Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 7/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Hanged Man, Xử Nữ bốc lá The Devil

Kiên Trung06/02/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 7/2/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-30-.png
Thông điệp Tarot ngày 7/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Hanged Man, Xử Nữ bốc lá The Devil

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Six of Cups ngược

Six of Cups ngược nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta phải ở lại tập trung vào hiện tại và tương lai thay vì để cho bản thân mình trở nên hoặc tiếp tục “lạc lối trong những ngày xưa tươi đẹp”. Hãy sống cho hiện tại hôm nay.

Đây là thời điểm để bày tỏ sự cảm tạ đối với quá khứ nhưng không phải là bi lụy kiểu như phải luôn duy trì bản thân y như thời điểm khi bạn vẫn còn là con trẻ. Bạn đã tiến đến một thời điểm nhận thấy điều quan trọng là phải nhìn vào những phương cách khác trong hành trình khám phá tâm linh của mình, cũng như nơi bạn có thể tận dụng học hỏi từ phương án tinh thần của những người khác. Hãy siêng năng đọc và lắng nghe, và bạn sẽ được hưởng lợi rất nhiều.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Judgement

Nói chung, nếu bạn đang có xu hướng đi thẳng đến kết luận, bạn nên dừng lại. Nếu những người khác cũng làm điều tương tự đối với bạn hoặc với những người bạn yêu quý, thì bạn cũng chẳng làm được gì nhiều, ngoại trừ nhận ra đó chính là vấn đề của họ, không phải của bạn.

Nếu bạn đang có một mối quan hệ, đây là khoảng thời gian thành-hoặc-bại. Đây là lúc để bạn làm thật rõ những gì bạn muốn từ cuộc sống hoặc từ mối quan hệ của bạn, và sau đó là tiến tới thực hiện nó. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, một mối quan hệ mới có khả năng sẽ đến trong tương lai gần, nhưng bạn cần phải thận trọng để đảm bảo rằng bạn đang không đưa ra kết luận quá vội vàng (cho dùng là tích cực hay tiêu cực) về tình yêu mới của ban và/hoặc ngược lại. Chậm mà chắc.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: The Hanged Man

The Hanged Man Tarot Card Meanings | Biddy Tarot

Đã đến lúc để cho những thái độ sống và mong ước không còn hữu ích biến mất khỏi cuộc sống của bạn. Sự hy sinh sẽ mang lại những chuyển biến tích cực hơn những thứ bạn cứ giữ khư khư. Trên hết, đây là lúc để suy ngẫm, chiêm nghiệm, đặc biệt là khi bạn đang mong muốn nhìn thấy điều gì là hữu ích cho mình.

Chẳng có gì đặc biệt, và bạn đang chán ngấy. Nếu vậy, cần xem xem bạn có thể làm gì để thay đổi không. Nếu không, đừng tự đổ lỗi cho bản thân chuyện mọi thứ cứ ì ạch. Mọi thứ sẽ thay đổi. Chỉ là chưa phải theo dự tính mà bạn muốn thôi. Thư thả đi, còn không, hãy tìm công việc khác.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Three of Wands

Nhìn chung Three of Wands là lá bài hàm chỉ về công việc, theo một hướng cực kỳ tích cực. Ngay cả khi bạn làm việc tại nhà đi nữa thì lá bài cũng vẫn có nghĩa rằng những nỗ lực của bạn đã được nhìn nhận và được đánh giá cao. Hãy đừng ngần ngại dành cho bản thân mình đôi chút tự hào.

Các tin tức về sức khỏe có khuynh hướng sẽ rất tốt khi lá bài này xuất hiện. Các nỗ lực về sức khỏe có vẻ đang bắt đầu đơm hoa kết trái. Đừng ngần ngại xem xét những phương pháp khác để điều trị hoặc giải quyết các thách thức hiện tại về sức khỏe bản thân, tất nhiên là theo lý trí.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: King of Wands ngược

Nhìn chung King of Wands ngược là một lá bài tích cực. Những người xung quanh bạn dường như đều là người tốt bụng, có tấm lòng khoan dung và hiểu biết. Bạn sẽ cần nhiều năng lượng hơn những gì bạn nghĩ để có thể hoàn thành mục tiêu của bạn. Ngoài ra, lá bài này có thể hàm ý một người đàn ông lớn tuổi sẽ đóng một vai trò quan trọng và có ích trong cuộc sống của bạn.

Khi lá bài King of Wands ngược xuất hiện, nó thường là một dấu hiệu rõ ràng rằng bạn có thể trông cậy vào một vài lời khuyên tài chính từ một ai đó giàu kinh nghiệm – ngay cả khi nếu bạn đã là một chuyên gia tài chính! Đừng quá kiêu ngạo đến mức không đưa ra lời yêu cầu cho dù bạn cảm thấy cần thiết. Bạn cũng sẽ có khuynh hướng dư dả hơn về tiền bạc để có thể chi tiêu vào một số khoản đầu tư nho nhỏ. Đừng chỉ cất giấu tiền của, mà hãy để nó sinh lợi cho bạn. Tuy nhiên, thận trọng khi vung tiền cũng không phải là lời khuyên thừa thãi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: The Devil

The Devil Tarot — Erica Peebus Art

Điều quan trọng là bạn cần nhớ rằng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bạn vẫn luôn có sự lựa chọn. Trước hết, đừng để người khác nói với bạn rằng những lựa chọn của bạn có giới hạn. Nếu bạn vấp phải kết luận đó thì hãy chắc rằng nó xuất phát từ chính bạn. Một điều nữa cũng rất quan trọng là phải nhớ rằng bạn có thể giải phóng bản thân mình khỏi bất kỳ giới hạn nào đang cầm chân mình, và bạn nên chọn cách làm như vật ở bất kỳ thời điểm nào. Hiện tại bạn có thể có cảm giác rằng bạn không kiểm soát được cuộc sống của mình; đôi khi điều này xảy ra là kết quả từ những hành động của chính bạn, nhưng thường là hậu quả của sự trì trệ. Vì vậy, hãy hành động, hãy dấn bước vào bất kỳ điều gì bạn có thể để mang lại cho mình cảm giác kiểm soát được. Thậm chí nếu chỉ đơn thuần đưa ra lựa chọn về nơi bạn sẽ dự định ăn tối. Những bước đi nhỏ cũng rất quan trọng.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm lâu dài, thì một trong hai bên hoặc cả hai có thể đang trong hoàn cảnh như thể cảm thấy như đang bị trói buộc. Nếu bạn đang có những dấu hiệu như vậy, hãy đi nói rõ chuyện đó nếu bạn muốn giữa vững mối quan hệ. Chúng ta luôn có lựa chọn. Hãy chủ động để chuyện thần kỳ xảy ra. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu của mình, đây có thể là tín hiệu rằng bạn đang tìm kiếm trong vô vọng, một thái độ rõ ràng đẩy những đối tượng có-khả-năng-yêu-bạn ra xa. Nếu bạn rơi vào trường hợp đó, hãy xem xét dành một khoảng thời gian ngắn để thoát khỏi mối quan hệ đó – để tìm kiếm và hiểu bản thân mình tốt hơn. Hãy quay lại cuộc tìm kiếm của bạn khi bạn cảm thấy không còn cấp bách nữa.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: King of Pentacles ngược

Bất kể điều gì xảy ra trong cuộc sống của bạn khi lá bài King of Pentacles ngược xuất hiện, bạn đều cần phải biết rằng hạnh phúc và thành công sẽ không được xây dựng chỉ từ một hoặc một vài sự kiện nào đó. Đây là thời điểm để tu dưỡng một thái độ tích cực.

Giống như khi xuất hiện ở trạng thái xuôi, là bài King of Pentacles ngược có thể hàm chỉ một người đàn ông lớn tuổi và có uy tín đang đóng vai trò chủ đạo trong môi trường công việc của bạn (ngay cả trong trường hợp nhìn bề ngoài, bạn dường như đang làm việc với toàn chị em phụ nữ). Hãy cố gắng hết sức có thể trong công việc hiện tại, nhưng bên cạnh đó cũng hãy nhận thức rằng công việc không phải là toàn bộ mối bận tâm trong cuộc đời bạn, và nhớ rằng luôn có những người (có thể bao gồm cả người mà lá King of Pentacles ngược đại diện) mà bạn đơn giản là không thể làm hài lòng họ được. Tất cả những gì bạn cần làm là cố gắng hết sức, và như vậy là đủ.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Ten of Swords

Nhìn chung, khi lá Ten of Swords xuất hiện liên quan đến câu hỏi như liệu bạn có thể tin lời của một người nào đó nói với bạn không, hoặc tin rằng một hoàn cảnh nào đó sẽ ổn hay không, thì đây sẽ là một câu trả lời hoàn toàn rõ ràng là "không". Tuy nhiên, hãy luôn ghi nhớ trong đầu rằng bất cứ khi nào một cánh cửa khép lại, thì cánh cửa khác sẽ được mở ra. Thông điệp của lá bài cũng chính là lời hướng dẫn để bạn tiến theo hướng tốt hơn. Hãy tin vào chính mình, tin vào vũ trụ.

Sức khỏe của bạn có thể không tốt như bạn đã hi vọng. Hãy cẩn thận với điều mà thầy thuốc của bạn nói và với phương pháp chữa bệnh mà bạn tin tưởng. Đừng ngần ngại viện tới các phương án chữa lành mà bạn có thể nghĩ tới, năng lực tinh thần, vũ trụ, ông bà tổ tiên, nguồn sức mạnh cao hơn, Thượng Đế, bất kể điều gì bạn có thể liên hệ tới. Cuộc sống không chỉ có những thứ nhìn thấy được bằng mắt thường, và phép màu vẫn xảy ra mỗi ngày. Tuy nhiên, bạn phải chắc chắn rằng bạn đang làm những gì cần làm. Bạn có thể làm gì vào lúc này để giúp tình hình sức khỏe của bạn tốt hơn? Hãy xem xét thêm những phương pháp chữa lành thay thế.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Five of Swords

Nhìn chung, lá Five of Swords có thể hàm ý rằng một ai đó mà bạn quan tâm có thể sẽ rời xa bạn trong một khoảng thời gian nào đó. Nếu đúng như vậy thì cũng đừng nên tỏ ra rằng bạn muốn níu giữ người ấy bạn mọi giá. Hãy nghĩ rằng rồi thì anh/cô ấy/họ sẽ quay trở lại bên bạn. Lá Five of Swords cũng có thể hàm ý những xung đột, cả bên ngoài lẫn bên trong. Đừng làm leo thang các cuộc xung đột hiện tại một cách không cần thiết. Hãy suy nghĩ trước khi bạn hành động.

Cần phải thận trọng và kiềm chế khi xét đến vấn đề tiền bạc nếu lá bài này xuất hiện trong lượt trải bài cho câu hỏi liên quan đến khía cạnh tài chính. Hãy thể hiện sự khéo léo của mình khi cần thiết. Liệu có những thứ nào không cần thiết mà bạn có thể xem xét bán đi không? Liệu bạn có thể cắt giảm bớt chi phí nữa không? Điều quan trọng hơn cả là đừng từ bỏ. Đừng quá tự cao, không muốn đề nghị sự giúp đỡ nếu bạn thật sự cần nó. Hãy biết rằng sẽ có những người sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Four of Sword ngược

Nhìn chung, Four of Swords ngược thể hiện rằng ngoài cảm giác mệt mỏi, bạn còn có thể cảm thấy một chút cô lập. Nhưng cũng đừng lo ngại rằng tình trạng này sẽ không bao giờ chấm dứt. Hãy cho phép mình nghỉ ngơi đi, và luôn nhớ rằng các mối quan hệ và những người bạn mà bạn cần đang đến với bạn. Hãy cứ bước từng bước một, thật chậm nhưng chắc.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm, Four of Swords ngược có thể là dấu hiệu cho thấy rằng bạn sẽ cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để tìm cho mình cảm giác được “cùng ở bên nhau” với người kia. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chú ý xem rằng hiện tại người yêu của bạn có đang mệt mỏi vì những thứ khác (như sức khoẻ hoặc công việc) hay không; và nếu có, đừng chỉ cố giải quyết một mình. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu và đang không đạt kết quả khả quan, và điều này đã diễn ra suốt 1 thời gian dài, vậy thì chắc chắn đây là lúc để bạn thay đổi chiến thuật của mình. Ví dụ nếu bạn đã thử hẹn hò hay tham gia các diễn đàn tìm người yêu trực tuyến mà không được, thì nên thử tham gia các nhóm trong đó các thành viên sẽ gặp mặt trò chuyện trực tiếp cùng nhau; hoặc ngược lại.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Seven of Wands

Đừng ngần ngại làm sáng tỏ vị trí của bạn với mọi người. Khi có được suy nghĩ rõ ràng, bạn sẽ có thể hỗ trợ những người khác bằng cách đi vào chi tiết vấn đề của họ. Lá bài này có thể hàm ý rằng một thay đổi đang đến – và đó là một thay đổi tích cực – trong cuộc sống cá nhân hoặc công việc của bạn. Lá bài này cũng chỉ tình trạng không bị phụ thuộc và suy nghĩ cho bản thân.

Nếu bạn đã từng muốn tự thân vận động, tự mình thuê mình, thì đây là lúc để suy nghĩ kỹ về điều này. Bạn có đủ điều kiện để tạo dựng sự nghiệp cho riêng mình, nếu bạn quyết tâm dành thời gian và nỗ lực thì điều đó sẽ xảy ra thôi. Tuy nhiên, hãy lý trí! Nếu bạn có thể bắt đầu công việc kinh doanh của mình trong khi vẫn có thể thu xếp đi làm ở một nơi khác, vậy thì hãy làm điều đó một cách hợp lý.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Sun ngược

Cho dù bạn rút được lá The Sun ngược hay xuôi thì sức khỏe và cảm xúc về tinh thần khỏe mạnh của bạn cũng đều đang ở đỉnh cao. Đây là lúc tuyệt vời để nghỉ ngơi và hưởng thụ cuộc sống nếu bạn có thể. Nghỉ ngơi và hưởng thụ ở đây vừa mang tính về tâm linh vừa về thể chất – nếu bạn nhìn lại, bạn có thể sẽ thấy rằng thái độ của bạn đang rất tích cực dạo gần đây đấy. Điều này có thể trực tiếp ảnh hưởng đến cơ thể của bạn. Hãy tìm hiểu xem bạn đã làm đúng việc gì và cố gắng phát huy thêm! Sẽ có nhiều điều phù hộ bạn. Hãy đảm bảo rằng bạn luôn lưu ý rõ điều đó.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 7/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Hanged Man, Xử Nữ bốc lá The Devil
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO