Tử vi vui

Con số may mắn 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 1/7/2024

Trung Kiên01/07/2024 00:05

Con số may mắn 12 cung hoàng đạo ngày 1/7/2024 chính là nơi chúng tôi đưa đến cho bạn những gợi ý về việc lựa chọn con số giúp bạn tăng vận khí tích cực và giảm những năng lượng tiêu cực trong một ngày đầy những biến động bất ngờ.

ADQuảng cáo

Cùng xem tử vi ngày mới nhất

Số may mắn (38)
Con số may mắn 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 1/7/2024

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn 12 cung hoàng đạo của Bạch Dương trong ngày hôm nay là số: 61, 46, 39.

Cục diện xấu trong tử vi ngày 01/07/2024 khiến Bạch Dương phải đối mặt với nhiều chuyện đau đầu trong ngày hôm nay. Mỗi khi đưa ra một quyết định nào đó, bạn thường khó nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Có thể chính bạn bè hoặc người thân của bạn là người phản đối bạn. Tuy nhiên, dù bản thân cảm thấy bất mãn, mệt mỏi đến đâu đi chăng nữa thì trước tiên, bạn cũng nên xem lại mình chứ đừng nên nghĩ xấu cho người khác. Hãy xem xét thật kỹ lưỡng những hành động mà bạn dự định làm trong thứ Hai này bởi vì không phải tự nhiên mà có người ngăn cản bạn làm điều đó.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn 12 cung hoàng đạo của Kim Ngưu trong ngày hôm nay chính là: 57, 72, 63.

Thứ Hai, trong công việc Kim Ngưu không thật sự cảm thấy thoải mái. Kim Ngưu đang bị lợi dụng công sức của chính mình, khi mà bao nhiêu nhiệm vụ khó khăn, cực khổ đều do mình làm, nhưng tới lúc được công nhận thì chẳng có tên mình.

Trong tình yêu Kim Ngưu đôi khi lại không được tỉnh táo mà cứ để cho cảm xúc dẫn dắt. Cuối cùng bản thân trở nên u mê, có được hạnh phúc nhưng cũng phải trải qua không ít nỗi buồn.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hàng ngày cho thấy con số may mắn 12 cung hoàng đạo của Song Tử trong hôm nay là: 21, 84, 54.

Song Tử hôm nay ngày 01/07/2024 làm việc gì cũng phải rất cẩn thận bởi bạn có thể gặp một số chuyện khá là nguy hiểm. Đừng vội vàng, hấp tấp làm điều gì mà không lường trước kết quả.

Việc trở nên hòa đồng, thân thiết với mọi người ở công ty sẽ giúp ích cho Song Tử rất nhiều đấy. Hãy luôn giữ được tinh thần thoải mái, vui vẻ trong công việc và nhiệt tình trợ giúp đồng nghiệp sẽ giúp bầu không khí trở nên hài hòa hơn, tác động tích cực tới hiệu quả công việc của bạn.

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi ngày 1/7/2024 cho thấy con số may mắn 12 cung hoàng đạo của cung Cự Giải chính là: 3, 12, 60.

Theo tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo, thứ Hai 01/07/2024 hôm nay, Cự Giải sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc do những lời đồn thổi, gièm pha sai sự thật. Đối thủ cạnh tranh đang tìm cách hãm hại, tung tin đồn thất thiệt nhằm tạo nên tiếng xấu và ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bạn. Cự Giải phải thực sự bình tĩnh, giữ cho mình một cái đầu lạnh để xử lý linh hoạt trước mọi tình huống khó khăn.

Điểm mạnh của Cự Giải là có một ý chí mạnh mẽ, kiên cường nên không sợ hãi trước tình huống xấu lần này mà vẫn bảo vệ được vị trí của mình. Nếu cảm nhận rằng bản thân không đủ khả năng tự giải quyết tình huống thì nên tìm một chỗ dựa vững chắc và tranh thủ sự ủng hộ của người khác để thoát khỏi những sự tác động tiêu cực xung quanh.

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn 12 cung hoàng đạo của Sư Tử trong ngày hôm nay chính là: 30, 21, 42.

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo dự báo vào hôm nay thứ Hai 01/07/2024, Sư Tử gặp nhiều may mắn trong ngày khi biết cách chi tiêu một cách hợp lý nhất, đề cao việc tiết kiệm. Cung hoàng đạo này sẽ phải bất ngờ với số tiền mà mình sau khoảng thời gian tích lũy được. Khoản tiền đó có thể giúp bản thân Sư Tử thực hiện được một vài kế hoạch, dự định đã ấp ủ bấy lâu nay.

Dù phải mang những trọng trách lớn trong công việc nhưng mọi chuyện vẫn luôn diễn ra thuận lợi, trôi chảy bởi Sư Tử khi làm việc luôn có kế hoạch rõ ràng cụ thể và linh hoạt, kết hợp ăn ý với đồng nghiệp, thậm chí còn tính toán kĩ càng cả những tình huống bất lợi có thể xảy ra.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi hàng ngày cho thấy con số may mắn 12 cung hoàng đạo của Xử Nữ trong hôm nay là: 91, 83, 19.

Các dấu hiệu chiêm tinh học vào ngày hôm nay, thứ Hai 01/07/2024, cho thấy những vấn đề về cảm xúc trở thành một thách thức với Xử Nữ, bạn trở nên dễ xúc động và mất bình tĩnh hơn những ngày khác. May mắn thay, bạn có gia đình ở bên, họ sẵn lòng sẻ chia với bạn, hỗ trợ bạn. Nhờ thế, những thời khắc khó khăn sẽ qua đi một cách dễ chịu hơn là bạn nghĩ.

Tử vi hôm nay nhắc nhở Xử Nữ đừng nên trói buộc mình vào những trách nhiệm, bổn phận không đáng phải quan tâm, nếu bạn muốn có những phút rảnh rang và vui vẻ. Hãy gạt bỏ mọi muộn phiền, âu lo sang một bên và hướng tới những giá trị tích cực của đời sống, bạn sẽ thấy rằng rồi từ từ những lo âu ấy sẽ được xoa dịu mà thôi.

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Tử vi ngày 1/7/2024 cho thấy con số may mắn 12 cung hoàng đạo của cung Thiên Bình chính là: 92, 64, 23.

Thiên Bình cần phải biết tiết chế cảm xúc hơn trong hôm nay ngày 01/07/2024, đừng nóng nảy mà làm hỏng việc lớn. Công việc bộn bề nên bạn dễ phải tăng ca buổi tối, chính vì vậy Thiên Bình cần phải tập trung hơn để giải quyết mọi chuyện thật nhanh chóng.

Tiền bạc dư dả, Thiên Bình nên để ra một khoản tiết kiệm phòng thân phòng trừ trường hợp quan trọng. Nếu Thiên Bình tiếp tục tiêu tiền như hiện tại thì dù có làm bao nhiêu cũng không đủ đâu.

8. Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn 12 cung hoàng đạo của cung Bọ Cạp trong ngày hôm nay chính là: 60, 81, 45.

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo có những luận cứ cho thấy thứ Hai 01/07/2024 này, Bọ Cạp có vận trình hung cát đan xen. Cung hoàng đạo này phải đối mặt với cục diện tương xung, có thể phá hỏng hết những kế hoạch mà bản thân dự tính từ trước. Công việc không được thuận lợi khi mối quan hệ với đồng nghiệp có nhiều mâu thuẫn, bất đồng. Vận khí không được hanh thông cho nên Bọ Cạp trước khi làm việc gì trong ngày hôm nay cũng nên suy tính trước sau thật cẩn thận, tránh gặp phải tình trạng xôi hỏng bỏng không.

Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp muốn tạo cho nửa kia sự bất ngờ, nhưng rồi những chuyện không đâu xảy ra khiến cho bản mệnh dễ dàng cáu giận và nói ra những lời tổn thương đến đối phương. Chỉ vì giây phút thiếu kiểm soát ấy mà trở thành một vết nứt trong chuyện tình cảm giữa hai người.

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn 12 cung hoàng đạo của cung Nhân Mã trong ngày hôm nay là: 58, 17, 68.

Theo tử vi cá nhân hàng ngày của 12 cung hoàng đạo trong ngày thứ Hai 01/07/2024, Nhân Mã dễ trở nên bốc đồng và xốc nổi mà có những hành động thiếu tỉnh táo và đúng đắn. Hãy cẩn thận bởi những suy nghĩ tiêu cực sẽ là nguyên nhân gây ra tai họa cho cung hoàng đạo này không chỉ cho hiện tại mà còn để lại hậu quả nặng nề trong tương lai.

Về phương diện tài lộc, Nhân Mã có nhiều vấn đề khiến phải suy nghĩ, ngoài việc cố gắng giữ cho nguồn thu nhập chính ổn định thì bản thân còn phải tính toán rõ ràng các khoản chi tiêu. Tiền bạc thì có hạn trong khi các khoản chi lại nhiều, làm sao để phân chia phù hợp cũng không phải dễ dàng.

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi ngày 1/7/2024 dự báo rằng con số may mắn 12 cung hoàng đạo của cung Ma Kết là: 47, 89, 49.

Tử vi hàng ngày phương Đông dự đoán rằng trong ngày hôm nay thứ Hai 01/07/2024, Ma Kết làm việc rất siêng năng và chăm chỉ, cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ trong công việc. Song vẫn có những kẻ xấu đang ganh ghét, đố kị muốn hãm hại. Không ai có thể làm hài lòng tất mọi người, vì vậy bản thân Ma Kết chỉ nên tập trung làm nhiệm vụ của mình thật tốt.

Mặc dù đã cố gắng tránh những chuyện thị phi nhưng Ma Kết vẫn bị vướng vào một vài rắc rối không đáng có. Điều mà bạn cần làm lúc này là giữ được sự bình tĩnh, chớ nên cả giận mất khôn ảnh hưởng đến uy tín của mình. Mọi chuyện sẽ nhanh chóng qua đi, những tiếng xấu mà bạn bị gán ghép sẽ sớm bị nhìn ra là hoàn toàn không có thực.

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo dự báo rằng con số may mắn 12 cung hoàng đạo của cung Bảo Bình là: 50, 2, 4.

Hôm nay ngày 01/07/2024 Bảo Bình nhất định phải đề phòng một vài mối quan hệ xã giao vì hôm nay thị phi đang vây quanh bạn. Trước khi phát ngôn điều gì bạn nên suy nghĩ kĩ, đừng để đối phương cảm thấy bực bội vì những lời nói của bạn.

May mắn là tình hình tài chính ổn định, bạn có thể sắm sửa cho mình một vài bộ trang phục mới, hay là đi ra ngoài thưởng thức một bữa tối ngon lành đề huề cùng bạn bè.

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo dự báo rằng con số may mắn 12 cung hoàng đạo của cung Song Ngư là: 58, 34, 68.

Tử vi ngày thứ Hai 01/07/2024 cho thấy công việc làm ăn của Song Ngư đang rất trôi chảy và thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, bạn cũng nên có sự thay đổi về phương hướng, hoặc kế hoạch làm ăn để phù hợp với hoàn cảnh mới, tình thế mới. Bạn cũng cần có nhiều sáng kiến mới, tính toán nhanh nhẹn, nhiều ý tưởng sáng tạo thì mới đắc dụng cho bạn. Ngoài ra, làm việc gì bạn cũng nên đi trước một bước, nếu chậm trễ sẽ không có lợi, bị mất cơ hội tốt đẹp lại còn bị thiệt hại.

Có tài lộc, hoặc Song Ngư có tin tức tốt đẹp về tiền bạc, hoặc có tin tức giúp đỡ của quý nhân. Mọi vấn đề liên quan đến tiền tài bạn nên giải quyết một cách nhanh nhẹn, thẳng thắn và sòng phẳng, nhưng không nên nóng nảy, dùng tình cảm sẽ có lợi hơn cho bạn. Nếu có lời đề nghị hợp tác về công việc, thấy có lợi thì bạn nên chấp thuận ngay không nên chần chừ.

Con số may mắn hàng ngày của 12 cung hoàng đạo dùng để làm gì

Con số may mắn hàng ngày của 12 cung hoàng đạo là một cách để bạn biết được những con số có ảnh hưởng tích cực đến vận mệnh của mình trong ngày. Bạn có thể sử dụng con số may mắn để làm nhiều việc khác nhau, chẳng hạn như:

Chọn số may mắn trúng thưởng.

Chọn số để tặng quà, gửi lì xì, làm từ thiện v.v. để mang lại phúc lộc cho người nhận và tích công đức cho người tặng.

Chọn số để trang trí nhà cửa, văn phòng, v.v. để hút khí tốt, tránh khí xấu.

Chọn số để tạo ra những điều kiện thuận lợi cho công việc, học tập, tình yêu, sức khỏe, v.v.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá mê tín vào con số may mắn, mà nên cố gắng làm tốt những việc mình nắm được, vì con số may mắn chỉ là một yếu tố phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con số may mắn 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 1/7/2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO