Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 7/12/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá The Hermit ngược, Nhân Mã bốc lá The Wheel of Fortune

Kiên Trung06/12/2023 16:35

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 7/12/2023 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-20-.png
Thông điệp Tarot ngày 7/12/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá The Hermit ngược, Nhân Mã bốc lá The Wheel of Fortune

Có thể bạn muốn xem:

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Nine of Cups ngược

Lá Nine of Cups ngược là một dấu hiệu cho thấy mọi thứ đang đi theo chiều hướng tốt. Hãy chắc chắn rằng bạn thật sự dừng lại trong giây phút và nghĩ về những gì bạn thật sự muốn có trong cuộc đời. Bạn có thể sẽ cảm thấy ngạc nhiên đầy thích thú khi biết rằng những điều đó sẽ xuất hiện nhanh như thế nào đấy. Hãy cứ mơ đi.

Lá Nine of Cups ngược là một tín hiệu để dấn thân sâu hơn. Hãy nhìn xa hơn vẻ bề ngoài và những thứ có vẻ như trùng hợp ngẫu nhiên. Những gì mà linh hồn / vũ trụ / Thượng Đế đang muốn nói cho bạn biết? Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ đi sâu hơn hoặc bắt đầu việc thực hành tâm linh dưới mọi hình thức mà bạn muốn. Cuộc sống phức tạp hơn nhiều so với những gì bạn thấy được đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Three of Pentacles ngược

Công việc là khía cạnh được chú trọng nhất trong hình ảnh của lá Three of Pentacles ngược. Đây là lúc quan trọng để nỗ lực hết mình thay vì tìm đến những giải pháp đơn giản nhất. Một khi làm được như cậy, bạn sẽ có nhiều cơ hội đạt được thành công lớn.

Trong câu hỏi về tình yêu, lá Three of Pentacles ngược là dấu hiệu tốt. Nếu bạn đang muốn sinh con, vậy thì đây là thời điểm khả năng thụ thai cao hơn bình thường. Nếu bạn còn đang tìm kiếm tình yêu của mình, vậy thì đây là thời điểm tốt để gặp gỡ mọi người (đặc biệt là thông qua công việc); tuy nhiên, hãy lưu tâm đến việc thụ động quá mức hay lối cư xử như thể bạn không xứng đáng với tiêu chuẩn người yêu của người mà bạn đang gặp gỡ tìm hiểu. Hãy nhớ, luôn ngẩng cao đầu!

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Seven of Swords

Nếu bạn đang có liên quan đến một cuộc xung đột nào đó trong tháng này, bạn sẽ cần chú ý cẩn thận bị chơi xấu. Xung đột này có thể ứng nghiệm trong một phạm vi rất rộng từ việc gian lận trong chơi bài tây, đến việc ai đó đang cố gắng dàn xếp một điều gì đó nghiêm trọng trong công việc của bạn. Điều quan trọng là về cơ bản, để che đậy dấu vết của bạn, bạn cần đảm bảo rằng bạn đang làm mọi thứ theo cách đường hoàng, công khai; khi đó bạn không còn phải lo lắng gì nữa cả, ngay cả khi người nào đó quyết tâm đổ lỗi cho bạn.

Về công việc, sự xuất hiện của lá bài Seven of Swords có thể hàm ý rằng sếp của bạn đang xem xét công việc của bạn rất sát sao. Hãy làm việc chăm chỉ, và đảm bảo rằng công việc của bạn sẽ không bị khiển trách được. Cố gắng đừng dính vào các công việc chính trị. Nếu bạn đang kiếm việc, đừng ngần ngại nói chuyện với người mà bạn biết hoặc đã từng làm việc chung lúc trước.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Knight of Cups

Nhìn chung Knight of Cups sẽ cho bạn biết rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn. Bạn có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng, sẵn sàng để hành động. Lá bài này thường có nghĩa rằng những tin tốt (đặc biệt trong thế giới nội tâm bạn) dường như sắp đến với bạn đấy.

Nếu bạn đang chờ đợi kết quả xét nghiệm về sức khỏe và rút được lá bài này, hãy thư giãn và yên tâm rằng tin tức sắp tới sẽ rất khả quan. Nhìn chung về khía cạnh sức khỏe của bạn, lá Knight này có nghĩa rằng bạn sẽ sớm cảm thấy tốt hơn / thậm chí là khỏe mạnh hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Seven of Swords

Nếu bạn đang có liên quan đến một cuộc xung đột nào đó trong tháng này, bạn sẽ cần chú ý cẩn thận bị chơi xấu. Xung đột này có thể ứng nghiệm trong một phạm vi rất rộng từ việc gian lận trong chơi bài tây, đến việc ai đó đang cố gắng dàn xếp một điều gì đó nghiêm trọng trong công việc của bạn. Điều quan trọng là về cơ bản, để che đậy dấu vết của bạn, bạn cần đảm bảo rằng bạn đang làm mọi thứ theo cách đường hoàng, công khai; khi đó bạn không còn phải lo lắng gì nữa cả, ngay cả khi người nào đó quyết tâm đổ lỗi cho bạn.

Khi lá bài Seven of Swords xuất hiện, đây hoàn toàn không phải là thời điểm để đầu tư rủi ro hoặc vay mượn tiền, vì bạn có thể mất nhiều hơn thế. Bạn có thể phải đưa ra một số quyết định khó khăn về tiền bạc, nhưng nhớ là đừng hi sinh sự chính trực của mình chỉ vì tiền bạc, để rồi cuối cùng lòng tự trọng và hạnh phúc tinh thần của bạn sẽ bị đe dọa. Tiền không thể mua được những thứ đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: The Hermit ngược

ADQuảng cáo
www.the-sun.com-wp-content-uploads-sites-6-2022-11-_629c149f-440a-47b3-a699-1a7e210a2fc7-1(1).jpg

Cũng như lá bài Strength, The Hermit ám chỉ việc đôi khi cần thời gian một mình không có gì là sai trái cả.Đừng sợ! Vấn đề có thể xảy ra.Tuy nhiên, khi một người cần quá nhiều thời gian một mình hoặc sợ phải ở gần người khác hoặc dễ cảm giác bị tấn công khi ở gần người khác thì đó mới là vấn đề. Cuộc sống lúc nào chẳng dễ tổn thương chúng ta.

The Hermit ngược, vẫn mang khả năng có thể mối tình cũ của bạn đang dần quay lại. Bạn nên hỏi mình rằng đây có thực sự là cái bạn muốn hay không? Nếu bộ não nói rằng bạn muốn một mối quan hệ lãng mạn vào lúc này, thì hãy quan sát hành vi của mình xem có đồng nhất với sự phân tích đó không? Có phải bạn đang muốn gặp gỡ người nào đó, ra ngoài, để bản thân mình sẵn sàng có một mối quan hệ? Nếu bạn đã có một mối quan hệ nghiêm túc, vậy thì điều quan trọng là các bạn dành thời gian, năng lượng và sự chú tâm cho nhau, dù bạn có bận bịu đến mức nào đi nữa.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Nine of Cups

Sự xuất hiện của lá bài này thường là một điềm báo của sự hạnh phúc, và những điều tốt đẹp sắp đến. Nó cũng thường có nghĩa là những gì bạn muốn sẽ có nhiều khả năng đến với cuộc sống của bạn. Nếu câu hỏi trong lượt trải bài là câu hỏi dạng có/không, thì lá bài này là dấu chỉ mạnh mẽ nhất của câu trả lời “Có”, nhưng cũng giống như mọi khía cạnh khác của Tarot, đó không phải là một lời khẳng định hoàn toàn chắc chắn và vẫn sẽ có thể bị thay đổi khác đi.

Bạn có thể sẽ gặp được vô số may mắn không ngờ đến. Nếu bạn có một giấc mơ lớn hoặc đang thực hiện một dự án nào đó vốn đang bị đình trệ, vậy thì trong tháng này tiến độ thực hiện có thể sẽ tiến triển đến hồi kết thúc. Nếu bạn được mời phỏng vấn vào một vị trí nào đó, thì lá bài này có thể hàm ý rằng rốt cuộc thì thời điểm mà bạn thật sự mong đợi sẽ đến.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Nine of Wands

Khi lá bài Nine of Wands xuất hiện, điều đầu tiên và tốt nhất mà bạn nên làm là hít thở thật sâu và bình tĩnh. Đừng để những thứ bạn đang lo lắng bao trùm lấy tinh thần bạn. Hãy chỉ dành mỗi ngày một lần, hay mỗi giờ một lần suy nghĩ về mối lo đó nếu bạn bắt buộc phải thế. Ít nhất một trong những điều lo lắng của bạn thực chất chỉ là do trí tưởng tượng của bạn tạo ra. Hãy cụ thể rõ ràng điều đang làm bạn lo sợ và dẹp bỏ nó sang một bên. Khả năng thật sự của vấn đề mà bạn đang cảm thấy lo ngại là gì nếu nó thực sự xảy ra? Hãy thoải mái bản thân, và nếu bạn cần giúp đỡ, đừng ngại đưa ra yêu cầu đó. Việc yêu cầu giúp đỡ là dấu hiệu của một con người mạnh mẽ.

Lo lắng, stress, và băn khoăn có thể gây ảnh hưởng đáng kể đến cuộc sống của bạn ở thời điểm hiện tại. Hãy đảm bảo rằng bạn đang đối xử với bản thân mình theo cách tốt nhất có thể. Hãy cân bằng giữa việc tập luyện thể thao, ăn uống và nghỉ ngơi phù hợp. Các bài tập hít thở và thiền sẽ đặc biệt hữu ích với bạn lúc này. Nếu bạn đang chờ đợi các kết quả khám bệnh, đừng lo lắng quá nhiều, và nhớ rằng bạn vẫn còn rất nhiều thứ khác phải lo. Hãy tập trung vào những điều tích cực. Nếu cần hãy viết ra những điều bạn cảm thấy mình may mắn có được. Hãy khởi tạo những mối quan hệ với những người tích cực xung quanh. Bạn sẽ sớm có được câu trả lời mà bạn tìm kiếm.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Wheel of Fortune

Tales of the Tarot: Chapter 10 - The Wheel of Fortune - Liminal 11

Lá bài này luôn nhắc nhở chúng ta rằng “mọi thứ rồi sẽ qua”. Dù là chuyện tốt hay chuyện xấu thì sẽ qua cả thôi. Nếu như đột nhiên bạn cảm thấy mình như “trên đỉnh thế giới” thì hãy nhớ rằng cũng như mọi thứ khác, rồi điều đó sẽ thay đổi. Hãy sống ở hiện tại, trân trọng những điều mình được ban tặng, và hãy hiểu rằng, có nhiều thứ trong cuộc sống không thuộc quyền kiểm soát của bạn, nhưng chuyện đó cũng tốt thôi, chẳng sao cả. Hãy hoà mình với sự thay đổi và tư duy tích cực.

Quan trọng là chúng ta phải hiểu rằng, chúng ta góp phần tác động để tạo nên những chuyện xảy đến trong đời. Hiếm khi nào có thể có chuyện mọi thứ “tự nhiên ập đến” và chúng ta chỉ là những “nạn nhân đáng thương” của hoàn cảnh. Hãy nhận phần trách nhiệm một cách công bằng, và sống tiếp. Đôi khi, đúng là mọi chuyện tự nhiên ập đến, nếu vậy, hãy nhớ, bạn chẳng bao giờ đơn độc và đi tìm sự giúp đỡ. Sự giúp đỡ bạn cần luôn sẵn ở đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ace of Wands

Lá bài này mô tả sự vui vẻ, lạc quan, và hi vọng về tương lai bạn – với căn nguyên tốt! Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và cảm giác tích cực, hoặc sớm nhận ra cảm giác này. Lá Ace of Wands cũng cho biết rằng đây là thời điểm tốt để bắt đầu một số điều mới. Bạn sẽ bắt đầu với điều gì?

Nếu bạn đang “lẻ bóng”, lá bài này có thể hàm ý một khởi đầu của một mối quan hệ yêu đương mới đang tìm đến bạn. Hãy chuẩn bị tinh thần cho chính bạn bằng mọi cách mà bạn cảm thấy ổn để sẵn sàng đón nhận tình yêu. Nếu bạn đã có một mối quan hệ tình cảmnhiều hứa hẹn, thì lá bài Ace of Wands cho bạn biết rằng mối quan hệ này sắp sửa trải qua một “sự khởi đầu mới” và hai bạn sẽ hiểu biết nhiều hơnlẫn nhau. Hãy bộc lộ bản thân mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Page of Pentacles

Nhìn chung lá bài Page of Pentacles tượng trưng cho nguồn năng lượng tuyệt vời sẽ hỗ trợ bạn khi bạn cảm thấy chán ngấy không thể hoàn thành được công việc của mình. Page of Pentacles có thể đem lại cho bạn sự tập trung, nghị lực, và nguồn lực tài chính cần thiết để theo đuổi một nhiệm vụ nhàm chán hay thiếu thú vị. Hãy nhớ đừng chỉ nỗ lực một cách miễn cưỡng, nếu không bạn sẽ nếm mùi thất bại.

Lá Page of Pentacles có thể hàm ý rằng bạn có nhiều công việc phải làm hơn quỹ thời gian thực tế mà bạn có để hoàn thành chúng. Đừng tuyệt vọng, hãy xắn tay áo lên và bắt đầu công việc ngay. Nhìn chung tin tức về công việc đều ổn, dù có thể bạn sẽ cảm thấy quá tải và không hứng thức. Hãy nhớ câu chậm mà chắc. Nếu bạn cần sự giúp đỡ để hoàn thành công việc, thì đừng ngại ngần yêu cầu. Luôn có sẵn sự hỗ trợ từ nhiều nguồn dành cho bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Ten of Pentacles

Lá bài Ten of Pentacles nhìn chung cho bạn biết rằng bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và biết ơn vì nhiều thứ. Các mối quan hệ, tình hình tài chính, sức khỏe… tất cả sẽ diễn biến theo chiều hướng rất tốt. Hãy xem xét xem làm thế nào để bạn đạt được tất cả những điều này, và nỗ lực hết sức mình, cũng như đảm bảo rằng bạn chia sẻ những gì bạn có cho những khác kém may mắn hơn cho dù đó chỉ là vài lời khuyên tử tế cho một người đang cần an ủi. chúng ta sẽ nhận lại được những gì đã cho đi.

Cũng như với các khía cạnh khác, lá Ten of Pentacles cũng là một dấu chỉ tích cực khi xét trong bối cảnh câu hỏi về sức khỏe. Những thông tin liên quan đến sức khỏe của bản thân bạn sẽ rất tốt. Ít nhất thì bạn cũng sẽ cảm thấy cực kỳ khỏe mạnh ngoài mong đợi trong một khoảng thời gian nào đó, cũng như lạc quan về tương lai. Hãy suy nghĩ xem bạn có thể làm gì để cải thiện tốt hơn nữa cũng như duy trì được tình trạng sức khỏe ấn tượng này trong tương lai.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 7/12/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá The Hermit ngược, Nhân Mã bốc lá The Wheel of Fortune
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO