Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 28/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sử Tử bốc lá The Moon, Song Ngư bốc lá Eight of Swords

Kiên Trung27/01/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 28/1/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-19-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Judgement ngược

Nói chung, lá Judgment ngược nói cho bạn biết rằng bạn nên xem xét kỹ lưỡng việc bạn ra quyết định. Nếu bạn đang có xu hướng đưa ra kết luận vội vàng, bạn nên dừng lại. Nếu những người khác cũng làm điều tương tự đối với bạn hoặc với những người bạn yêu quí, bạn cũng chẳng làm được gì nhiều, ngoại trừ nhận ra đó chính là vấn đề của họ, không phải của bạn. Đôi khi, ngay cả những phán xét ban đầu trông có vẻ bất công nhưng cuối cùng lại đem lại lợi ích tốt nhất cho bạn. Hãy kiểm soát những gì trong tầm tay và bỏ qua những cái còn lại đi.

Lá Judgment ngược, một lần nữa, nhắc cho bạn nhớ rằng bạn cần rộng mở với những ý tưởng và trải nghiệm mới. Trong cuộc sống, thay đổi là bất biến. Điều này không có nghĩa là bạn phải thay đổi mọi thứ một cách chóng vánh và từ bỏ những trải nghiệm tâm linh đang làm cho bạn cảm thấy thoải mái, chỉ là bạn sẽ có thêm lợi ích nếu bạn tiếp cận theo một cách mới và khác biệt mà thôi. Chúng có thể có ích cho bạn theo những cách mà bạn không thể ngờ tới. Và bạn sẽ không bao giờ có được những lợi ích này cho đến khi bạn thực sự mở lòng ra cho những thay đổi nhất định.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Four of Wands ngược

Vận may tốt đẹp bất ngờ có thể bước vào cuộc sống bạn khi lá bài này xuất hiện. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng bạn có thể bỏ hết các công việc đang làm và ngồi hưởng thụ. Những điều tốt đẹp sẽ tìm đến khi chúng ta nỗ lực và biết san sẻ và cho đi, theo bất kỳ hình thức nào mà chúng ta có thể. Hãy làm hết sức mình.

Lá bài Four of Wands ngược có thể hàm ý rằng mối quan hệ tình cảm của bạn nhiều khã năng sẽ trở nên gắn kết hơn trong tương lai gần, thậm chí có thể dẫn đến một “happy ending” – đám cưới. Bạn cũng có thể sẽ sớm được mời tham dự một đám cưới hoặc một sự kiện trọng đại ngay cả khi bạn vẫn đang lẻ bóng và chưa mở cửa trái tim cho ai. Hãy nhớ sắp xếp tham dự nếu bạn được mời đến một sự kiện như vậy, và đừng xem nó như một lý do để cảm thấy buồn cho bản thân mình vì chưa có tình yêu. Rất có thể bạn sẽ gặp được tình yêu của đời mình ở một đám cưới của người khác đấy. Hãy suy nghĩ tích cực lên.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Two of Wands ngược

Nhìn chung lá bài Two of Wands nhắc nhở chúng ta đặt cảm xúc vào quan điểm của mình. Đôi khi những điều bạn cảm thấy không hoàn toàn phản ánh đúng hoàn cảnh. Cũng vậy, đôi khi bạn phải tạo ra thay đổi và thử những điều mới lạ để tận hưởng cuộc sống. Hãy chú trọng tính cân bằng nếu bạn đang xem xét đương đầu với rủi ro và / hoặc tạo ra những thay đổi lớn trong đời.

Bạn có thể mong đợi mọi việc diễn ra tốt đẹp trong thế giới công việc của mình; bạn có thể ngạc nhiên thích thú với công việc mới hoặc những quy trình mới trong công việc – hoặc thậm chí có thể cảm thấy vui với một đề nghị công việc mới. Mặt khác, có thể đã đến lúc để rời bỏ công việc hiện tại vốn đã từng là một công việc tốt với bạn trong quá khứ. Tuy vậy cũng đừng nên cắt đứt những mối liên hê cũ, nếu bạn quyết định rời đi.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Eight of Cups ngược

Khi Eight of Cups xuất hiện ở trạng thái ngược, điều quan trọng là phải tự nhắc mình rằng thời gian tốt đẹp của bạn vẫn đang ở phía trước. Nếu “nội tâm” của bạn nói với bạn rằng bạn thật sự cần phải bước ra khỏi một mối quan hệ, một công việc, hay một sự chuẩn bị, dàn xếp nào đó liên quan đến cuộc sống, vậy thì hãy tin tưởng chính mình; nhưng trước tiên suy nghĩ đủ lâu và đủ kỹ lưỡng đã nhé. Hãy cân nhắc và xem xét tình hình trước khi bạn đưa ra quyết định, cũng như đánh giá tất cả những lợi ích và thiệt hại mà bạn có thể nhận lấy khi đưa ra quyết định đó, nếu có thể.

Với Eight of Cups ngược, đó có thể là dấu hiệu cho thấy sự căng thẳng đang áp chế bạn. Hãy luôn nhớ rằng bạn hoàn toàn làm chủ được mình và có thể kiểm soát được mọi căng thẳng. Hãy dành chút thời gian cân bằng bản thân và suy xét xem những thói quen của bản thân có đang ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của mình hay không. Bạn luôn biết và kiểm soát được những gì mình nghĩ hay mong muốn, chứ không bị “mắc kẹt” đâu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: The Moon

Sleep Token Tarot - The Moon : r/SleepToken

Bạn chắc chắn đang ở trong một giai đoạn tâm linh và trực giác hơn bao giờ hết, vì vậy điều quan trọng là bạn tin vào bản năng và cảm giác của mình, cho dù bạn không biết chúng từ đâu đến. Cũng vậy, khi lá bài này xuất hiện, nó không đem lại cho bạn sự hồ nghi, mà giúp bạn nhận ra rằng mọi thứ không phải lúc nào cũng như vè bề ngoài mà bạn thấy. Nếu bạn cảm thấy bạn không thể tin ai đó, thì rất có thể đúng là họ không đáng tin. Hãy tin vào bản năng của mình. Nếu bạn đang chờ câu trả lời của ai đó, có thể bạn sẽ mất nhiều thời gian để nhận được đấy. Hãy cố gắng kiên nhẫn.

Đây là khoảng thời gian mang đậm tính tâm linh và là thời điểm tuyệt vời để đọc một cuốn sách, thực hiện trị liệu hồi phục, hoặc những phương thức trợ giúp hữu ích từ những hoạt động tâm linh khác. Bạn đang nghiêng về phía tâm linh hơn bình thường; hãy chú ý đến những suy nghĩ và cảm xúc của bạn, và với cả những thông tin chớp nhoáng mà bạn không biết chúng từ đâu ra. Đây cũng là thòi gian tuyệt vời để tìm đến những quyển sách về tâm linh nổi tiếng thế giới – bạn sẽ học được nhiều thứ hơn bình thường đấy!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Nine of Wands ngược

Khi lá bài Nine of Wands ngược xuất hiện, điều quan trọng là không khắt khe với bản thân nếu bạn cảm thấy sức mạnh về thể chất, tinh thần hoặc cảm xúc của bản thân mình đang suy yếu. Không ai trong chúng ta có thể lúc nào cũng khỏe mạnh hoàn hảo. Hãy cho phép bản thân dựa dẫm vào một ai khác hay một điều gì đó tích cực, và luôn ghi nhớ rằng sức mạnh mình sẽ trở lại. Mọi thứ đều có chu kỳ mà.

Bạn có tự thấy rằng 100% những gì bạn nói hay làm đều là đúng trong khi người yêu của bạn hoàn toàn sai về điều đó khi lá bài Nine of Wands ngược xuất hiện trong một lượt giải bài cho câu hỏi tình cảm. Trong tình huống này, bạn không nên ép người yêu của mình nhìn nhận quan điểm của bạn bằng sự giận giữ và ép buộc. Hãy thử một giải pháp nhẹ nhàng hơn, và tìm ra điểm mấu chốt trong quan điểm hoặc hành động của anh/cô ấy. Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm tình yêu, hãy thử tiếp cận đối tượng một cách nhẹ nhàng và thấu đáo. Sự vội vã và hấp thấp có thể “phá hủy” mọi nỗ lực của bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Five of Cups

Trong hầu hết các bộ bài tarot, hầu hết các mô tả hình ảnh trên mỗi lá bài đều gợi lên những định hướng giải thích rất rõ ràng, nhưng đối với lá bài này thì vấn đề không chỉ đơn giản như vậy. Thông thường, lá Five of Cups thể hiện hình tượng một nhân vật buồn bã hay đang nhìn xuống mặt nước,xung quanh có năm chiếc cốc. Ba chiếc đang bị đổ, còn hai chiếc kia vẫn đặt đứng thẳng nguyên vẹn. Hình ảnh này hàm ý là rất rõ ràng; bạn sẽ chọn lựa cứ mãi buồn bã với những điều không hay hoặc không may đã xảy ra, hay là bạn sẽ tập trung vào những gì bạn vẫn còn nắm giữ, và dành thời gian, sức lực để tiến về phía trước? Vấn đề đặt ra ở đây chính là việc xem xét xem bản thân bạn đang đặt trọng tâm hay đang chú tâm vào điều gì, và hãy luôn chắc chắn rằng lựa chọn hướng tập trung của bạn chính là điều tốt nhất cho chính bạn.

Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm việc làm khi lá bài này xuất hiện trong lượt trải bài, thì hãy cố gắng đừng quá nôn nóng nếu cơ hội đến chậm. Hãy nhớ rằng nhà tuyển dụng thường khá chậm chạp trong các vấn đề như xử lý đơn từ, sơ yếu lý lịch hay tương tự vậy. Hãy chủ động nhưng đừng quá nôn nóng. Khi lá này sẽ xuất hiện (và xuất hiện trong lượt trải về câu hỏi công việc…) thì đó có thể là dấu chĩ cho thấy nhiều khả năng đang thực sự chọn sai công việc rồi. Hãy nhìn nhận xem xét những gì bạn muốn làm, và thực hiện các bước theo hướng làm cho điều đó xảy ra.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Four of Cups ngược

Khi Four of Cups ngược xuất hiện, đây là thời điểm để bắt đầu đứng dậy. Đây không phải là lúc để thương hại cho bản thân hoặc cho rằng “phải chi…” Hãy bắt đầu từ hiện tại, và luôn nhớ rằng nếu có vấn đề gì xảy ra, thì bạn cũng có thể tạo ra sự khác biệt. Hãy nhìn nhận những phước lành và ân huệ mà bạn có.

Khi bạn nhận được là bài ngược Four of Cups và xét đến khía cạnh liên quan đến sức khỏe và trạng thái cơ thể, thì lá bài này nói rằng đây là thời điểm tuyệt vời để thực hiện một số thay đổi tích cực cho việc chăm sóc sức khỏe của bạn. Hãy xem xét xem bạn có cần cần tập thể dục thêm, hay chế độ ăn kiêng tốt hơn, hoặc cả hai, hay không. Bạn cũng có thể tìm cho mình một bác sĩ điều trị lúc này nếu bạn đã được yêu cầu phải kiểm tra sức khỏe.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Knight of Pentacles

Lá Knight of Pentacles nhắc nhở chúng ta dành sự tập trung vào các vấnđề thuộc thế giới vật chất và những lĩnh vực bình thường của cuộc sống. Có câu nói rằng “Có công mài sắt có ngày nên kim”. King of Pentacles yêu cầu bạn nhìn nhận và xem xét những phương cách bạn đang dùng để giải quyết những vấn đề của mình.

Khi lá King of Pentacles xuất hiện trong câu hỏi về vấn đề tài chính, lá bài cho bạn biết rằng bạn sẽ sớm có thêm nhiều tiền bạc hơn dưới nhiều hình thức, ví dụ như được tăng lương, được trúng số, được thừa kế gia sản… Bất cứ điều gì cũng hoàn toàn có thể xảy ra. Cho dù vậy, bạn vẫn cần phải làm việc chăm chỉ và đừng đổ tiền đầu tư nhiều hơn mức độ bạn chấp nhận bị thua lỗ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: King of Swords

Nhìn chung, King of Swords là dấu chỉ một nguồn năng lượng rất mạnh mẽ. Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của một người đàn ông trong cuộc sống bạn hoặc khiến ông/anh ta làm điều bạn muốn. Bạn có thể cần một thay đổi lớn về hành vi, suy nghĩ, và/hoặc những kỳ vọng của mình. Đừng làm gì quá tầm với của mình.

Trong mối quan hệ yêu đương, King of Swords có thể hàm ý đến một người đàn ông có chính kiến và mạnh mẽ có thể đóng một vai trò nào đó trong mối quan hệ này. Nếu người đàn ông này là người yêu bạn, nó có nghĩa rằng bạn sẽ phải chấp nhận anh ấy như những gì chính anh ấy có, và cho dù bạn là nam hay nữ, bạn sẽ đối xử tốt nhất với anh ấy bằng cách phát huy phần nữ tính về phía bạn. Tuy nhiên, cũng đừng chịu đựng nếu bạn bị ngược đãi. Người đàn ông này có thể đang chơi vơi giữa bản chất đàn ông và vượt quá các giới hạn của mình. Hãy biết tự bảo vệ mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Nine of Cups

Sự xuất hiện của lá bài này thường là một điềm báo của sự hạnh phúc, và những điều tốt đẹp sắp đến. Nó cũng thường có nghĩa là những gì bạn muốn sẽ có nhiều khả năng đến với cuộc sống của bạn. Nếu câu hỏi trong lượt trải bài là câu hỏi dạng có/không, thì lá bài này là dấu chỉ mạnh mẽ nhất của câu trả lời “Có”, nhưng cũng giống như mọi khía cạnh khác của Tarot, đó không phải là một lời khẳng định hoàn toàn chắc chắn và vẫn sẽ có thể bị thay đổi khác đi.

Bạn có thể sẽ gặp được vô số may mắn không ngờ đến. Nếu bạn có một giấc mơ lớn hoặc đang thực hiện một dự án nào đó vốn đang bị đình trệ, vậy thì trong tháng này tiến độ thực hiện có thể sẽ tiến triển đến hồi kết thúc. Nếu bạn được mời phỏng vấn vào một vị trí nào đó, thì lá bài này có thể hàm ý rằng rốt cuộc thì thời điểm mà bạn thật sự mong đợi sẽ đến.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Eight of Swords

The Eight of Swords in Tarot and How to Read It - Exemplore

Nhìn chung, lá bài Eigth of Swords cho chúng ta biết rằng chúng ta phải nghĩ thoáng về thất bại để có thể giành được chiến thắng. Đừng sợ những gì chưa rõ, vẫn còn nhiều may mắn đang ở bên cạnh bạn. Hãy suy sét các suy nghĩ, phát ngôn và hành vi của bạn về các yếu tố tiêu cực và nhớ rằng những gì bạn nói và làm, và những lựa chọn mà bạn đưa ra đều ảnh hưởng đến kết quả cuộc sống của bạn. Nếu bạn cần giúp đỡ trong việc quản lý và giải quyết các nỗi sợ của mình, hãy nói ra.

Hơn bất kỳ mọi điều gì khác, khi nói đến sức khỏe, lá bài này hàm ý sự kết nối tinh thần/thể chất và nhu cầu cần thiết phải xem xét những suy nghĩ, dự tính và hành vi của chúng ta khi chúng ta điều trị những triệu chứng hoặc điều kiện sức khỏe khó chịu. Chúng ta không tạo ra các triệu chứng hay bênh tật (yếu tố di truyền và môi trường tất nhiên có vai trò trong việc gây ra bệnh tật), nhưng sức khỏe chúng ta sẽ luôn có khuynh hướng tệ đi khi chúng ta mãi suy nghĩ tiêu cực hoặc trong đầu lúc nào cũng đầy mối lo âu. Những thứ này có thể bị vùi lấp rất sâu trong tâm trí. Hãy tìm sự giúp đỡ nếu bạn cần để đào lên những khía cạnh tiêu cực gây hại cho sức khỏe này.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 28/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sử Tử bốc lá The Moon, Song Ngư bốc lá Eight of Swords
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO