Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 31/5/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Moon, Thiên Bình bốc lá The Lovers ngược

Trung Kiên31/05/2024 00:10

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 31/5/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-9-.jpg
Thông điệp Tarot ngày 31/5/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Moon, Thiên Bình bốc lá The Lovers ngược

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The Moon

The Moon Tarot Card Print the Moon Poster, No Frame - Etsy UK | Pósters art deco, Arte de carta tarot, Arte inspirador

The Moon cho thấy rằng cuộc sống có vẻ đang gây bối rối cho bạn. Bạn dường như đang gặp khó khăn trong việc tìm hiểu bản thân mình đã đến từ đâu, chứ vẫn chưa nói đến việc người khác nghĩ gì về bạn! Bạn cần phải thích nghi với những điều không chắc chắn đó, thay vì cố bắt ép mọi việc hay mọi người làm gì đó trước khi họ sẵn sàng. Lá bài này là chính là lá “Song Ngư” của bộ bài tarot.

Không may là mọi việc có thể không rõ ràng một chút nào. Hãy hỏi và tập lắng nghe chủ động để đảm bảo rằng bạn và đồng nghiệp hiểu nhau hoàn toàn. Một lần nữa, sự kiên nhẫn là cần thiết. Hãy bình tĩnh, và cụ thể là khi bạn cảm thấy như đang bị công kích thì hãy tin vào đồng nghiệp hoặc người giám sát của bạn. Sự thật có thể không tệ như bạn nghĩ đâu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Knight of Cups ngược

Nhìn chung Knight of Cups sẽ cho bạn biết rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn. Bạn có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng, sẵn sàng để hành động. Lá bài này thường có nghĩa rằng những tin tốt (đặc biệt trong thế giới nội tâm bạn) dường như sắp đến với bạn đấy.

Đây là một lá bài cực kỳ tích cực khi xuất hiện trong lượt hỏi về tình yêu. Nếu bạn đang còn độc thân hay chưa có mối quan hệ tình cảm với ai, thì lá bài này thường hàm ý rằng một ai đó sắp gây được ấn tượng với bạn đấy. Còn nếu bạn đang trong một mối quan hệ, lá Knight này có thể hàm ý đến một lời cầu hôn / cuộc hôn nhân. Ít nhất là trong bối cảnh câu hỏi về tình yêu, lá bài này sẽ luôn mang những thông điệp tích cực, những điều mà bạn sẽ thích nghe. Hãy mở lòng khám phá những giảm giác của mình.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Four of Wands

Mặc dù đây là một lá bài rất tích cực trong một giải bài, nhưng đồng thời cũng là lời kêu gọi phải giữ cho đầu óc tỉnh táo và nhạy bén. Dù bạn có xứng đáng và nên dành cho bản thân một chút niềm vui, thì vẫn hãy biết rằng vạn vẫn đang trong quá trình phát triển và hiện tại không phải lúc để nghỉ ngơi hoàn toàn để tận hưởng thành quả. Đôi khi lá bài này cũng có thể hàm ý rằng bạn sẽ dời đến một nơi ở mới.

Vấn đề tài chính của bạn có vẻ đang tiến triển tốt. Tuy nhiên, đây thực chất là kết quả của quá trình làm việc chăm chỉ của bạn từ trước đến nay, chứ không đơn thuần và may mắn như trúng vé số. Hãy luôn tin tưởng vào bản thân và giữ nghị lực. Bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Knight of Pentacles ngược

Lá Knight of Pentacles nhắc nhở chúng ta dành sự tập trung vào các vấnđề thuộc thế giới vật chất và những lĩnh vực bình thường của cuộc sống. Có câu nói rằng “Có công mài sắt có ngày nên kim”. King of Pentacles yêu cầu bạn nhìn nhận và xem xét những phương cách bạn đang dùng để giải quyết những vấn đề của mình.

Liên quan đến vấn đề sức khỏe, Knight of Pentacles hàm ý rằng vấn đề sức khỏe lớn nhất của bạn thục ra chính là sự bi quan. Hãy thử suy xét từ những điều cơ bản: liệu bạn có ngủ đủ giấc, tập luyện thể thao đủ giờ, và ăn uống đủ chất chưa? Cần biết rằng bạn không nhất thiết phải trải qua một chế độ ăn uống hà khắc và không thoải mái để có thể cảm thấy sức khỏe mình trở nên tốt hơn? Hãy tiến từng bước một, đó có thể sẽ là phương án cải thiện cuộc sống mà bạn có thể thích nghi cũng như duy trì lâu dài được.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: The Chariot ngược

The Chariot toả ra rất nhiều năng lượng, nhưng không phải là kiểu năng lượng “miễn phí cho mọi nhà”, nó trực diện, trong tầm kiểm soát và có chủ đích. Khi lá bài này hiện ra, có thể bạn rất rõ ràng về ước muốn cũng như giấc mơ của mình và bạn biết làm thế nào để đạt được chúng.

Bạn có thể sẽ đi đâu đó (gần cũng được) để giúp bản thân tăng thêm nhận thức về thế giới Tinh thần, và bạn đang ở trạng thái có thể học rất nhanh về chủ đề Tinh thần. Hãy tham dự các buổi hội thảo, nói về các vấn đề Tinh thần còn nhiều lạ lẫm với bản thân và nằm ngoài phạm vi học hỏi của bạn trước giờ. Bạn sẽ nhận lại nhiều hơn bạn có thể ngờ nếu bạn thử những điều mới mẻ này, đây có thể là thời gian bạn cần nghiền ngẫm nhiều.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: King of Wands

Nhìn chung King of Wands là một dấu hiệu tích cực. Ngay cả khi lá bài không đại diện cho một người nào đó cụ thể trong cuộc sống bạn, thì nó vẫn hàm ý một người đàn ông nào đó xung quanh bạn luôn muốn trao cho bạn sự giúp đỡ cũng như dành những suy nghĩ tốt về bạn. Bạn sẽ cảm thấy tham vọng và có định hướng mục tiêu, cùng những điều khác hơn thế nữa. Bạn sẽ có đủ tiềm lực tài chính để hoàn thành điều bạn đang nghĩ. Hãy suy nghĩ tích cực.

Trong bối cảnh câu hỏi về công việc, King of Wands có thể chỉ một người đàn ông có khả năng cố vấn cho bạn. Đây là người mà bạn có thể tin tưởng được, dù ở một mức độ nào đó, các kỹ năng về con người của anh ta có thể hơi thiếu tinh tế. Hãy học hỏi những gì có thể từ anh ta nhưng đồng thời cũng hãy chú ý tập trung vào những điểm bạn muốn bản thân mình làm theo định hướng khác với anh ta. Nhìn chung, mọi thứ nên đươc tiến hành một cách khôn ngoan, và nếu bạn đang tìm kiếm việc làm, King of Wands sẽ là một dấu hiệu rất tích cực cho biết rằng bạn sẽ sắp nhận được một vị trí công việc mới mà bạn sẽ hài lòng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: The Lovers ngược

i.pinimg.com-736x-74-fe-c0-_74fec060d5199d88057a52930d6b0891.jpg

Có thể bạn đang cảm thấy“loạn cào cào” với một mối quan hệ hay một tình huống trong cuộc sống. Rất có thể trái tim bảo một phương mà lý trí lại kêu một hướng, việc nên làm (trong phạm vi đạo đức) là nghe theo trái tim bạn. Một số người nói rằng thật ra chỉ có 2 dạng thức tồn tại bên trong bạn: “nỗi sợ” và “tình yêu”. Khi có thể, nhất định hãy chọn “tình yêu”.

Tình yêu (nhấn mạnh là tình yêu nhé) đang đến với bạn và chạy vào ngay trung tâm cuộc sống của bạn. Có thể là một mối quan hệ mới, hoặc một biến cố tạo nên sự liên kết mạnh mẽ với người hiện tại/người cũ. Dù là trường hợp nào thì bạn cũng sẽ rất hạnh phúc và thậm chí những người xung quanh có thể thấy được vầng hào quang hạnh phúc bao quanh bạn. Chuyện này hoàn toàn nghiêm túc. Rất có thể, dù là mối quan hệ mới chớm nở, hai bạn đã có thể nghĩ đến chuyện gặp gia đình đối phương và tính chuyện “trăm năm”. Một lần nữa, hãy chia sẻ niềm hạnh phúc của mình với những người đang cần. Cuộc sống của bạn sẽ ngập tràn hạnh phúc.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Page of Cups

Khi Page of Cups xuất hiện, lá bài là dấu hiệu để cho phép khía cạnh trẻ con trong bạn thể hiện. Giống như hầu hết các lá bài thuộc bộ Cups, lá Page là một dấu hiệu mang tính tích cực và khuyến khích về mặt tình cảm, cảm xúc cảm nhận được trong một trải bài Tarot. Lá bài cũng có thể cho thấy rằng một người nào đócó vẻ như nhỏ hơn bạn, đang đến với bạn kèm theo một thông điệp đấy.

Bạn có thể cần xem xét lại những nghi thức tâm linh của mình nếu những truyền thống của bạn đang dần mất hiệu lực. Điều này có thể hữu ích để cho phép bản thân có thời gian và không gian cân nhắc nơi nào bạn có thể theo đuổi các thông tin tinh thần lôi cuốn bạn. Hãy khám phá. Hãy đọc những thứ về tinh thần từ những hệ thống niềm tin / văn hóa khác thay vì của chính bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Knight of Wands

Khi lá bài Knight of Wands xuất hiện, đây là thời điểm tuyệt vời để đi du lịch nếu bạn có thể quản lý được thời gian để thoát khỏi công việc. Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng, và sẵn sàng tinh thần để hoàn thành mọi thứ. Sự tự tin của bạn sẽ có khuynh hướng tăng lên và chính điều đó sẽ giúp bạn đạt được các mục tiêu của mình.

Bạn có thể được yêu cầu đi công tác, thực chất là du lịch kết hợp công việc. Đây là một cơ hội rất tốt, bạn sẽ có những khoảng khắc tuyệt vời và đáng nhớ. Mọi tin tức liên quan đến công việc đều tốt đẹp. Nếu bạn đang mong đợi kết quả của một hay vài buổi phỏng vấn trước đây thì bạn có thể tin vào khả năng lớn là bạn sắp được nhận vào một vị trí mơ ước. Về tổng thể khía cạnh công việc, đây sẽ là thời điểm tốt của bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Judgement ngược

Nói chung, nếu bạn đang có xu hướng đi thẳng đến kết luận, bạn nên dừng lại. Nếu những người khác cũng làm điều tương tự đối với bạn hoặc với những người bạn yêu quí, thì bạn cũng chẳng làm được gì nhiều, ngoại trừ nhận ra đó chính là vấn đề của họ, không phải của bạn.

Bạn có thể thấy bản thân mình đang tìm kiếm những ý tưởng và định hướng tâm linh mà bạn chưa bao giờ mảy may nghĩ đến. Hơn nữa, bạn có thể tìm thấy nhiều sự thật và sự thông thái hơn ở đó mà bạn chưa bao giờ mơ đến. Hãy rộng mở với những ý tưởng và trải nghiệm mới. Chúng có thể có ích cho bạn theo những cách mà bạn không thể ngờ tới. Và bạn sẽ không bao giờ biết được cho đến khi bạn thực sự trải nghiệm.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: King of Cups ngược

Nhìn chung King of Cups đại diện cho sự tử tế và lòng trắc ẩn. Có một yếu tố của tình yêu thực sự và thuần khiết trong cuộc sống bạn bất kể tình huống bạn là gì khi ông ấy xuất hiện. Hãy chăm sóc bản thân bạn, và cho phép những người khác chăm sóc bạn, khi bạn nhận được lá bài này trong một giải bài tarot.

King of Cups có thể là lời nhắc nhở bạn cần đối mặt với những khó khăn về tài chính. Đừng né tránh thực tại hoàn cảnh tài chính của bạn. Đồng thời lá bài cũng có thể hàm ý rằng bạn nênsống phóng khoáng trong một số trường hợp bất kể tình cảnh tài chính đang được thắt chặt. Cho dù bạn có gặp khó khăn về tài chính đến mức nào đi nữa, thì vẫn luôn có những thứ chắc chắn bạn có thể và nên chia sẻ với người khác, ngay cả khi nó chỉ là một đồ vật hoặc chút ít thời gian của bạn. Điều này thường giúp đem lại nhiều sự thịnh vượng hơn cho cuộc sống của bạn. Hãy cho đi sự tử tế và lòng trắc ẩn, và luôn nhớ rằng “gieo nhân nào gặt quả ấy”. Bên cạnh đó, đừng ngần ngại yêu cầu giúp đỡ nếu bạn thật sự cần.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Six of Wands ngược

Nhìn chung, lá Six of Wands là lá bài thiên về niềm hạnh phúc và sự tán dương. Bạn sắp tới sẽ nhận thấy một số kết quả tích cực cho những nỗ lực của mình. Hãy cho bản thân mình nghỉ ngơi hoặc đối xử tốt với bản thân mình theo một cách nào đó. Bạn chắc chắn sẽ xứng đáng được như vậy.

Mọi thứ sẽ tốt lên rất nhiều về mặt tài chính. Bất kế điều gì đang xảy ra xung quanh bạn, mọi thứ sẽ luôn diễn biến rất tốt với bạn. Tuy nhiên, hãy thận trọng trong cách hành động liên quan đến bất kỳ món lợi tài chính nào. Đặc biệt trong những ngày này, điều quan trọng là bạn nên chuẩn bị trước cho mình các khoản dự phòng để phòng những thời điểm khó khăn. Tuy vậy, bạn có thể kỳ vọng tình hình tài chính của bản thân sẽ còn tiếp tục tăng trưởng.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 31/5/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Moon, Thiên Bình bốc lá The Lovers ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO