Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 7/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Lovers ngược, Song Ngư bốc lá Death ngược

Trung Kiên07/07/2024 00:05

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 7/7/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (22)
Thông điệp Tarot (22)

Cùng xem tử vi ngày mới nhất

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The Lovers ngược

i.pinimg.com-736x-74-fe-c0-_74fec060d5199d88057a52930d6b0891(1).jpg

Có thể bạn đang cảm thấy“loạn cào cào” với một mối quan hệ hay một tình huống trong cuộc sống. Rất có thể trái tim bảo một phương mà lý trí lại kêu một hướng, việc nên làm (trong phạm vi đạo đức) là nghe theo trái tim bạn. Một số người nói rằng thật ra chỉ có 2 dạng thức tồn tại bên trong bạn: “nỗi sợ” và “tình yêu”. Khi có thể, nhất định hãy chọn “tình yêu”.

Tình yêu (nhấn mạnh là tình yêu nhé) đang đến với bạn và chạy vào ngay trung tâm cuộc sống của bạn. Có thể là một mối quan hệ mới, hoặc một biến cố tạo nên sự liên kết mạnh mẽ với người hiện tại/người cũ. Dù là trường hợp nào thì bạn cũng sẽ rất hạnh phúc và thậm chí những người xung quanh có thể thấy được vầng hào quang hạnh phúc bao quanh bạn. Chuyện này hoàn toàn nghiêm túc. Rất có thể, dù là mối quan hệ mới chớm nở, hai bạn đã có thể nghĩ đến chuyện gặp gia đình đối phương và tính chuyện “trăm năm”. Một lần nữa, hãy chia sẻ niềm hạnh phúc của mình với những người đang cần. Cuộc sống của bạn sẽ ngập tràn hạnh phúc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Ace of Cups ngược

Mọi thứ đang tốt lên! Nhìn chung, mọi người sẽ đối xử với bạn bằng sự hạnh phúc, tình yêu, và thiện chí thường xuyên hơn trong tương lai gần. Bạn nên có cảm giác tích cực. Đây là thời điểm tuyệt vời để kết bạn.

Lá này có thể biểu hiện một sự thăng tiến/công việc mới, tốt đón chờ bạn. Bạn và công việc của bạn được đánh giá cao và có giá trị – bạn sẽ sớm thấy những dấu hiệu này.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Two of Cups ngược

Nhìn chung đây là một lá bài đem đến thông điệp rằng mọi thứ có khả năng sẽ tiến triển tốt. Bạn sẽ cảm thấy nhận được nhiều sự yêu thương, sự chăm sóc, và hài lòng hơn bình thường.

Khi xét trên khía cạnh tài chính, Two of Cups hàm ý sự cân bằng và công bằng. Bạn không hẳn là đang “ngập trong đống tiền”, nhưng ít nhất là trong thời điểm hiện tại và tương lai gần, bạn sẽ thấy rằng, ít nhất thì bạn cũng sẽ có nhiều hơn mức đủ để “đáp ứng nghĩa vụ bản thân”, và đó mới là sự khởi đầu.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: The Chariot ngược

Lá bài hướng đến sự quyết đoán và tham vọng, hoàn thành mọi việc, kiểm tra và chứng mình những gì bạn có. Đây là dấu hiệu bạn nên tiến về phía trước với bất cứ thứ gì bạn có trong tâm trí và trái tim, rồi cố gắng hết sức. Mặc dù vậy, hãy nhớ rằng bạn cần phải dùng cả bản lĩnh và trái tim thì mới có thể thành công thực sự được.

Nhìn chung sinh khí của bạn rất tốt và bạn sẵn sàng bật dậy để lao đi bất kì lúc nào. Thời điểm này là hoàn hảo để bắt đầu hoặc tăng cường kế hoạch rèn luyện thân thể. Bạn thực tế có khả năng làm tốt hơn bạn mong đợi rất nhiều đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Page of Swords

Nhìn chung, Page of Swords cho chúng ta biết rằng người đang hỏi bài có thể đang cố gắng quá sức, thức đẩy mọi thứ quá nhanh, hoặc nhìn chung đang tức giận một ai đó. Bạn có thể cần tìm hiểu ngôn ngữ cơ thể của người khác, và xem xét mức độ bạn có thể (hoặc không thể) chấp nhận lời phê bình có tính xây dựng từ người khác. Hiện tại có vẻ như bạn đang cảm thấy tràn trề năng lượng thể chất và tinh thần. Hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan.

Bạn có thể đang bỏ qua khía cạnh tinh thần của mình. Ngay cả nhà nhân loại học lý trí nhất trên thế giới cũng phải nhận ra rằng có những điều bí ẩn trên thế giới mà không nhất thiết phải hữu hình ngay trước mắt hoặc oha3i được nhận biết một cách logic. Hãy khám phá các hệ thống niềm tin tinh thần mà bạn thích, ngay cả nếu bạn không tin vào chúng. Hãy mở tâm trí bạn ra. Nếu bạn nghĩ bạn đã sẵn sàng mở lòng, hãy xem xét sâu hơn nữa và cởi mở hơn nữa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Five of Pentacles

Nhìn chung, lá Five of Pentacles đại diện cho cảm giác bị bỏ rơi trong lạnh giá như thể mọi người khác trên thế giới đang có mọi thứ còn bạn là kẻ duy nhất phải chịu đau khổ vậy. Hãy tỉnh táo nhận ra rằng mọi sự không phải như bạn nghĩ đâu. Hãy cố gắng lo liệu trong khả năng của mình với những gì bạn đang nắm giữ, và cũng hãy nhớ rằng một kẻ khôn ngoan sẽ biết cách đề nghị nhận được sự trợ giúp từ bên ngoài. Chỉ cần hỏi, sự hỗ trợ sẽ đến.

Khi lá bài này xuất hiện trong câu hỏi về công việc, có hai khả năng hoặc công việc hiện tại của bạn đang là một gánh nặng hoặc bạn không thể tìm được việc làm, và tâm trí bạn như bị kẹt cứng. Hãy biết rằng bạn không cần thiết phải giam hãm mình trong một hoàn cảnh thiếu lành mạnh hay không đem lại ích lợi cho bản thân mình. Hãy có niềm tin vào chính mình và vũ trụ (vận mệnh) rằng mọi thay đổi và cải thiện đều có thể xảy ra. Bạn không cần phải tự mình làm mọi thứ. Nếu bạn muốn một vị trí công việc mới, hãy trao đổi với những người liên quan. Mọi chuyện sẽ được dần cải thiện. Hãy vững tin!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Knight of Cups ngược

Knight of Cups giống như hầu hết các lá bài trong bộ Cups, là một lá bài tốt và mang tính lạc quan khi xuất hiện trong một giải bài. Giống như mọi lá Knight, Knight of Cups thường xuất hiện với những thông điệp. Đây thường là những thông điệp tốt mà chúng ta muốn đón nhận.

Đây là một lá bài cực kỳ tích cực khi xuất hiện trong lượt hỏi về tình yêu. Nếu bạn đang còn độc thân hay chưa có mối quan hệ tình cảm với ai, thì lá bài này thường hàm ý rằng một ai đó sắp gây được ấn tượng với bạn đấy. Còn nếu bạn đang trong một mối quan hệ, lá Knight này có thể hàm ý đến một lời cầu hôn / cuộc hôn nhân. Ít nhất là trong bối cảnh câu hỏi vềtình yêu, lá bài này sẽ luôn mang những thông điệp tích cực, những điều mà bạn sẽ thích nghe. Hãy mở lòng khám phá những giảm giác của mình.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Strength ngược

Điểm mấu chốt là dành thời gian cho việc thiền định và suy ngẫm, kể cả trong trường hợp bạn đang có một mối quan hệ bền chặt và mười chín đứa con đi nữa! Đừng cho phép bản thân chìm trong nỗi sợ và những mối ưu tư. Những thứ bên ngoài sẽ ổn thôi, điều tối quan trọng là giữ cho đầu óc bạn tỉnh táo.

Tiền bạc đang đi theo hướng tốt. Hãy chắc chắn là bạn không quên để dành một ít, dù lâu rồi bạn không làm vậy và cảm thấy cần dùng tiền để chăm lo cho bản thân và người bạn yêu thương. Bạn có thể đã sẵn sàng để mua những thứ lớn như nhà hay xe. Và tất nhiên là đừng mượn nhiều hơn số tiến mà khả năng bạn có thể trả đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Nine of Pentacles ngược

Lá bài Nine of Pentacles là một trong những dấu hiệu tích cực và đáng khích lệ trong bộ ẩn phụ Pentacle. Lá bài có thể hàm ý rằng các mối lo lắng về tài chính của bạn hiện đã qua đi, và rằng mọi thứ nói chung sẽ tốt đẹp và ổn hơn bạn nghĩ. Hãy tận hưởng nguồn năng lượng tốt này, sẻ chia sự phồn vinh và niềm hạnh phúc của mình với người khác.

Khi lá bài này xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi về tinh thần, hẳn là bạn đang cảm thấy tràn ngập bình yên và hạnh phúc. Bạn cảm thấy lòng tự trọng của mình dâng cao hơn bao giờ hết, và đó là điều tốt. Ở vị thế của mình hiện tại, bạn sẽ trở thành người khuyên giải, tư vấn cho những người khác và chia sẻ những kiến thức về tinh thần mà bạn đã tích lũy được đến giờ. Hãy đi ra thế giới, sẻ chia niềm hạnh phúc bạn đang có.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Six of Pentacles ngược

Lá Six of Pentacles là lá bài của sự hào phóng, hàm nghĩa rằng bạn sẽ là người được hướng hoặc là người cho đi một thứ gì đó có giá trị. Hãy chia sẽ những gì bạn đang có vì sẽ luôn có những người cần đến sự sẻ chia này. Sự hào phóng tất nhiên không nhất thiết phải luôn liên quan đến tài chính; một đôi tai biết lắng nghe, một sự ủng hộ về mặt tinh thần… là những thứ mà tiền cũng chưa chắc mua được. Và hãy nhớ đừng quá sĩ diện không đón nhận những gì được cho, nếu bạn chính là người được nhận.

Lá Six of Pentacles là dấu hiệu khá rõ ràng yêu cầu bạn nên chia sẻ những hiểu biết về tinh thần của bạn cho những người khác. Có thể bạn chưa nhận ra nhưng thực tế là bạn có nhiều thứ để chia sẻ hơn là bạn nghĩ (về khía cạnh tinh thần). Cũng vậy, lá bài nhắc nhở bạn đừng giữ khư khư tất cả sự thật cho riêng mình biết, và bạn nên chắc chắn rằng bạn cũng đang học hỏi những kiến thức tinh thần khác từ những người khác xung quanh. Nói tóm lại, hãy luôn trò chuyện bất cứ khi nào bạn có thể; đừng giữ riêng cho mỗi bản thân mình. Cuộc sống của bạn sẽ trở nên có chiều sâu hơn rất nhiều nếu bạn biết cho đi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: King of Wands ngược

Nhìn chung King of Wands là một dấu hiệu tích cực. Ngay cả khi lá bài không đại diện cho một người nào đó cụ thể trong cuộc sống bạn, thì nó vẫn hàm ý một người đàn ông nào đó xung quanh bạn luôn muốn trao cho bạn sự giúp đỡ cũng như dành những suy nghĩ tốt về bạn. Bạn sẽ cảm thấy tham vọng và có định hướng mục tiêu, cùng những điều khác hơn thế nữa. Bạn sẽ có đủ tiềm lực tài chính để hoàn thành điều bạn đang nghĩ. Hãy suy nghĩ tích cực.

Trong bối cảnh câu hỏi về công việc, King of Wands có thể chỉ một người đàn ông có khả năng cố vấn cho bạn. Đây là người mà bạn có thể tin tưởng được, dù ở một mức độ nào đó, các kỹ năng về con người của anh ta có thể hơi thiếu tinh tế. Hãy học hỏi những gì có thể từ anh ta nhưng đồng thời cũng hãy chú ý tập trung vào những điểm bạn muốn bản thân mình làm theo định hướng khác với anh ta. Nhìn chung, mọi thứ nên đươc tiến hành một cách khôn ngoan, và nếu bạn đang tìm kiếm việc làm, King of Wands sẽ là một dấu hiệu rất tích cực cho biết rằng bạn sẽ sắp nhận được một vị trí công việc mới mà bạn sẽ hài lòng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Death ngược

i.pinimg.com-736x-a8-c8-4a-_a8c84aeaba65c1e0bb052a5a4f003ab0(1).jpg

Bạn càng học cách chấp nhận và bỏ bớt mong muốn kiểm soát bao nhiêu thì khoảng thời gian này sẽ càng dễ dàng hơn với bạn. Thường những thứ mà bạn cần buông bỏ chính là những niềm tin và thái độ hạn chế bản thân. Nhiều khi bạn chẳng thể biết được góc nhìn của bạn đã tổn thương bạn nhiều thế nào, và nếu đúng thế, thì lúc này chính là hồi chuông cảnh tỉnh. Năng lượng chủ đạo lúc này không chỉ là thay đổi hay huỷ hoại, mà theo sau nó chính là sự hồi sinh. Dù một cánh cửa đóng lại nghĩa là một cánh cửa khác được mở ra, nhưng liệu bạn có đủ can đảm để bước qua?

Nếu bạn đang bám lấy một mối quan hệ mà bạn chẳng vui vẻ gì, chỉ vì bạn không muốn đánh mất cảm giác đã quen thuộc, hay bởi vì bạn ghét phải một mình, thì nghĩa là bạn đang chẳng giúp gì cho mình hay người kia cả. Hãy nói chuyện thẳng thắn, nếu đối phương không muốn cũng không thể thay đổi hoặc bạn như vậy, thì có lẽ là đến lúc bỏ nó đi rồi. Nếu bạn đủ can đảm để rời bỏ vòng an toàn của mối quan hệ này, bạn sẽ tìm được một mối quan hệ khác tốt hơn nhiều. Nhưng trước hết, bạn phải đối mặt với vấn đề đã, và cố gắng giải quyết nó. Không phải mọi mối quan hệ đều có thể “sửa” được. Đừng đâm đầu vào tường quá lâu. Bạn sẽ cảm nhận được khi nào là “đủ”.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 7/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Lovers ngược, Song Ngư bốc lá Death ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO