Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 8/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Devil, Cự Giải bốc lá The Lovers

Trung Kiên07/09/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 8/9/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (49)
Thông điệp Tarot (49)

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The Devil

i.pinimg.com-736x-53-41-ba-_5341badb29451274d93da0ed0ecf2494.jpg

Điều quan trọng là bạn cần nhớ rằng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bạn vẫn luôn có sự lựa chọn. Trước hết, đừng để người khác nói với bạn rằng những lựa chọn của bạn có giới hạn. Nếu bạn vấp phải kết luận đó thì hãy chắc rằng nó xuất phát từ chính bạn. Một điều nữa cũng rất quan trọng là phải nhớ rằng bạn có thể giải phóng bản thân mình khỏi bất kỳ giới hạn nào đang cầm chân mình, và bạn nên chọn cách làm như vật ở bất kỳ thời điểm nào. Hiện tại bạn có thể có cảm giác rằng bạn không kiểm soát được cuộc sống của mình; đôi khi điều này xảy ra là kết quả từ những hành động của chính bạn, nhưng thường là hậu quả của sự trì trệ. Vì vậy, hãy hành động, hãy dấn bước vào bất kỳ điều gì bạn có thể để mang lại cho mình cảm giác kiểm soát được. Thậm chí nếu chỉ đơn thuần đưa ra lựa chọn về nơi bạn sẽ dự định ăn tối. Những bước đi nhỏ cũng rất quan trọng.

Bạn có thể cảm thấy rất rõ cảm giácbị trói buộc vào một công việc mà bạn không thích nhưng không thể thấy được cách thức rõ ràng nào để rời bỏ vì cảm giác được đảm bảo với công việc đó. Hãy xem xét liệu việc đánh đổi vậy có đáng không; thực chất của vấn đề như ngày làm, tuổi tác, việc nhiều hay ít, trợ cấp, v.v . có thực sự được đảm bảo hay không? Nếu bạn chọn ở lại, hãy nhận thức rằng đây là một lựa chọn mà bạn đang đưa ra, chứ không có gì hay ai khác áp đặt bạn. Nếu bạn cảm thấy việc đánh đổi này không đáng, hãy dập tắt những cảm giác này và nghĩ về điều bạn có thể làm để thay đổi hoàn cảnh. Bạn sẽ không bị trói buộc trừ khi bạn cho phép bản thân mình bị trói buộc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Four of Swords

Four of Swords là một lá bài mang ý nghĩa về sự nghỉ ngơi (hoặc cần được nghỉ ngơi) từ cuộc sống thường nhật. Điều này cũng có thể có nghĩa là bạn hoặc ai đó trong cuộc sống của bạn có thể rút lui hay thoái lui trong một thời gian. Sự rút lui này không kéo dài vĩnh viễn. Lá bài thỉnh thoảng cũng có thể hàm nghĩa bị bệnh, nhập viện hoặc thậm chí hiếm hơn nữa là đi tù. Đây là dấu hiệu khá rõ ràng về một không gian riêng cho con người.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ yêu đương, bạn có thể cảm thấy bị mất kết nối đôi chút. Điều quan trọng là để cho nửa kia của bạn biết bạn đang nghĩ gì, nhưng hãy nhớ rằng cảm xúc của bạn là của riêng bạn, không phải lúc nào họ cũng phải làm cho bạn cảm thấy vui. Có thể hiện tại hai bạn chỉ cần đơn giản là tạm xa nhau một thời gian, mỗi người tự tìm cho mình không gian riêng. Đừng ngần ngại để làm như vậy. Và nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, thì bây giờ không phải là lúc vội vàng. Tốt hơn hết là bạn hãy tìm hiểu một cách rất, rất cụ thể và chính xác về những gì bạn đang tìm kiếm cho một mối quan hệ. Rồi cũng sẽ đến khi bạn sẽ gặp một ai đó thôi,nhưng có lẽ không phải trong thời gian này.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: The Moon

Bạn chắc chắn đang ở trong một giai đoạn tâm linh và trực giác hơn bao giờ hết, vì vậy điều quan trọng là bạn tin vào bản năng và cảm giác của mình, cho dù bạn không biết chúng từ đâu đến. Cũng vậy, khi lá bài này xuất hiện, nó không đem lại cho bạn sự hồ nghi, mà giúp bạn nhận ra rằng mọi thứ không phải lúc nào cũng như vè bề ngoài mà bạn thấy. Nếu bạn cảm thấy bạn không thể tin ai đó, thì rất có thể đúng là họ không đáng tin. Hãy tin vào bản năng của mình. Nếu bạn đang chờ câu trả lời của ai đó, có thể bạn sẽ mất nhiều thời gian để nhận được đấy. Hãy cố gắng kiên nhẫn.

Nếu bạn đang chờ đợi những quyết định về mặt tài chính do người khác thực hiện, thì sự xuất hiện của lá bài này có thể ngụ ý rằng bạn sẽ phải chờ đợi lâu hơn nữa. Đây không phải là lúc để ra những quyết định kinh doanh nếu không có những dẫn chứng thật cụ thể và chắc chắn.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: The Lovers

i.pinimg.com-736x-54-09-bd-_5409bd26ff2b01c3f24d380670bf3427.jpg

The Lovers gắn với cung Song Tử trong chiêm tinh học, “Cặp Song Sinh”. Lá bài hầu như luôn luôn hướng tới mối quan hệ với duy nhất một người khác, nhìn chung, cũng không có gì ngạc nhiên, thường là quan hệ yêu đương, nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Trong những trường hợp ít gặp hơn, nó hướng đến những khía cạnh hai mặt luôn tồn tại trong mỗi chúng ta – nam tính/nữ tính, âm/dương, tiến/thoái, và v..v.

Tình yêu (nhấn mạnh là tình yêu nhé) đang đến với bạn và chạy vào ngay trung tâm cuộc sống của bạn. Có thể là một mối quan hệ mới, hoặc một biến cố tạo nên sự liên kết mạnh mẽ với người hiện tại/người cũ. Dù là trường hợp nào thì bạn cũng sẽ rất hạnh phúc và thậm chí những người xung quanh có thể thấy được vầng hào quang hạnh phúc bao quanh bạn. Chuyện này hoàn toàn nghiêm túc. Rất có thể, dù là mối quan hệ mới chớm nở, hai bạn đã có thể nghĩ đến chuyện gặp gia đình đối phương và tính chuyện “trăm năm”. Một lần nữa, hãy chia sẻ niềm hạnh phúc của mình với những người đang cần. Cuộc sống của bạn sẽ ngập tràn hạnh phúc.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Seven of Pentacles

Nhìn chung, lá bài Seven of Pentacles đem lại một cảm giác an toàn hơn cho bạn trong một khoảng thời gian nào đó. Mọi thứ sẽ diễn biến tốt, và bạn sẽ tìm thấy niềm hy vọng vào tương lai với lý do tốt. Bạn có thể sẽ cần đưa ra quyết định xem nên đầu tư công sức vào những việc, những người, hay những hoàn cảnh mà bạn có liên quan nào đó, hay là sẽ dành sức lực cho những thứ đem lại nhiều trái ngọt hơn cho cuộc sống của chính bản thân mình. Hãy đưa ra một lựa chọn thật khôn ngoan.

Lá bài này là một dấu hiệu cực tốt xét trên khía cạnh tài chính. Bạn sẽ có một vụ đầu tư khôn ngoan nào đó, có thể là một trong những dạng đầu tư theo đúng nghĩa truyền thống, hoặc cũng có thể là đầu tư thời gian và sức lực. Dù vậy bạn cũng nên nhớ rằng đây không phải lúc đầu tư một cách may rủi. Thận trọng và suy nghĩ chín chắn về việc đầu tư những gì bạn có (nhất là những gì bạn vừa có) là chìa khóa để bạn có một quyết định thành công.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: The Fool

The Fool luôn luôn là người chỉ ra những thứ mới mẻ; cũng giống như sự thuần khiết và năng lượng cởi mở của một đứa trẻ. Đây nhìn chung được xem là một lá bài tích cực, với lời báo trước rằng việc dành thời gian để chắc chắn bạn đang “nhìn xem mình đi tới đâu” là rất quan trọng.

Có thể bạn sẽ gặp vài tai nạn nhỏ khi The Fool xuất hiện; hãy “ở hiện tại” và đừng làm những thứ ngốc nghếch. Dù vậy, Tổng quan, khi lá bài này xuất hiện thì sức khỏe của bạn có vẻ đang đi lên. Nếu bạn có vấn đề về sức khỏe, bạn rất có thể tìm thấy người và phương tiện bạn cần để nhanh chóng hồi phục hoàn toàn. Những suy nghĩ tích cực rất quan trọng và có thể dễ dàng đến với bạn lúc này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Ten of Wands

Khi lá bài Ten of Wands xuất hiện, bạn có thể cảm thấy như thể bạn đang phải mang vác một gánh nặng đáng kể. Bạn có thể cần xem xét kỹ xem liệu có cách nào đó có thể giúp bạn giảm bớt gánh nặng này về cả nghĩa đen và nghĩa bóng hay không. Nếu bạn xem xét cẩn thận bạn sẽ nhận thấy rằng một phần gánh nặng mà bạn đang phải mang về mặt cảm xúc lại thực sự thuộc về một người khác. Điều quan trọng hiện tại là nghĩ cho riêng mình trước đã. Đừng cố gắng quá sức.

Sự căng thẳng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ thể của bạn, nhưng có nhiều phương án để bạn có thể đối phó với stress. Trước tiên, hãy giữ một tâm thế bình tĩnh. Sau đó, hãy đảm bảo rằng bạn được nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc. Tiếp theo hãy xem xét bổ sung thêm dinh dưỡng nếu bạn thấy cần thiết, vì căng thẳng một phần là do cơ thể bạn thiếu vitamin. Nếu tình trạng mệt mỏi và mất ngủ và các vấn đề thể chất cứ tiếp tục dai dẳng, hay tìm cách chữa trị – ngay cả khi bạn không có nhiều tiền và không có bảo hiểm y tế, bạn vẫn có đó rất nhiều sự giúp đỡ sẵn sàng dành cho bạn. Hãy biết tìm kiếm.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Page of Swords

Nhìn chung, Page of Swords cho chúng ta biết rằng người đang hỏi bài có thể đang cố gắng quá sức, thức đẩy mọi thứ quá nhanh, hoặc nhìn chung đang tức giận một ai đó. Bạn có thể cần tìm hiểu ngôn ngữ cơ thể của người khác, và xem xét mức độ bạn có thể (hoặc không thể) chấp nhận lời phê bình có tính xây dựng từ người khác. Hiện tại có vẻ như bạn đang cảm thấy tràn trề năng lượng thể chất và tinh thần. Hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan.

Bạn có thể đang bỏ qua khía cạnh tinh thần của mình. Ngay cả nhà nhân loại học lý trí nhất trên thế giới cũng phải nhận ra rằng có những điều bí ẩn trên thế giới mà không nhất thiết phải hữu hình ngay trước mắt hoặc oha3i được nhận biết một cách logic. Hãy khám phá các hệ thống niềm tin tinh thần mà bạn thích, ngay cả nếu bạn không tin vào chúng. Hãy mở tâm trí bạn ra. Nếu bạn nghĩ bạn đã sẵn sàng mở lòng, hãy xem xét sâu hơn nữa và cởi mở hơn nữa.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Sun

Mọi thứ nói chung là có thể đang tiến triển rất tốt cho bạn. Tuy nhiên, mặc dù tài chính đang có vẻ rất tốt khi bạn rút được lá bài này, điều đó không có nghĩa là bạn nên mất tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong cuộc đời bạn, và cần biết rằng tiền bạc không nằm ở vị trí cao trong danh sánh những thứ đó. Đây là thời điểm tốt để hòa nhập, gặp gỡ những người mới, và giao lưu bạn bè.

Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới, thì lá bài này là dấu hiệu nó đang đến rất gần. Điều này rất quan trọng, cho dù điều gì xảy ra, hãy giữ cho cái tôi mình luôn được kiểm soát và chia sẻ thành quả công việc cho những người làm cùng bạn cho dù bạn đã làm tất cả hoặc hầu hết công việc. Nói tóm lại, công việc của bạn đang vững vàng và đang hướng tới những cơ hội và tiến triển mới.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ace of Swords

Cũng như tất cả các lá Ace khác, lá bài Ace of Swords có thể là dấu chỉ của một khởi đầu mới của một điều gì hay khía cạnh nào đó trong cuộc sống của bạn, và sự khởi đầu này cũng có thể xuất hiện trên nhiều phương diện cùng lúc. Đôi khi sự khởi đầu mới này có thể được bắt đầu bởi một số sự phân tách – như phân tách từ một mối quan hệ, hoặc từ một tình huống công việc. Cho dù tất nhiênđiều này sẽ gây ra ra một vàimối lo ngại, tuy nhiên xét cho cùng nó cũng sẽ mang lại cho bạn một khởi đầu mới. Cho nên dù có thể ngoài mặt nó không tốt nhưng nguồn năng lượng tích cực nó mang lại sẽ giúp bạn làm được bất cứ điều gì, hoặc đến bất cứ đâubạn muốn.

Xét về mặt tình yêu, Ace of Swords có thể có nghĩa là bạn đã sẵn sàng để bắt đầu một khởi đầu mới mẻ, và nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm, thì lá bài này có thể hàm ý đến một vấn đề nào đótrong mối quan hệ sẽ khiến bạn muốn chấm dứt duy trì cuộc tình này. Đừng ngần ngại nói lên suy nghĩ của bạn. Nếu một điều gì đó trong mối quan hệ gây tổn thương hay không tốt cho bạn, và bạn mất đi người yêu vì những gì bạn đã hay sẽ nói ra – vậy thì thực ra bạn không hề mất mát gì cả đâu, mà chỉ đơn giản là bạn đang hướng tới một mối quan hệ tốt hơn cho bạn mà thôi. Hãy nói lên sự thật!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The Star

Lá bài này là một dấu hiệu hoàn toàn tốt. Bạn có lẽ đã sẵn sàng để duy nghĩ tích cực; đây là thời điểm để làm điều gì đó thật đặc biệt. Những thay đổi nào bạn muốn làm hoặc muốn thấy trong cuộc đời mình? Hãy viết ra một danh sách. Bạn có thể hoàn thành gần như bất kỳ thứ gì nếu bạn bắt tay vào làm ngay lúc này. Hãy suy nghĩ lớn.

Đây là thời điểm tuyệt vời để gặp một ai đó mới nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một mối quan hệ mới. Nếu bạn đang sẵn sàng yêu, hãy ra ngoài và hòa nhập với mọi người. Một mối quan hệ mới có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Nếu bạn đã gắn kết với một mối quan hệ nào đó từ trước, thì mối quan hệ của bạn có thể chuyển lên một tầm mới, cao hơn và hòa hợp nhau hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: King of Swords

Nhìn chung, King of Swords là dấu chỉ một nguồn năng lượng rất mạnh mẽ. Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của một người đàn ông trong cuộc sống bạn hoặc khiến ông/anh ta làm điều bạn muốn. Bạn có thể cần một thay đổi lớn về hành vi, suy nghĩ, và/hoặc những kỳ vọng của mình. Đừng làm gì quá tầm với của mình.

Trong mối quan hệ yêu đương, King of Swords có thể hàm ý đến một người đàn ông có chính kiến và mạnh mẽ có thể đóng một vai trò nào đó trong mối quan hệ này. Nếu người đàn ông này là người yêu bạn, nó có nghĩa rằng bạn sẽ phải chấp nhận anh ấy như những gì chính anh ấy có, và cho dù bạn là nam hay nữ, bạn sẽ đối xử tốt nhất với anh ấy bằng cách phát huy phần nữ tính về phía bạn. Tuy nhiên, cũng đừng chịu đựng nếu bạn bị ngược đãi. Người đàn ông này có thể đang chơi vơi giữa bản chất đàn ông và vượt quá các giới hạn của mình. Hãy biết tự bảo vệ mình.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 8/9/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Devil, Cự Giải bốc lá The Lovers
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO