Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 27/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Strength, Xử Nữ bốc lá Page of Swords

Trung Kiên27/06/2024 00:05

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 27/6/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (23)
Thông điệp Tarot ngày 27/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Strength, Xử Nữ bốc lá Page of Swords

Cùng xem tử vi ngày mới nhất

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Ten of Pentacles

Lá bài Ten of Pentacles nhìn chung cho bạn biết rằng bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và biết ơn vì nhiều thứ. Các mối quan hệ, tình hình tài chính, sức khỏe… tất cả sẽ diễn biến theo chiều hướng rất tốt. Hãy xem xét xem làm thế nào để bạn đạt được tất cả những điều này, và nỗ lực hết sức mình, cũng như đảm bảo rằng bạn chia sẻ những gì bạn có cho những khác kém may mắn hơn cho dù đó chỉ là vài lời khuyên tử tế cho một người đang cần an ủi. chúng ta sẽ nhận lại được những gì đã cho đi.

Bạn sẽ được tăng lương bổng hoặc được thăng chức ngoài mong đợi khi lá bài Ten of Pentacles xuất hiện. Hiển nhiên bạn sẽ rất thích những tình huống đó. Lá Ten of Pentcales là lời tiên đoán cực tốt khi bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm việc làm. Nếu bạn kiên nhẫn tìm kiếm, thì bạn sẽ sớm được nhận vào một vị trí mà bạn yêu thích hoặc được trả lương cao cho công việc được giao. Dù cho thế nào đi nữa thì cũng đừng bao giờ từ bỏ. Mọi thứ đang đi lên kể cả khi bạn không thấy nhiều dấu hiệu chứng tỏ điều đó sẽ xảy ra.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Strength

Courage | Strength | Strength tarot, Tarot cards art, Tarot art

Điểm mấu chốt là dành thời gian cho việc thiền định và suy ngẫm, kể cả trongtrường hợp bạn đang có một mối quan hệ bền chặt và mười chín đứa con đi nữa! Đừng cho phép bản thân chìm trongnỗi sợ và những mối ưu tư. Những thứ bên ngoài sẽ ổn thôi, điều tối quan trọnglà giữ cho đầu óc bạn tỉnh táo.

Tình yêu của bạn sẽ tốt đẹp cả thôi, nếu bạn được ngỏ lời, thì đây có vẻ là mối quan hệ gắn bó mà hai bên hỗ trợ và cùng đem lại lợi ích cho nhau. Nếu bạn đang tìm người yêu, thì đây là thời điểm tốt hơn bình thường để tìm người đó. Trước hết bạn phải tự tin, nên hãy bước ra ngoài và hoà vào dòng người. Bạn có thể sẽ ngạc nhiên với cách mọi thứ sẽ diễn ra đó.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Nine of Wands

Phần lớn bộ Wands cơ bản là những lá bài rất tích cực, tuy nhiên khi bạn đến được lá bài cao nhất trong bộ này, bạn có thể sẽ nhận thấy chúng trở nên phức tạp và khó hơn. Lá Nine of Wands là lá bài đánh dấu thời điểm bắt đầu mức độ này. Lá bài này có thể hàm chứa mối băn khoăn và lo âu – bị đè nén và lo lắng về những vấn đề liên quan.

Về vấn đề tài chính, việc lo lắng sẽ không giải quyết được vấn đề. Hãy thử bình tĩnh và giải quyết hoàn cảnh và thực hiện những hướng hành động tiềm năng một cách có tính toán. Hãy đi từng bước nhỏ một. Hãy xem xét những cách thức mà bạn có thể áp dụng để tăng được thu nhập của mình, kể cả khi chỉ tăng đôi chút.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: The Emperor ngược

Có sự xuất hiện của một người đàn ông cao tuổi trong hoàn cảnh hiện tại của bạn. Có thể là đồng nghiệp, ba bạn hay người như ba bạn. Có thể người này có tình cảm đặc biệt dành cho bạn. Đừng loại bỏ người này ra chỉ vì vấn đề tuổi tác. Bạn có thể cảm thấy người này nắm quyền “thiết luân luật” trong mọi thứ và có thể làm bạn cảm thấy ngột ngạt không thể chịu đựng nổi, nhưng người đó chỉ đang cố cho bạn thấy rằng luật lệ được tạo ra là có lý do và luật có vị trí của nó – nó sẽ giúp bạn tốt hơn. Trên tất cả, người này dạy bạn rằng lợi ích của logic và cấu trúc sẽ vượt trội những mong muốn và cảm xúc nhất thời.

Bạn có quyền có một cơ thể khoẻ mạnh. Hãy đảm bảo tính khoa học với những việc bạn làm cho cơ thể. Nề nếp và kỉ luật sẽ rất hữu ích. Ví dụ, nếu bạn đang mắc kẹt với vấn đề sức khoẻ, hãy viết ra các triệu chứng, đi kiểm tra rồi xem xem yếu tố nào trong lối sống có bạn gây ra chuyện đó. Cân nhắc việc chấn chỉnh lại chế độ ăn uống để kiểm tra xem loại thức ăn nào cơ thể bạn phản ứng không tốt.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Three of Cups

Nhìn chung, mọi thứ sẽ tiến triển tốt. Bạn có thể kỳ vọng ít nhất một cuộc hội ngộ thú vị với một ai đó hoặc một điều gì đó mà bạn đã xa rời một thời gian. Nó cũng có thể mang nghĩa một buổi lễ kỷ niệm – của riêng bạn hoặc một ai đó mà bạn quan tâm – ví dụ như đầy tháng, đám cưới, hay một dịp vui vẻ khác.

Có thể việc tiếp cận với người khác tronglúc này là một việc làm quan trọng, đặc biệt là nếu bạn thường dành sự chú ý đối với đời sống tâm linh tinh thần của mình trongsự cô tịch. Việc tiếp cận này có thể dẫn đến một sự thức tỉnh tâm linh. Hãy suy nghĩ về việc bạn có hay không có nhu cầu về một người “thầy tinh thần” (bằng xương bằng thịt) và nếu bạn có, hãy tìm kiếm một người như vậy! Đây có thể là bất kỳ người cố vấn đáng tin cậy nào, không nhất thiết phải là một người mang danh một “lãnh đạo tinh thần”.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Page of Swords

Page of Swords Tarot Card - Dark Tarot - Meaning of the Tarot Card Page of Swords in 2024 | Swords tarot, Tarot, Tarot cards

Nhìn chung, Page of Swords cho chúng ta biết rằng người đang hỏi bài có thể đang cố gắng quá sức, thức đẩy mọi thứ quá nhanh, hoặc nhìn chung đang tức giận một ai đó. Bạn có thể cần tìm hiểu ngôn ngữ cơ thể của người khác, và xem xét mức độ bạn có thể (hoặc không thể) chấp nhận lời phê bình có tính xây dựng từ người khác. Hiện tại có vẻ như bạn đang cảm thấy tràn trề năng lượng thể chất và tinh thần. Hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan.

Liên quan đến câu hỏi công việc, lá Page of Swords có thể hàm ý rằng bạn sẽ có thể sớm giải quyết được một số bất đồng về công việc nếu bạn đang có việc làm. Nếu bạn đang tìm việc, bạn có thể cần cư xử khiêm tốn hơn trong các cuộc phỏng vấn để đạt được vị trí bạn đang mong muốn (nhưng đừng hạ thấp bản thân mình). Hãy cẩn trong những hợp đồng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: King of Cups

Nhìn chung King of Cups đại diện chosự tử tế và lòng trắc ẩn. Có một yếu tố của tình yêu thực sự và thuần khiết trongcuộc sống bạn bất kể tình huống bạn là gì khi ông ấy xuất hiện. Hãy chăm sóc bản thân bạn, và chophép những người khác chăm sóc bạn, khi bạn nhận được lá bài này trongmột giải bài tarot.

Với những câu hỏi về tình yêu, khi lá King này xuất hiện, những tin tức nhận được sẽ rất tốt. Có một vài lá bài mang ý nghĩa yêu thương hơn King of Cups. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, lá bài này hàm ý một ai đó rất cân bằng và tình yêu sẽ sớm được dẫn dắt theo hướng của bạn. Lá King là tin mừng về tình yêu.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Five of Pentacles

Lá Five of Pentacles có thể hàm chỉ thời điểm khi cuộc sống trở nên thiếu an toàn. Điều quan trọngcần nhớ là bạn luôn có thể tìm thấy sự trợ giúp bất cứ khi nào bạn cần, từ những nguồn hữu hình lẫn vô hình. Có thể bạn thấy cô đơn, nhưng bạn vẫn có đủ khả năng thay đổi điều đó. Hãy tiến lên.

Lá Five of Pentacles không phải là một dấu hiệu của sự hạnh phúc khi xuất hiện trongcâu hỏi tình cảm. Có thể bạn đang trao trái tim mình cho một người mà bạn cảm thấy không đối xử với bạn một cách phù hợp. Khả năng là bạn cần thôi ảo tưởng về người đó. Lá bài này gợi lên cảm giác bị bỏ rơi tronglạnh giá rất rõ ràng. Bạn cần nhớ rằng thế giới này không chỉ có một người duy nhất có thể sánh đôi cùng bạn, chia sẻ với bạn mọi đắng cay, ngọt bùi, và cùng bạn duy trì một mối quan hệ tình cảm tốt đẹp. Khi tình yêu đến đúng lúc với đúng người, tự thân nó sẽ diễn ra một cách tốt đẹp. Hãy mở rộng phạm vi suy nghĩ của mình theo hướng tích cực. Bạn không phải là kẻ không đáng được yêu!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Seven of Swords

Nếu bạn đang có liên quan đến một cuộc xung đột nào đó trongtháng này, bạn sẽ cần chú ý cẩn thận bị chơi xấu. Xung đột này có thể ứng nghiệm trong một phạm vi rất rộng từ việc gian lận trong chơi bài tây, đến việc ai đó đang cố gắng dàn xếp một điều gì đó nghiêm trọng trong công việc của bạn. Điều quan trọnglà về cơ bản, để che đậy dấu vết của bạn, bạn cần đảm bảo rằng bạn đang làm mọi thứ theo cách đường hoàng, công khai; khi đó bạn không còn phải lo lắng gì nữa cả, ngay cả khi người nào đó quyết tâm đổ lỗi cho bạn.

Khi lá bài Seven of Swords xuất hiện, đây hoàn toàn không phải là thời điểm để đầu tư rủi ro hoặc vay mượn tiền, vì bạn có thể mất nhiều hơn thế. Bạn có thể phải đưa ra một số quyết định khó khăn về tiền bạc, nhưng nhớ là đừng hi sinh sự chính trực của mình chỉ vì tiền bạc, để rồi cuối cùng lòng tự trọngvà hạnh phúc tinh thần của bạn sẽ bị đe dọa. Tiền không thể mua được những thứ đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Two of Pentacles

Có hai vấn đề chính là điều quan trọng mà bạn cần lưu ý trong tâm trí. Bạn cần ngưng việc chú tâm vào quá nhiều thứ. Làm nhiều việc không phải là điều phù hợp với bạn lúc này, có thể bạn sẽ cần cắt giảm đi bớt những gì bạn đang làm để chỉ tập trung vào hai mối ưu tiên chính nào đó mà thôi. Tình hình tài chính của bạn có thể cần phải được cân bằng lại, và hãy đảm bảo rằng bạn tập trung chú ý vào điều đó.

Bạn cần phải cân bằng các nỗ lực dành cho sức khỏe với trách nhiệm bản thân trong đời sống cá nhân và trách nhiệm trong công việc chuyên môn. Hãy đảm bảo rằng bạn dành thời gian cho cuộc sống của chính bản thân, nghỉ ngơi phù hợp, thư giãn, và chữa bệnh. Nếu bạn xếp bản thân mình dưới cùng trong danh sách những điều cần dành thời gian chăm sóc thì chắc chắn tình trạng sức khỏa của bạn sẽ trở nên tồi tệ. Hãy bắt đầu ngay. Cần nhớ rằng mục tiêu của bạn là tiến triển dần dần chứ không phải là ngay lập tức trở nên hoàn hảo.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Eight of Cups ngược

Hãy biết rằng thời điềm của những đổi mới đầy tốt đẹp đang ở chờ bạn phía trước. Nếu “nội tâm” của bạn nói với bạn rằng bạn thật sự cần phải bước ra khỏi một mối quan hệ, một công việc, hay một sự chuẩn bị, dàn xếp nào đó liên quan đến cuộc sống, vậy thì hãy tin tưởng chính mình. Thay vì sự chia lìa này xuất hiện như một sự kiện buồn hay ai đó hoặc điều gì đó rời bỏ bạn, thì thông thường lá bài này luôn hàm ý bạn mới chính là người đưa ra chọn lựa rời bỏ này. Điều thường thấy là bạn phải chấp nhận đóng lại cánh cửa sau lưng trước khi cánh cửa kế tiếp ngay trước mắt có thể rộng mở đón bước bạn.

Bạn có thể cần một chút thời gian riêng tư. Hãy đón nhận khoảng thời gian đó. Bạn sẽ nhìn thấuđược nội tâmvà tìm được sự khôn ngoan trong không gian tĩnh lặng đó, và lắng nghe tiếng nói êm dịu nhỏ nhẹ từ tâm khảm.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Nine of Wands ngược

Phần lớn bộ Wands cơ bản là những lá bài rất tích cực, tuy nhiên khi bạn đến được lá bài cao nhất trong bộ này, bạn có thể sẽ nhận thấy chúng trở nên phức tạp và khó hơn. Lá Nine of Wands là lá bài đánh dấu thời điểm bắt đầu mức độ này. Lá bài này có thể hàm chứa mối băn khoăn và lo âu – bị đè nén và lo lắng về những vấn đề liên quan.

Hiện tại, bạn có thể chưa thực sự sẵn sàng để khắt khe và đề ra kỷ luật cho bản thân, tuy vậy, đây là thời điểm mà việc giữ cững kỷ luật sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu tinh thần của mình. Hãy biết tập trung, sống có kế hoạch, và đặt ra các yêu cầu cho bản thân ở mức độ cao hơn về các khía cạnh nghiên cứu và cam kết thuộc về tâm linh. Bạn đang có sức mạnh tiềm ẩn bên trong để đạt được bất kỳ điều gì bạn muốn.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 27/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Strength, Xử Nữ bốc lá Page of Swords
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO