Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 30/12/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình bốc lá The Tower, Nhân Mã bốc lá Death

Kiên Trung29/12/2023 16:25

Khám phá thông điệp Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 30/12/2023 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-21-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Six of Swords ngược

Nhìn chung lá bài Six of Swords ngược cho thấy rằng bạn có thể có những khám phá mới và quyết định mới; và bạn có thể có một số thông tin quan trọng muốn được chia sẻ. Tuy nhiên, cách bạn truyền đạt cũng không kém phần quan trọng so với những gì bạn định nói. Hãy suy nghĩ cẩn thận về điều bạn cần trình bày.

Bạn có thể cảm thấy áp đảo về tinh thần khi lá bài Six of Swords ngược xuất hiện. Mọi thứ và hư vô dường như đều đem lại ý nghĩa với bạn về mặt tinh thần. Câu trả lời cho điều này là thư giãn và thoải mái đầu óc, thay vì cố gắng nắm bắt “câu trả lời”. Vào đúng thời điểm, bạn sẽ nhận ra phương hướng mà bạn cần đi. Hiện tại, hãy cho phép bản thân mình đôi chút thanh thản. Mọi thứ phát triển đều có giai đoạn, không phải một sớm một chiều.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Eight of Swords ngược

Nhìn chung, lá bài Eight of Swords ngược cho chúng ta thấy rằng dù đây là thời điểm để tiến lên, nhưng chúng ta không thể lên kế hoạch hoặc chuẩn bị mọi thứ có thể xảy ra cho cuộc sống được, và việc chấp nhận thực tế là một phần quan trọng của quá trình trưởng thành. Hãy biết rằng khi nào bạn cần sự giúp đỡ, vì sự giúp đỡ luôn sẵn sàng dành cho bạn. Hãy tiến từng bước một. Lo lắng sẽ không giải quyết và thay đổi được gì cả.

Xét về tình yêu, lá bài Eight of Swords ngược hàm ý những bất đồng tiềm ẩn và những tranh cãi vụn vặt trong mối quan hệ hiện tại của bạn. Hãy thử truy về gốc rễ của vấn đề, các cuộc tranh luận không phải lúc nào cũng giống như vẻ bề ngoài của chúng mà phải có lý do. Nếu bạn đang cảm thấy cô đơn và muốn tìm kiếm tình yêu, thì lá bài này là một thông điệp rằng bạn nên làm một số việc cho bản thân mình trước đã. Người khác không thể giúp bạn khắc phục những khuyết điểm cũng như không giúp bạn khỏa lấp cảm giác trống vắng được. Việc bạn cảm thấy trống vắng đang khiến bạn xa rời những cơ hội tìm được tình yêu của cuộc đời.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Five of Cups

Trong hầu hết các bộ bài tarot, hầu hết các mô tả hình ảnh trên mỗi lá bài đều gợi lên những định hướng giải thích rất rõ ràng, nhưng đối với lá bài này thì vấn đề không chỉ đơn giản như vậy. Thông thường, lá Five of Cups thể hiện hình tượng một nhân vật buồn bã hay đang nhìn xuống mặt nước,xung quanh có năm chiếc cốc. Ba chiếc đang bị đổ, còn hai chiếc kia vẫn đặt đứng thẳng nguyên vẹn. Hình ảnh này hàm ý là rất rõ ràng; bạn sẽ chọn lựa cứ mãi buồn bã với những điều không hay hoặc không may đã xảy ra, hay là bạn sẽ tập trung vào những gì bạn vẫn còn nắm giữ, và dành thời gian, sức lực để tiến về phía trước? Vấn đề đặt ra ở đây chính là việc xem xét xem bản thân bạn đang đặt trọng tâm hay đang chú tâm vào điều gì, và hãy luôn chắc chắn rằng lựa chọn hướng tập trung của bạn chính là điều tốt nhất cho chính bạn.

Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm việc làm khi lá bài này xuất hiện trong lượt trải bài, thì hãy cố gắng đừng quá nôn nóng nếu cơ hội đến chậm. Hãy nhớ rằng nhà tuyển dụng thường khá chậm chạp trong các vấn đề như xử lý đơn từ, sơ yếu lý lịch hay tương tự vậy. Hãy chủ động nhưng đừng quá nôn nóng. Khi lá này sẽ xuất hiện (và xuất hiện trong lượt trải về câu hỏi công việc…) thì đó có thể là dấu chĩ cho thấy nhiều khả năng đang thực sự chọn sai công việc rồi. Hãy nhìn nhận xem xét những gì bạn muốn làm, và thực hiện các bước theo hướng làm cho điều đó xảy ra.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Seven of Pentacles ngược

Lá Seven of Pentacles ngược thôi thúc bạn cần phải xác định rõ ý nghĩa của sự thành công đối với bạn, và suy nghĩ xem những mục tiêu của bạn sẽ ra sao khi được đáp ứng. Đây không phải là lúc để sống một cuộc sống phi định hình mục tiêu. Bạn sẽ không bao giờ đạt đến những mục tiêu viễn vông được. Hãy thực tế!

Khi rút được lá Seven of Pentacles trong bối cảnh câu hỏi về sức khỏe, cũng tương tự như trong câu hỏi về tài chính, bạn cần phải thật rõ ràng và cụ thể khi vạch ra các mục tiêu, kế hoạch liên quan. Bạn muốn sức khỏe của mình diễn biến ra sao, và bạn đối phó với các vấn đề sức khỏe như thế nào. Đôi khi mục tiêu cần phải rộng, và quan trọng là phải chính xác chi tiết. Hãy đặt ra một mục tiêu nhỏ, dễ thực hiện để cải thiện sức khỏe của bản thân, ví dụ như đi bộ 3000 bước mỗi ngày trong suốt một tuần, hay ăn nhiều rau củ quả ít nhất một lẫn mỗi tuần. Hãy ghi chép lại hàng ngày, và dần nâng mục tiêu của mình lên mức cao hơn. Mấu chốt là quá trình thực hiện chứ không chỉ là một kế hoạch hoàn hảo.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Seven of Swords

Nếu bạn đang có liên quan đến một cuộc xung đột nào đó trong tháng này, bạn sẽ cần chú ý cẩn thận bị chơi xấu. Xung đột này có thể ứng nghiệm trong một phạm vi rất rộng từ việc gian lận trong chơi bài tây, đến việc ai đó đang cố gắng dàn xếp một điều gì đó nghiêm trọng trong công việc của bạn. Điều quan trọng là về cơ bản, để che đậy dấu vết của bạn, bạn cần đảm bảo rằng bạn đang làm mọi thứ theo cách đường hoàng, công khai; khi đó bạn không còn phải lo lắng gì nữa cả, ngay cả khi người nào đó quyết tâm đổ lỗi cho bạn.

Khi lá bài Seven of Swords xuất hiện, đây hoàn toàn không phải là thời điểm để đầu tư rủi ro hoặc vay mượn tiền, vì bạn có thể mất nhiều hơn thế. Bạn có thể phải đưa ra một số quyết định khó khăn về tiền bạc, nhưng nhớ là đừng hi sinh sự chính trực của mình chỉ vì tiền bạc, để rồi cuối cùng lòng tự trọng và hạnh phúc tinh thần của bạn sẽ bị đe dọa. Tiền không thể mua được những thứ đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Six of Cups ngược

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Các ngược Six nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta phải ở lại tập trung vào hiện tại và tương lai thay vì để cho bản thân mình trở nên hoặc tiếp tục “lạc lối trong những ngày xưa tươi đẹp”. Hãy sống cho hiện tại hôm nay.

Lá Six of Cups ngược trong câu hỏi về tình yêu sẽ hàm ý rằng nhiều khả năng bạn sẽ phải sớm đối phó với một số vấn đề liên quan đến tình yêu mà bạn vốn đã tránh né từ trước đến nay. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm thì những điều không hay mà bạn đã nhắm mắt làm ngơ nhằm giữ hòa khí với người yêu rất có thể sẽ nổi lên và cần bạn giải quyết sớm. Nếu bạn còn độc thân và khao khát tình yêu, vậy thì đây là lúc để nhìn lại chính mình và những gì bạn đang làm (hoặc không nên làm) để mở đường cho tình yêu bước vào cuộc sống của bạn. Tình yêu sẽ không từ trên trời rơi xuống, mà bạn sẽ cần phải nỗ lực để có được nó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: The Tower

The Tower Tarot Card Meaning in Readings: Failure

Có vẻ như có một số người / hoàn cảnh mà bạn tin rằng sẽ luôn vì bạn, luôn là nơi hay kẻ mà bạn có thể dựa dẫm vào, trở nên thay đổi không còn được như xưa nữa, và bạn không còn có thể trông cậy vào những con người hay hoàn cảnh đó được nữa. Vấn đề này không phải là điều gì đó quá kinh khủng; sự thay đổi là bản chất của cuộc sống, và việc cố gắng ngăn chặn nó cũng giống như bơi ngược dòng nước mà không có mái chèo. Nếu bạn đang mơ tưởng điều này, đây có thể là lúc quay về với thực tại. Bạn sẽ gặp rắc rối nếu bạn cứ thả hồn mình như vậy. Bạn sẽ có thể thay thế chúng với những giấc mơ và mục tiêu thực tế và dễ đạt được hơn nếu một số ảo tưởng tan vỡ trong tháng này. Việc mơ mộng cũng quan trọng, tuy nhiên cũng quan trọng không kém là sống thực tế. Bạn sẽ vượt qua được khoảng thời gian này ổn thỏa, đặc biệt nếu bạn biết rằng mình có mọi nguồn lực mà bản thân mình đang cần để giải quyết các vấn đề cuộc sống và để thực hiện những đều bạn cần thực hiện.

Năng lượng vào thời điểm có khuynh hướng dẫn tới các tranh cãi hay xung đột; hãy cố giữ cho tính khí bạn trong tầm kiểm soát. Những xoay chuyển đảo ngược bất chợt có thể xảy ra lúc này. Đây không phải là một dấu hiệu khiến bạn sẽ phải hoảng sợ. Tuy nhiên, nó lại là một dấu hiệu cảnh báo trước để bạn chuẩn bị. Ngay cả khi bạn nghĩ rằng mình đang có một công việc hoặc một nguồn thu nhập ổn định nhất thế giới, bạn sẽ làm gì nếu tất cả chúng biến mất vào ngày mai? Nơi nào bạn có thể chuyển đến để làm việc ngay lập tức nếu bạn bị bắt buộc phải ra đi? Việc suy nghĩ thông suốt ngay từ bây giờ, khi bạn chưa trong tình trạng khủng hoảng, có thể là lợi thế lớn với bạn phòng khi bạn bị tuột dốc. Nếu bạn cảm thấy chán ghét công việc hiện tại, hãy suy nghĩ nghiêm túc để quyết định thay đổi. Bạn đáng được hưởng hạnh phúc mà!

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Knight of Cups

Nhìn chung Knight of Cups sẽ cho bạn biết rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn. Bạn có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng, sẵn sàng để hành động. Lá bài này thường có nghĩa rằng những tin tốt (đặc biệt trong thế giới nội tâm bạn) dường như sắp đến với bạn đấy.

Nếu bạn đang chờ đợi kết quả xét nghiệm về sức khỏe và rút được lá bài này, hãy thư giãn và yên tâm rằng tin tức sắp tới sẽ rất khả quan. Nhìn chung về khía cạnh sức khỏe của bạn, lá Knight này có nghĩa rằng bạn sẽ sớm cảm thấy tốt hơn / thậm chí là khỏe mạnh hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Death

Death Tarot - BIG INK

Bạn càng học cách chấp nhận và bỏ bớt mong muốn kiểm soát bao nhiêu thì khoảng thời gian này sẽ càng dễ dàng hơn với bạn. Thường những thứ mà bạn cần buông bỏ chính là những niềm tin và thái độ hạn chế bản thân. Nhiều khi bạn chẳng thể biết được góc nhìn của bạn đã tổn thương bạn nhiều thế nào, và nếu đúng thế, thì lúc này chính là hồi chuông cảnh tỉnh. Năng lượng chủ đạo lúc này không chỉ là thay đổi hay huỷ hoại, mà theo sau nó chính là sự hồi sinh. Dù một cánh cửa đóng lại nghĩa là một cánh cửa khác được mở ra, nhưng liệu bạn có đủ can đảm để bước qua?

Hãy vun trồng những thái độ tích cực. Hiểu rằng dù bạn có đang lạc giữa “màn sương của tâm hồn” đi nữa, thì rồi mọi chuyện sẽ qua. Đừng chống lại sự thay đổi. Cho phép bản thân cảm nhận những gì nó thực sự cảm thấy, nhưng đừng đắm chìm trong nỗi tuyệt vọng; nếu bạn cần sự giúp đỡ để kéo mình ra khỏi bất kì nỗi đau hay mất mát nào, hãy bước ra ngoài. Luôn luôn có một ai đó ngoài kia sẵn sàng chia sẻ với bạn, dù bạn nhìn nhận mình rất cô độc đi nữa, sự thật là có nhiều người quan tâm đến bạn hơn là bạn tưởng đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Nine of Cups

Sự xuất hiện của lá bài này thường là một điềm báo của sự hạnh phúc, và những điều tốt đẹp sắp đến. Nó cũng thường có nghĩa là những gì bạn muốn sẽ có nhiều khả năng đến với cuộc sống của bạn. Nếu câu hỏi trong lượt trải bài là câu hỏi dạng có/không, thì lá bài này là dấu chỉ mạnh mẽ nhất của câu trả lời “Có”, nhưng cũng giống như mọi khía cạnh khác của Tarot, đó không phải là một lời khẳng định hoàn toàn chắc chắn và vẫn sẽ có thể bị thay đổi khác đi.

Lá này là một dấu chỉ rất tốt cho cuộc sống tình yêu của bạn. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm, thì mối quan hệ đó nhiều khả năng sẽ trở nên sâu sắc hơn, tốt hơn và ngọt ngào hơn. Nếu bạn còn độc thân thì đây là thời điểm tuyệt vời để gặp gỡ mọi người. Hãy bước ra ngoài, hòa nhập, trò chuyện với những người mà bạn gặp được mà không cần phải kỳ vọng vào bất kỳ kết quả tiềm năng nào cả . Mục đích ở đây chỉ là để giải stress mà thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Two of Pentacles

Có hai vấn đề chính là điều quan trọng mà bạn cần lưu ý trong tâm trí. Bạn cần ngưng việc chú tâm vào quá nhiều thứ. Làm nhiều việc không phải là điều phù hợp với bạn lúc này, có thể bạn sẽ cần cắt giảm đi bớt những gì bạn đang làm để chỉ tập trung vào hai mối ưu tiên chính nào đó mà thôi. Tình hình tài chính của bạn có thể cần phải được cân bằng lại, và hãy đảm bảo rằng bạn tập trung chú ý vào điều đó.

Có thể đây là lúc bạn cần xem xét việc chấp nhận rủi ro. Bạn có thể giới hạn cơ hội hay chọn lựa mà bạn muốn đón nhận, nhưng bạn không thể hoàn toàn tránh được nếu những chọn lựa đó xuất hiện. Đừng rối lên như gà mắc tóc. Hãy dành sự tập trung nhiều nhất vào duy nhất vào hai nhiệm vụ chính.Nếu bạn đang tìm việc, hãy tìm kiếm hai nơi tiềm năng nhất để nộp hồ sơ và chuẩn bị kỹ càng cho buổi phỏng vấn hơn là phân tán cơ hội bằng cách gửi CV đi khắp nơi mà thiếu sự chăm chút và tìm hiểu kỹ về nơi ứng tuyển.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Knight of Swords

Nếu bạn đang chờ đợi tin tức từ một người hay một điều gì đó, vậy thì dường như bạn sẽ có được điều mình muốn nghe. Knight of Swords có thể đi kèm với rất nhiều hoạt động, như đi du lịch, gặp gỡ bạn bè, hoàn thành một điều gì đó. Bạn không có khuynh hướng như đang cảm thấy phải chờ đợi bất kỳ điều gì đến với bạn, như vậy là tốt. Hãy đi theo tiếng gọi của con tim.

Knight of Swords hàm ý một tin tức tương đối tốt về sức khỏe, nhưng bạn có thể được khuyên nên nghĩ chậm lại một chút. Hãy làm theo lời khuyên này. Knight of Swords có một yếu tố năng lượng và hành vi tương đối phức tạp. Tuy vậy, việc tìm hiểu kỹ về nguyên nhân khiến bạn không được khỏe có thể sẽ đem lại nhiều ích lợi cho bạn. Bạn có thể kiểm soát nguồn năng lượng chữa lành của chính bạn vào lúc này.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 30/12/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình bốc lá The Tower, Nhân Mã bốc lá Death
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO