Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 27/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Hermit, Xử Nữ bốc lá The Star

Kiên Trung26/01/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 27/1/2024 nhé.

ADQuảng cáo
2(2).png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Three of Cups ngược

Three of Cups ngược vẫn là một lá rất tích cực, bạn có thể kỳ vọng ít nhất một cuộc hội ngộ thú vị với một ai đó hoặc một điều gì đó mà bạn đã xa cách một thời gian. Bạn sẽ có cảm giác được hỗ trợ bởi bạn bè và gia đình. Hãy đảm bảo rằng bạn luôn giữ liên lạc với mọi người.

Three of Cups ngược chỉ ra rằng bạn có thể tận dụng các hội nhóm để đào sâu hơn nữa vào thế giới tinh thần của mình. Thậm chí nếu bạn đang xem xét rằng vấn đề tinh thần của bạn là riêng tư và không thích nói chuyện với những người khác về nó, thì đây là thời điểm tuyệt vời để xem xét, học hỏi kinh nghiệm và thái độ của người khác để phát triển tinh thần của họ. Hãy bộc lộ bản thân bằng bất cứ cách nào mà bạn có thể.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Knight of Pentacles ngược

Mặc dù bạn có thể cảm thấy có chút bơ phờ và phần nào không hứng thú với những gì đang diễn ra trong cuộc sống mình, thì cũng quan trọng để bạn nhận ra rằng người duy nhất có thể thay đổi được điều đó chính là bạn. Hãy tìm hiểu điều gì đó mới mẻ. Hãy cởi mở tâm hồn mình để thay đổi, nhưng đừng vì thế mà đánh mất những điều tốt đẹp mà mình đang có.

Lá bài Knight of Pentacles ngược có thể hàm ý rằng bạn đang cảm thấy đôi chút cảm giác nhàm chán với cuộc sống tình cảm hiện tại. Phương án khắc phục chủ yếu là thông qua một cuộc nói chuyện với người yêu nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm gắn kết. Hầu như không có ai có khả năng hiểu được người khác nghĩ gì, vậy nên hãy biết nói ra lời yêu cầu cho những gì bạn muốn và cần. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, thì đây chưa phải là thời điểm để “nghỉ ngơi” đâu. Tốt hơn là bạn hãy tìm cách sao cho những đối tượng tiềm năng biết rằng lúc này bạn đang muốn tìm kiếm những khoảnh khắc hạnh phúc, và rằng bạn hiện tại đang trong giai đoạn tìm người yêu. Hãy cho phép bản thân mình có niềm vui, nhưng cũng hãy thành thật với chính mình và người khác. Không ai ngoài bạn có thể khiến cuộc sống của bạn trở nên thú vị hơn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: The Hermit

Cũng như Strength, bạn có chìm sâu vào tâm trí mình và cần thời gian một mình – đừng lo, cứ làm vậy đi. Dù chỉ là 5 phút đi loanh quanh nhà để dọn dẹp đầu óc thôi cũng được. Đây là lá bài kiểu “cố gắng hơn cả mức cao nhất để tìm ra sự thật”. Chỉ là, hãy chắc chắn rằng “làm điều đúng” nghĩa là nó cũng đúng với bản thân bạn, và đừng có chỉ biết chăm chăm vào mong muốn và nguyện vọng của người khác.

Thành công và sự công nhận từ người khác đang trong tầm tay bạn. Hãy làm hết sức để mọi thứ rõ ràng và hiệu suất cao. Điều này sẽ giúp bạn dù bạn chưa nhìn rõ được nó giúp như thế nào. Hãy làm điều đúng kể cả khi không ai nhìn thấy. Hãy nhớ bạn luôn tự theo sát những gì bản thân làm!

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: The Emperor ngược

Khi lá The Emperor xuất hiện ngược, có vẻ như một người đàn ông tóc đen, tóc màu sậm đang dắt bạn đi sai hướng. Hãy phớt lờ vẻ bề ngoài và cân nhắc những gì người đó thật sự mang đến cho bạn. Đừng quá mệt mỏi nếu người này cố nói rằng bạn nên làm thế này thế nọ, hãy xem phần nào thật sự có ích để làm theo và cứ việc mặc kệ phần còn lại.

Bạn cần lời khuyên từ một người logic, việc gì ra việc đó và rõ ràng để giúp bạn sắp xếp lại chế độ cho sức khoẻ của bạn. Việc nâng cao và cải thiệntính tự kỉ luật sẽ đem lại nhiều lợi ích. Nếu bạn đang gặp vấn đề sức khỏe, thì sự thấu suốt có thể được tìm thấy bằng cách viết ra các triệu chứng, kiểm tra và tìm xem vấn đề xuất phát từ đâu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Eight of Swords ngược

Nhìn chung, lá bài Eight of Swords ngược cho chúng ta thấy rằng dù đây là thời điểm để tiến lên, nhưng chúng ta không thể lên kế hoạch hoặc chuẩn bị mọi thứ có thể xảy ra cho cuộc sống được, và việc chấp nhận thực tế là một phần quan trọng của quá trình trưởng thành. Hãy biết rằng khi nào bạn cần sự giúp đỡ, vì sự giúp đỡ luôn sẵn sàng dành cho bạn. Hãy tiến từng bước một. Lo lắng sẽ không giải quyết và thay đổi được gì cả.

Để cho tinh thần và trạng thái bình yên trong bạn vào lúc này được phát huy, có khả năng bạn cần xem xét lại quá khứ của mình khi lá bài Eight of Swords xuất hiện. Có thể có một bất ngờ hoặc cú sốc từ quá khứ mà bạn không muốn đối mặt. Hãy suy nghĩ lại, và xem liệu có điều gì mà bạn cần khắc phục, giải quyết hay không. Một khi tìm ra được vấn đề, bạn sẽ nhận thấy cảm giác của chính bản thân mình “nhẹ tựa lông hồng” một khi bạn vượt qua được.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: The Star

Lá bài này là một dấu hiệu hoàn toàn tốt. Bạn có lẽ đã sẵn sàng để duy nghĩ tích cực; đây là thời điểm để làm điều gì đó thật đặc biệt. Những thay đổi nào bạn muốn làm hoặc muốn thấy trong cuộc đời mình? Hãy viết ra một danh sách. Bạn có thể hoàn thành gần như bất kỳ thứ gì nếu bạn bắt tay vào làm ngay lúc này. Hãy suy nghĩ lớn.

Đây là thời điểm tuyệt vời để gặp một ai đó mới nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một mối quan hệ mới. Nếu bạn đang sẵn sàng yêu, hãy ra ngoài và hòa nhập với mọi người. Một mối quan hệ mới có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Nếu bạn đã gắn kết với một mối quan hệ nào đó từ trước, thì mối quan hệ của bạn có thể chuyển lên một tầm mới, cao hơn và hòa hợp nhau hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Six of Pentacles ngược

Lá Six of Pentacles ngược thường là lá bài của sự hào phóng, nhưng vì vị trí ngược nên rất có thể đó là dấu hiệu cho thấy bạn không nhận ra được những sự hào phóng đang sẵn sàng dành cho bạn cũng như khả năng cho đi của bạn dành cho người khác. Hãy mở mắt và nhận ra rằng việc không đón nhận sự giúp đỡ dành riêng cho bạn chẳng khác nào hành động “đâm đầu vào tường”; cũng vậy, hãy nhận ra rằng “sự quảng đại hào phóng” còn có nhiều ý nghĩa khác hơn là chỉ cho đi tiền bạc.

Khi lá Six of Pentacles xuất hiện ngược, hãy nhớ luôn tỏ lòng hào phóng, quảng đại tại nơi làm việc của bạn, xét trên các khía cạnh thời gian, sự quan tâm chú ý, và thông tin. Điều đó sẽ giúp cho công việc được thực hiện trơn tru (và hạnh phúc) hơn cho bạn và những đồng nghiệp liên quan. Việc khư khư nghĩ và làm cho mỗi mình mình trong công việc là một suy nghĩ sai lầm. Hãy mở lòng ra. Hãy thân thiện với mọi người. Mọi thứ không tồi tệ và mệt mỏi như bạn có thể đang nghĩ đâu.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Four of Wands ngược

Vận may tốt đẹp bất ngờ có thể bước vào cuộc sống bạn khi lá bài này xuất hiện. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng bạn có thể bỏ hết các công việc đang làm và ngồi hưởng thụ. Những điều tốt đẹp sẽ tìm đến khi chúng ta nỗ lực và biết san sẻ và cho đi, theo bất kỳ hình thức nào mà chúng ta có thể. Hãy làm hết sức mình.

Khi lá bài Four of Wands ngược xuất hiện theo một câu hỏi về sức khỏe, vậy thì các thông tin đều rất tích cực và đáng khích lệ. Bạn đang có nhiều niềm vui và sự hài lòng về tình trạng sức khỏe của bản thân; hãy tập trung vào điều đó và giữ vững suy nghĩ tích cực. Luôn có một mối liên kết cụ thể về thái độ tích cực với tình trạng sức khỏe tốt.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Temperance ngược

Thâm chí khi ở vị trí ngược, tất cả mối quan hệ của bạn cũng gần như hoàn toàn tốt. Bạn có thể đã nhận được (và có thể đã từ chối) một số phê bình mang tính xây dựng vốn thực sự hoàn toàn có ích đối với bạn. Hãy xem xét những vấn đề sâu xa hơn của bản thân và xem xét xem chúng có đang gây cản trở bạn không – và nếu có thì làm cách nào để khắc phục được và kết hợp với chúng. Ý tưởng hiện tại là làm những việc để tìm thấy sự cân bằng – trong bản thân bạn, trong các mối quan hệ của bạn, và với những mục tiêu và đa mê của bạn. Nếu bạn cần giúp đỡ làm những điều này, hãy cứ yêu cầu!

Với Temperance ngược, dấu hiệu bạn có thể có hưởng lợi lớn bằng cách tìm kiếm đối tác cùng bạn đi trên hành trình phát triển tâm linh. Điều này không có nghĩa là bạn cần thường xuyên đi lễ nhà thờ, chùa chiền, nhưng đó cũng là một cách để đáp ứng nhu cầu này. Cho dù lợi ích đó nằm ở trong bản thân con người người, thông qua việc đọc sách định hướng tâm linh, hoặc những cách thức hay hình thức khác, thì bạn cũng cần liên tục đổi mới tinh thần của mình theo hướng tốt. Đừng cố gắng làm tất cả việc này một mình. Hãy dành thời gian để thư giãn nữa.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ace of Pentacles ngược

Thời điểm sắp đến có thể là sẽ là lời kêu gọi bạn bước ra thế giới bằng một phong thái và phương cách khác, to lớn hơn, quan trọng hơn để trải nghiệm cuộc sống. Hãy cứ tiến lên, đừng ngại ngùng. Bạn sẽ làm tốt thôi. Đừng để bản thân mình sa lầy trong sự ghen tức với khả năng tài chính của những người khác.

Lá bài Ace of Pentacles ngược là lời cảnh báo cần chú ý đến những vấn đề tiềm tàng về sự ghen tuông và tham lam trong tình cảm, nếu như hiện tại bạn đang trong một mối quan hệ cam kết rõ ràng. Đừng so sánh bản thân với người khác, mà hãy là một “tập thể” với người mình yêu thương. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm tình yêu cuộc đời, vậy thì lá bài này là dấu hiệu cho thấy rằng thời điểm đó đang tiến đến gần bạn. Không lâu nữa bạn sẽ gặp một người tuyệt vời, có thể là qua quá trình làm việc, công tác của bạn hay của người ấy. Hãy luôn thân thiện, bước ra ngoài nhiều hơn và hòa đồng với mọi người.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Ace of Swords

Nhìn chung, Ace of Swords kêu gọi chúng ta đừng ngại ngần thực hiện một bước nhảy nếu nó mạng lại lợi ích tốt nhất cho bản thân ta. Nói ngắn gọn, hãy dũng cảm lên. Như câu ngạn ngữ cổ nói, “Hãy cảm nhận sự sợ hãi và rồi cứhành động đi.” Bạn đã có một ý tưởng tốt về những gì bạn cần phải làm rồi đấy! Phần khó khăn nhất là bắt tay vào làm thật sự mà thôi. Hãy bắt đầu ngay hôm nay!

Trong câu hỏi về bối cảnh công việc, Ace of Swords có thể mang nghĩa là bạn sẽ sớm thử nghiệm một chiến lượccông việc khác hoặc thậm chí có thể chọn rời bỏ công việc mà bạn đang làm. Nếu bạn đang quyết tâm ở lại nơi mà bạn đang làm việc, bạn có thể có một số ý tưởng tốt cho chính sách mới hoặc các quy trình có thể giúp cho công việc cũng như cuộc sống thường ngày của mọi người dễ dàng hơn, giúp giải quyết vấn đề từ điểm mấu chốt và khắc phục sản phẩm đầu ra. Đừng ngại trò chuyện với những đồng nghiệp xung quanh. Có một câu ngạn ngữ cổ nói rằng: “Nếu bạn không quan tâm đến việc ai được lợi, thì những gì bạn làm được sẽ vô cùng ấn tượng”. Bạn rồi sẽ nhận được sự tín nhiệm từ những điều tốt lành mà bạn mang đến. Việc xây dựng niềm tin không phải chuyện một sớm một chiều.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Knight of Wands ngược

Sự xuất hiện của các lá Knight thường là dấu hiệu cho thấy rằng bạn sắp nhận được một thông điệp, cho dù lá bài xuất hiện ngược hay xuôi trong một lượt giải bài tarot. Không may là nếu bạn sử dụng nghĩa ngược thì thông điệp của Knight of Wands sẽ ám chỉ “một sự trì hoãn”, và “bạn sẽ phải chờ”. Nếu vậy, hãy cố kiên nhẫn chờ.

Đây không phải là thời gian để bạn luyện tập quá mức hoặc thử nghiệm một chế độ chăm sóc sức khỏe mới. Dĩ nhiên bạn phải chăm lo cho sức khỏe của mình, nhưng đừng phá hoại cơ thể mình bằng sự nhiệt tình quá mức. Hãy thành thật với các chuyên gia y tế cũng như đón nhận những lời khuyên của họ, hay đơn giản là uống một vài loại thực phẩm bổ sung mới. Dù sao cũng đừng cố gắng làm cho sức khỏe mình trở nên “hoàn hảo” một cách thái quá.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 27/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Hermit, Xử Nữ bốc lá The Star
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO