Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 6/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá The Devil, Ma Kết bốc lá Ace of Swords

Trung Kiên06/07/2024 00:05

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 6/7/2024 nhé.

ADQuảng cáo
1(2).png
Thông điệp Tarot ngày 6/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá The Devil, Ma Kết bốc lá Ace of Swords

Cùng xem tử vi ngày mới nhất

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Page of Cups ngược

Nhìn chung, lá bài này thể hiện một nhu cầu được chơi đùa, mơ ước và có một niềm vui nho nhỏ. Khi lá bài này xuất hiện, nó đôi khi có nghĩa rằng bạn đang sống quá nghiêm túc đấy. Margot Fonteyn nói “Một điều quan trọng tôi học được trong những năm qua là sự khác biệt giữa việc quan trọng hóa công việc và việc giữ thái độ nghiêm túc với chính mình. Quan trọng hóa và nghiêm túc trong công việc là điều bắt buộc, nhưng còn quá nghiêm túc với chính mình thì lại là thảm họa”. Hãy nhớ điểm khác biệt đó.

Ngay cả khi mọi thứ đã luôn tồi tệ với công việc mà bạn đã gắn bó trong 10 năm qua, thì sự xuất hiện của lá bài này cho thấy rằng bạn vẫn có lý do để hy vọng và mong đợi một tương lai tích cực. Cho dù bạn là ai, bạn đều có nhiều lựa chọn nghề nghiệp. Cuộc sống có thể thay đổi nhanh chóng, và nhiều khi những thay đổi đó theo hướng tích cực. Nếu bạn không hài lòng với công việc hiện tại, hãy biết rằng mình vẫn đang nắm giữ chìa khóa để thay đổi nó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Six of Cups

Điều quan trọng là không nên dành quá nhiều thời gian và công sức để mãi suy nghĩ về “những ngày xa xưa tươi đẹp”. Chúng ta đều có những kỷ niệm hạnh phúc để nhớ về theo thời gian, nhưng nếu chúng ta bắt đầu có suy nghĩ rằng “những năm tháng tốt nhất đã trôi qua”, thì đó rất có thể sẽ trở thành sự thật đấy.

Nếu bạn đang có một mối quan hệ tình yêu lãng mạn, thì sự xuất hiện của lá bài này có thể chỉ ra rằng một mối quan hệ này cần phải được “tái tập trung” định hướng tới tương lai. Hãy nói về mục tiêu và ước mơ của các bạn. Hãy khám phá và thử nghiệm những điều mới mở. Điều quan trọng là đừng để bản thân mình bị mắc kẹt trong quá khứ ở thời điểm hiện tại. Đôi lúc lá này sẽ hàm ý về việc tái xuất hiện của một người yêu cũ trong cuộc sống của bạn. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi tái bắt đầu một mối tình cũ nào đó. Cần nhớ lại lý do anh ấy/cô ấy trở thành “người cũ” của bạn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Ten of Pentacles

Lá bài Ten of Pentacles nhìn chung cho bạn biết rằng bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và biết ơn vì nhiều thứ. Các mối quan hệ, tình hình tài chính, sức khỏe… tất cả sẽ diễn biến theo chiều hướng rất tốt. Hãy xem xét xem làm thế nào để bạn đạt được tất cả những điều này, và nỗ lực hết sức mình, cũng như đảm bảo rằng bạn chia sẻ những gì bạn có cho những khác kém may mắn hơn cho dù đó chỉ là vài lời khuyên tử tế cho một người đang cần an ủi. chúng ta sẽ nhận lại được những gì đã cho đi.

Khi lá bài Ten of Pentacles xuất hiện, câu trả lời cho mọi thắc mắc về tài chính của bạn nhiều khả năng sẽ vô cùng tích cực. Tiền bạc sẽ đến với bạn nhiều hơn trước đây. Bạn sẽ có nhiều hơn số tiền mà bạn cần để đáp ứng các nhu cầu của cuộc sống. Hãy biết đầu tư cho tương lai lâu dài và cố gắng tiết kiệm một ít từ nguồn tiền dồi dào đang đến với bạn.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Nine of Pentacles

Lá bài Nine of Pentacles là một trong những dấu hiệu tích cực và đáng khích lệ trong bộ ẩn phụ Pentacle. Lá bài có thể hàm ý rằng các mối lo lắng về tài chính của bạn hiện đã qua đi, và rằng mọi thứ nói chung sẽ tốt đẹp và ổn hơn bạn nghĩ. Hãy tận hưởng nguồn năng lượng tốt này, sẻ chia sự phồn vinh và niềm hạnh phúc của mình với người khác.

Lá bài Nine of Pentacles là một lá bài rất khích lệ về sức khỏe. Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy sức sống, niềm hy vọng và lạc quan về tương lai. Nếu bạn đang chờ đợi các kết quả chẩn đoán sức khỏe, hãy yên tâm rằng nhiều khả năng đó là những kết quả rất tích cực. Hãy nghĩ đến lối suy nghĩ thông thường, và nhớ rằng cách bạn nghĩ cũng sẽ có những tác động đến sức khỏa của bạn. Hãy nghĩ tích cực hết mức có thể.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Six of Cups

Điều quan trọng là không nên dành quá nhiều thời gian và công sức để mãi suy nghĩ về “những ngày xa xưa tươi đẹp”. Chúng ta đều có những kỷ niệm hạnh phúc để nhớ về theo thời gian, nhưng nếu chúng ta bắt đầu có suy nghĩ rằng “những năm tháng tốt nhất đã trôi qua”, thì đó rất có thể sẽ trở thành sự thật đấy.

Bất cứ loại nghi lễ nào cũng đều có thể hữu ích cho bạn xét trên khía cạnh tinh thần tại thời điểm hiện tại. Bạn có thể tìm thấy vẻ đẹp và ý nghĩa trong việc tái hiện lại một số các nghi lễ thiêng liêng mà bạn biết đến khi còn là một đứa trẻ; điều này không có nghĩa là bạn phải quay trở lại thực hiện những nghi thức truyền thống tâm linh đầu tiên từng trải qua và làm theo chúng một cách rập khuôn; thay vào đó, hãy cập nhật và cải tiến, thay đổi các nghi lễ truyền thống cũ. Điều đó sẽ đem lại nhiều lợi ích cho bạn sau này.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: The Devil

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Devil Tarot Card | Tarot cards art, Tarot art, Tarot cards

The Devil không phải là lá bài “khủng khiếp” để giải nghĩa như cách mô tả hình vẽ trên hầu hết các lá bài Tarot. Đây là lá bài về cảnh nô lệ nhưng thường tính nô lệ này mang nghĩa ẩn dụ và thuộc bên trong tư tưởng. Với lá bài này bạn được kêu gọi xem xét sâu bên trong vẻ bề ngoài và tìm hiểu sâu hơn về sự thật và ý nghĩa của một hoàn cảnh. Bạn cũng được yêu cầu nhớ rằng khi bạn cảm thấy tự chủ thì bạn gần như luôn giữ được chìa khóa tìm đến tự do của chính bạn. Đừng từ bỏ hy vọng!

Bạn có thể cảm thấy rất rõ cảm giác bị trói buộc vào một công việc mà bạn không thích nhưng không thể thấy được cách thức rõ ràng nào để rời bỏ vì cảm giác được đảm bảo với công việc đó. Hãy xem xét liệu việc đánh đổi vậy có đáng không; thực chất của vấn đề như ngày làm, tuổi tác, việc nhiều hay ít, trợ cấp, v.v . có thực sự được đảm bảo hay không? Nếu bạn chọn ở lại, hãy nhận thức rằng đây là một lựa chọn mà bạn đang đưa ra, chứ không có gì hay ai khác áp đặt bạn. Nếu bạn cảm thấy việc đánh đổi này không đáng, hãy dập tắt những cảm giác này và nghĩ về điều bạn có thể làm để thay đổi hoàn cảnh. Bạn sẽ không bị trói buộc trừ khi bạn cho phép bản thân mình bị trói buộc.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Seven of Swords

Nếu bạn đang có liên quan đến một cuộc xung đột nào đó trong tháng này, bạn sẽ cần chú ý cẩn thận bị chơi xấu. Xung đột này có thể ứng nghiệm trong một phạm vi rất rộng từ việc gian lận trong chơi bài tây, đến việc ai đó đang cố gắng dàn xếp một điều gì đó nghiêm trọng trong công việc của bạn. Điều quan trọng là về cơ bản, để che đậy dấu vết của bạn, bạn cần đảm bảo rằng bạn đang làm mọi thứ theo cách đường hoàng, công khai; khi đó bạn không còn phải lo lắng gì nữa cả, ngay cả khi người nào đó quyết tâm đổ lỗi cho bạn.

Nếu bạn đang có một mối quan hệ gắn kết khi lá bài này xuất hiện, thì khi đó lá bài này truyền tải một thông điệp rất rõ ràng rằng sự tin tưởng là yếu tố cực kỳ quan trọng. Nếu bạn cảm thấy nghi ngờ vì một lý do nào đó về đối phương của mình, hãy hãy chuyện về điều này cho dù sẽ gặp khó khăn. Việc công kích thụ động sẽ chỉ khiến mọi chuyện tệ hơn thôi. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, bạn sẽ có cơ hội gặp một người rất thú vị vào thời điểm này, nhưng đừng cố tránh mặt cho dù bạn không hứng thú với một mối quan hệ; người tình tiềm năng sẽ dần tiến tới thành người yêu gắn kết hơn với bạn. Hãy cố gắng giữ cân bằng.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Five of Swords ngược

Nhìn chung, lá Five of Swords có thể hàm ý rằng một ai đó mà bạn quan tâm có thể sẽ rời xa bạn trong một khoảng thời gian nào đó. Nếu đúng như vậy thì cũng đừng nên tỏ ra rằng bạn muốn níu giữ người ấy bạn mọi giá. Hãy nghĩ rằng rồi thì anh/cô ấy/họ sẽ quay trở lại bên bạn. Lá Five of Swords cũng có thể hàm ý những xung đột, cả bên ngoài lẫn bên trong. Đừng làm leo thang các cuộc xung đột hiện tại một cách không cần thiết. Hãy suy nghĩ trước khi bạn hành động.

Cần phải thận trọng và kiềm chế khi xét đến vấn đề tiền bạc nếu lá bài này xuất hiện trong lượt trải bài cho câu hỏi liên quan đến khía cạnh tài chính. Hãy thể hiện sự khéo léo của mình khi cần thiết. Liệu có những thứ nào không cần thiết mà bạn có thể xem xét bán đi không? Liệu bạn có thể cắt giảm bớt chi phí nữa không? Điều quan trọng hơn cả là đừng từ bỏ. Đừng quá tự cao, không muốn đề nghị sự giúp đỡ nếu bạn thật sự cần nó. Hãy biết rằng sẽ có những người sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Two of Swords ngược

Nhìn chung, Two of Swords cho chúng ta biết rằng các mối quan hệ của bạn có thể không được tốt, cho dù đó là tình bạn, tình yêu, hoặc bạn làm ăn. Tuy nhiên, bạn nên xem xét vai trò của mình trong (các) mối quan hệ này một cách bình đẳng, cũng như suy nghĩ xem bạn có đang được đối xử công bằng bởi (các) đối tác của bạn hay không? Nếu không, đây có thể là lúc để đưa mọi thứ trở lại vị thế cân bằng. Điều này gần như chắc chắn sẽ đòi hỏi ở bạn sự giao tiếp cởi mở. Không gì có thể thay đổi mà không cần nỗ lực.

Khi lá Two of Swords xuất hiện trong một trải bài liên quan đến câu hỏi về tâm linh, nó cho thấy rằng bạn đang đi trên một con đường cân bằng hơn và tích cực hơn là bạn nghĩ (về khía cạnh tinh thần). Hãy giữ vững những gì bạn tin tưởng và cách bạn nhìn nhận mọi thứ, ngay cả khi quan điểm hay phương thức nhìn nhận tinh thần của bạn không phù hợp với tất cả mọi người.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ace of Swords

ACE OF SWORDS - Cocorrina | Tarot cards art, Ace of swords, Swords tarot

Cũng như tất cả các lá Ace khác, lá bài Ace of Swords có thể là dấu chỉ của một khởi đầu mới của một điều gì hay khía cạnh nào đó trong cuộc sống của bạn, và sự khởi đầu này cũng có thể xuất hiện trên nhiều phương diện cùng lúc. Đôi khi sự khởi đầu mới này có thể được bắt đầu bởi một số sự phân tách – như phân tách từ một mối quan hệ, hoặc từ một tình huống công việc. Cho dù tất nhiên điều này sẽ gây ra ra một vài mối lo ngại, tuy nhiên xét cho cùng nó cũng sẽ mang lại cho bạn một khởi đầu mới. Cho nên dù có thể ngoài mặt nó không tốt nhưng nguồn năng lượng tích cực nó mang lại sẽ giúp bạn làm được bất cứ điều gì, hoặc đến bất cứ đâu bạn muốn.

Khi nói đến tài chính, Ace of Swords cho ta biết rằng khi nào đủ là đủ. Đây không phải là lúc để tìm kiếm cơ hội liên quan đến tiền bạc. Đừng đầu tư nếu bạn cảm thấy không đủ khả năng vì có thể bạn sẽ thua lỗ. Có thể sẽ có người hỏi vay tiền bạn. Cho dù bạn có cảm thấy thông cảm cho họ thế nào đi nữa thì có lẽ tốt nhất vẫn là không nên cho vay bất cứ thứ gì họ hỏi. Bạn có thể sẽ không được trả lại khoản vay đó, và tệ hơn nữa có thể bạn sẽ đánh mất mối quan hệ với người bạn cho mượn tiền. Chỉ nên cho mượn nếu bạn thật sự “sẵn sàng” chấp nhận rủi ro.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Page of Swords ngược

Nhìn chung, Page of Swords cho chúng ta biết rằng người đang hỏi bài có thể đang cố gắng quá sức, thức đẩy mọi thứ quá nhanh, hoặc nhìn chung đang tức giận một ai đó. Bạn có thể cần tìm hiểu ngôn ngữ cơ thể của người khác, và xem xét mức độ bạn có thể (hoặc không thể) chấp nhận lời phê bình có tính xây dựng từ người khác. Hiện tại có vẻ như bạn đang cảm thấy tràn trề năng lượng thể chất và tinh thần. Hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan.

Bạn có thể đang bỏ qua khía cạnh tinh thần của mình. Ngay cả nhà nhân loại học lý trí nhất trên thế giới cũng phải nhận ra rằng có những điều bí ẩn trên thế giới mà không nhất thiết phải hữu hình ngay trước mắt hoặc phải được nhận biết một cách logic. Hãy khám phá các hệ thống niềm tin tinh thần mà bạn thích, ngay cả nếu bạn không tin vào chúng. Hãy mở tâm trí bạn ra. Nếu bạn nghĩ bạn đã sẵn sàng mở lòng, hãy xem xét sâu hơn nữa và cởi mở hơn nữa.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Four of Cups

Hãy chắc chắn rằng bạn đang biết ơn những gì bạn đang có. Đừng dành quá nhiều thời gian trong việc tiếc nuối hay ước muốn cuộc sống của bạn khác đi. Cuộc sống sẽ thay đổi rất nhiều nếu chúng ta đặt sự tập trung và quan tâm của mình vào nó. Hãy chú ý vào những điều và những người trong cuộc sống mà bạn phải biết ơn. Hãy xem xét về việc viết một cuốn “nhật ký lòng biết ơn”.

Những mơ tưởng có thể gây hại đến các khía cạnh tinh thần của cuộc sống, như khi chúng ta bị cuốn vào lối tư duy tự ti “tôi yếu kém” hay “tôi ước gì mọi thứ sẽ khác “, nó có xu hướng khiến chúng ta mù lòa không nhìn thấy được vẻ đẹp của những Thực Tại trong cuộc sống chúng ta, ngay bây giờ. Hãy vững tin và bám sát vào thực tại. Nếu bạn không thể viết một “nhật ký lòng biết ơn” và viết ra những điều bạn cảm thấy biết ơn mỗi ngày, thì ít nhất hãy làm một danh sách hai mươi người / tình huống / những thứ trong cuộc sống của bạn mà bạn cảm thấy là những điều tốt đẹp khiến bạn biết ơn vào lúc này. Suy ngẫm cùng những dòng nhật ký này có thể giúp nâng cao “nhận thức tinh thần” của bạn vô cùng nhanh chóng.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 6/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá The Devil, Ma Kết bốc lá Ace of Swords
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO