Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 30/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá The Empress, Ma Kết bốc lá The Magician

Kiên Trung29/11/2023 16:25

Hãy để Báo Đắk Nông bốc những lá bài và gửi thông điệp tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 30/11/2023 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-13-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Page of Swords ngược

Nhìn chung, Page of Swords cho bạn biết rằng bạn đơn thuần không thể lên kế hoạch cho mọi thứ hết được. Những chuyện xảy ra không mong đợi là một phần của cuộc sống và bạn không nên dằn vặt bản thân mình vì chúng. Hãy khắc phục từng vấn đề một.

Lá bài Page of Swords ngược trong bối cảnh câu hỏi về tinh thần có thể hàm ý rằng bạn sẽ gặp ai đó tự xưng là “người đứng đầu tâm linh/tinh thần”, nhưng thực tế họ chỉ nói nhiều hơn là những gì họ thực sự biết. Hãy cẩn trọng và chỉ tiếp nhận những gì có ích cho bạn, và bỏ phần còn lại phía sau. Hãy cảnh giác với những vị “cố vấn tinh thần” có thái độ tự cao tự đại.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Ten of Wands ngược

Khi lá Ten of Wands ngược xuất hiện, bạn có thể đang cảm thấy mệt mỏi, bản thân đang phải đối phó với sự trì hoãn, và cảm thấy rơi vào hố sâu căng thẳng. Đây không phải là những cảm giác mà bạn cần phải trải nghiệm. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục chỉ bằng cách nghỉ ngơi đôi chút. Thậm chí nghỉ trong vòng vài giờ để thư giãn và giải tỏa stress cũng có thể đem lại nhiều hữu ích. Hãy tìm và kết bạn với những người sống lạc quan.

Giống như nghĩa xuôi, sự xuất hiện của lá Ten of Wands ngược thường hàm ý một giai đoạn khó khăn trong mối quan hệ tình cảm hiện tại của bạn. Đó có thể là thời điểm (hoặc thời điểm đã qua) cả hai bạn trải mọi lá bài lên bàn và thực sự nói chuyện với nhau về mối quan hệ của mình. Có một khả năng nhỏ là đã có sự hiểu lầm hoặc bội tín khi lá bài này xuất hiện. Hãy xem xét liệu đã có những thay đổi nào đó trong hành vi… có thể dẫn đến điều này không, hoặc xem xét có điều không thật/giả dối nào đó mà các bạn cần đối mặt để mối quan hệ được chân thành hơn hay không. Việc giấu diếm sự thật không có lợi cho ai cả.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Nine of Cups ngược

Lá Nine of Cups ngược là một dấu hiệu cho thấy mọi thứ đang đi theo chiều hướng tốt. Hãy chắc chắn rằng bạn thật sự dừng lại trong giây phút và nghĩ về những gì bạn thật sự muốn có trong cuộc đời. Bạn có thể sẽ cảm thấy ngạc nhiên đầy thích thú khi biết rằng những điều đó sẽ xuất hiện nhanh như thế nào đấy. Hãy cứ mơ đi.

Khi bạn rút được Nine of Cups ngược, đó có thể là dấu hiệu cho thấy rằng không bao lâu nữa bạn sẽ nhận thấy và cảm nhận thấy được sự thỏa mãn đủ đầy trong công việc mình làm. Bạn sẽ nhận được nhiều sự trung thành hơn là bạn nghĩ đấy. Còn nếu bạn đang tìm việc, thì lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sắp tìm thấy được công việc phù hợp trong không bao lâu nữa. Bạn sẽ thấy như bị thu hút vào vị trí công việc đó. Hãy đi theo tiếng gọi con tim và nhận lãnh lấy cơ hội.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: The Empress

The Empress Tarot 26

Mọi người bị bạn thu hút nhiều hơn bình thường (trong mọi khía cạnh), rất có thể ai đó sẽ tìm đến trước cửa nhà bạn, mong bạn cho họ lời khuyên hay đơn giản là cho họ bờ vai để tựa vào. Điều này rất có lợi vì bạn sẽ có thể nhìn thấy mình từ góc nhìn của những người xung quanh – một người khôn ngoan và biết cho đi. Hãy chia sẻ cho người khác những phương diện mà khó ai khác có được trừ bạn, luôn hiểu rằng sự khôn ngoan và quan tâm của bạn là rất quý giá.

Nếu bạn đang muốn có con, đây là dấu hiệu rất tốt, điều bạn muốn đang tới. Nếu bạn chưa sẵn sàng làm cha mẹ và việc mang thai chưa phải là điều bạn trông chờ, vậy hãy cẩn thận. Nếu đang có vấn đề sức khoẻ, hãy cân nhắc kỹ càng xem cơ thể bạn đang cố nói với bạn điều gì? Hãy thử những liệu pháp thiên nhiên hoặc phương pháp vi lượng đồng căn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: The Hanged Man

Đã đến lúc để cho những thái độ sống và mong ước không còn hữu ích biến mất khỏi cuộc sống của bạn. Sự hy sinh sẽ mang lại những chuyển biến tích cực hơn những thứ bạn cứ giữ khư khư. Trên hết, đây là lúc để suy ngẫm, chiêm nghiệm, đặc biệt là khi bạn đang mong muốn nhìn thấy điều gì là hữu ích cho mình.

Một lần nữa, phông nền chủ đạo là “buông bỏ”. Ví dụ, buông bỏ người mà bạn không chạm tới được có thể sẽ tạo cơ hội cho người phù hợp xuất hiện với bạn. Nhưng đó chỉ là một ví dụ. Rất có thể bạn cần buông bỏ cách nhìn nhận đối với một mối quan hệ mà bạn cho rằng “mình chẳng thể hạnh phúc nếu thiếu anh ấy/cô ấy. Nếu bạn đang có mối quan hệ lâu năm, có thể hai bạn đang ở ngã ba đường. Nếu bạn cảm nhận mọi thứ vẫn tuyệt hảo thì nên tìm hiểu xem đối tác của bạn có cảm nhận giống vậy không.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Five of Wands

Khi lá bài này xuất hiện, bạn cần tin vào bản thân mình mạnh mẽ hơn bạn đã từng tin. Hãy giữ đầu ngẩng cao và có niềm tin rằng bạn sẽ giành được những thứ thuộc về bạn. Bạn có thể đang suy nghĩ cân nhắc về một thay đổi trong sự nghiệp. Hãy biết bằng bạn hoàn toàn có thể thành công.

Hãy nhận thức rằng bạn đang đối mặt với việc cạnh tranh, nhưng nếu bạn gặp may mắn, bạn có thể sẽ thành công. Cách duy nhất để bạn chắc chắn gặp thất bại là không dám thử. Hãy cạnh tranh một cách công bằng cho dù mọi người xung quanh bạn không làm vậy. Người chơi xấu dường như sẽ thắng thế trong ngắn hạn, nhưng như Gandhi đã nói, loại chiến thắng ấy sẽ không bao giờ tồn tại mãi mãi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Queen of Pentacles

Lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sẽ dành thời gian, tiền bạc, và năng lượng cho gia đình của mình, để gia đình trở thành một nơi thoải mái và yên bình hơn. Đây là một lời khuyên tốt, miễn là bạn đừng để rơi vào nợ nần vì những mục đích này. Nhiều người sẽ tìm đến bạn để được sáng trí và xin lời khuyên. Bạn sẽ có thể giúp được họ nếu bạn sẵn sàng. Đây là giai đoạn bạn có thể đạt được nhiều thành tựu.

Công việc của bạn có vẻ đang rất tiến triển. Một người phụ nữ nào đó có thể đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp của bạn. Nếu có một người như thế thật sự, hãy yên tâm rằng cô ấy là “đồng minh” của bạn trong công việc. Nếu có thể, hãy theo mang một số vật dụng từ nhà đến nơi làm việc. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy môi trường làm việc trở nên gần gũi như ở nhà hơn, nhờ đó bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Two of Pentacles

Có hai vấn đề chính là điều quan trọng mà bạn cần lưu ý trong tâm trí. Bạn cần ngưng việc chú tâm vào quá nhiều thứ. Làm nhiều việc không phải là điều phù hợp với bạn lúc này, có thể bạn sẽ cần cắt giảm đi bớt những gì bạn đang làm để chỉ tập trung vào hai mối ưu tiên chính nào đó mà thôi. Tình hình tài chính của bạn có thể cần phải được cân bằng lại, và hãy đảm bảo rằng bạn tập trung chú ý vào điều đó.

Bạn cần phải cân bằng các nỗ lực dành cho sức khỏe với trách nhiệm bản thân trong đời sống cá nhân và trách nhiệm trong công việc chuyên môn. Hãy đảm bảo rằng bạn dành thời gian cho cuộc sống của chính bản thân, nghỉ ngơi phù hợp, thư giãn, và chữa bệnh. Nếu bạn xếp bản thân mình dưới cùng trong danh sách những điều cần dành thời gian chăm sóc thì chắc chắn tình trạng sức khỏa của bạn sẽ trở nên tồi tệ. Hãy bắt đầu ngay. Cần nhớ rằng mục tiêu của bạn là tiến triển dần dần chứ không phải là ngay lập tức trở nên hoàn hảo.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Five of Wands

Khi lá bài này xuất hiện, bạn cần tin vào bản thân mình mạnh mẽ hơn bạn đã từng tin. Hãy giữ đầu ngẩng cao và có niềm tin rằng bạn sẽ giành được những thứ thuộc về bạn. Bạn có thể đang suy nghĩ cân nhắc về một thay đổi trong sự nghiệp. Hãy biết bằng bạn hoàn toàn có thể thành công.

Người bạn đang để mắt đến có thể đang bị theo đuổi bởi những kẻ khác. Ngay cả như vậy thì bạn cũng hãy cố gắng hết sức mình. Bạn cần biết rằng bạn đã làm tất cả những gì có thể cho mối quan hệ này. Lá bài này cũng có ý nghĩa khác rằng bạn sẽ được theo đuổi bởi một hay vài người lãng mạn khác đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The Magician

The Magician Tarot Card, Vintage 3 Art Print by Arcane Artistry - Fy

Bạn có thể để ý thấy nhiều đồng phương tương tính (synchronicity) hướng thẳng đến những sự kiện Tinh thần sâu sắc xảy ra mặc mức độ “quan trọng” của sự xuất hiện hời hợt của chúng. Bạn nên tìm xem liệu bạn có kiến thức, sức mạnh và cảm hứng cần thiết để vượt qua những thử thách của mình hay không. Nhìn chung thì đây là quãng thời gian rất tích cực cho bạn đấy.

Có một sự cải thiện trong công việc / sự nghiệp của bạn. Lá bài này chỉ ra một thời điểm xuất sắc để tìm một công việc mới hoặc yêu cầu và nhận thăng tiến trong công việc hiện tại của bạn nếu có thể. Đặc biệt nếu công việc của bạn nằm ở mảng sáng tạo thì đây là lúc những đề xuất và tác phẩm của bạn sẽ được đánh giá rất cao và có thể đưa bạn đến những thứ “to lớn hơn và tốt đẹp hơn rất nhiều”.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Two of Wands ngược

Nhìn chung lá bài Two of Wands nhắc nhở chúng ta đặt cảm xúc vào quan điểm của mình. Đôi khi những điều bạn cảm thấy không hoàn toàn phản ánh đúng hoàn cảnh. Cũng vậy, đôi khi bạn phải tạo ra thay đổi và thử những điều mới lạ để tận hưởng cuộc sống. Hãy chú trọng tính cân bằng nếu bạn đang xem xét đương đầu với rủi ro và / hoặc tạo ra những thay đổi lớn trong đời.

Bạn có thể mong đợi mọi việc diễn ra tốt đẹp trong thế giới công việc của mình; bạn có thể ngạc nhiên thích thú với công việc mới hoặc những quy trình mới trong công việc – hoặc thậm chí có thể cảm thấy vui với một đề nghị công việc mới. Mặt khác, có thể đã đến lúc để rời bỏ công việc hiện tại vốn đã từng là một công việc tốt với bạn trong quá khứ. Tuy vậy cũng đừng nên cắt đứt những mối liên hê cũ, nếu bạn quyết định rời đi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Seven of Pentacles

Nhìn chung, lá bài Seven of Pentacles đem lại một cảm giác an toàn hơn cho bạn trong một khoảng thời gian nào đó. Mọi thứ sẽ diễn biến tốt, và bạn sẽ tìm thấy niềm hy vọng vào tương lai với lý do tốt. Bạn có thể sẽ cần đưa ra quyết định xem nên đầu tư công sức vào những việc, những người, hay những hoàn cảnh mà bạn có liên quan nào đó, hay là sẽ dành sức lực cho những thứ đem lại nhiều trái ngọt hơn cho cuộc sống của chính bản thân mình. Hãy đưa ra một lựa chọn thật khôn ngoan.

Tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn là kết quả của lối sống và hành xử trong quá khứ. Nhưng cải thiện sức khỏe vẫn là một nhiệm vụ không bao giờ quá trễ để làm. Những gì bạn gieo trồng hôm nay sẽ là những gì bạn đặt hái sau này. Hãy xem xét và đánh giá chính mình. Bạn nhận thấy mình đang có triệu chứng bị bệnh hay đang là một người hoàn toàn khỏe mạnh? Hãy nhớ cho dù thời gian và năng lượng của bạn có cạn kiệt vì cuộc sống thường ngày, thì bạn vẫn luôn có thể dành ra vài giây để suy nghĩ tích cực.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 30/11/2023 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá The Empress, Ma Kết bốc lá The Magician
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO