Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 7/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp bốc lá Queen of Cups, Song Ngư bốc lá The Sun

Trung Kiên06/09/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 7/9/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (13)
Thông điệp Tarot ngày 7/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp bốc lá Queen of Cups, Song Ngư bốc lá The Sun

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Judgement

Judgment là lá bài nói về việc đi thẳng đến kết luận, quyết định, và phán xét, một cách quá vội vã. Nếu bạn đang vướng phải điều này, đây chính là một dấu hiệu rõ ràng để bạn hành động chậm lại và suy nghĩ kỹ hơn và cho người khác “nhiều cơ hội hơn”. Đây có thể là thời điểm của sự thức tỉnh tâm linh.

Nỗ lực của bạn đang được người khác theo dõi. Đây là thời điểm quan trọng để bạn đầu tư nỗ lực vào những chi tiết của công việc. Rốt cuộc thì đây cũng có thể là điều tốt. Nếu bạn đã và đang làm việc chăm chỉ và hết sức mình, thì nỗ lực của bạn có khả năng sẽ được đền đáp. Nếu bạn đang làm việc một cách uể oải, đây là lúc bạn phải làm việc nghiêm túc, trước khi bạn phải nhận bất kỳ tổn thất vĩnh viễn nào khác đến sự nghiệp của mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Five of Pentacles

Nhìn chung, lá Five of Pentacles đại diện cho cảm giác bị bỏ rơi trong lạnh giá như thể mọi người khác trên thế giới đang có mọi thứ còn bạn là kẻ duy nhất phải chịu đau khổ vậy. Hãy tỉnh táo nhận ra rằng mọi sự không phải như bạn nghĩ đâu. Hãy cố gắng lo liệu trong khả năng của mình với những gì bạn đang nắm giữ, và cũng hãy nhớ rằng một kẻ khôn ngoan sẽ biết cách đề nghị nhận được sự trợ giúp từ bên ngoài. Chỉ cần hỏi, sự hỗ trợ sẽ đến.

Lá Five of Pentacles không phải là một dấu hiệu của sự hạnh phúc khi xuất hiện trong câu hỏi tình cảm. Có thể bạn đang trao trái tim mình cho một người mà bạn cảm thấy không đối xử với bạn một cách phù hợp. Khả năng là bạn cần thôi ảo tưởng về người đó. Lá bài này gợi lên cảm giác bị bỏ rơi trong lạnh giá rất rõ ràng. Bạn cần nhớ rằng thế giới này không chỉ có một người duy nhất có thể sánh đôi cùng bạn, chia sẻ với bạn mọi đắng cay, ngọt bùi, và cùng bạn duy trì một mối quan hệ tình cảm tốt đẹp. Khi tình yêu đến đúng lúc với đúng người, tự thân nó sẽ diễn ra một cách tốt đẹp. Hãy mở rộng phạm vi suy nghĩ của mình theo hướng tích cực. Bạn không phải là kẻ không đáng được yêu!

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: The Emperor

Có sự xuất hiện của một người đàn ông cao tuổi trong hoàn cảnh hiện tại của bạn. Có thể là đồng nghiệp, ba bạn hay người như ba bạn. Có thể người này có tình cảm đặc biệt dành cho bạn. Đừng loại bỏ người này ra chỉ vì vấn đề tuổi tác. Bạn có thể cảm thấy người này nắm quyền “thiết luân luật” trong mọi thứ và có thể làm bạn cảm thấy ngột ngạt không thể chịu đựng nổi, nhưng người đó chỉ đang cố cho bạn thấy rằng luật lệ được tạo ra là có lý do và luật có vị trí của nó – nó sẽ giúp bạn tốt hơn. Trên tất cả, người này dạy bạn rằng lợi ích của logic và cấu trúc sẽ vượt trội những mong muốn và cảm xúc nhất thời.

Lá bài này thể hiện bạn cần kỉ luật, logic và sắp xếp tài chính của bạn tốt hơn, bạn chú tâm vào điều gì khi cuộc sống phát triển. Bạn đã trân trọng đồng tiền mình làm ra chưa? Bạn có biết bạn có bao nhiều? Chúng đi đâu? Và tương tự. Đừng tập trung vào những khoản còn thiếu, vì rồi nó sẽ sinh ra. Hãy tập trung vào những gì bạn có và hãy là người quản gia tốt nhất cho tiền của mình.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Strength

Strength nhấn mạnh sức mạnh của ý chí vượt lên hoàn cảnh, và nhắc nhớ bạn tập trung vào những thứ bạn muốn thay gì không muốn trong cuộc sống. Điểm chính yếu là bạn có đủ khả năng điều khiển suy nghĩ của mình để nó tạo ra lợi ích cao nhất cho bạn chứ không phải bất kì ai khác. Đó không chỉ là khả năng mà còn là trách nhiệm của bạn. Hãy đánh bại nỗi sợ, kiểm soát cơn bốc đồng và đừng bao giờ mất đi sự kiên trì với bản thân và những gì bản thân đang làm.

Sức khoẻ và sinh khí của bạn đang rất tốt. Thời điểm này rất tốt để điều chỉnh những thói quen chưa tốt để bảo vệ sức khoẻ. Bắt đầu với những mục tiêu nhỏ như đi bộ 10 phút mỗi ngày có thể giúp bạn cải thiện rất nhiều. Bạn sẽ cảm thấy khỏe mạnh hơn và sung sức hơn hiện tại nữa đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Seven of Cups

Nhìn chung lá bài này chỉ ra rằng bạn cần thu hẹp lại các mục tiêu của mình. Khi lá bài này xuất hiện, rất có thể bạn đang làm việc quá nhiều, và phần nhiều những gì bạn làm lại không đạt hiệu quả cao. Hãy chỉ chọn những gì quan trọng nhất và làm từng thứ một một cách căn cơ và cẩn thận. Có thể bạn đang có cảm giác như bị quá tải. Hãy nhớ rằng bạn luôn có thể kiểm soát được ít nhất là một vài khía cạnh nào đó cũng như chi phối được mức độ công việc mà bạn lựa chọn.

Hãy hình tượng hóa trong tâm trí bạn các mục tiêu quan trọng và những mong muốn mà bạn đã được đáp ứng. Hãy sử dụng những câu tuyên ngôn mang tính tích cực (như “Tôi tự tin, “Tôi sẽ làm được”…) để giúp bạn biến những ước mơ của mình thành hiện thực. Hãy giữ thái độ tích cực. Nếu bạn cần giúp đỡ, hãy đề nghị. Có nhiều mối ảnh hưởng mang tính tích cực xung quanh bạn, chỉ cần biết nên tìm thấy chúng ở đâu mà thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Eight of Wands

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Khi lá bài này xuất hiện, dường như không có bất cứ điều gì hiện tại cho thấy sự tiến triển. Nhưng đừng cố gắng thúc ép mọi chuyện, vì như vậy chỉ phản tác dụng lại bạn. Nói một cách ẩn ý, đôi khi những hành động của chúng ta đều phụ thuộc vào chính chúng ta, và tất cả những gì bạn có thể làm là nỗ lực hết sức và chờ đợi. Nếu bạn đã làm hết những gì cần làm, vậy thì hãy kiên nhẫn hơn và chờ đợi.

Bạn có lẽ đang chờ đợi những quyết định được đưa ra bởi người khác. Khả năng rất lớn là kết quả sẽ rất tích cực, tuy nhiên cũng đừng quá thúc ép mọi người trước khi họ sẵn sàng. Hãy kiên nhẫn. Tình trạng đình trệ sẽ sớm chấm dứt, nhưng sớm hay muộn không phụ thuộc vào bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Ace of Pentacles

Ace of Pentacles hàm ý rằng bạn hãy tận hưởng một khởi đầu mới ở nhiều mức độ, và đó là một khởi đầu mới hết sức tích cực. Sức khỏe và sinh khí của bạn nhiều khả năng sẽ đạt mức đỉnh cao. Sự xuất hiện của lá bài này thường là dấu hiệu cho thấy cuộc sống bạn sẽ rẽ sang một hướng tốt hơn xét trên khía cạnh tiền tài và sự hưng thịnh, hoặc cũng có thể là dấu hiệu bạn sẽ nhận được quà cáp hay tiền bạc, thậm chí là quyền thừa kế từ những nơi mà bạn không ngờ đến (đương nhiên điều này không có nghĩa là một ai đó phải qua đời thì bạn mới nhận được thừa kế này).

Nếu bạn đang có một mối quan hệ tình cảm mà hai bên đã hứa hẹn với nhau về tương lai, vậy thì đây là thời điểm mối quan hệ đó có thể đạt đến tầm cao mới trong không bao lâu nữa. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm tình yêu cuộc đời, vậy thì đã đến lúc bước ra ngoài và gặp gỡ mọi người, tìm kiếm những khởi đầu mới đầy hứa hẹn về khả năng trở thành tình yêu của bạn. Hãy sẵn sàng. Hãy nghĩ tích cực. Hãy tận hưởng niềm vui.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Queen of Cups

Card of the Day – Queen of Cups – Thursday, December 19, 2019

Nhìn chung, Queen of Cups chỉ năng lượng thuộc tính nữ vốn ở sẵn đó trong góc tâm hồn bạn, rằng những người phụ nữ xuất hiện trong cuộc sống bạn đang hỗ trợ rất nhiều cho bạn và / hoặc một người phụ nữ sẽ luôn có mặt lúc bạn cần. Queen of Cups cũng nhắc chúng ta đối xử bản thân mình với sự yêu thương và lòng trắc ẩn. Bất kỳ bạn là ai và bạn ở đâu, có những thứ trong bạn rất xứng đáng nhận được sự yêu thương và tôn trọng.

Queen of Cups thường chỉ những tin tức tốt liên quan đến tài chính. Bất cứ điều gì xảy ra trong cuộc sống tài chính của bạn, thì cũng hãy cho phép bản thân mình nghỉ ngơi, và hãy biết rằng bạn có thể tạo ra một sự khác biệt tích cực nếu bạn có nhu cầu vật chất nhiều hơn trong cuộc sống của mình. Queen of Cups hàm ý khả năng sáng tạo và bạn có thể yêu cầu sự giúp đỡ từ những người khác ngay bây giờ (đặc biệt là từ những người là nữ giới),nhận lấy sự giúp đỡ và nghe những lời khuyên bạn cần để tạo ra một sự khác biệt tích cực về mặt tài chính. Cũng vậy, hãy mong đợi những chuyển biến tích cực.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Five of Cups

Trong hầu hết các bộ bài tarot, hầu hết các mô tả hình ảnh trên mỗi lá bài đều gợi lên những định hướng giải thích rất rõ ràng, nhưng đối với lá bài này thì vấn đề không chỉ đơn giản như vậy. Thông thường, lá Five of Cups thể hiện hình tượng một nhân vật buồn bã hay đang nhìn xuống mặt nước,xung quanh có năm chiếc cốc. Ba chiếc đang bị đổ, còn hai chiếc kia vẫn đặt đứng thẳng nguyên vẹn. Hình ảnh này hàm ý là rất rõ ràng; bạn sẽ chọn lựa cứ mãi buồn bã với những điều không hay hoặc không may đã xảy ra, hay là bạn sẽ tập trung vào những gì bạn vẫn còn nắm giữ, và dành thời gian, sức lực để tiến về phía trước? Vấn đề đặt ra ở đây chính là việc xem xét xem bản thân bạn đang đặt trọng tâm hay đang chú tâm vào điều gì, và hãy luôn chắc chắn rằng lựa chọn hướng tập trung của bạn chính là điều tốt nhất cho chính bạn.

Một mối quan hệ liên quan đến tình yêu của bạn có thể vừa kết thúc hoặc có thể là sắp bước vào giai đoạn kết thúc. Bạn cần phải nhận ra rằng “bạn không mất tất cả.” Bạn có lẽ chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới đâu, nên hãy trao cho mình nhiều thời gian và không gian hơn hiện tại… rồi mới trở lại với cuộc sống yêu đương. Sẽ có một ngày khi bạn nhận ra rằng lý do mối quan hệ hiện tạu vừa hay sắp kết thúc chính là để giúp bạn đạt được điều mà bạn “thực sự muốn được”, tức là tìm thấy và nắm giữ được một mối quan hệ khác thực sự phù hợp với mình, và tiến triển tốt.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Two of Wands

Nhìn chung Two of Wands nhắc chúng ta luôn giữ lý trí về việc cho và nhận cần thiết cho mọi mối quan hệ gặt hái được thành công. Nếu bạn có cảm giác như mọi thứ đang mất cân bằng đối với bạn trong lúc này, thì hãy yên tâm rằng chúng sẽ dần được cải thiện theo hướng tốt đẹp hơn. Hãy tập trung vào những mong muốn bạn đang tìm kiếm, và duy trì hay tìm kiếm sự tích cực.

Thu nhập và chi tiêu của bạn đang tiến tới một trạng thái cân bằng tốt hơn. Lá bài Two of Wands hàm ý sự công bằng và bình đẳng, nên đừng ngần ngại yêu cầu điều bạn thực sự hưởng được hoặc đáng được hưởng. Bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên một cách thích thú với khả năng cải thiện tình hình tài chính của bản thân.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Six of Cups

Điều quan trọng là không nên dành quá nhiều thời gian và công sức để mãi suy nghĩ về “những ngày xa xưa tươi đẹp”. Chúng ta đều có những kỷ niệm hạnh phúc để nhớ về theo thời gian, nhưng nếu chúng ta bắt đầu có suy nghĩ rằng “những năm tháng tốt nhất đã trôi qua”, thì đó rất có thể sẽ trở thành sự thật đấy.

Nếu bạn đang gặp vấn đề liên quan đến sức khỏe, vậy thì sự xuất hiện của lá này có thể có nghĩa là bạn cần phải thực sự hồi tưởng trở lại thời thơ ấu để kiểm tra tận nơi gốc rễ nguyên nhân của vấn đề thể chất mà mình đang gặp phải. (Gợi ý: Yếu tố tình cảm rất thường gắn liền với thể chất). Cách điều trị bằng phương pháp trò chuyện có thể sẽ rất hữu ích. Bạn cần xem xét sắp xếp nói chuyện với các thành viên trong gia đình về các vấn đề thể chất mà họ từng hoặc đang gặp phải, và chắc chắn rằng bạn hiểu rõ ràng về tình hình bệnh sử của gia đình mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Sun

The sun

Khi lá the Sun xuất hiện, đó là dấu hiệu bạn có thể sẽ thấy mình cảm thấy tự do hơn trong một khoảng thời gian nào đó – có thể là nhiều năm. Đây là lúc tuyệt vời để đi du lịch và trải nghiệm nhiều thứ khác nhau. Lá the Sun nói về sức sống, sự tự do, niềm vui, và sự tự thể hiện.

Đây là lúc bạn có thể nhìn thấy ý nghĩa thật sự – xin nhấn mạnh là sự thật – về cuộc sống, ý nghĩa đó bao hàm rất nhiều vẻ đẹp, niềm vui và hạnh phúc trong cuộc đời, nếu bạn tìm kiếm đủ nhiều và tìm đúng chỗ. Hãy lan tỏa thông điệp rất quan trọng này. Đây là lúc tuyệt vời để thử nghiệm những cách thức tiếp cận tâm linh khác nhau để xem chúng có hiệu quả với bạn không.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 7/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp bốc lá Queen of Cups, Song Ngư bốc lá The Sun
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO