Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 5/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Emperor, Nhân Mã bốc lá The Moon

Trung Kiên05/07/2024 00:05

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 5/7/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (26)
Thông điệp Tarot ngày 5/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Emperor, Nhân Mã bốc lá The Moon

Cùng xem tử vi ngày mới nhất

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The Emperor

ArtStation - 4. The emperor

The Emperor cho chúng ta thấy rằng việc lý trí lấn át trái tim thường không được khuyến khích, tuy nhiên, trong một số trường hợp, đó là điều cần thiết, thậm chí là được chào đón và đây là điều chúng ta nên để tâm khi lá bài The Emperor xuất hiện. Khi những lựa chọn khó khăn đến, đó là lúc bạn cần duy trì sự tập trung vào trọng điểm và giai đoạn này sẽ tạo điều kiện cho bạn làm việc đó. Hãy tận hưởng sự quyết đoán và tự tin mà sự tự chủ và tập trung này mang đến. Tiến lên phía trước và làm điều bạn cho là tốt nhất. Nếu bạn nắm được bản thân mình thì bạn sẽ chẳng gặp vấn đề gì to tát để có được thế giới và mọi thứ trong đó trong tầm tay.

Công việc đang tốt và công sức của bạn hoàn toàn không bị phớt lờ. Để tâm đến tính tổ chức, hoàn thành đến cùng công việc, và hãy suy nghĩ logic. Thành quả của bạn sẽ cực kì ưu tú. Nếu bạn đang tìm việc. Đây là thời kì cần khách quan và tỉnh táo. Hãy bước ra ngoài và nhìn mình từ góc nhìn của người khác, trả lời câu hỏi tại sao họ phải thuê bạn chứ? Bạn khả năng cao sẽ tìm được việc nếu bạn đủ logic và kiên trì lúc này đây.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Seven of Pentacles ngược

Nhìn chung, lá bài Seven of Pentacles đem lại một cảm giác an toàn hơn cho bạn trong một khoảng thời gian nào đó. Mọi thứ sẽ diễn biến tốt, và bạn sẽ tìm thấy niềm hy vọng vào tương lai với lý do tốt. Bạn có thể sẽ cần đưa ra quyết định xem nên đầu tư công sức vào những việc, những người, hay những hoàn cảnh mà bạn có liên quan nào đó, hay là sẽ dành sức lực cho những thứ đem lại nhiều trái ngọt hơn cho cuộc sống của chính bản thân mình. Hãy đưa ra một lựa chọn thật khôn ngoan.

Xét trong bối cảnh tình yêu, lá Seven of Pentacles là lời dự báo mọi thứ liên quan đến người bạn yêu sẽ diễn ra một cách tốt đẹp. Nhưng nếu bạn chưa có người yêu, thì có thể bạn cần phải nghĩ thoáng hơn và mở lòng cho những mối quan hệ tiềm năng khác. Không ai trong chúng ta chỉ có mỗi DUY NHẤT một người mà ta có thể gắn bó suốt cuộc đời. Đừng để bản thân rơi vào những cảm giác nghi ngại hay sợ hãi. Mọi thứ sẽ tốt lên thôi.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Ten of Swords ngược

Giống như nhiều lá bài trong bộ Swords, lá bài Ten of Swords mang lại cảm giác không thoải mái, nhưng đồng thời đó cũng không nhất thiết là cảm giác của “ngày tận thế”. Tuy nhiên, khi lá bài này xuất hiện, đó vẫn là một dấu hiệu rõ ràng để bạn nên cẩn thận về nơi bạn đặt niềm tin của mình.

Xét về vấn đề tiền bạc, bạn có thể đang đối mặt với sự thất vọng. Đây không phải thời điểm để mạo hiểm, nhưng là thời điểm bạn có thể xem xét mua cổ phiếu. Nếu tình hình tiền bạc đang có xu hướng đi xuống, hoặc một ai đó bạn đã tin tưởng đã không giữ lời, vậy thì hãy cẩn thận để không làm tổn thương bản thân mình. Đây chưa phải là kết thúc. Hãy thử suy nghĩ logic và sáng suốt.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Seven of Wands

Khi lá bài Seven of Wands xuất hiện, nhiều khả năng bạn sẽ nhận thấy rằng trong bất kỳ tình huống cạnh tranh nào, bạn cũng sẽ là người giành lợi thế. Mọi thứ sẽ trở nên rất suôn sẻ và bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng. Các dự án cũng đi đúng hướng. Không may là bạn có thể vẫn có những khoảnh khắc lo âu, tự nghi ngờ, nhưng dù sao đây vẫn là thời điểm để bạn có quyền lo ngại đôi chút.

Bạn có thể đang lo lắng một cách không cần thiết về sức khỏe của mình. Thậm chí khi đối mặt với các thử thách sức khỏe nghiêm trọng, thì việc giữ vững một thái độ tích cực vẫn có thể tạo nên những điều kỳ diệu. Nếu bạn nghi ngờ rằng thể chất của mình đang có vấn đề, vậy thì hãy nhờ một chuyên gia sức khỏe kiểm tra giúp bạn. Nếu vị bác sĩ quen thuộc không kiểm tra hay chẩn đoán ra vấn đề bạn đang nghi ngờ, hãy xem xét liệu có chuyên gia nào khác có thể hỗ trợ bạn không. Hãy tin vào bản năng của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Two of Wands ngược

Nhìn chung Two of Wands nhắc chúng ta luôn giữ lý trí về việc cho và nhận cần thiết cho mọi mối quan hệ gặt hái được thành công. Nếu bạn có cảm giác như mọi thứ đang mất cân bằng đối với bạn trong lúc này, thì hãy yên tâm rằng chúng sẽ dần được cải thiện theo hướng tốt đẹp hơn. Hãy tập trung vào những mong muốn bạn đang tìm kiếm, và duy trì hay tìm kiếm sự tích cực.

Một mối quan hệ hợp tác về tình thần với một người khác có thể rất có lợi cho bạn lúc này. Hãy nhớ rằng bạn cũng luôn luôn có mối quan hệ hợp tác về tinh thần với chính mình. Nhớ dành thời gian và không gian để quan tâm cả về tinh thần và cảm xúc của chính bạn. Đây là một yếu tố cần thiết để có một mối quan hệ tinh thần thành công với những người khác. Hãy bắt đầu trước hết với bản thân mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: King of Wands

Nhìn chung King of Wands là một dấu hiệu tích cực. Ngay cả khi lá bài không đại diện cho một người nào đó cụ thể trong cuộc sống bạn, thì nó vẫn hàm ý một người đàn ông nào đó xung quanh bạn luôn muốn trao cho bạn sự giúp đỡ cũng như dành những suy nghĩ tốt về bạn. Bạn sẽ cảm thấy tham vọng và có định hướng mục tiêu, cùng những điều khác hơn thế nữa. Bạn sẽ có đủ tiềm lực tài chính để hoàn thành điều bạn đang nghĩ. Hãy suy nghĩ tích cực.

Trong bối cảnh câu hỏi về công việc, King of Wands có thể chỉ một người đàn ông có khả năng cố vấn cho bạn. Đây là người mà bạn có thể tin tưởng được, dù ở một mức độ nào đó, các kỹ năng về con người của anh ta có thể hơi thiếu tinh tế. Hãy học hỏi những gì có thể từ anh ta nhưng đồng thời cũng hãy chú ý tập trung vào những điểm bạn muốn bản thân mình làm theo định hướng khác với anh ta. Nhìn chung, mọi thứ nên đươc tiến hành một cách khôn ngoan, và nếu bạn đang tìm kiếm việc làm, King of Wands sẽ là một dấu hiệu rất tích cực cho biết rằng bạn sẽ sắp nhận được một vị trí công việc mới mà bạn sẽ hài lòng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Knight of Swords ngược

Không giống như một số lá bài thuộc bộ Swords, lá Knight of Swords thực sự mang đến một nguồn năng lượng khá lạc quan và tươi vui. Các lá Knight thường có nghĩa rằng một ai đó hay điều gì đó đáng trông đợi sắp tìm đến bạn. Knight of Swords cũng hàm chỉ rằng nguồn năng lượng tinh thần, cảm xúc và thể chất đang ở mức đỉnh điểm.

Bạn có thể đang sắp yêu một ai đó, dù bạn là nam hay nữ. Nếu hiện tại bạn đang trong một mối quan hệ đã tình cảm gắn kết, vậy thì mối quan hệ này dường như sẽ trở nên tươi sáng hơn, sâu đậm hơn và thỏa mãn hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, thì nó sẽ có thể đến nhanh hơn mong đợi của bạn nhưng bạn phải giữ liên lạc với người vốn sẵn sàng mở cửa trái tim để đón bạn vào vườn hồng tình yêu. Hãy sửa soạn vẻ ngoài cho phù hợp và hẹn hò với người ấy. Bạn sẽ tìm được rất nhiều niềm vui.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Three of Pentacles

Lá Three of Pentacles cho bạn biết rằng những người xung quanh bạn đánh giá rất cao bạn và những nỗ lực của bạn, cũng như nhận thấy được chất lượng công việc bạn làm ngay cả khi bạn không được trả lương cho những công việc đó. Lá Three of Pentacles nhắc nhở bạn hãy tiếp tục duy trì và phát huy những gì đang làm vì bạn đang đi đúng hướng (mặc dù vẫn còn khả năng tiến triển hơn nữa). Bạn không cần phải loại bỏ hay chấm dứt điều gì đó rồi bắt đầu lại đâu.

Lá bài Three of Pentacles là một dấu hiệu tốt khi xét đến khía cạnh tiền bạc. Lá bài có thể hàm ý rằng cơ hội của bạn đang tới, cho dù vẫn kèm theo thông điệp cảnh báo rằng bạn vẫn sẽ phải làm nhiệm vụ của bạn. Đây không phải lá bài ám chỉ việc bạn sẽ nhận được “lộc trời cho” nhưng là lá bài về sự trả công và tưởng thưởng công bằng cho những gì bạn làm cũng như cho chất lượng của những việc đã làm đó. Hãy giữ thái độ tích cực, luôn luôn nỗ lực, rồi thì phần thưởng sẽ đến. Mọi thứ sẽ diễn biến tốt đẹp.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Moon

thyroidhomeremedy.org | Fotografía mágica, Arte de sueños, Arte del zodiaco

The Moon cho thấy rằng cuộc sống có vẻ đang gây bối rối cho bạn. Bạn dường như đang gặp khó khăn trong việc tìm hiểu bản thân mình đã đến từ đâu, chứ vẫn chưa nói đến việc người khác nghĩ gì về bạn! Bạn cần phải thích nghi với những điều không chắc chắn đó, thay vì cố bắt ép mọi việc hay mọi người làm gì đó trước khi họ sẵn sàng. Lá bài này là chính là lá “Song Ngư” của bộ bài tarot.

Hãy luôn nghe theo trực giác của bạn đối với các vấn đề về sức khoẻ. Nếu một chẩn đoán (cho dù là dương tính hay âm tính) mà bạn không cảm thấy đúng, hoặc bạn cảm thấy không thoải mái với dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hiện tại, hãy chọn một giải pháp khác hoặc một dịch vụ khác. Đối với những người uống rượu hoặc đang nghiện các chất kích thích, đây là khoảng thời gian chắc chắn là dễ dàng nhất để bạn từ bỏ. Bạn vẫn có thể sử dụng chúng nếu cần nhưng cũng cần chú ý tiết chế điều độ vừa phải thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Three of Cups ngược

Nhìn chung, mọi thứ sẽ tiến triển tốt. Bạn có thể kỳ vọng ít nhất một cuộc hội ngộ thú vị với một ai đó hoặc một điều gì đó mà bạn đã xa rời một thời gian. Nó cũng có thể mang nghĩa một buổi lễ kỷ niệm – của riêng bạn hoặc một ai đó mà bạn quan tâm – ví dụ như đầy tháng, đám cưới, hay một dịp vui vẻ khác.

Đây là một thời điểm tuyệt vời để xem xét những gì bạn đang làm – và có lẽ cần phải làm – để tăng cường sức khỏe và sức sống của bạn. Bạn cần tập thể dục nhiều hơn? Nghỉ ngơi nhiều hơn? Hãy suy nghĩ về điều đó và lên một kế hoạch ăn chơi. Bạn có thể làm tốt hơn – dù thậm chí chỉ tốt hơn một chút – so với những gì bạn đang làm ngay bây giờ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Five of Pentacles

Nhìn chung, lá Five of Pentacles đại diện cho cảm giác bị bỏ rơi trong lạnh giá như thể mọi người khác trên thế giới đang có mọi thứ còn bạn là kẻ duy nhất phải chịu đau khổ vậy. Hãy tỉnh táo nhận ra rằng mọi sự không phải như bạn nghĩ đâu. Hãy cố gắng lo liệu trong khả năng của mình với những gì bạn đang nắm giữ, và cũng hãy nhớ rằng một kẻ khôn ngoan sẽ biết cách đề nghị nhận được sự trợ giúp từ bên ngoài. Chỉ cần hỏi, sự hỗ trợ sẽ đến.

Hãy nhắc nhở bản thân mình một thực tế rằng không gì tồn tại mãi mãi, nhất là nếu bạn đang trải qua một giai đoạn khó khăn như lá bài này hay hàm ý. Bạn cũng hãy luôn giữ lý trí về một thực tế rằng tất cả chúng ta đều có mối liên kết và rằng cho phép người khác giúp bạn cũng chính là trao cho họ (và cho bạn) một cơ hội nhận được niềm vui và ơn lành. Đừng khăng khăng làm hết mọi thứ. Hãy có niềm tin rằng mọi chuyện rồi sẽ tốt dần lên.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Seven of Swords ngược

Nếu bạn đang có liên quan đến một cuộc xung đột nào đó trong tháng này, bạn sẽ cần chú ý cẩn thận bị chơi xấu. Xung đột này có thể ứng nghiệm trong một phạm vi rất rộng từ việc gian lận trong chơi bài tây, đến việc ai đó đang cố gắng dàn xếp một điều gì đó nghiêm trọng trong công việc của bạn. Điều quan trọng là về cơ bản, để che đậy dấu vết của bạn, bạn cần đảm bảo rằng bạn đang làm mọi thứ theo cách đường hoàng, công khai; khi đó bạn không còn phải lo lắng gì nữa cả, ngay cả khi người nào đó quyết tâm đổ lỗi cho bạn.

Về công việc, sự xuất hiện của lá bài Seven of Swords có thể hàm ý rằng sếp của bạn đang xem xét công việc của bạn rất sát sao. Hãy làm việc chăm chỉ, và đảm bảo rằng công việc của bạn sẽ không bị khiển trách được. Cố gắng đừng dính vào các công việc chính trị. Nếu bạn đang kiếm việc, đừng ngần ngại nói chuyện với người mà bạn biết hoặc đã từng làm việc chung lúc trước.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 5/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Emperor, Nhân Mã bốc lá The Moon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO