Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 1/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Star, Nhân Mã bốc lá Queen of Wands

Trung Kiên01/06/2024 00:05

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 1/6/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-10-.jpg
Thông điệp Tarot ngày 1/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Star, Nhân Mã bốc lá Queen of Wands

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Nine of Pentacles ngược

Lá bài Nine of Pentacles là một trong những dấu hiệu tích cực và đáng khích lệ trong bộ ẩn phụ Pentacle. Lá bài có thể hàm ý rằng các mối lo lắng về tài chính của bạn hiện đã qua đi, và rằng mọi thứ nói chung sẽ tốt đẹp và ổn hơn bạn nghĩ. Hãy tận hưởng nguồn năng lượng tốt này, sẻ chia sự phồn vinh và niềm hạnh phúc của mình với người khác.

Khi đánh giá tình hình tài chính của bạn, bạn cũng cần phải xem xét mức độ giàu có phồn vinh của bạn theo những hình thức khác ngoài tiền bạc. Sức khỏe của bạn có ổn không? Bạn có một cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn không? Bạn cần phải tính cả những yếu tố đó trong quá trình tính toán sổ sách tài chính của mình. Xét đến một khía cạnh thiên về vật chất hơn, thì lá bài này cũng dự báo rằng chu kỳ tài chính của bạn cũng có thể được cải thiện, có lẽ hơn cả những trí tưởng tượng phong phú nhất. Hãy làm việc siêng năng, chăm chỉ. Bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Hãy chia sẻ những gì bạn đang có. Đó cũng là một yếu tố rất quan trọng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Knight of Wands

Các lá Knight thường là những lá bài mang nhiều thông điệp, và trong bộ Wands, thông điệp này rất tích cực và thiên về công việc và sự nghiệp của người được giải bài. Các dự án của bạn sẽ có nhiều khả năng thành công hơn cả bạn mong đợi hoặc dự đoán. Bạn có nhiều lý do để cảm thấy tự hào. Hãy tận hưởng cảm giác đó.

Bạn có thể bất ngờ được ai đó giới thiệu một phương pháp mới để nhìn nhận mọi thứ theo khía cạnh tinh thần khiến bạn chú ý sâu sắc. Tuy vậy hãy dành chút thời gian để tìm hiểu và khám phá “phương pháp mới” này trước khi dành nhiều thời gian hay tiền bạc cho nó. Hãy đóng góp đôi chút tiền bạc, thời gian và năng lượng, nếu có thể, cho những nghi thức tinh thần/tâm linh mà bạn có niềm tin. Đó là một trong những phương án cầu nguyện tốt.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: The Star

The Star Tarot Card | Tarot, Arkaplan tasarımları

Lá bài này là một dấu hiệu hoàn toàn tốt. Bạn có lẽ đã sẵn sàng để duy nghĩ tích cực; đây là thời điểm để làm điều gì đó thật đặc biệt. Những thay đổi nào bạn muốn làm hoặc muốn thấy trong cuộc đời mình? Hãy viết ra một danh sách. Bạn có thể hoàn thành gần như bất kỳ thứ gì nếu bạn bắt tay vào làm ngay lúc này. Hãy suy nghĩ lớn.

Đây là thời điểm tuyệt vời để gặp một ai đó mới nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một mối quan hệ mới. Nếu bạn đang sẵn sàng yêu, hãy ra ngoài và hòa nhập với mọi người. Một mối quan hệ mới có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Nếu bạn đã gắn kết với một mối quan hệ nào đó từ trước, thì mối quan hệ của bạn có thể chuyển lên một tầm mới, cao hơn và hòa hợp nhau hơn.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Knight of Pentacles ngược

Knight of Pentacles hàm ý những thông điệp, thường là về tiền bạc và tài chính. Khi lá bài này xuất hiện, bạn nhiều khả năng sẽ nhận được những tin tức mà bạn đang chờ đợi, và những tin tức này đều tốt đẹp. Lá Knight of Pentacles là một lá bài về thực tế. Những tin tức sắp đến với bạn không giống như tin báo bạn trúng số đâu.

Đây không phải là thời điểm đề xuất giải quyết công việc bằng những phương án phá cách hơn so với bình thường. Bạn cần phải làm việc bằng những phương thức trong khuôn khổ sẵn có và hoàn thành những gì được giao. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc, thì đây có thể là một dấu hiệu tốt rằng vị trí bạn cần đang sắp tìm đến bạn rồi, tuy nhiên bạn cũng cần chú ý khi tham gia các buổi phỏng vấn, hãy đảm bảo rằng bạn nỗ lực mang lại những ấn tượng cho nhà tuyển dụng về mức độ đáng tin cậy và tính kiên định, vì họ không thích những nhân viên thiếu nghiêm túc trong công việc đâu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Ace of Cups

Mọi thứ đang tốt lên! Nhìn chung, mọi người sẽ đối xử với bạn bằng sự hạnh phúc, tình yêu, và thiện chí thường xuyên hơn trong tương lai gần. Bạn nên có cảm giác tích cực. Đây là thời điểm tuyệt vời để kết bạn.

Ace of Cups cho thấy rằng bạn cần “hồi đáp” hay “chia sẻ lại” một số tình cảm mà bạn đã được nhận được trong cuộc sống hay đang trải nghiệm hiện tại. Đây cũng là một hướng kết nối bạn với Đấng Tối Cao… về mức độ tâm linh, thiền định về suy tưởng rằng bạn là một đứa con thân yêu của vũ trụ, và cảm thấy như bạn được ban ơn trợ giúp “từ Đấng Tối Cao”, như Người vẫn luôn ở đó, và tất cả những gì bạn phải làm là tìm kiếm Người.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: King of Swords

King of Swords thường đại diện cho một người đàn ông mạnh mẽ, quyền lực và có chính kiến trong cuộc sống của bạn. Mặt khác, bạn có thể bị lối cuốn vào những suy nghĩ về cách thức để mọi thứ ảnh hưởng đến bạn trên khía cạnh cá nhân, nếu lá bài này không đại diện một người đàn ông trong cuộc sống bạn. Hãy xem xét cả cảm giác của người khác trước khi bạn hành động.

Trong mối quan hệ yêu đương, King of Swords có thể hàm ý đến một người đàn ông có chính kiến và mạnh mẽ có thể đóng một vai trò nào đó trong mối quan hệ này. Nếu người đàn ông này là người yêu bạn, nó có nghĩa rằng bạn sẽ phải chấp nhận anh ấy như những gì chính anh ấy có, và cho dù bạn là nam hay nữ, bạn sẽ đối xử tốt nhất với anh ấy bằng cách phát huy phần nữ tính về phía bạn. Tuy nhiên, cũng đừng chịu đựng nếu bạn bị ngược đãi. Người đàn ông này có thể đang chơi vơi giữa bản chất đàn ông và vượt quá các giới hạn của mình. Hãy biết tự bảo vệ mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Ace of Wands

Lá Ace của bất kỳ bộ nào cũng đều thường nói đến những sự khởi đầu mới – nhìn chung là một lá bài rất tích cực. Bộ Wands là bộ ẩn của sự hoàn thành và thường có khuynh hướng liên quan đến công việc / sự nghiệp. Nếu bạn đang trong một giai đoạn khó khăn và rút được lá Ace of Wands trong lượt giải bài tarot của mình, thì đó là dấu hiệu để bạn có thể tạm thời biết rằng mọi thứ nhiều khả năng sẽ tốt lên rất nhiều trong thời gian ngắn sắp tới đấy.

Sự xuất hiện của lá bài này thường là dấu hiệu của một chuyển biến tốt hơn về mặt tài sản, và đôi khi nó có thể hàm ý những món quà về tiền bạc, hoặc sự thừa kế từ một nguồn mà bạn không hề chờ đợi (nhưng điều này hiển nhiên không có nghĩa rằng một ai đó phải chết để bạn nhận được sự thừa kế này). Món quà này không hoàn toànxuất hiện dưới hình thức tiền bạc.Bất kỳ món quà nào có giá trị với cả người cho và người nhận thì đều có thể chính là “món quà”mà lá Ace of Wands muốn nói đến.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Queen of Swords

Nhìn chung Queen of Swords có thể hàm ý rằng bản năng của bạn đang hoạt động rất tốt. Bạn đã biết điều mình muốn và cần, giờ đây bạn chỉ phải theo đuổi chúng. Tuy nhiên hãy ý thức về những giới hạn của người khác khi bạn làm vậy. Lá Queen này mang dòng năng lượng mạnh mẽ mà một số người sẽ cảm thấy như bị làm phiền.

Bạn có thể đang kìm nén cảm xúc của mình, và điều này sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến cơ thể của bạn. Bạn vẫn phải cần thận với cách thức, thời gian và nơi mà bạn có thể “xả” những phản ứng cảm xúc của mình. Bất cứ điều gì có thể giảm được căng thẳng của bạn đều có ích cho bạn, ngay cả việc đi bộ 5 phút mỗi ngày. Hãy dừng lại, bình tĩnh và đưa ra lựa chọn hợp lý.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Queen of Wands

The Powerful Queen of Wands Tarot Card

Queen of Wands cũng có thể chỉ một người phụ nữ mang nhiều năng lượng thuộc nguyên tố Lửa, như cung Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã. Khi không hàm ý một người thực, thì lá bài này tượng trưng cho việc đạt được nhiều thành tựu, và thường thì thành tựu đó có liên quan đến công việc hoặc sự nghiệp của người hỏi bài. Queen of Wands mang năng lượng tích cực và cao cấp. Khi lá bài này đại diện cho một người phụ nữ trong cuộc sống của bạn, cô gái ấy có thể sẽ là một người bạn tốt, người luôn ở bên cạnh bạn, ngay cả khi dường như cô ấy hơi quá quan tâm đến bản thân mình. Nếu bạn đang cố thụ thai và lá bài này xuất hiện, thì đây là một trong những dấu hiệu tích cực nhất cho thấy điều đó có thể sắp xảy ra.

Có thể bạn bất ngờ trở nên khao khát trải nghiệm về mặt tinh thần khi lá Queen of Wands xuất hiện. Dù không có gì sai trái, nhưng cần nhớ đừng để bản thân bị lôi cuốn vào suy nghĩ rằng bạn đột nhiên nhận thấy câu trả lời “thiêng liêng” cho toàn bộ những gì bạn tìm kiếm cho cuộc đời mình và rồi từ bỏ mọi thứ mà bạn có để gia nhập vào một cộng đồng tinh thần/tâm linh ở một nước khác. Hãy dành thời gian, đọc và suy ngẫm, nói chuyện với nhiều người, trước khi có những thay đổi lớn trong cuộc đời. Những khám phá của bạn là rất đáng trân trọng. Hãy nhớ việc đưa ra những quyết định lớn giữa chừng và đột ngột mang tính thay đổi cuộc sống mà không suy xét kỹ lưỡng sẽ có thể đem lại nhiều bất lợi cho bản thân bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Nine of Cups ngược

Sự xuất hiện của lá bài này thường là một điềm báo của sự hạnh phúc, và những điều tốt đẹp sắp đến. Nó cũng thường có nghĩa là những gì bạn muốn sẽ có nhiều khả năng đến với cuộc sống của bạn. Nếu câu hỏi trong lượt trải bài là câu hỏi dạng có/không, thì lá bài này là dấu chỉ mạnh mẽ nhất của câu trả lời “Có”, nhưng cũng giống như mọi khía cạnh khác của Tarot, đó không phải là một lời khẳng định hoàn toàn chắc chắn và vẫn sẽ có thể bị thay đổi khác đi.

Nói chung, đây có thể sẽ là thời điểm mà tình hình sức khỏe của bạn rất thoải mái. Nếu gần đây bạn đã phải thực hiện một xét nghiệm nào đó thì kết quả xét nghiệm rất có thể thuận theo ý muốn của bạn. Hãy sử dụng nguồn năng lượng tốt của lá bài này để củng cố hoặc cải thiện các thói quen của bạn, thêm vào đó hoặc tăng cường thêm các bài tập thể dục hoặc làm giàu kiến thức về dinh dưỡng cho bản thân.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Five of Wands

Khi lá bài này xuất hiện, bạn cần tin vào bản thân mình mạnh mẽ hơn bạn đã từng tin. Hãy giữ đầu ngẩng cao và có niềm tin rằng bạn sẽ giành được những thứ thuộc về bạn. Bạn có thể đang suy nghĩ cân nhắc về một thay đổi trong sự nghiệp. Hãy biết bằng bạn hoàn toàn có thể thành công.

Dù có thể bạn đang có cảm giác rằng tình hình tiền bạc đang eo hẹp, nhưng hãy thử phân tích tình cảnh tài chính của bạn một cách điềm tĩnh. Bạn có lẽ không thể đáp ứng được mọi nghĩa vụ của mình ngay lúc này, nhưng điều đó không có nghĩa rằng bạn sẽ không bao giờ có thể đáp ứng được chúng. Hãy làm những gì bạn có thể, và luôn thành thật với hoàn cảnh. Mọi thứ sẽ sớm tốt đẹp hơn về mặt tài chính, nhiều khả năng chỉ trong một vài tuần nữa thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Ace of Swords ngược

Cũng như tất cả các lá Ace khác, lá bài Ace of Swords có thể là dấu chỉ của một khởi đầu mới của một điều gì hay khía cạnh nào đó trong cuộc sống của bạn, và sự khởi đầu này cũng có thể xuất hiện trên nhiều phương diện cùng lúc. Đôi khi sự khởi đầu mới này có thể được bắt đầu bởi một số sự phân tách – như phân tách từ một mối quan hệ, hoặc từ một tình huống công việc. Cho dù tất nhiên điều này sẽ gây ra ra một vài mối lo ngại, tuy nhiên xét cho cùng nó cũng sẽ mang lại cho bạn một khởi đầu mới. Cho nên dù có thể ngoài mặt nó không tốt nhưng nguồn năng lượng tích cực nó mang lại sẽ giúp bạn làm được bất cứ điều gì, hoặc đến bất cứ đâu bạn muốn.

Xét về mặt tình yêu, Ace of Swords có thể có nghĩa là bạn đã sẵn sàng để bắt đầu một khởi đầu mới mẻ, và nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm, thì lá bài này có thể hàm ý đến một vấn đề nào đó trong mối quan hệ sẽ khiến bạn muốn chấm dứt duy trì cuộc tình này. Đừng ngần ngại nói lên suy nghĩ của bạn. Nếu một điều gì đó trong mối quan hệ gây tổn thương hay không tốt cho bạn, và bạn mất đi người yêu vì những gì bạn đã hay sẽ nói ra – vậy thì thực ra bạn không hề mất mát gì cả đâu, mà chỉ đơn giản là bạn đang hướng tới một mối quan hệ tốt hơn cho bạn mà thôi. Hãy nói lên sự thật!

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 1/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Star, Nhân Mã bốc lá Queen of Wands
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO