Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 27/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá Queen of Pentacles, Ma Kết bốc lá Justice

Trung Kiên27/07/2024 00:55

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 27/7/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (32)
Thông điệp Tarot ngày 27/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá Queen of Pentacles, Ma Kết bốc lá Justice

Xem tử vi tài lộc ngày mai 28/7/2024

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Six of Swords

Nhìn chung lá bài Six of Swords thể hiện sự gia giảm nhẹ về cảm giác căng thẳng và trạng thái bị kèm cặp. Mọi thứ có thể hiện tại không hoàn hảo, nhưng chúng sẽ dần thay đổi theo chiều hướng tốt hơn so với những gì xảy ra ở quá khứ gần đây. Hãy dành thời gian này để duy trì niềm hy vọng và quyết định nơi bạn sẽ đến. Thậm chí một ít thời gian nghỉ ngơi ngắn hoặc thay đổi hoàn cảnh cũng sẽ có nhiều lợi ích với bạn. Điều này không nhất thiết đồng nghĩa với việc phải tốn kém tiền bạc.

Bạn có thể quyết định hoặc đang trong quá trình rời bỏ công việc không còn phù hợp với bạn nữa. Hãy tin tưởng Tạo hóa sẽ dành cho bạn vị trí mà bạn muốn, và mọi chuyện xảy ra đều có lý do của nó. Đừng ngần ngại yêu cầu giúp đỡ hoặc tìm kiếm thông tin mới khi bạn gặp phải những áp lực trong môi trường công việc mới của bạn. Lá 6 of Swords cũng có thể hàm ý một thay đổi nơi bạn kinh doanh, theo nghĩa đen, và đó là một thay đổi tốt.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: King of Pentacles

King of Pentacles là lá bài đề cập đến sự tin cậy, tính truyền thống và sự thành công trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Kh xuất hiện trong một giải bài, lá bài này là dấu hiệu cho biết đây chưa phải lúc để phá cách, mà là thời đểm bạn cần phải tuân theo những phương cách và đường lối đã có sẵn trong việc giải quyết mọi vấn đề cuộc sống. Khi King of Pentacles đại diện cho một con người trong cuộc sống bạn, thì nhìn chung đó nhiều khả năng sẽ là một người rất nam tính.

Lá King of Pentacles là một dấu hiệu tốt khi xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi về tình yêu. Một ai đó có thể xuất hiện và thu hút sự chú ý của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy cứ tiến lên theo tiếng gọi con tim, nhưng đừng cố tỏ ra là một người khác mà không phải là chính mình. Người này sẽ chỉ yêu chính con người bạn mà thôi. Hãy sống chân thật và mọi chuyện sẽ trở nên ổn thỏa cho bạn. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ gắn kết với một ai đó, vậy thì mối quan hệ này rất nhiều khả năng sẽ tiến triển lên một vị thế thoải mái hơn nữa (theo nghĩa ẩn dụ). Nhưng nếu bạn không cảm thấy hài lòng về bất cứ điều gì trong cuộc tình này, thì bạn cần phải nói ra điều đó để kỳ vọng vào một sự thay đổi. Đừng mong đợi nửa kia của mình sẽ hiển nhiên biết được suy nghĩ của bạn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Temperance

Nhìn chung mặc dù tất cả mối quan hệ của bạn gần như đang hoàn toàn tốt, bạn có thể cần nhìn lại các vấn đề cá nhân sâu xa hơn của mình và xem liệu chúng có đang ngáng đường bạn hay không. Và nếu có thì làm cách nào để khắc phục được chúng và kết hợp với chúng. Ý tưởng hiện tại là làm những gì để tìm thấy sự cân bằng trong bản thân bạn, trong các mối quan hệ của bạn, với những mục tiêu và niềm đam mê của bạn.

Dường như có một sự cân bằng tốt giữa những gì đang ra đi và những gì sắp đến. Tuy nhiên, nếu bạn cần gia tăng hoặc tập hợp lại các khoản thu nhập của mình, bạn sẽ phải đòi hỏi những gì bạn xứng đáng nhận được. Hãy can đảm và kiêu hãnh, thì bạn sẽ không gặp phải thất bại đâu.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Two of Swords ngược

Nhìn chung, Two of Swords cho chúng ta biết rằng các mối quan hệ của bạn có thể không được tốt, cho dù đó là tình bạn, tình yêu, hoặc bạn làm ăn. Tuy nhiên, bạn nên xem xét vai trò của mình trong (các) mối quan hệ này một cách bình đẳng, cũng như suy nghĩ xem bạn có đang được đối xử công bằng bởi (các) đối tác của bạn hay không? Nếu không, đây có thể là lúc để đưa mọi thứ trở lại vị thế cân bằng. Điều này gần như chắc chắn sẽ đòi hỏi ở bạn sự giao tiếp cởi mở. Không gì có thể thay đổi mà không cần nỗ lực.

Khi lá bài này xuất hiện trong bối cảnh của câu hỏi sức khỏe, nó mang thông điệp cần phải thật chú ý đến cảm xúc của người được giải bài. Bạn cảm thấy thế nào về những điều hay những người hiện có liên quan đến cuộc sống của bạn? Hãy ghi chép lại và nói những điều trên với một ai đó mà bạn tin tưởng là người quan trọng trong lúc này. Điều này có thể dẫn đến một sự đột phá tích cực cho sức khoẻ của bạn. Hãy giữ suy nghĩ thoải mái và nhớ rằng việc cân bằng thói quen là điều rất quan trọng ngay bây giờ. Ăn uống đủ chất, ngủ đủ giờ, tập thể dục đủ cường độ, và uống đủ nước.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Queen of Pentacles

Queen of Pentacles Tarot Card Meaning - Nurturing Abundance

Lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sẽ dành thời gian, tiền bạc, và năng lượng cho gia đình của mình, để gia đình trở thành một nơi thoải mái và yên bình hơn. Đây là một lời khuyên tốt, miễn là bạn đừng để rơi vào nợ nần vì những mục đích này. Nhiều người sẽ tìm đến bạn để được sáng trí và xin lời khuyên. Bạn sẽ có thể giúp được họ nếu bạn sẵn sàng. Đây là giai đoạn bạn có thể đạt được nhiều thành tựu.

Một điều quan trọng cần nhớ là bạn phải có niềm tin vào bản thân mình. Tuy bạn có thể không nhìn nhận những thứ thuộc về tinh thần theo cách mà người khác thấy, nhưng hệ thống niềm tin của bạn là của riêng bạn, đó mới là điều quan trọng nhất. Khi nhắc đến đời sống tinh thần, tuy việc lắng nghe từ người khác là rất quan trọng nhưng sau cùng thì chính chúng ta mới là người đưa ra quyết định cho riêng mình. Nếu người khác không hiểu quyết định của bạn, đó đơn giản là vấn đề của họ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Nine of Wands ngược

Khi lá bài Nine of Wands xuất hiện, điều đầu tiên và tốt nhất mà bạn nên làm là hít thở thật sâu và bình tĩnh. Đừng để những thứ bạn đang lo lắng bao trùm lấy tinh thần bạn. Hãy chỉ dành mỗi ngày một lần, hay mỗi giờ một lần suy nghĩ về mối lo đó nếu bạn bắt buộc phải thế. Ít nhất một trong những điều lo lắng của bạn thực chất chỉ là do trí tưởng tượng của bạn tạo ra. Hãy cụ thể rõ ràng điều đang làm bạn lo sợ và dẹp bỏ nó sang một bên. Khả năng thật sự của vấn đề mà bạn đang cảm thấy lo ngại là gì nếu nó thực sự xảy ra? Hãy thoải mái bản thân, và nếu bạn cần giúp đỡ, đừng ngại đưa ra yêu cầu đó. Việc yêu cầu giúp đỡ là dấu hiệu của một con người mạnh mẽ.

Có thể có đôi chút căng thẳng trong công việc của bạn khi lá bài này xuất hiện. Đừng khiến cho tình hình căng thẳng trở nên nghiêm trọng thêm; hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi nói, giữ sự điềm tĩnh cao nhất có thể ở bề ngoài. Hãy làm rõ những điều mà bạn có thể và không thể kiếm soát được và sau đó cố gắng làm cho đầu óc thoải mái một chút. Hãy giải quyết hết sức mình những vấn đề mà bạn có thể kiểm soát được, và rồi mọi chuyện sẽ lại ổn thôi. Nếu bạn đang tự hỏi liệu mình có thể bị mất việc hay không, thì khi lá bài này xuất hiện, câu trả lời có thể là có. Đó là một lời cảnh báo trước để bạn chuẩn bị tinh thần đề phòng. Một khi điều đó xảy ra, bạn sẽ làm gì?

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Three of Cups ngược

Three of Cups thường được coi là lá bài của sự “đoàn tụ”. Nhưng hãy nhớ rằng đoàn tụ ở đây không phải lúc nào cũng là cuộc tương phùng trai gái… Đó chính xác là cuộc hội ngộ theo nghĩa rộng, như gặp lại (hoặc gặp gỡ, tùy mục đích) một ai đó hoặc một điều gì đó đã xa bạn một thời gian. Nó thường được coi là một cuộc hội ngộ hạnh phúc, một lá bài lạc quan.

Three of Cups cũng là một điềm tốt xét trên khía cạnh công việc. Tiền có thể đến với bạn, bạn có thể tìm được một công việc mới và/hoặc được lên chức. Tâm trạng trong thế giới công việc của bạn nói chung tương đối dễ chịu. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc, thì bạn sẽ có khá nhiều khả năng thành công (có lẽ khả năng này cao đến mức đáng ngạc nhiên đấy), mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp với bạn. Do đó, đừng bỏ cuộc nhé.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Two of Pentacles ngược

Có hai vấn đề chính là điều quan trọng mà bạn cần lưu ý trong tâm trí. Bạn cần ngưng việc chú tâm vào quá nhiều thứ. Làm nhiều việc không phải là điều phù hợp với bạn lúc này, có thể bạn sẽ cần cắt giảm đi bớt những gì bạn đang làm để chỉ tập trung vào hai mối ưu tiên chính nào đó mà thôi. Tình hình tài chính của bạn có thể cần phải được cân bằng lại, và hãy đảm bảo rằng bạn tập trung chú ý vào điều đó.

Nếu bạn hiện tại đang trong một mối quan hệ tình cảm mà hai bên đã hứa hẹn cùng nhau, thì có khả năng bạn và người yêu nhiều khả năng đang gặp chút rắc rối trong việc dành thời gian và sức khỏe cho nhau. Hãy đảm bảo rằng mối quan hệ của các bạn vẫn luôn được duy trì ở mức độ ưu tiên cao trong cuộc sống hàng ngày; nếu không thì người ấy sẽ không còn ở đó khi bạn quay lại tìm đâu. Còn nếu như bạn đang tìm kiếm tình yêu thì đừng tự huyễn hoặc bản thân rằng bạn đã sẵn sàng nếu thật sự bạn vẫn chưa hề sẵn sáng cho một mối quan hệ nghiêm túc. Bạn không cần phải là một người hoàn hảo ngay từ đầu nhưng bạn sẽ cần phải sẵn sàng dành thời gian, không gian và sức khỏe cho sự lãng mạn của tình yêu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Emperor

The Emperor cho chúng ta thấy rằng việc lý trí lấn át trái tim thường không được khuyến khích, tuy nhiên, trong một số trường hợp, đó là điều cần thiết, thậm chí là được chào đón và đây là điều chúng ta nên để tâm khi lá bài The Emperor xuất hiện. Khi những lựa chọn khó khăn đến, đó là lúc bạn cần duy trì sự tập trung vào trọng điểm và giai đoạn này sẽ tạo điều kiện cho bạn làm việc đó. Hãy tận hưởng sự quyết đoán và tự tin mà sự tự chủ và tập trung này mang đến. Tiến lên phía trước và làm điều bạn cho là tốt nhất. Nếu bạn nắm được bản thân mình thì bạn sẽ chẳng gặp vấn đề gì to tát để có được thế giới và mọi thứ trong đó trong tầm tay.

Lá bài này thể hiện bạn cần kỉ luật, logic và sắp xếp tài chính của bạn tốt hơn, bạn chú tâm vào điều gì khi cuộc sống phát triển. Bạn đã trân trọng đồng tiền mình làm ra chưa? Bạn có biết bạn có bao nhiều? Chúng đi đâu? Và tương tự. Đừng tập trung vào những khoản còn thiếu, vì rồi nó sẽ sinh ra. Hãy tập trung vào những gì bạn có và hãy là người quản gia tốt nhất cho tiền của mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Justice

Pinterest

The Justice là hiện thân của quy luật nhân quả, xác định rằng mọi sự kiện, mọi con người, đều liên kết với nhau. Quan trọng là phải nhớ rằng không phải mọi thứ bạn đối mặt đều xuất phát trực tiếp từ hành động của bạn, mà có thể là do ai đó khác mà bạn quan tâm, và điều này có thể khó khăn và thách thức chẳng kém khi bạn phải giải quyết hậu quả do mình gây ra. Đừng đổ lỗi cho bản thân một cách không cần thiết.

Đây là lúc để chơi với những cơ hội. Thông thường, khi lá bài này xuất hiện với chuyện tiền bạc, nó có thể nghĩa là của trời cho sẽ đến với bạn. Dù bạn có không tham gia thương vụ nào liều lĩnh đi nữa, thì có thể tiền mà bạn không ngờ sẽ đến. Như vậy là rất tốt. Hãy dùng nó khôn ngoan.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Queen of Swords

Nhìn chung Queen of Swords có thể hàm ý rằng bản năng của bạn đang hoạt động rất tốt. Bạn đã biết điều mình muốn và cần, giờ đây bạn chỉ phải theo đuổi chúng. Tuy nhiên hãy ý thức về những giới hạn của người khác khi bạn làm vậy. Lá Queen này mang dòng năng lượng mạnh mẽ mà một số người sẽ cảm thấy như bị làm phiền.

Bạn có thể đang kìm nén cảm xúc của mình, và điều này sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến cơ thể của bạn. Bạn vẫn phải cần thận với cách thức, thời gian và nơi mà bạn có thể “xả” những phản ứng cảm xúc của mình. Bất cứ điều gì có thể giảm được căng thẳng của bạn đều có ích cho bạn, ngay cả việc đi bộ 5 phút mỗi ngày. Hãy dừng lại, bình tĩnh và đưa ra lựa chọn hợp lý.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Ace of Swords

Cũng như tất cả các lá Ace khác, lá bài Ace of Swords có thể là dấu chỉ của một khởi đầu mới của một điều gì hay khía cạnh nào đó trong cuộc sống của bạn, và sự khởi đầu này cũng có thể xuất hiện trên nhiều phương diện cùng lúc. Đôi khi sự khởi đầu mới này có thể được bắt đầu bởi một số sự phân tách – như phân tách từ một mối quan hệ, hoặc từ một tình huống công việc. Cho dù tất nhiênđiều này sẽ gây ra ra một vàimối lo ngại, tuy nhiên xét cho cùng nó cũng sẽ mang lại cho bạn một khởi đầu mới. Cho nên dù có thể ngoài mặt nó không tốt nhưng nguồn năng lượng tích cực nó mang lại sẽ giúp bạn làm được bất cứ điều gì, hoặc đến bất cứ đâubạn muốn.

Bạn có thể nhận thấy đã đến lúc từ bỏ một số niềm tin không thích hợp và không tốt cho bản thân. Đừng tự ép mình nếu bạn cảm thấy những niềm tin ấy không còn phù hợp. Ai cũng từngcó lúc phạm sai lầm haybị mắc kẹt với những sai lầm. Bạn sẽ tìm ra những sự thật về tâm linh phù hợp với bạn và có thể là có ích cho bạn. Đừng ngại khi trao đổi với ai đó về những gì bạn nghĩ là sẽ có ích cho họ xét trên khía cạnh tâm linh.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 27/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá Queen of Pentacles, Ma Kết bốc lá Justice
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO