Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 8/12/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The High Priestess ngược, Xử Nữ bốc lá Justice

Kiên Trung07/12/2023 16:25

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 8/12/2023 nhé.

ADQuảng cáo
2(2).png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Page of Swords

Nhìn chung, Page of Swords cho chúng ta biết rằng người đang hỏi bài có thể đang cố gắng quá sức, thức đẩy mọi thứ quá nhanh, hoặc nhìn chung đang tức giận một ai đó. Bạn có thể cần tìm hiểu ngôn ngữ cơ thể của người khác, và xem xét mức độ bạn có thể (hoặc không thể) chấp nhận lời phê bình có tính xây dựng từ người khác. Hiện tại có vẻ như bạn đang cảm thấy tràn trề năng lượng thể chất và tinh thần. Hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan.

Liên quan đến những câu hỏi về tiền bạc, hãy cẩn thận đừng cho rằng mình biết nhiều hơn thực tế. Lá Page of Swords có thể hàm chỉ việc lướt qua bề mặt của vấn đề. Đừng ngần ngại yêu cầu giúp đỡ từ những người có chuyên môn nếu bạn cảm thấy bạn hoàn toàn không biết được về điều bạn đang làm xét trên khía cạnh vấn đề tiền bạc. Đừng vay mượn quá mức vượt khả năng chi trả của bản thân và cho rằng bạn sẽ kiểm soát được vấn đề sau đó. Bạn sẽ hối tiếc nếu làm vậy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Five of Wands ngược

Giống như nghĩa xuôi của lá Five of Wands, bạn cần thực sự tin tưởng vào bản thân mình. Nếu một điều gì đó hoặc một ai đó khiến bạn nghi ngờ ở thời điểm hiện tại, thì hãy tin vào những gì bản năng của mình mách bảo. Tuy nhiên, dù có chuyện gì xảy ra, bạn cũng hãy suy nghĩ kỹ khi muốn khiến cho mọi chuyện trở nên căng thẳng thêm hoặc đưa ra những quyết định không rút lại được. Đừng vội vã, dù bạn có giận dữ trong vài tuần sắp tới.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm mà hai người đã cam kết với nhau khi lá bài Five of Wands xuất hiện, thì những gì trông giống như xung đột ở vẻ bề ngoài có thể thực sự lại là điều có lợi cho mối quan hệ của hai bạn (miễn là cả hai phía đầu “tranh đấu” công bằng) vì bạn sẽ học được nhiều thứ về bản thân mình, về nửa kia, và xóa bỏ bầu không khí căng thẳng). Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu hoặc đang để ý đến một ai đó dường như không thèm để mắt đến bạn, hãy biết rằng tình trạng “đóng cửa trái tim” của họ phần nhiều do các vấn đề của họ chứ không phải ở bạn. Nếu bạn thực sự muốn kết duyên với người này, bạn sẽ cần học cách kiên nhẫn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: The High Priestess ngược

Bạn có thể sẽ gặp khó khăn trong việc lắng nghe xem trực giác của bạn đang nói gì. Trong trường hợp đó, đó là dấu hiệu rõ ràng rằng bạn cần chậm lại, dành thời gian cho suy tư, thiền định và ở một mình và suy ngẫm. Hãy tìm kiếm những cách tiếp cận khác, như viết nhật ký hay yoga. Điều bạn đang tìm kiếm vốn vẫn ở đó, hãy tin vào bản thân mình và lắng nghe.

Khi The High Priestess xuất hiện rất có thể bạn đang cảm thấy hoang mang, bối rối với những gì đang diễn ra trong công việc. Nếu vậy, đừng ngần ngại tìm sự sáng tỏ từ sếp và đồng nghiệp xem chuyện gì đang xảy ra. Mặt khác, nếu trực giác bảo bạn hãy biết nhún nhường một chút thì hãy làm vậy, rồi thì mọi thứ sẽ dần rõ ràng.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Four of Cups

Hãy chắc chắn rằng bạn đang biết ơn những gì bạn đang có. Đừng dành quá nhiều thời gian trong việc tiếc nuối hay ước muốn cuộc sống của bạn khác đi. Cuộc sống sẽ thay đổi rất nhiều nếu chúng ta đặt sự tập trung và quan tâm của mình vào nó. Hãy chú ý vào những điều và những người trong cuộc sống mà bạn phải biết ơn. Hãy xem xét về việc viết một cuốn “nhật ký lòng biết ơn”.

Tập trung vào điều tích cực. Nếu có vấn đề về thể chất, hãy nhớ rằng mọi thứ không phải lúc nào cũng giống như lúc này, nên giữ sức khoẻ một cách sáng suốt. Chú ý đến chế độ ăn uống, tập thể dục, và dành thời gian nghỉ ngơi / ăn uống lành mạnh. Bạn có thể cần phải trao đổi với một cố vấn hay bác sỹ đáng tin cậy hoặc bạn bè để có được sự hỗ trợ trong quá trình cải thiện tình trạng thể chất của bạn tại thời điểm này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Two of Wands ngược

Nhìn chung lá bài Two of Wands nhắc nhở chúng ta đặt cảm xúc vào quan điểm của mình. Đôi khi những điều bạn cảm thấy không hoàn toàn phản ánh đúng hoàn cảnh. Cũng vậy, đôi khi bạn phải tạo ra thay đổi và thử những điều mới lạ để tận hưởng cuộc sống. Hãy chú trọng tính cân bằng nếu bạn đang xem xét đương đầu với rủi ro và / hoặc tạo ra những thay đổi lớn trong đời.

Lá bài Two of Wands ngược có thể hàm ý rằng một vị “lãnh đạo tinh thần” có thể đang thử chế ngự bạn về khía cạnh cá nhân. Đây là lúc để suy nghĩ cho chính bạn, và đừng chấp nhận những gì những người khác nói chỉ vì họ nói điều đó ra. Dĩ nhiên, không có lãnh đạo tinh thần con người nào là hoàn hảo, nhưng người tốt thì không thể hiện chính họ như những người hoàn hảo hoặc sử dụng những cách ép buộc để kiểm soát người khác. Bạn hãy tin tưởng vào những cảm giác của chính mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Justice

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài này gợi lên mong muốn tìm kiếm sự công bằng, sự cân bằng và sự hoà hợp. Hãy cố gắng hết sức để tạo ra sự cân bằng và hợp lý. Bao gồm cả cách nghĩ và cách đối xử với bản thân. Nếu bạn trực tiếp tham gia vào một tình huống cần phán quyết, khả năng cao mọi thứ sẽ được giải quyết tốt.

Bạn nên chắc chắn rằng công việc và cuộc sống đang ở đúng chỗ. Quá chú trọng vào mặt nào cũng làm mặt kia mất cân bằng. Với đa số mọi người, sẽ có mặt này dễ hơn mặt kia, hãy đảm bảo mặt còn lại cũng được chăm sóc kĩ càng với từng đó năng lượng và lưu tâm. Cân bằng là tiêu chí cần thiết để đi tới.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: The Chariot ngược

The Chariot ngược biểu trưng rằng bạn nên xem xét kĩ lưỡng bạn sẽ đi đâu về đâu và tại sao. Đừng đi chỉ vì muốn đi. Lúc này mục đích và hướng đi là rất quan trọng.

Khi lá The Chariot ngược xuất hiện, có thể bạn đã gặp ai đó mà bạn tin rằng đó là người đặc biệt của bạn và bạn phải đẩy mọi chuyện đi nhanh, hoặc ngược lại bạn đang mệt mỏi với một mối quan hệ và muốn nhanh thoát khỏi nó. Tín hiệu cho thấy bạn không nên cố sức thúc đẩy quá, đặc biệt là một mối quan hệ mới. Có lý do khi người ta nói “điều tốt đẹp sẽ đến với người biết chờ đợi”. Đừng sợ sự đợi chờ!

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Seven of Swords ngược

Đây là thời điểm để suy nghĩ cẩn thận về cách thức mọi thứ “sẽ được làm”, và liệu bạn có đáp ứng được các yêu cầu đó hay không. Đây có thể là thời điểm để tinh gọn các hành động của bản thân. Hãy tiến hành từng việc một và đừng cố gắng làm mọi thứ cùng một lúc. Trong thâm tâm, bạn đã biết điều gì quan trọng nhất cần được thay đổi đấy.

Hãy tin tưởng vào sự thông thái cơ thể bạn, nguồn lực tối cao và của vạn vật vũ trụ khi lá bài Seven of Swords ngược xuất hiện trong câu hỏi về sức khỏe. Nếu bạn nghĩ mình cần nghỉ ngơi nhiều hơn, thì hãy nghỉ ngơi, ngay cả khi bạn chỉ mới quay lại với cuộc sống thường nhật sau chuyến nghỉ dưỡng của mình! Nếu bạn cảm thấy bản thân như bị thúc giục trao đổi với ai đó về vấn đề sức khỏe của mình thì hãy làm như vậy. Cùng lúc đó, bạn cũng đừng ngần ngại kiếm những ý kiến từ những nguồn tham khảo khác nếu vấn đề có liên quan đến một giai đoạn trị liệu lớn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Four of Swords

Nhìn chung lá này thường có nghĩa là bạn đang cần có thời gian riêng và không gian riêng cho chính mình. Có thể bạn đang dành hơi quá nhiều thời gian và sự chú ý dành cho những người hay những điều khác. Đừng ngần ngại để vẽ lên ranh giới cho chính mình hoặc nói không. Ngược lại, khi những người khác nói không với bạn, hãy tôn trọng điều đó. Cố gắng lấn tới hay làm ngược ý họ trong trường hợp này chính là tự tìm lấy rắc rối mà thôi.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ yêu đương, bạn có thể cảm thấy bị mất kết nối đôi chút. Điều quan trọng là để cho nửa kia của bạn biết bạn đang nghĩ gì, nhưng hãy nhớ rằng cảm xúc của bạn là của riêng bạn, không phải lúc nào họ cũng phải làm cho bạn cảm thấy vui. Có thể hiện tại hai bạn chỉ cần đơn giản là tạm xa nhau một thời gian, mỗi người tự tìm cho mình không gian riêng. Đừng ngần ngại để làm như vậy. Và nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, thì bây giờ không phải là lúc vội vàng. Tốt hơn hết là bạn hãy tìm hiểu một cách rất, rất cụ thể và chính xác về những gì bạn đang tìm kiếm cho một mối quan hệ. Rồi cũng sẽ đến khi bạn sẽ gặp một ai đó thôi,nhưng có lẽ không phải trong thời gian này.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ace of Wands

Lá bài này mô tả sự vui vẻ, lạc quan, và hi vọng về tương lai bạn – với căn nguyên tốt! Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và cảm giác tích cực, hoặc sớm nhận ra cảm giác này. Lá Ace of Wands cũng cho biết rằng đây là thời điểm tốt để bắt đầu một số điều mới. Bạn sẽ bắt đầu với điều gì?

Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí mới khi lá bài Ace of Wands xuất hiện, vậy thì hãy biết rằng một điều gì đó mới mẻ và rất tích cực sẽ sớm tìm đến bạn. Hãy can đảmđưa ra yêu cầu về điều bạn muốn hoặc cần trong lĩnh vực công việc,sự nghiệp của bạn. Bạn sẽ có thể gặt hái được nhiều thành công hơn những gì bạn kỳ vọng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Ten of Swords ngược

Bạn có thể đã vượt qua được một thời điểm rất khó khăn khi lá bài Ten of Swords ngược xuất hiện, và thực sự thì điều tồi tệ nhất có thể đã kết thúc. Bạn đã nghĩ ra một số giải pháp và kế hoạch để cải thiện tình huống của bạn, và đó là một tin tốt lành. Hãy chắc chắn chắn rằng bạn không tạo ra lần nữa những lỗi lầm tương tự vốn góp phần vào vấn đề mà bạn phải giải quyết. Hãy đảm bảo rằng bạn thấy được vai trò của chính mình trong vấn đề.

Lá bài này có thể hàm ý rằng có những vấn đề nghiêm trọng ở nơi làm việc của bạn. Đây không phải là điều gì đó khiến bạn nghĩ như ngày tận thế (hoặc dẫn đến viễn cảnh chấm dứt sự nghiệp của bạn tại công ty hiện tại) nhưng việc phớt lờ những vấn đề này sẽ không khiến chúng biến mất. Bạn rốt cuộc đã có thể thấy được điều tốt nhất đối với mình, và cảm nhận được suy nghĩ của bạn trở nên rõ ràng hơn. Hãy dành đôi chút thời gian để quyết định những bước đi tiếp theo. Liệu việc duy trì vị trí công việc của bạn hiện tại có phải là lựa chọn tốt nhất không? Còn nếu bạn đang tìm kiếm việc, bạn có thể đang kiếm sai hướng. Hãy suy nghĩ lại.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Seven of Cups

Nhìn chung lá bài này chỉ ra rằng bạn cần thu hẹp lại các mục tiêu của mình. Khi lá bài này xuất hiện, rất có thể bạn đang làm việc quá nhiều, và phần nhiều những gì bạn làm lại không đạt hiệu quả cao. Hãy chỉ chọn những gì quan trọng nhất và làm từng thứ một một cách căn cơ và cẩn thận. Có thể bạn đang có cảm giác như bị quá tải. Hãy nhớ rằng bạn luôn có thể kiểm soát được ít nhất là một vài khía cạnh nào đó cũng như chi phối được mức độ công việc mà bạn lựa chọn.

Bất cứ triệu chứng nào đó liên quan đến sức khỏe mà bạn đang gặp phải có thể có một phần nguyên nhân là do thiếu sự tinh tế và nhạy cảm về bản thân, nhưng đương nhiên việc tham vấn ý kiến của bác sỹ cũng là điều cần thiết. Hãy ghi lại những triệu chứng mà bạn gặp kèm theo những suy nghĩ của bản thân về chúng. Tập thể dục sẽ giúp bạn tăng cường cảm giác nhạy cảm về bản thân hơn.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 8/12/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The High Priestess ngược, Xử Nữ bốc lá Justice
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO