Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 9/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Death ngược, Bảo Bình bốc lá The Hermit

Kiên Trung08/02/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 9/2/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-32-.png
Thông điệp Tarot ngày 9/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Death ngược, Bảo Bình bốc lá The Hermit

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Ten of Cups

Nhìn chung, Ten of Cups hàm ý đến một đời sống gia đình hạnh phúc (ngay cả khi bạn còn độc thân), và sự hạnh phúc đó còn dành cho những người mà bạn quan tâm nhất, như cha mẹ, anh chị em, con cái… Hình ảnh lá bài cũng phản ánh sự hài lòng về mặt tinh thần. Cho dù xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi thế nào đi nữa thì đây cũng là một lá bài rất tích cực.

Tiền bạc có thể không phải là vấn đề (hay ít nhất không phải là vấn đề quá to tát) đối với bạn khi bạn nhận được lá bài này trong một câu hỏi về tài chính. Ten of Cups hàm ý đây là giai đoạn phát đạt của bạn. Chỉ cần nhớ là phải để tiền phục vụ bạn hiệu quả xứng đáng với công sức bạn đã bỏ ra. Hãy chia sẽ gia tài của mình đến mức độ mà bạn cảm thấy có thể và thấy thoải mái khi làm vậy, dù là thoải mái ở bất cứ khía cạnh nào. Chúng ta sống cùng nhau cuộc đời này mà.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Ace of Cups

Mọi thứ đang tốt lên! Nhìn chung, mọi người sẽ đối xử với bạn bằng sự hạnh phúc, tình yêu, và thiện chí thường xuyên hơn trong tương lai gần. Bạn nên có cảm giác tích cực. Đây là thời điểm tuyệt vời để kết bạn.

Một lần nữa, lá bài này một điềm báo tuyệt vời về tình yêu; hoặc báo hiệu một mối quan hệ hiện tại sẽ chuyển sang một hướng tốt hơn (giống như một khởi đầu mới đầy khích lệ) hoặc, nếu bạn đang độc thân, một mối quan hệ mới sẽ sớm xuất hiện.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Death ngược

cdnb.artstation.com-p-marketplace-printed_product_covers-000-042-235-art_print_big-_file.jpg

Khi lá The Death xuất hiện ngược, thì thay đổi trong cuộc sống của người hỏi thường sẽ nhẹ nhàng và ít gay gắt hơn khi ra bài thuận. Một lần nữa, phải nhấn mạnh rằng năng lượng của lúc này không phải đơn thuần là thay đổi và phá bỏ, mà nó là sự thay đổi và phá từ bỏ cùng sự hồi sinh. Hầu như trong mọi hoàn cảnh của cuộc sống, một cánh của đóng lại, một cánh cửa khác sẽ mở ra, chỉ là bạn có đủ can đảm để bước qua hay không thôi.

có vẻ như bạn đang phải âm thầm chịu đựng sự bất mãn trong công việc. The Death ngược không có nghĩa là bạn nên phớt lờ những cảm giác này, mà nó có nghĩa là bạn nên cân nhắc nghiêm túc xem chính xác bạn đang cảm thấy ra sao, tại sao lại như vậy và bạn có thể làm gì với nó. Đừng thử làm mọi cách để đổ lỗi cho người khác. Cũng như với nghĩa thuận, tốt nhất bạn nên thay đổi lĩnh vực công tác. Nếu đó chính là điều bạn muốn, thì hãy can đảm nhảy đi và tin rằng bạn có thể làm được.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Eight of Pentacles

Nhìn chung lá bài Eight of Pentacles hàm ý những nỗ lực cần thiết. Bạn sẽ có nhiều thứ cần phải hoàn tất. Sự cống hiến và chú tâm vào các nhiệm vụ sắp tới là rất quan trọng (và đáng ngưỡng mộ), nhưng nếu bạn làm vì mục đích riêng thì sẽ có thể dẫn đến tác dụng ngược. Hãy suy xét rõ ràng về công việc bạn đang cố gắng hoàn tất. Hãy cố gắng duy trì sự cân bằng. Không ai có thể làm việc điên cuồng mọi nơi mọi lúc.

Bạn có thể cần thực hiện vài hành động để cải thiện tình trạng sức khỏe của mình. Ngay cả khi bạn cảm thấy như thể chẳng có cách nào để cải thiện tình trạng sức khỏe hiện tại, thì thực tế vẫn có nhiều phương án mà bạn có thể chủ động làm để hỗ trợ chính bản thân mình. Hãy suy nghĩ xem những phương thức đó có thể là gì, và hãy làm theo. Mỗi hành động đều tạo ra một khác biệt. Hãy suy nghĩ tích cực lên.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Three of Pentacles

Lá Three of Pentacles cho bạn biết rằng những người xung quanh bạn đánh giá rất cao bạn và những nỗ lực của bạn, cũng như nhận thấy được chất lượng công việc bạn làm ngay cả khi bạn không được trả lương cho những công việc đó. Lá Three of Pentacles nhắc nhở bạn hãy tiếp tục duy trì và phát huy những gì đang làm vì bạn đang đi đúng hướng (mặc dù vẫn còn khả năng tiến triển hơn nữa). Bạn không cần phải loại bỏ hay chấm dứt điều gì đó rồi bắt đầu lại đâu.

Hãy thử xem xét tìm hiểu những tổ chức, cộng đồng thời xa xưa cũng như những truyền thống cổ xưa, bạn sẽ có thể chiêm nghiệm ra rất nhiều điều đấy. Bạn không nhất thiết phải tham gia vào những tổ chức hay cộng đồng nào đó trừ khi bạn thật sự muốn. Thực tế thì những kiến thức, sự chiêm nghiệm này có thể nhận thấy được đơn giản bằng cách tìm đọc và suy niệm về hệ thống niềm tin của những nơi đó. Hãy tìm hiểu về các nghi lễ trong quá khứ, chúng sẽ giúp bạn đào sâu thêm kiến thức và trải nghiệm tinh thần của bản thân mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Knight of Swords

ADQuảng cáo

Nếu bạn đang chờ đợi tin tức từ một người hay một điều gì đó, vậy thì dường như bạn sẽ có được điều mình muốn nghe. Knight of Swords có thể đi kèm với rất nhiều hoạt động, như đi du lịch, gặp gỡ bạn bè, hoàn thành một điều gì đó. Bạn không có khuynh hướng như đang cảm thấy phải chờ đợi bất kỳ điều gì đến với bạn, như vậy là tốt. Hãy đi theo tiếng gọi của con tim.

Bạn có thể đang sắp yêu một ai đó, dù bạn là nam hay nữ. Nếu hiện tại bạn đang trong một mối quan hệ đã tình cảm gắn kết, vậy thì mối quan hệ này dường như sẽ trở nên tươi sáng hơn, sâu đậm hơn và thỏa mãn hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, thì nó sẽ có thể đến nhanh hơn mong đợi của bạn nhưng bạn phải giữ liên lạc với người vốn sẵn sàng mở cửa trái tim để đón bạn vào vườn hồng tình yêu. Hãy sửa soạn vẻ ngoài cho phù hợp và hẹn hò với người ấy. Bạn sẽ tìm được rất nhiều niềm vui.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Page of Cups

Nhìn chung, lá bài này thể hiện một nhu cầu được chơi đùa, mơ ước và có một niềm vui nho nhỏ. Khi lá bài này xuất hiện, nó đôi khi có nghĩa rằng bạn đang sống quá nghiêm túc đấy. Margot Fonteyn nói “Một điều quan trọng tôi học được trong những năm qua là sự khác biệt giữa việc quan trọng hóa công việc và việc giữ thái độ nghiêm túc với chính mình. Quan trọng hóa và nghiêm túc trong công việc là điều bắt buộc, nhưng còn quá nghiêm túc với chính mình thì lại là thảm họa”. Hãy nhớ điểm khác biệt đó.

Ngay cả khi mọi thứ đã luôn tồi tệ với công việc mà bạn đã gắn bó trong 10 năm qua, thì sự xuất hiện của lá bài này cho thấy rằng bạn vẫn có lý do để hy vọng và mong đợi một tương lai tích cực. Cho dù bạn là ai, bạn đều có nhiều lựa chọn nghề nghiệp. Cuộc sống có thể thay đổi nhanh chóng, và nhiều khi những thay đổi đó theo hướng tích cực. Nếu bạn không hài lòng với công việc hiện tại, hãy biết rằng mình vẫn đang nắm giữ chìa khóa để thay đổi nó.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Four of Wands ngược

Vận may tốt đẹp bất ngờ có thể bước vào cuộc sống bạn khi lá bài này xuất hiện. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng bạn có thể bỏ hết các công việc đang làm và ngồi hưởng thụ. Những điều tốt đẹp sẽ tìm đến khi chúng ta nỗ lực và biết san sẻ và cho đi, theo bất kỳ hình thức nào mà chúng ta có thể. Hãy làm hết sức mình.

Khi lá bài Four of Wands ngược xuất hiện theo một câu hỏi về sức khỏe, vậy thì các thông tin đều rất tích cực và đáng khích lệ. Bạn đang có nhiều niềm vui và sự hài lòng về tình trạng sức khỏe của bản thân; hãy tập trung vào điều đó và giữ vững suy nghĩ tích cực. Luôn có một mối liên kết cụ thể về thái độ tích cực với tình trạng sức khỏe tốt.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Queen of Swords ngược

Nhìn chung lá bài Queen of Swords ngược có thể ám chỉ những ngăn trở bất ngờ, hầu hết thường do những người bên cạnh bạn gây ra, nhưng đôi khi cũng hàm ý chính bạn đang tạo ra những ngăn trở ấy. Liệu bạn có hành xử theo cách khiến người khác thấy bị làm phiền không? Liệu bạn có đang “gậy ông đập lưng ông” mà không nhận ra không? Nếu bạn không biết, hãy hỏi một ai đó mà bạn tin tưởng sẽ thành thật với bạn.

Lá bài Queen of Swords ngược có thể hàm ý rằng một người phụ nữ mạnh mẽ có thể sẽ thật sự làm đời sống tinh thần của bạn trở nên phong phú vào lúc này, tuy nhiên, những gì cô ấy làm có thể sẽ khó tiếp nhận hoặc quá tiêu cực. Đôi khi người ta dạy bằng việc thể hiện cho chúng ta những gì mà chúng ta không muốn trở thành. Nhưng với tâm trí cởi mở, chúng ta có thể học hỏi từ mọi người, ngay cả những người thường gây tổn thương cho ta, dù họ cố ý hay không.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ace of Swords

Nhìn chung, Ace of Swords kêu gọi chúng ta đừng ngại ngần thực hiện một bước nhảy nếu nó mạng lại lợi ích tốt nhất cho bản thân ta. Nói ngắn gọn, hãy dũng cảm lên. Như câu ngạn ngữ cổ nói, “Hãy cảm nhận sự sợ hãi và rồi cứ hành động đi.” Bạn đã có một ý tưởng tốt về những gì bạn cần phải làm rồi đấy! Phần khó khăn nhất là bắt tay vào làm thật sự mà thôi. Hãy bắt đầu ngay hôm nay!

Khi nói đến tài chính, Ace of Swords cho ta biết rằng khi nào đủ là đủ. Đây không phải là lúc để tìm kiếm cơ hội liên quan đến tiền bạc. Đừng đầu tư nếu bạn cảm thấy không đủ khả năng vì có thể bạn sẽ thua lỗ. Có thể sẽ có người hỏi vay tiền bạn. Cho dù bạn có cảm thấy thông cảm cho họ thế nào đi nữa thì có lẽ tốt nhất vẫn là không nên cho vay bất cứ thứ gì họ hỏi. Bạn có thể sẽ không được trả lại khoản vay đó, và tệ hơn nữa có thể bạn sẽ đánh mất mối quan hệ với người bạn cho mượn tiền. Chỉ nên cho mượn nếu bạn thật sự “sẵn sàng” chấp nhận rủi ro.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The Hermit

What does The Hermit tarot card mean? | The Sun

Cũng như Strength, bạn có chìm sâu vào tâm trí mình và cần thời gian một mình – đừng lo, cứ làm vậy đi. Dù chỉ là 5 phút đi loanh quanh nhà để dọn dẹp đầu óc thôi cũng được. Đây là lá bài kiểu “cố gắng hơn cả mức cao nhất để tìm ra sự thật”. Chỉ là, hãy chắc chắn rằng “làm điều đúng” nghĩa là nó cũng đúng với bản thân bạn, và đừng có chỉ biết chăm chăm vào mong muốn và nguyện vọng của người khác.

Thành công và sự công nhận từ người khác đang trong tầm tay bạn. Hãy làm hết sức để mọi thứ rõ ràng và hiệu suất cao. Điều này sẽ giúp bạn dù bạn chưa nhìn rõ được nó giúp như thế nào. Hãy làm điều đúng kể cả khi không ai nhìn thấy. Hãy nhớ bạn luôn tự theo sát những gì bản thân làm!

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Four of Swords ngược

Nhìn chung, Four of Swords ngược thể hiện rằng ngoài cảm giác mệt mỏi, bạn còn có thể cảm thấy một chút cô lập. Nhưng cũng đừng lo ngại rằng tình trạng này sẽ không bao giờ chấm dứt. Hãy cho phép mình nghỉ ngơi đi, và luôn nhớ rằng các mối quan hệ và những người bạn mà bạn cần đang đến với bạn. Hãy cứ bước từng bước một, thật chậm nhưng chắc.

Four of Swords ngược có thể chỉ ra rằng bạn sẽs ắp vượt qua một số suy nghĩ hay niềm tin tự giới hạn – và điều này có thể mang đến một bước nhảy vọt quan trọng về quan điểm của bạn và cả sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, lá bài này là một lời thông báo rõ ràng rằng bạn phải nghỉ ngơi, vì bạn đã quá cố sức để thúc đẩy bản thân mình tiến xa hơn. Đặc biệt là nếu bạn cảm thấy bạn không thể xin nghỉ hay không muốn nghỉ ngơi một ngày, thì lá bài này chính là lời truyền tải thông điệp rằng bạn thực sự, thực sự cần phải làm như vậy, cần phải nghỉ ngơi.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 9/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Death ngược, Bảo Bình bốc lá The Hermit
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO