Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 31/12/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá The Sun, Song Ngư bốc lá The Empress ngược

Kiên Trung30/12/2023 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 31/12/2023 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-22-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Ace of Pentacles ngược

Thời điểm sắp đến có thể là sẽ là lời kêu gọi bạn bước ra thế giới bằng một phong thái và phương cách khác, to lớn hơn, quan trọng hơn để trải nghiệm cuộc sống. Hãy cứ tiến lên, đừng ngại ngùng. Bạn sẽ làm tốt thôi. Đừng để bản thân mình sa lầy trong sự ghen tức với khả năng tài chính của những người khác.

Lá Ace of Pentacles là dấu chỉ cho thấy rằng bạn có thể hưởng nhiều lợi ích từ việc tăng cường tiếp xúc với những người có nhiều quan đểm về tinh thần hay tâm linh; cho dù quan điểm đó có giống với bạn hay không hay liệu bạn có muốn học hỏi nhiều hơn về những khía cạnh quan điểm khác nhau hay không. Điểm mấu chốt là hãy bước ra ngoài và tìm hiểu nhiều hơn về những gì mà người khác nói, suy nghĩ, và trải nghiệm.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Seven of Wands ngược

Lá Seven of Wands ngược có thể hàm ý về một cảm giác lo âu. Nếu bạn đang cảm thấy lo âu, hãy thử truy xem nguyên nhân nào khiến bạn cảm thấy như vậy, và điều gì mà bạn có thể làm để thay đổi. Đôi khi sự lo âu sẽ được thuyên giảm bằng cách hành động. Nếu bạn cần sự trợ giúp để đối phó với cảm giác này hoặc hỗ trợ thực hiện những hành động cần thiết, vậy thì đừng để lòng tự tôn của mình ngăn cản bạn đưa ra lời yêu cầu.

Trong một mối quan hệ tình cảm mà hai bên cam kết, Seven of Wands ngược có thể hàm ý rằng một hoặc cả hai phía đang do dự về một điều gì đó. Đây thường là vì một trong hai điều sau: nỗi e sợ quá lớn để cùng nhau bước tiếp, hoặc đơn giản là chưa đúng thời điểm để đưa mối quan hệ tiến lên thêm. Với trường hợp đầu tiên thì giải pháp đặt ra là trò chuyện và trao đổi. Nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm tình yêu, điều đầu tiên cần làm là bước ra bên ngoài. Hãy ra ngoài và tận hưởng niềm vui, và để cho cuộc sống dẫn dắt bạn. Việc suy nghĩ quá lâu về những tiêu chuẩn chính xác về một “đối tác hoàn hảo” dành cho bạn sẽ phản tác dụng, vì sẽ không có người nào như vậy cả.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Eigth of Pentacle ngược

Cũng giống như lá bài xuôi, lá Eight of Pentacles ngược là lá bài đem lại thông điệp rằng có những công việc cần mẫn truyền thống trong một hoặc nhiều lĩnh vực cuộc sống đang đòi hỏi bạn phải hoàn thành. Ở vị trí ngược của lá bài, khối lượng công việc này có thể được giảm bớt đôi chút. Trên hết, lá bài này hàm ý những nhiệm vụ mà bạn không nên bỏ qua hoặc thậm chí là những việc bạn sẽ không thể ngó lơ được. Hãy lưu ý rằng những nhiệm vụ/công việc này cũng đem lại nhiều lợi ích cho bạn, chứ không phải là một ai khác. Nguồn năng lượng của lá bài kêu gọi bạn lập ra một danh sách những việc cần làm, xem xét công việc nào cần ưu tiên thực hiện, và sau đó tiến hành. Khi mọi việc kết thúc, bạn sẽ cảm thấy rất vui sướng vì những gì mình đã làm được.

Nếu bạn rút được lá Eight of Pentacles ngược và đang trong giai đoạn tìm kiếm công việc, hãy sẵn sàng mọi thứ để gây ấn tượng với những nhà tuyển dụng tiềm năng, thuyết phục họ rằng bạn sẽ là một nhân viên chăm chỉ và cần mẫn, và hãy chuẩn bị sẵn những gì bạn cần nói. Nếu bạn đã có việc làm, thì sắp tới có thể bạn sẽ được yêu cầu làm việc nhiều hơn thực tế mức độ khả năng con người có thể đáp ứng. Hãy cố gắng hết sức của bạn, và cố gắng hơn chút nữa; trước khi bạn cần đến sự giúp đỡ. Bạn phải thể hiện được rằng bạn đang làm 110% công suất mà vẫn không thể một mình làm hết được những công việc được giao phó. Tuy nhiên, việc cố tình né tránh nhiệm vụ có thể khiến bạn bị đuổi việc.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: King of Swords

Nhìn chung, King of Swords là dấu chỉ một nguồn năng lượng rất mạnh mẽ. Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của một người đàn ông trong cuộc sống bạn hoặc khiến ông/anh ta làm điều bạn muốn. Bạn có thể cần một thay đổi lớn về hành vi, suy nghĩ, và/hoặc những kỳ vọng của mình. Đừng làm gì quá tầm với của mình.

Nếu bạn đang có những triệu chúng không rõ ràng, hãy nhận thức rằng bác sĩ, đặc biệt nếu họ là bác sĩ tây y, sẽ đề xuất được nhiều phương pháp xét nghiệm tốt hơn. Hãy trang bị cho mình đủ kiến thức trước khi bước vào phòng bác sĩ. Hãy hợp tác tốt với các liệu trình điều trị của bác sĩ hay người trị liệu dành cho bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: The Sun

The Sun (tarot card) - Wikipedia

Mọi thứ nói chung là có thể đang tiến triển rất tốt cho bạn. Tuy nhiên, mặc dù tài chính đang có vẻ rất tốt khi bạn rút được lá bài này, điều đó không có nghĩa là bạn nên mất tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong cuộc đời bạn, và cần biết rằng tiền bạc không nằm ở vị trí cao trong danh sánh những thứ đó. Đây là thời điểm tốt để hòa nhập, gặp gỡ những người mới, và giao lưu bạn bè.

Đây là lúc bạn có thể nhìn thấy ý nghĩa thật sự – xin nhấn mạnh là sự thật – về cuộc sống, ý nghĩa đó bao hàm rất nhiều vẻ đẹp, niềm vui và hạnh phúc trong cuộc đời, nếu bạn tìm kiếm đủ nhiều và tìm đúng chỗ. Hãy lan tỏa thông điệp rất quan trọng này. Đây là lúc tuyệt vời để thử nghiệm những cách thức tiếp cận tâm linh khác nhau để xem chúng có hiệu quả với bạn không.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: King of Pentacles

Nhìn chung King of Pentacles thúc giục chúng ta nhanh chóng trở thành những người phục vụ tốt xét trong cả cuộc sống bản thân, các nguồn năng lượng và những nguồn lực cụ thể mà ta có thể sử dụng. Nếu lá bài hàm chỉ một người đàn ông trong cuộc sống bạn, thì người đó nhiều khả năng sẽ là người mà bạn có thể trông cậy và tín thác hoàn toàn.

Lá King of Pentacles là một dấu hiệu tốt khi xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi về tình yêu. Một ai đó có thể xuất hiện và thu hút sự chú ý của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy cứ tiến lên theo tiếng gọi con tim, nhưng đừng cố tỏ ra là một người khác mà không phải là chính mình. Người này sẽ chỉ yêu chính con người bạn mà thôi. Hãy sống chân thật và mọi chuyện sẽ trở nên ổn thỏa cho bạn. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ gắn kết với một ai đó, vậy thì mối quan hệ này rất nhiều khả năng sẽ tiến triển lên một vị thế thoải mái hơn nữa (theo nghĩa ẩn dụ). Nhưng nếu bạn không cảm thấy hài lòng về bất cứ điều gì trong cuộc tình này, thì bạn cần phải nói ra điều đó để kỳ vọng vào một sự thay đổi. Đừng mong đợi nửa kia của mình sẽ hiển nhiên biết được suy nghĩ của bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Knight of Wands

Các lá Knight thường là những lá bài mang nhiều thông điệp, và trong bộ Wands, thông điệp này rất tích cực và thiên về công việc và sự nghiệp của người được giải bài. Các dự án của bạn sẽ có nhiều khả năng thành công hơn cả bạn mong đợi hoặc dự đoán. Bạn có nhiều lý do để cảm thấy tự hào. Hãy tận hưởng cảm giác đó.

Bạn có thể được yêu cầu đi công tác, thực chất là du lịch kết hợp công việc. Đây là một cơ hội rất tốt, bạn sẽ có những khoảng khắc tuyệt vời và đáng nhớ. Mọi tin tức liên quan đến công việc đều tốt đẹp. Nếu bạn đang mong đợi kết quả của một hay vài buổi phỏng vấn trước đây thì bạn có thể tin vào khả năng lớn là bạn sắp được nhận vào một vị trí mơ ước. Về tổng thể khía cạnh công việc, đây sẽ là thời điểm tốt của bạn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Six of Swords ngược

Nhìn chung lá bài Six of Swords ngược cho thấy rằng bạn có thể có những khám phá mới và quyết định mới; và bạn có thể có một số thông tin quan trọng muốn được chia sẻ. Tuy nhiên, cách bạn truyền đạt cũng không kém phần quan trọng so với những gì bạn định nói. Hãy suy nghĩ cẩn thận về điều bạn cần trình bày.

Với lá bài Six of Swords ngược, một khía cạnh nào trong cuộc sống của bạn có thể đang mất cân bằng, và điều này có thể gây thách thức và bất lợi đến sức khỏe của bạn. Hãy suy nghĩ xem nguồn gốc của sự mất cân bằng này từ đâu. Liệu bạn có đang ăn uống quá đà? Hay ăn uống không đủ chất, đủ bữa? Hay chưa luyện tập thể dục thể thao đủ nhiều? Hãy khắc phục sự mất cân bằng này và bạn sẽ nhận thấy bản thân mình cảm thấy tốt hơn và khỏa hơn, có lẽ là hơn rất nhiều so với nhiều năm qua.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Nine of Wands ngược

Khi lá bài Nine of Wands ngược xuất hiện, điều quan trọng là không khắt khe với bản thân nếu bạn cảm thấy sức mạnh về thể chất, tinh thần hoặc cảm xúc của bản thân mình đang suy yếu. Không ai trong chúng ta có thể lúc nào cũng khỏe mạnh hoàn hảo. Hãy cho phép bản thân dựa dẫm vào một ai khác hay một điều gì đó tích cực, và luôn ghi nhớ rằng sức mạnh mình sẽ trở lại. Mọi thứ đều có chu kỳ mà.

Bạn có thể không cảm thấy sự “liên kết tâm linh” khi lá bài Nine of Wands xuất hiện. Thay vào đó có thể bạn cảm thấy rằng có quá nhiều thứ thực dụng trong cuộc sống mình đến nỗi giờ đây bạn không thể có đủ thời gian hay tâm trí để tập trung nhiều cho vấn đề tinh thần. Một sai lầm là chúng ta lúc nào cũng coi tinh thần, thể xác và tâm linh là một. Người hạnh phúc nhất và thực dụng nhất thực ra là người quan tâm đến cả ba khía cạnh riêng biệt này. Ngay cả khi ở thời điểm hiện tại bạn có thể tập trung cho cả ba thì bạn vẫn nên dành đôi chút thời gian để suy niệm hoặc thăm viếng nơi tôn nghiêm thờ phụng mỗi tuần một lần. Hãy bắt đầu từ chính bạn. Việc dành đôi chút thời gian để suy nghĩ và tập trung về tinh thần vẫn tốt hơn là không làm gì cả, và tốt hơn hết bạn nên thực hiện nghi thức tinh thần của bạn theo cách riêng của bạn, bất kể ai đó nói gì hay nghĩ gì.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ten of Wands ngược

Khi lá Ten of Wands ngược xuất hiện, bạn có thể đang cảm thấy mệt mỏi, bản thân đang phải đối phó với sự trì hoãn, và cảm thấy rơi vào hố sâu căng thẳng. Đây không phải là những cảm giác mà bạn cần phải trải nghiệm. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục chỉ bằng cách nghỉ ngơi đôi chút. Thậm chí nghỉ trong vòng vài giờ để thư giãn và giải tỏa stress cũng có thể đem lại nhiều hữu ích. Hãy tìm và kết bạn với những người sống lạc quan.

Giống như nghĩa xuôi, sự xuất hiện của lá Ten of Wands ngược thường hàm ý một giai đoạn khó khăn trong mối quan hệ tình cảm hiện tại của bạn. Đó có thể là thời điểm (hoặc thời điểm đã qua) cả hai bạn trải mọi lá bài lên bàn và thực sự nói chuyện với nhau về mối quan hệ của mình. Có một khả năng nhỏ là đã có sự hiểu lầm hoặc bội tín khi lá bài này xuất hiện. Hãy xem xét liệu đã có những thay đổi nào đó trong hành vi… có thể dẫn đến điều này không, hoặc xem xét có điều không thật/giả dối nào đó mà các bạn cần đối mặt để mối quan hệ được chân thành hơn hay không. Việc giấu diếm sự thật không có lợi cho ai cả.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Eigth of Cups ngược

Khi Eight of Cups xuất hiện ở trạng thái ngược, điều quan trọng là phải tự nhắc mình rằng thời gian tốt đẹp của bạn vẫn đang ở phía trước. Nếu “nội tâm” của bạn nói với bạn rằng bạn thật sự cần phải bước ra khỏi một mối quan hệ, một công việc, hay một sự chuẩn bị, dàn xếp nào đó liên quan đến cuộc sống, vậy thì hãy tin tưởng chính mình; nhưng trước tiên suy nghĩ đủ lâu và đủ kỹ lưỡng đã nhé. Hãy cân nhắc và xem xét tình hình trước khi bạn đưa ra quyết định, cũng như đánh giá tất cả những lợi ích và thiệt hại mà bạn có thể nhận lấy khi đưa ra quyết định đó, nếu có thể.

Bạn có thể đang cảm nhận được một sự thôi thúc mạnh mẽ bản thân mình nhanh chóng thoát khỏi tình trạng công việc hiện tại khi bạn rút được lá Eight of Cup sở dạng ngược. Luôn có một lý do tại sao bạn cảm thấy như vậy; vì thế đừng bỏ qua cảm xúc của bản thân bạn, nhưng đồng thời bạn cũng không cần phải hành động ngay lập tức. “Rời khỏi chảo chiên và lao vào lửa” là một ý tưởng đem lại mối nguy hiểm ở thời điểm hiện tại. Hãy trò chuyện với với một người nào đó mà bạn tin tưởng trước khi thực hiện kế hoạch rời bỏ công việc hiện tại.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Empress ngược

acudenver.com-userfiles-1357-images-blog-_tarotempress(1).jpg

Có thể bạn đang nhìn nhận sai lệch về bản thân rằng bạn chả thu hút lắm. Nếu bạn đang thấy vậy, hãy dành cho mình chút thời gian và kiểm tra lại. Bạn luôn có điều gì để mang tới cho người khác – hãy tin vào mình một chút đi chứ. The Empress ngược đề nghị bạn nên liên kết với niềm hạnh phúc bên trong mình nhiều hơn. Hãy suy tư, thiền định.

Vô thức của bạn đang cố nói với bạn vài thứ mà bạn chưa nghe được. Im lặng và lắng nghe, đôi khi thông tin liên quan đến sức khỏe lại đến với bạn theo cách rất kì cục, như thể người hàng xóm bỗng nhiên nói với bạn về ai đó “bị dị ứng với sốt cà chua nhưng lại rất thích ăn”… Hãy để tâm đến những gợi ý từ cả bên ngoài lẫn bên trong để chăm lo cho sức khoẻ của mình tốt hơn.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 31/12/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá The Sun, Song Ngư bốc lá The Empress ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO