Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 6/12/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá The Sun ngược, Song Ngư bốc lá The Magician

Kiên Trung05/12/2023 16:25

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 6/12/2023 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-19-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The Star

Lá bài này là một dấu hiệu hoàn toàn tốt. Bạn có lẽ đã sẵn sàng để duy nghĩ tích cực; đây là thời điểm để làm điều gì đó thật đặc biệt. Những thay đổi nào bạn muốn làm hoặc muốn thấy trong cuộc đời mình? Hãy viết ra một danh sách. Bạn có thể hoàn thành gần như bất kỳ thứ gì nếu bạn bắt tay vào làm ngay lúc này. Hãy suy nghĩ lớn.

Bạn đang tiếp cận rất gần với tinh thần của mình ngay lúc này, nên đây sẽ là một thời điểm tuyệt vời để bạn tiếp xúc với những người khác và chia sẻ kinh nghiệm và niềm vui của mình. Những nỗ lực của bạn đang làm sẽ được đền đáp gấp nhiều lần. Thế giới cần ánh sáng và hạnh phúc của bạn. Hãy luôn tỏa sáng cho mọi người.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Three of Wands

Nhìn chung Three of Wands là lá bài hàm chỉ về công việc, theo một hướng cực kỳ tích cực. Ngay cả khi bạn làm việc tại nhà đi nữa thì lá bài cũng vẫn có nghĩa rằng những nỗ lực của bạn đã được nhìn nhận và được đánh giá cao. Hãy đừng ngần ngại dành cho bản thân mình đôi chút tự hào.

Các mối quan hệ tình cảm của bạn đều ổn, miễn là người yêu của bạn sẵn lòng đối xử với bạn một cách bình đẳng. Nếu không, đây có thể là thời điểm để “bước qua cuộc tình” / từ bỏ tình yêu sau khi bạn đã giải thích mọi chuyện rõ ràng. Nếu gần đây bạn gặp một người mới, thì lá bài này cho bạn biết rằng người ấy đánh giá bạn khá cao. Và nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu nhưng cảm thấy chưa có bất kỳ triển vọng nào, thì thực tế bạn có lẽ đang tiêu tốn quá nhiều thời gian và nỗ lực cho sự nghiệp, công việc của mình. Hãy suy nghĩ về việc cho phép bản thân thêm thời giạn để tận hưởng cuộc sống cá nhân.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Ace of Cups ngược

Xem xét xem bạn đang cảm thấy bế tắc trong cuộc sống ở khía cạnh nào, và xem xét làm thế nào bạn có thể hành động để loại bỏ các chúng và để dòng năng lượng lại được thông suốt.

Công việc sẽ tiến triển tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm mới hoặc cố gắng để tạo một sự thay đổi, bạn sẽ nhận thấy một số dấu hiệu tiến bộ trong những tuần tới, mặc dù không phải ngay lập tức. Kiên trì nào.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Two of Pentacles ngược

Nếu bạn cảm thấy như mình đang bị “quá tải”, và bạn không thể lo liệu được hết mọi thứ vậy thì tốt hơn hết hãy chú ý đến những cảm giác đó. Hãy nhờ sự trợ giúp nếu bạn thấy cần thiết, vì bạn cũng như mọi người đều sống cùng nhau cuộc sống này mà; còn nếu không, ít nhất cũng hãy cho bản thân mình đôi chút không gian để thư giãn lấy lại tinh thần. Hãy chỉ trở lại với thử thách với một tâm hồn sảng khoái.

Nếu bạn có thể tim thấy được niềm vui khi tìm hiểu về cơ thể, sức khỏe của mình, thì bạn sẽ nhận ra được rằng sức khỏe của bạn đang rất ổn định và được tăng cường khi bạn thúc ép bản thân mình tập thể dục nhiều hơn. Hãy chắc chắn rằng bạn có đủ thời gian torng cuộc sống để suy nghĩ về nhu cầu sức khỏe cũng như làm những gì cần thiết để đáp ứng những nhu cầu đó. Không ai làm việc cả ngày mà có thể cân bằng sức khỏe được. Ai cũng cần thời gian riêng cho bản thân mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: The Magician

Bạn có thể để ý thấy nhiều đồng phương tương tính (synchronicity) hướng thẳng đến những sự kiện Tinh thần sâu sắc xảy ra mặc mức độ “quan trọng” của sự xuất hiện hời hợt của chúng. Bạn nên tìm xem liệu bạn có kiến thức, sức mạnh và cảm hứng cần thiết để vượt qua những thử thách của mình hay không. Nhìn chung thì đây là quãng thời gian rất tích cực cho bạn đấy.

Tiền bạc có thể đang tăng tiến khi lá bài này xuất hiện – thậm chí nếu thực tế có vẻ như không mấy khả thi trong quá trình và thời điểm trải bài. Thứ gì đó sẽ xuất hiện cho phép bạn kiếm được nhiều tiền hơn, dù đó là một ý tưởng, một cơ hội làm vài việc “ngoài luồng” hay thậm chí là một vị trí mới. Có niềm tin với bản thân và khả năng thành công của bạn nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: The Sun ngược

ADQuảng cáo
upload.wikimedia.org-wikipedia-commons-1-17-_rws_tarot_19_sun(1).jpg

Mọi thứ nói chung là có thể đang tiến triển rất tốt cho bạn, cho dù bạn rút được lá bài này ở vị trí ngược. Khi lá bài ở vị trí ngược, bạn cần đặc biệt nỗ lực trông cậy và tập trung vào những “phước lành” của bạn. Cho dù bạn là ai, hoặc có điều gì đó không ổn trong đời bạn, bạn không cần phải nghi ngờ gì chuyện bạn có nhiều thứ để mà biết ơn. Hãy luôn sáng suốt đối với những việc này, và bạn sẽ có được nhiều phước lành đến với mình. Đây là thời điểm tốt để hòa nhập, gặp gỡ những người mới, và đi gặp bạn bè.

Khi lá The Sun ngược xuất hiện khi giải bài về tình cảm, nó cho thấy rằng một hoặc cả hai người đang nghĩ rằng mối quan hệ với người mình yêu sẽ luôn thuận lợi như hiện tại. Điều này phải thay đổi càng sớm càng tốt nếu mối quan hệ này muốn bền vững. Tại cùng một thời điểm, cả hai bên có thể sẽ cần có một “khoảng không gian riêng”. Nếu bạn rút được lá the Sun ngược khi bạn đang tìm kiếm tình yêu và sự lãng mạng, thì điều cho thấy ở đây là các khả năng đang rất hứa hẹn, tuy nhiên bạn cần phải có thái độ tốt, và có (hoặc cần phải phát triển) lòng tự trọng cao. Bạn sẽ không muốn một người yêu xấu xí già nua bước qua cuộc đời bạn. Bạn xứng đáng có nhiều hơn vậy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Two of Swords

Nhìn chung, Two of Swords cho chúng ta biết rằng các mối quan hệ của bạn có thể không được tốt, cho dù đó là tình bạn, tình yêu, hoặc bạn làm ăn. Tuy nhiên, bạn nên xem xét vai trò của mình trong (các) mối quan hệ này một cách bình đẳng, cũng như suy nghĩ xem bạn có đang được đối xử công bằng bởi (các) đối tác của bạn hay không? Nếu không, đây có thể là lúc để đưa mọi thứ trở lại vị thế cân bằng. Điều này gần như chắc chắn sẽ đòi hỏiở bạn sự giao tiếp cởi mở. Không gì có thể thay đổi mà không cần nỗ lực.

Có thể bạn đang mãi chờ đợi một quyết định liên quan đến công việctừ người khác. Hãy cố gắng kiên nhẫn và kiềm chế, không hối thúc người khác trước khi họ sẵn sàng đưa ra quyết định ấy. Nếu bạn đã làm tốt phần mình, vậy thì mọi thứ có thể sẽ diễn ra có lợi cho bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn đã làm những gì cần phải làm một cách thật khôn ngoan;còn nếu không, hãy tìm ra cách để giải thích hoặc bù đắp lại cho những thiếu sót của mình.Điều đó thể hiện rằng bạn có trách nhiệm với việc mình làm. Đừng tỏ ra lo lắng hay sợ hãi.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Four of Pentacles

Nhìn chung, lá Four of Pentacles có thể là dấu hiệu cho thấy người được giải bài (querent) đang có những lo lắng/lo sợ về vấn đề tiền bạc và/hoặc dính vào điều gì đó khiến cho họ cảm thấy không an toàn. Điểm mấu chốt cần nhận thực trong trường hợp này là sự lo lắng và sợ hãi "không hề" đem lại cho bạn sự an toàn. Nếu có lá bài nào trong lượt trải khiến bạn liên tưởng đến câu nói từ xa xưa “Nếu bạn yêu ai, hãy để anh/cô ấy tự do…”, vậy thì đó đúng là điều mà bạn nên làm: quên đi nỗi sợ và lo lắng.

Lá bài Four of Pentacles có thể là dấu hiệu nhắc nhở bạn buông bỏ những thói quen sai lầm và dễ gây tổn thương bản thân để có thể tiến về phía trước. Lá bài cũng có thể là lời cảnh báo rằng có những người khác đang cố kìm hãm bạn cũng như gây phương hại đến sức khỏe bạn bằng những cách không đem lại ích lợi gì cho bạn hay cho chính họ. Hãy giúp những người thân của bạn hiểu ra sự thật rằng không phải mọi thứ ta đều có thể kiểm soát hết được. Thiền định và suy ngẫm quanh các chủ đề về sự tự do và thư giãn chính là một liều thuốc hữu hiệu ở thời điểm này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Knight of Swords ngược

Nếu lá bài này xuất hiện khi bạn sắp có một chuyến đi đâu đó (du lịch), hãy chuẩn bị rằng chuyến đi có thể kéo dài lâu hơn là bạn muốn hoặc mong đợi. Hãy cẩn thận về việc chia sẻ thông tin theo bất kỳ hình thức nào. Hãy nhớ email nhìn chung không được bảo mật và gần như bất kỳ cuộc nói chuyện điện thoại nào cũng có thể bị nghe lén hoặc ghi âm. Không cần phải lo lắng thái quá, nhưng cần cẩn trọng.

Về những câu hỏi về tinh thần, Knight of Swords ngược khuyên bạn đánh giá những thông tin tâm linh mà bạn nhận được một cách cẩn thận, bất kể nguồn gốc của thông tin đó. Rất dễ để tâm trí bị lẫn lộn hoặc bản thân trở nên nhẹ dạ vào lúc này. Hãy cho chính mình thời gian và không gian để gặt hái thêm những thông tin mới.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Eight of Pentacles

Nhìn chung lá bài Eight of Pentacles hàm ý những nỗ lực cần thiết. Bạn sẽ có nhiều thứ cần phải hoàn tất. Sự cống hiến và chú tâm vào các nhiệm vụ sắp tới là rất quan trọng (và đáng ngưỡng mộ), nhưng nếu bạn làm vì mục đích riêng thì sẽ có thể dẫn đến tác dụng ngược. Hãy suy xét rõ ràng về công việc bạn đang cố gắng hoàn tất. Hãy cố gắng duy trì sự cân bằng. Không ai có thể làm việc điên cuồng mọi nơi mọi lúc.

Nếu bạn hiện đang trong một mối quan hệ mà hai bên đã cam kết lâu dài, thì khối lượng công việc mà bạn hay người yêu của bạn đang phải gánh vác nhiều khả năng đang ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai bạn. Hãy luôn chú ý dành đủ thời gian và không gian cho mối quan hệ của mình, không để dính đến công việc cá nhân, bằng không mọi thứ sẽ trở thành gánh nặng cho bạn. Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm tình yêu, thì sự xuất hiện của lá bài này thường cho biết rằng bạn đang thực sự quá tập trung vào chuyện tiền bạc và lăn lộn trong cuộc sống đến mức khó có thể thực sự tạo ra đủ không gian cho một mối quan hệ mới. Hãy xem xét các ưu tiên của bạn và nhìn nhận bạn đang đầu tư thời gian và năng lượng của bản thân vào đâu. Nếu bạn muốn yêu, hãy chắc chắn rằng bạn để dành chỗ (thời gian và không gian) cho tình yêu đến.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Nine of Swords ngược

Điều đặc biệt là khi nhắc đến những người bạn mới gặp, lá bài Nine of Swords ngược là một thông điệp rất rõ ràng nhắc nhở bạn cần phải cẩn trọng. Những người mới gặp này có thể không như bạn nghĩ. Hãy cẩn thận và biết nghi ngờ chính đáng khi ký kết bất kỳ điều gì liên quan đến việc kinh doanh. Hãy nghĩ và làm chậm lại.

Giống như lá bài xuôi, lá bài Nine of Swords ngược cho bạn thấy rằng việc quá lo lắng về công việc sẽ không thay đổi được gì. Hãy làm điều tốt nhất bạn có thể, và đừng tỏ ra e dè nếu bạn cảm thấy có ai đó ở nơi làm việc không đối xử với bạn một cách công bằng hoặc không đánh giá cao công việc của bạn theo một cách nào đó. Nếu bạn đang tìm việc, sẽ không có ích gì nếu bạn không thể hiện năng lực và khát vọng của mình, do đó hãy tự tin thể hiện bản thân và tài năng của bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Magician

Ý Nghĩa Lá Bài The Magician Trong Tarot

Bạn có thể để ý thấy nhiều đồng phương tương tính (synchronicity) hướng thẳng đến những sự kiện tinh thần sâu sắc xảy ra mặc mức độ “quan trọng” của sự xuất hiện hời hợt của chúng. Bạn nên tìm xem liệu bạn có kiến thức, sức mạnh và cảm hứng cần thiết để vượt qua những thử thách của mình hay không. Nhìn chung thì đây là quãng thời gian rất tích cực cho bạn đấy.

Nếu bạn đang cảm thấy ốm thì chắc sẽ sớm hết thôi; lá bài này biểu thị sức mạnh và/hoặc sức mạnh quay trở lại. Nếu bạn tập tành vài thứ mà không thấy khá hơn, có lẽ bạn sẽ tiến bộ lớn nếu thực hiện vài liệu pháp thay thế (tư vấn dinh dưỡng, xoa bóp, ăn kiêng, v..v).

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 6/12/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá The Sun ngược, Song Ngư bốc lá The Magician
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO