Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 26/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Lovers, Song Ngư bốc lá The High Priestess

Trung Kiên26/07/2024 00:05

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 26/7/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (31)
Thông điệp Tarot ngày 26/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Lovers, Song Ngư bốc lá The High Priestess

Xem tử vi tài lộc ngày mai 27/7/2024

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The Lovers

The Lovers Tarot by Aseamlessbonds on DeviantArt

The Lovers gắn với cung Song Tử trong chiêm tinh học, “Cặp Song Sinh”. Lá bài hầu như luôn luôn hướng tới mối quan hệ với duy nhất một người khác, nhìn chung, cũng không có gì ngạc nhiên, thường là quan hệ yêu đương, nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Trong những trường hợp ít gặp hơn, nó hướng đến những khía cạnh hai mặt luôn tồn tại trong mỗi chúng ta – nam tính/nữ tính, âm/dương, tiến/thoái, và v..v.

Bạn đang cần đưa ra quyết định. Phân tích mọi thông tin đang nắm, rồi đưa ra quyết định tốt nhất. Có thể lúc đầu bạn sẽ thấy là sắp có chuyện chẳng lành xảy ra. Hãy cẩn thận khi để công việc và tình yêu lẫn lộn vào nhau; nên trước khi ra quyết định, hãy chắc chắn bạn đã rõ những yếu tố liên quan.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Eight of Cups ngược

Hãy biết rằng thời điềm của những đổi mới đầy tốt đẹp đang ở chờ bạn phía trước. Nếu “nội tâm” của bạn nói với bạn rằng bạnthật sự cần phải bước ra khỏi một mối quan hệ, một công việc, haymột sự chuẩn bị, dàn xếp nào đó liên quan đến cuộc sống, vậy thì hãy tin tưởng chính mình. Thay vì sự chia lìa này xuất hiện như một sự kiện buồn hay ai đó hoặc điều gì đó rời bỏ bạn, thì thông thường lá bài này luôn hàm ý bạn mới chính là người đưa ra chọn lựa rời bỏ này. Điều thường thấy là bạn phải chấp nhận đóng lại cánh cửa sau lưng trước khi cánh cửa kế tiếp ngay trước mắt có thể rộng mở đón bước bạn.

Bạn có thể nhận thấy rằng một mối quan hệ lâu dài sẽ đến hồi kết thúc. Nếu bạn chắc chắn về điều này, đừng chờ đợi thời điểm nào là đúng đắn để nói ra điều đó, bởi vì sẽ không bao giờ có “thời điểm tốt” để nói với ai đó rằng mối quan hệ giữa bạn và người ấy cần phải kết thúc. Đừngnhảy ngay vào một mối quan hệ mới; trước hết hãy cho mình một khoảng thời gian và không gian để đánh giá mọi việc lại đã.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: King of Wands

Thường kết hợp với ký hiệu hoàng đạo của cung Nhân Mã, King of Wands hàm ý một nguồn năng lượng thuộc tính nam đầy khôn ngoan, cởi mở, ưa thích phiêu lưu. Cũng như tất cả lá bài hội đồng (Court) khác, các lá King nhìn chung có thể chỉ một con người có thực trong cuộc sống của bạn. Người đó thường là một người đàn ông. Khi lá King xuất hiện, bạn dường như có sự bùng phát về năng lượng giúp bạn sẵn sàng sử dụng theo một hướng tích cực.

Lá bài King of Wands là một dấu hiệu hoàn toàn tích cực về mặt tài chính. Bạn có thể khám phá ra một khả năng mà bạn đã không biết mình có (và khả năng đó có thể sinh ra rất nhiều tiền cho bạn). Nếu bạn từng có suy nghĩ về việc tự khởi nghiệp, vậy thì đây có thể là một thời điểm rất tốt để bắt đầu. Đừng nên liều lĩnh nhảy vào một lĩnh vực hay khoản đầu tư nào đó nếu bạn chưa đặt mình trong vị trí đó – hãy bắt đầu từ chính bạn. Đọc, nghiên cứu, nói chuyện với những người khác về việc thực hiện cái bạn nghĩ bạn đang muốn làm. Tuy nhiên, đừng sợ hãi những giấc mơ lớn. Lòng dũng cảm bản thân nó luôn có sức mạnh.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: The Hierophant

Đây là lá bài nghiêng nhiều về khía cạnh tinh thần/Tinh thần – mọi thứ liên quan đến tập quán, niềm tin, tôn giáo, v..v mà bạn biết đều có liên quan. Rất có thể có sự căng thẳng giữa niềm tin Tinh thần của bạn, “việc đúng nên làm” và niềm tin của những người xung quanh. Hãy tin vào niềm tin của mình. “Quy tắc” và “hệ thống” để tiến hành có thể đóng vai trò chính ở hiện tại. Một hoạt động thường xuyên dưới bất kì dạng nào đều có thể có ích lúc này, thậm chí đơn giản chỉ là việc xem phim mỗi tối Thứ Bảy với bạn bè cũng sẽ đem lại nhiều ích lợi.

Kỷ luật và quy củ là thứ bạn đang cần. Nếu bạn gặp trở ngại về sức khoẻ, kỉ luật, nề nếp và cam kết thì có cách cho chuyện đó cả. Cách chữa trị “truyền thống” có khả năng cao sẽ thành công ở thời điểm này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: The Magician

The Magician sẽ tạo một cách dùng cao hơn – và tốt hơn – đối với tất cả sức mạnh của một người nào đó. Tinh thần, cảm xúc và những sức mạnh khác nữa. Đây là một lá bài nữa thường biểu thị khởi đầu mới và những dự tính lớn lao. Đây là một điềm báo mạnh mẽ, tích cực trong quẻ bài. Lá bài này nhắc chúng ta rằng chúng ta có sức mạnh để tạo nên thay đổi, trong cuộc đời cũng nhưng trong thế giới rộng lớn kia, nếu chúng ta đơn giản là cố gắng lên thôi.

Đây là lúc cực kỳ thích hợp cho bạn thực hiện một vài dạng nghiên cứu Tinh thần trước đây bạn từng nghĩ tới nhưng không có cơ hội để theo đuổi. Bạn cũng sẽ có lợi từ những nhóm thảo luận có gốc gác Tinh thần. Một người thầy tinh thần có thể xuất hiện trong đời bạn hiện tại. Người này sẽ là một người thầy xuất sắc và sẽ giúp bạn nhìn đời bằng một con mắt khác.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Knight of Pentacles

Lá Knight of Pentacles nhắc nhở chúng ta dành sự tập trung vào các vấnđề thuộc thế giới vật chất và những lĩnh vực bình thường của cuộc sống. Có câu nói rằng “Có công mài sắt có ngày nên kim”. King of Pentacles yêu cầu bạn nhìn nhận và xem xét những phương cách bạn đang dùng để giải quyết những vấn đề của mình.

Đây không phải là thời điểm đề xuất giải quyết công việc bằng những phương án phá cách hơn so với bình thường. Bạn cần phải làm việc bằng những phương thức trong khuôn khổ sẵn có và hoàn thành những gì được giao. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc, thì đây có thể là một dấu hiệu tốt rằng vị trí bạn cần đang sắp tìm đến bạn rồi, tuy nhiên bạn cũng cần chú ý khi tham gia các buổi phỏng vấn, hãy đảm bảo rằng bạn nỗ lực mang lại những ấn tượng cho nhà tuyển dụng về mức độ đáng tin cậy và tính kiên định, vì họ không thích những nhân viên thiếu nghiêm túc trong công việc đâu.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Four of Swords ngược

Nhìn chung lá này thường có nghĩa là bạn đang cần có thời gian riêng và không gian riêng cho chính mình. Có thể bạn đang dành hơi quá nhiều thời gian và sự chú ý dành cho những người hay những điều khác. Đừng ngần ngại để vẽ lên ranh giới cho chính mình hoặc nói không. Ngược lại, khi những người khác nói không với bạn, hãy tôn trọng điều đó. Cố gắng lấn tới hay làm ngược ý họ trong trường hợp này chính là tự tìm lấy rắc rối mà thôi.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ yêu đương, bạn có thể cảm thấy bị mất kết nối đôi chút. Điều quan trọng là để cho nửa kia của bạn biết bạn đang nghĩ gì, nhưng hãy nhớ rằng cảm xúc của bạn là của riêng bạn, không phải lúc nào họ cũng phải làm cho bạn cảm thấy vui. Có thể hiện tại hai bạn chỉ cần đơn giản là tạm xa nhau một thời gian, mỗi người tự tìm cho mình không gian riêng. Đừng ngần ngại để làm như vậy. Và nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, thì bây giờ không phải là lúc vội vàng. Tốt hơn hết là bạn hãy tìm hiểu một cách rất, rất cụ thể và chính xác về những gì bạn đang tìm kiếm cho một mối quan hệ. Rồi cũng sẽ đến khi bạn sẽ gặp một ai đó thôi,nhưng có lẽ không phải trong thời gian này.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Seven of Wands ngược

Khi lá bài Seven of Wands xuất hiện, nhiều khả năng bạn sẽ nhận thấy rằng trong bất kỳ tình huống cạnh tranh nào, bạn cũng sẽ là người giành lợi thế. Mọi thứ sẽ trở nên rất suôn sẻ và bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng. Các dự án cũng đi đúng hướng. Không may là bạn có thể vẫn có những khoảnh khắc lo âu, tự nghi ngờ, nhưng dù sao đây vẫn là thời điểm để bạn có quyền lo ngại đôi chút.

Khi lá bài này xuất hiện trong trải bài về tài chính, bạn có thể kỳ vọng về một sự tăng trưởng. Ví dụ bạn sẽ nhận được khoản tiền thưởng mà bạn không ngờ tới, hoặc khám phá ra rằng một số thứ bạn đang sở hữu có giá trị hơn những gì bạn nghĩ. Về ngắn hạn tình hình tiền bạc của bạn sẽ có sự gia tăng. Hãy suy xét về cách bạn sử dụng và đầu tư số tiền này. Hãy suy nghĩ về dài hạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Emperor ngược

The Emperor cho chúng ta thấy rằng việc lý trí lấn át trái tim thường không được khuyến khích, tuy nhiên, trong một số trường hợp, đó là điều cần thiết, thậm chí là được chào đón và đây là điều chúng ta nên để tâm khi lá bài The Emperor xuất hiện. Khi những lựa chọn khó khăn đến, đó là lúc bạn cần duy trì sự tập trung vào trọng điểm và giai đoạn này sẽ tạo điều kiện cho bạn làm việc đó. Hãy tận hưởng sự quyết đoán và tự tin mà sự tự chủ và tập trung này mang đến. Tiến lên phía trước và làm điều bạn cho là tốt nhất. Nếu bạn nắm được bản thân mình thì bạn sẽ chẳng gặp vấn đề gì to tát để có được thế giới và mọi thứ trong đó trong tầm tay.

Lá bài này thể hiện bạn cần kỉ luật, logic và sắp xếp tài chính của bạn tốt hơn, bạn chú tâm vào điều gì khi cuộc sống phát triển. Bạn đã trân trọng đồng tiền mình làm ra chưa? Bạn có biết bạn có bao nhiều? Chúng đi đâu? Và tương tự. Đừng tập trung vào những khoản còn thiếu, vì rồi nó sẽ sinh ra. Hãy tập trung vào những gì bạn có và hãy là người quản gia tốt nhất cho tiền của mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Six of Pentacles ngược

Lá Six of Pentacles có thể hàm chỉ thời điểm khi cuộc sống trở nên tốt hơn, đặc biệt khi liên quan đến vấn đề tiền bạc. Đây là một trong những lá bài mang tính tích cực của bộ Pentacles. Lá bài đại diện cho sự công bằng, bình đẳng, và bản chất quay vòng của cuộc đời. Khi lá bài này xuất hiện, cuộc sống của bạn sẽ có khuynh hướng bước vào giai đoạn tích cực của vòng quay này.

Sự xuất hiện của Six of Pentacles là dấu hiệu cho thấy sức khỏe và sức sống của bạn đang dần được cải thiện. Nếu bạn đang phải chống chọi với căn bệnh phức tạp nào đó, thì lá bài này cho thấy khả năng lớn trong thời gian tới bạn sẽ gặp được một chuyên gia trị liệu xuất sắc. Người này sẽ rất hữu ích trong việc giúp bạn vượt qua căn bệnh. Hãy luôn giữ suy nghĩ tích cực và đợi chờ điều tốt đẹp, đừng ngại ngần đưa ra lời yêu cầu được chăm sóc sức khỏe nếu bạn thấy cần, cho dù khả năng tài chính của bạn có hạn hay bạn không có bảo hiểm y tế đi nữa, vì bạn vẫn luôn có thể tìm thấy những sự trợ giúp phù hợp trong khả năng mình ở mọi nơi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Temperance

Nhìn chung mặc dù tất cả mối quan hệ của bạn gần như đang hoàn toàn tốt, bạn có thể cần nhìn lại các vấn đề cá nhân sâu xa hơn của mình và xem liệu chúng có đang ngáng đường bạn hay không. Và nếu có thì làm cách nào để khắc phục được chúng và kết hợp với chúng. Ý tưởng hiện tại là làm những gì để tìm thấy sự cân bằng trong bản thân bạn, trong các mối quan hệ của bạn, với những mục tiêu và niềm đam mê của bạn.

Đây là khoảng thời gian quan trọng để suy ngẫm và lắng nghe tiếng nói hướng dẫn từ bên trong bạn, và nếu bạn cần sự giúp đỡ, hãy cứ yêu cầu. Hãy hỏi từ thượng ngã (high self) của bạn và từ những người khác nữa.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The High Priestess

The High Priestess by acheronnights on DeviantArt

Đây là lúc để dựa vào trực giác của bạn và hiểu biết từ tâm khảm nội tâm , hơn là từ nhận thức hay trí tuệ. Tập trung vào những giấc mơ. Sự hợp nhất rất có thể chính là lúc này. Khi The High Priestess xuất hiện trong trải bài của người hỏi là nam giới thì khả năng cao anh ấy đang rất ham muốn một người phụ nữ mà anh ấy khó có thể có được.

Khả năng là một bất ngờ thú vị sẽ sớm đến với bạn trong công việc. Cũng có thể là một cơ hội công việc mới. Bạn cũng có thể sẽ tìm thấy hệ thống hoặc quy trình mới làm cho cuộc sống của bạn ít áp lực và đơn hơn. Hãy tránh xa những câu chuyện phiếm ở chỗ làm, đừng dính vào nó.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 26/7/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Lovers, Song Ngư bốc lá The High Priestess
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO