Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 6/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: The Devil ngược, Song Ngư bốc lá Page of Swords ngược

Trung Kiên06/06/2024 00:05

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 6/6/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-14-.jpg
Thông điệp Tarot ngày 6/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: The Devil ngược, Song Ngư bốc lá Page of Swords ngược

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The Hierophant

Đây là lá bài nghiêng nhiều về khía cạnh tinh thần/Tinh thần – mọi thứ liên quan đến tập quán, niềm tin, tôn giáo, v..v mà bạn biết đều có liên quan. Rất có thể có sự căng thẳng giữa niềm tin Tinh thần của bạn, “việc đúng nên làm” và niềm tin của những người xung quanh. Hãy tin vào niềm tin của mình. “Quy tắc” và “hệ thống” để tiến hành có thể đóng vai trò chính ở hiện tại. Một hoạt động thường xuyên dưới bất kì dạng nào đều có thể có ích lúc này, thậm chí đơn giản chỉ là việc xem phim mỗi tối Thứ Bảy với bạn bè cũng sẽ đem lại nhiều ích lợi.

Người thầy, người hướng dẫn mà bạn đang tìm kiếm sẽ xuất hiện, hoặc bạn sẽ trở thành người thầy, người hướng dẫn cho ai đó. Đây là thời điểm để gia nhập vào một nhóm nào đó, dù bạn có cho rằng mình không phải kiểu người hợp với đội nhóm đi nữa, vì bạn sẽ nhận ra rằng bạn có rất nhiều thứ cần học từ họ (theo nghĩa rất tích cực nhé!). Công việc sẽ tiến triển tốt đẹp cho bạn khả năng tổ chức mọi thứ và là theo quy tắc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Devil ngược

i.pinimg.com-736x-01-5c-cd-_015ccdaf81b201c5bd31f23692dc20e0(1).jpg

Điều quan trọng là bạn cần nhớ rằng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bạn vẫn luôn có sự lựa chọn. Trước hết, đừng để người khác nói với bạn rằng những lựa chọn của bạn có giới hạn. Nếu bạn vấp phải kết luận đó thì hãy chắc rằng nó xuất phát từ chính bạn. Một điều nữa cũng rất quan trọng là phải nhớ rằng bạn có thể giải phóng bản thân mình khỏi bất kỳ giới hạn nào đang cầm chân mình, và bạn nên chọn cách làm như vật ở bất kỳ thời điểm nào. Hiện tại bạn có thể có cảm giác rằng bạn không kiểm soát được cuộc sống của mình; đôi khi điều này xảy ra là kết quả từ những hành động của chính bạn, nhưng thường là hậu quả của sự trì trệ. Vì vậy, hãy hành động, hãy dấn bước vào bất kỳ điều gì bạn có thể để mang lại cho mình cảm giác kiểm soát được. Thậm chí nếu chỉ đơn thuần đưa ra lựa chọn về nơi bạn sẽ dự định ăn tối. Những bước đi nhỏ cũng rất quan trọng.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm lâu dài, thì một trong hai bên hoặc cả hai có thể đang trong hoàn cảnh như thể cảm thấy như đang bị trói buộc. Nếu bạn đang có những dấu hiệu như vậy, hãy đi nói rõ chuyện đó nếu bạn muốn giữa vững mối quan hệ. Chúng ta luôn có lựa chọn. Hãy chủ động để chuyện thần kỳ xảy ra. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu của mình, đây có thể là tín hiệu rằng bạn đang tìm kiếm trong vô vọng, một thái độ rõ ràng đẩy những đối tượng có-khả-năng-yêu-bạn ra xa. Nếu bạn rơi vào trường hợp đó, hãy xem xét dành một khoảng thời gian ngắn để thoát khỏi mối quan hệ đó – để tìm kiếm và hiểu bản thân mình tốt hơn. Hãy quay lại cuộc tìm kiếm của bạn khi bạn cảm thấy không còn cấp bách nữa.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Ace of Wands

Lá Ace của bất kỳ bộ nào cũng đều thường nói đến những sự khởi đầu mới – nhìn chung là một lá bài rất tích cực. Bộ Wands là bộ ẩn của sự hoàn thành và thường có khuynh hướng liên quan đến công việc / sự nghiệp. Nếu bạn đang trong một giai đoạn khó khăn và rút được lá Ace of Wands trong lượt giải bài tarot của mình, thì đó là dấu hiệu để bạn có thể tạm thời biết rằng mọi thứ nhiều khả năng sẽ tốt lên rất nhiều trong thời gian ngắn sắp tới đấy.

Sự xuất hiện của lá bài này thường là dấu hiệu của một chuyển biến tốt hơn về mặt tài sản, và đôi khi nó có thể hàm ý những món quà về tiền bạc, hoặc sự thừa kế từ một nguồn mà bạn không hề chờ đợi (nhưng điều này hiển nhiên không có nghĩa rằng một ai đó phải chết để bạn nhận được sự thừa kế này). Món quà này không hoàn toàn xuất hiện dưới hình thức tiền bạc.Bất kỳ món quà nào có giá trị với cả người cho và người nhận thì đều có thể chính là “món quà”mà lá Ace of Wands muốn nói đến.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Knight of Swords

Không giống như một số lá bài thuộc bộ Swords, lá Knight of Swords thực sự mang đến một nguồn năng lượng khá lạc quan và tươi vui. Các lá Knight thường có nghĩa rằng một ai đó hay điều gì đó đáng trông đợi sắp tìm đến bạn. Knight of Swords cũng hàm chỉ rằng nguồn năng lượng tinh thần, cảm xúc và thể chất đang ở mức đỉnh điểm.

Knight of Swords hàm ý một tin tức tương đối tốt về sức khỏe, nhưng bạn có thể được khuyên nên nghĩ chậm lại một chút. Hãy làm theo lời khuyên này. Knight of Swords có một yếu tố năng lượng và hành vi tương đối phức tạp. Tuy vậy, việc tìm hiểu kỹ về nguyên nhân khiến bạn không được khỏe có thể sẽ đem lại nhiều ích lợi cho bạn. Bạn có thể kiểm soát nguồn năng lượng chữa lành của chính bạn vào lúc này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Ace of Wands

Lá bài này mô tả sự vui vẻ, lạc quan, và hi vọng về tương lai bạn – với căn nguyên tốt! Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và cảm giác tích cực, hoặc sớm nhận ra cảm giác này. Lá Ace of Wands cũng cho biết rằng đây là thời điểm tốt để bắt đầu một số điều mới. Bạn sẽ bắt đầu với điều gì?

Sự xuất hiện của lá bài này thường là dấu hiệu của một chuyển biến tốt hơn về mặt tài sản, và đôi khi nó có thể hàm ý những món quà về tiền bạc, hoặc sự thừa kế từ một nguồn mà bạn không hề chờ đợi (nhưng điều này hiển nhiên không có nghĩa rằng một ai đó phải chết để bạn nhận được sự thừa kế này). Món quà này không hoàn toàn xuất hiện dưới hình thức tiền bạc.Bất kỳ món quà nào có giá trị với cả người cho và người nhận thì đều có thể chính là “món quà”mà lá Ace of Wands muốn nói đến.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Seven of Swords

Nếu bạn đang có liên quan đến một cuộc xung đột nào đó trong tháng này, bạn sẽ cần chú ý cẩn thận bị chơi xấu. Xung đột này có thể ứng nghiệm trong một phạm vi rất rộng từ việc gian lận trong chơi bài tây, đến việc ai đó đang cố gắng dàn xếp một điều gì đó nghiêm trọng trong công việc của bạn. Điều quan trọng là về cơ bản, để che đậy dấu vết của bạn, bạn cần đảm bảo rằng bạn đang làm mọi thứ theo cách đường hoàng, công khai; khi đó bạn không còn phải lo lắng gì nữa cả, ngay cả khi người nào đó quyết tâm đổ lỗi cho bạn.

Nếu bạn đang có một mối quan hệ gắn kết khi lá bài này xuất hiện, thì khi đó lá bài này truyền tải một thông điệp rất rõ ràng rằng sự tin tưởng là yếu tố cực kỳ quan trọng. Nếu bạn cảm thấy nghi ngờ vì một lý do nào đó về đối phương của mình, hãy hãy chuyện về điều này cho dù sẽ gặp khó khăn. Việc công kích thụ động sẽ chỉ khiến mọi chuyện tệ hơn thôi. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, bạn sẽ có cơ hội gặp một người rất thú vị vào thời điểm này, nhưng đừng cố tránh mặt cho dù bạn không hứng thú với một mối quan hệ; người tình tiềm năng sẽ dần tiến tới thành người yêu gắn kết hơn với bạn. Hãy cố gắng giữ cân bằng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Two of Swords

Nhìn chung, Two of Swords cho chúng ta biết rằng các mối quan hệ của bạn có thể không được tốt, cho dù đó là tình bạn, tình yêu, hoặc bạn làm ăn. Tuy nhiên, bạn nên xem xét vai trò của mình trong (các) mối quan hệ này một cách bình đẳng, cũng như suy nghĩ xem bạn có đang được đối xử công bằng bởi (các) đối tác của bạn hay không? Nếu không, đây có thể là lúc để đưa mọi thứ trở lại vị thế cân bằng. Điều này gần như chắc chắn sẽ đòi hỏi ở bạn sự giao tiếp cởi mở. Không gì có thể thay đổi mà không cần nỗ lực.

Có thể bạn đang mãi chờ đợi một quyết định liên quan đến công việctừ người khác. Hãy cố gắng kiên nhẫn và kiềm chế, không hối thúc người khác trước khi họ sẵn sàng đưa ra quyết địnhấy. Nếu bạn đã làm tốt phần mình, vậy thì mọi thứ có thể sẽ diễn ra có lợi cho bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn đã làm những gì cần phải làm một cách thật khôn ngoan;còn nếu không, hãy tìm ra cách để giải thích hoặc bù đắp lại cho những thiếu sót của mình.Điều đó thể hiện rằng bạn có trách nhiệm với việc mình làm. Đừng tỏ ra lo lắng hay sợ hãi.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Ten of Swords

Nhìn chung, khi lá Ten of Swords xuất hiện liên quan đến câu hỏi như liệu bạn có thể tin lời của một người nào đó nói với bạn không, hoặc tin rằng một hoàn cảnh nào đó sẽ ổn hay không, thì đây sẽ là một câu trả lời hoàn toàn rõ ràng là "không". Tuy nhiên, hãy luôn ghi nhớ trong đầu rằng bất cứ khi nào một cánh cửa khép lại, thì cánh cửa khác sẽ được mở ra. Thông điệp của lá bài cũng chính là lời hướng dẫn để bạn tiến theo hướng tốt hơn. Hãy tin vào chính mình, tin vào vũ trụ.

Xét về vấn đề tiền bạc, bạn có thể đang đối mặt với sự thất vọng. Đây không phải thời điểm để mạo hiểm, nhưng là thời điểm bạn có thể xem xét mua cổ phiếu. Nếu tình hình tiền bạc đang có xu hướng đi xuống, hoặc một ai đó bạn đã tin tưởng đã không giữ lời, vậy thì hãy cẩn thận để không làm tổn thương bản thân mình. Đây chưa phải là kết thúc. Hãy thử suy nghĩ logic và sáng suốt.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Nine of Swords

Lá bài Nine of Swords thường là một lá bài hàm ý đến những mối lo lắng và sợ hãi. Hãy xem xét thật kỹ lưỡng về những điều đang khiến bạn lo lắng. Đừng đổ lỗi cho người hoặc hoàn cảnh về những mối lo ngại mà bạn đang cảm thấy. Hãy chú ý đến việc hít thở sâu, điều này sẽ giúp bạn thấy bình tĩnh hơn.

Có một điều gì đó đang khiến bạn cảm thấy bất an về mối quan hệ tình cảm hiện tại. Đừng phớt lờ cảm giác đó. Nếu bạn đang cảm thấy có điều gì đó không lành mạnh về mối quan hệ của của mình, vậy thì rất có thể bạn đã cảm thấy đúng. Nếu bạn nghi ngại rằng có điều gì đó đang bị che giấu, cách tốt nhất là hỏi người yêu của bạn về mối nghi ngờ này. Ngoài ra, nếu gần đây bạn đã gặp một người mới mà bạn cảm thấy thích, hãy chú ý đừng quá bị lôi cuốn và ngập chìm trong niềm tin rằng mọi thứ đều tốt đẹp giống như vẻ ngoài. Sự tin tưởng luôn cần thời gian để bồi đắp. Đừng quá vội vã.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ten of Wands ngược

Đôi khi lá Ten of Wands hàm ý rằng bạn đang thành công quá mức và sẽ tốt hơn nếu bạn thu hẹp lại phạm vi những gì đang làm. Bạn có lẽ đang mệt mỏi do làm việc quá nhiều, cả về trong cuộc sống cá nhân lẫn công việc, và bạn cần dừng lại và nghỉ ngơi. Hãy ưu tiên cho bản thân mình.

Có lẽ bạn đang cảm thấy quá áp lực và căng thẳng về vấn đề tiền bạc khi lá bài này xuất hiện trong ngữ cảnh câu hỏi về tài chính. Tốt nhất là bạn nên xem xét hoàn cảnh của mình một cách điềm tĩnh và bình thản, và lập ra một kế hoạch. Một người khôn ngoan sẽ luôn “mong đợi điều tốt nhất, nhưng có kế hoạch cho điều tồi tệ nhất”. Bạn nên làm cả hai điều này ngay. Việc né tránh các vấn đề sẽ không khiến chúng biến mất. Hãy là một người sáng tạo trong cách giải quyết vấn đề của bản thân, và đừng ngần ngại yêu cầu sự giúp đỡ nếu bạn cần.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The Magician ngược

Bạn có thể để ý thấy nhiều đồng phương tương tính (synchronicity) hướng thẳng đến những sự kiện Tinh thần sâu sắc xảy ra mặc mức độ “quan trọng” của sự xuất hiện hời hợt của chúng. Bạn nên tìm xem liệu bạn có kiến thức, sức mạnh và cảm hứng cần thiết để vượt qua những thử thách của mình hay không. Nhìn chung thì đây là quãng thời gian rất tích cực cho bạn đấy.

Nếu bạn đang cảm thấy ốm thì chắc sẽ sớm hết thôi; lá bài này biểu thị sức mạnh và/hoặc sức mạnh quay trở lại. Nếu bạn tập tành vài thứ mà không thấy khá hơn, có lẽ bạn sẽ tiến bộ lớn nếu thực hiện vài liệu pháp thay thế (tư vấn dinh dưỡng, xoa bóp, ăn kiêng, v..v).

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Page of Swords ngược

i.pinimg.com-originals-7d-02-7d-_7d027d2018ac38b1803b92da5b673490(1).jpg

Nhìn chung, Page of Swords cho chúng ta biết rằng người đang hỏi bài có thể đang cố gắng quá sức, thức đẩy mọi thứ quá nhanh, hoặc nhìn chung đang tức giận một ai đó. Bạn có thể cần tìm hiểu ngôn ngữ cơ thể của người khác, và xem xét mức độ bạn có thể (hoặc không thể) chấp nhận lời phê bình có tính xây dựng từ người khác. Hiện tại có vẻ như bạn đang cảm thấy tràn trề năng lượng thể chất và tinh thần. Hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan.

Liên quan đến những câu hỏi về tiền bạc, hãy cẩn thận đừng cho rằng mình biết nhiều hơn thực tế. Lá Page of Swords có thể hàm chỉ việc lướt qua bề mặt của vấn đề. Đừng ngần ngại yêu cầu giúp đỡ từ những người có chuyên môn nếu bạn cảm thấy bạn hoàn toàn không biết được về điều bạn đang làm xét trên khía cạnh vấn đề tiền bạc. Đừng vay mượn quá mức vượt khả năng chi trả của bản thân và cho rằng bạn sẽ kiểm soát được vấn đề sau đó. Bạn sẽ hối tiếc nếu làm vậy.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 6/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: The Devil ngược, Song Ngư bốc lá Page of Swords ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO