạn. Nếu bạn cần giúp đỡ làm những điều này, hãy cứ yêu cầu!

Đặc biệt khi lá bài này xuất hiện ở vị trí ngược, thì nghĩa là đây không phải là thời điểm để làm việc độc lập. Bạn cần xem xét làm việc nhóm và bạn cần hợp tác tốt với họ, thậm chí nếu công việc của bạn gần như có thể làm một mình.Bất kể những thứ ở vẻ bề ngoài hiện tại có ra sao đi nữa, thì hãy cứ biết rằng công sức của bạn sẽ không bị bỏ sót.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: The World

Lá bài này có thể xem là lá bài của sự hoàn thành. Bạn đã làm việc chăm chỉ, và bạn đang gần cán đích theo một nghĩa nào đó. Bạn sắp hoàn thành rồi, đừng bỏ cuộc! Bạn gần như chắc chắc cần có một kỳ nghỉ dưỡng xứng đáng; đừng ngại ngùng gì mà không đi. Bạn đang tiến gần đến với “con người thật sự” của mình, ở những cấp độ cao nhất.

Sức khỏe của bạn đang cải thiện. Có thể bạn sẽ được giúp đỡ bởi một thầy thuốc không sử dụng thuốc tây thông thường, ví dụ như châm cứu hay tập yoga. Điều này không phải để thay thế liệu pháp dùng thuốc mà là để kết hợp với các phương thức điều trị truyền thống. Bác sĩ của bạn có thể không vui vì điều này, nếu giả sử ông/cô ta nói với bạn rằng bạn không thể tập yoga vì điều này có thể “gây cản trở” việc chữa trị chứng viêm khớp của bạn, thì trong trường hợp đó, tốt nhất là bạn nên đi tìm một bác sĩ khác. Hãy nghe theo “trực giác” của mình về những gì bạn cho là tốt nhất cho sức khỏe của mình. Hãy tìm kiếm những người thầy có nhiều kiến thức hơn bạn. Học hỏi hết sức mình. Hãy tự mình ủng hộ mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Ace of Swords ngược

Nhìn chung, Ace of Swords đảo ngược cho biết bạn cần phải cẩn thận về những ảo tưởng. Bạn sẽ rất dễ tin nhầm người, cũng như rất dễ dàng để xuất hiện ý nghĩ rằng “lần này”tham vọng làm giàu của bạn sẽ thành công. Hãy luôn suy nghĩ kỹ lưỡng và cẩn trọng.

Kể cả khi ở vị trí đảo ngược, lá Ace of Swords cũng là thông điệp cho thấy bạn có thể sẽ chú trọng quá mức vào một hay một vài ý tưởng về tinh thần mà bạn nghĩ là sẽ thích hợp cho bạn, tuy nhiên thực tế những ý tưởng này sẽ không mang lại ích lợi cho bạn xét trên khía cạnh tinh thần. Hãy luôn thận trọng trước những người có sức thuyết phục, những người sẽ khuyến khích bạn tham gia vào một tổ chức mới, đặc biệt là một tổ chức hay cơ sở tâm linh nào đó mà bạn cần phải chi tiềnđể được gia nhập. Đây là thời điểm mà tinh thần của bạn có thể phát triển một cách độc lập mà không đến sự trợ giúp từ bất kì tổ chức nào.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Eight of Wands ngược

Bạn có thể đang cảm thấy tội lỗi về việc gì đó khi bạn nhận được một lá Eight of Wands ngược. Hãy nhớ rằng không điều gì có thể thay đổi được quá khứ, điều tốt duy nhất mà lỗi lầm có thể tạo ra là một bài học để thay đổi hành vi của tương lai. Đôi khi điều tốt nhất là tha thứ cho chính bản thân. Nhưng tất nhiên lương tâm của bạn vẫn có lý lẽ riêng, do đó đừng hoàn toàn phớt lờ nó.

Trong vấn đề tình cảm, khi lá Eight of Wands xuất hiện ngược, bạn có thể cần phải đề phòng những nỗi đau phát sinh do tình trạng ghen tuông, dù là khi bạn đang sở hữu một mối quan hệ bền chặt trước giờ, hay khi một mối quan hệ bạn mới bắt đầu nhen nhóm. Tính ghen tuông sẽ không đưa bạn đến được bất cứ đâu và cũng không phải là minh chứng của tình yêu. Hãy thể hiện bản lĩnh và tự chủ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Queen of Swords

Queen of Swords Tarot Card Meaning

Nhìn chung Queen of Swords có thể hàm ý rằng bản năng của bạn đang hoạt động rất tốt. Bạn đã biết điều mình muốn và cần, giờ đây bạn chỉ phải theo đuổi chúng. Tuy nhiên hãy ý thức về những giới hạn của người khác khi bạn làm vậy. Lá Queen này mang dòng năng lượng mạnh mẽ mà một số người sẽ cảm thấy như bị làm phiền.

Ngay cả khi bạn có thể biết rất rõ ràng về những gì bạn muốn xảy ra trong môi trường làm việc, nhưng đây vẫn không phải là thời điểm để truyền đạt những quan điểm của bạn. Đừng hành động thái quá với bất kỳ sự xem thường hoặc thiếu tôn trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm, thì hiện tại bạn đang trong giai đoạn tốt để thể hiện bản thân mình. Hãy cậy nhờ những người phụ nữ trong cuộc sống bạn để chỉ bạn đi đúng hướng.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: The World ngược

Cho dù ở vị trí xuôi hay ngược, đây vẫn thường là lá bài hàm ý sự hoàn thành. Bạn đã làm việc chăm chỉ, và bạn đang gần cán đích theo một nghĩa nào đó. Bạn sắp hoàn thành rồi, đừng bỏ cuộc! Bạn gần như chắc chắc cần có một kỳ nghỉ dưỡng xứng đáng; đừng ngại ngùng mà không đi. Bạn đang tiến gần đến với “con người thật sự” của mình, ở những cấp độ cao nhất. Nếu bạn vẫn chưa thấy điều này khi rút được lá The World ngược, vậy thì hãy nghĩ cho kỹ. Điều gì đang cản bước bạn? Bạn đang mắc kẹt ở đâu?

Với lá The World ngược, có thể có điều gì đó đang “mắc kẹt” trong đầu hoặc cơ thể bạn và làm ảnh hưởng sức khỏe của bạn. Tương tự như khi diễn giải lá bài thuận, có thể bạn sẽ được giúp đỡ bởi một thầy thuốc không sử dụng thuốc tây thông thường, như chuyên gia châm cứu hay yoga. Điều này không phải để thay thế liệu pháp dùng thuốc của bạn, mà là để kết hợp với các phương thức điều trị mới. Bác sĩ của bạn có thể không vui vì điều này, nếu giả sử ông/cô ta nói với bạn rằng bạn không thể tập yoga vì điều này có thể “gây cản trở” việc chữa trị chứng viêm khớp của bạn, vậy thì trong trường hợp đó, tốt nhất là bạn nên đi tìm một bác sĩ khác. Hãy nghe theo “trực giác” của mình về những gì bạn cho là tốt nhất cho sức khỏe của mình. Hãy tìm kiếm những người thầy có nhiều kiến thức hơn bạn. Học hỏi hết sức mình. Hãy tự mình ủng hộ mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Four of Swords

Nhìn chung lá này thường có nghĩa là bạn đang cần có thời gian riêng và không gian riêng cho chính mình. Có thể bạn đang dành hơi quá nhiều thời gian và sự chú ý dành cho những người hay những điều khác. Đừng ngần ngại để vẽ lên ranh giới cho chính mình hoặc nói không. Ngược lại, khi những người khác nói không với bạn, hãy tôn trọng điều đó. Cố gắng lấn tới hay làm ngược ý họ trong trường hợp này chính là tự tìm lấy rắc rối mà thôi.

Bạn cần phải có một kế hoạch khác nếu là người chịu trách nhiệm cho khác khoản chi của mình và bạn không biết làm sao để kiếm được tiền. Hãy suy nghĩ những cách thức mới để có thêm thu nhập. Nếu bạn đang làm kinh doanh và đang cho vay tiền, hãy cố gắng nhanh chóng việc thu hồi các khoản vay đó lại. Nếu bạn chờ đợi người vay tự giác trả tiền cho bạn, thì bạn có thể sẽ phải chờ đợi rất lâu. Tình hình bế tắc tài chính này sẽ không kéo dài lâu. Nếu có thể, hãy xem xét việc góp một khoản nhỏ vào một công việc, quỹ hay mối làm ăn nào đó mà bạn thấy tin tưởng, miễn là bạn có thể vui vẻ làm điều này bằng chính trái tim mình. Khi đó, bạn sẽ có thể mở ra một dòng chảy mới của sự thịnh vượng cho cuộc sống của bản thân; còn nếu không có gì xảy ra, sự ủng hộ này vẫn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái dù chỉ trong thời gian ngắn về những gì mình đang nắm giữ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Nine of Cups

Sự xuất hiện của lá bài này thường là một điềm báo của sự hạnh phúc, và những điều tốt đẹp sắp đến. Nó cũng thường có nghĩa là những gì bạn muốn sẽ có nhiều khả năng đến với cuộc sống của bạn. Nếu câu hỏi trong lượt trải bài là câu hỏi dạng có/không, thì lá bài này là dấu chỉ mạnh mẽ nhất của câu trả lời “Có”, nhưng cũng giống như mọi khía cạnh khác của Tarot, đó không phải là một lời khẳng định hoàn toàn chắc chắn và vẫn sẽ có thể bị thay đổi khác đi.

Lá này là một dấu chỉ rất tốt cho cuộc sống tình yêu của bạn. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm, thì mối quan hệ đó nhiều khả năng sẽ trở nên sâu sắc hơn, tốt hơn và ngọt ngào hơn. Nếu bạn còn độc thân thì đây là thời điểm tuyệt vời để gặp gỡ mọi người. Hãy bước ra ngoài, hòa nhập, trò chuyện với những người mà bạn gặp được mà không cần phải kỳ vọng vào bất kỳ kết quả tiềm năng nào cả . Mục đích ở đây chỉ là để giải stress mà thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Page of Pentacles ngược

image_750x_6299e2a90213a(1).jpg

Nhìn chung, Page of Pentacles ngược có thể hàm ý rằng bạn hoặc phải làm việc chăm chỉ hơn tránh cho sức lực và tâm trí mình bị đi chệch hướng vào những thức không có lợi, hoặc bạn cần cho phép bản thân mình nghỉ ngơi đôi chút, thoát khỏi những công việc thường ngày. Nếu có thể, hãy dành ra một kỳ nghỉ cuối tuần dài hơi để phục hồi lại nguồn năng lượng cần thiết để có thể giúp bạn trở lại với cuộc sống thường nhật một cách mới mẻ và hiệu quả hơn.

Lá bài Page of Pentacles ngược có thể hàm chỉ rằng bạn sẽ phải thực hiện một khối lượng công việc rất nặng nhọc vốn có thể hoàn toàn “chôn vùi” bạn. Nếu bạn vướng vào tình cảnh này, thì bạn không cần phải cố gắng né tránh thực tế đó, thay vào đó hãy tìm kiếm sự giúp đỡ theo bất kỳ cách nào có thể. Yêu cầu sự trợ giúp dù sao vẫn tốt hơn là không hoàn thành được những gì cần làm. Bạn không thể một mình làm hết tất cả mọi thứ được cho dù bạn nghĩ là bạn có thể.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Six of Wands

Nhìn chung, lá Six of Wands là lá bài thiên về niềm hạnh phúc và sự tán dương. Bạn sắp tới sẽ nhận thấy một số kết quả tích cực cho những nỗ lực của mình. Hãy cho bản thân mình nghỉ ngơi hoặc đối xử tốt với bản thân mình theo một cách nào đó. Bạn chắc chắn sẽ xứng đáng được như vậy.

Nếu bạn đang lo lắng về sức khỏe, thì hãy thư giãn đi. Mọi thứ sẽ không xấu hay tệ hại đối với bạn hoặc người mà bạn nhờ giải bài sức khỏe giúp. Chỉ cần cố gắng duy trì được sức mạnh tinh thần tiềm ẩn và điều đó sẽ giúp duy trì sức khỏe tốt cho người mà bạn đang hỏi. Hãy vững tin.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 8/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình bốc lá Queen of Swords, Bảo Bình bốc lá Page of Pentacles ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO