Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 26/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá King of Swords, Bọ Cạp bốc lá The Empress ngược

Trung Kiên26/06/2024 00:10

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 26/6/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (15)
Thông điệp Tarot ngày 26/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá King of Swords, Bọ Cạp bốc lá The Empress ngược

Đón xem tử vi ngày mới nhất

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: King of Swords

Today's Tarot: King of Swords – A Mindful Approach | King of swords, King of swords tarot, Swords tarot

Nhìn chung, King of Swords là dấu chỉ một nguồn năng lượng rất mạnh mẽ. Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của một người đàn ông trong cuộc sống bạn hoặc khiến ông/anh ta làm điều bạn muốn. Bạn có thể cần một thay đổi lớn về hành vi, suy nghĩ, và/hoặc những kỳ vọng của mình. Đừng làm gì quá tầm với của mình.

Một người đàn ông trong môi trường làm việc hiện tại của bạn có thể hành xử hoặc nói chuyện với bạn theo cách bạn cảm thấy khó chịu, nhưng sự thật có thể là do bạn quá nhạy cảm mà thôi. Anh ta chỉ làm việc của anh ta. Nếu bạn đang tìm việc, người sẽ thuê bạn có thể là nam giới, nhưng bạn sẽ phải gây ấn tượng với ông/anh ta theo mọi mức độ để được nhận việc. Hãy biết vạch ra giới hạn cho mình, đừng quá vội vã mà làm mếch lòng người khác.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Six of Cups ngược

Điều quan trọng là không nên dành quá nhiều thời gian và công sức để mãi suy nghĩ về “những ngày xa xưa tươi đẹp”. Chúng ta đều có những kỷ niệm hạnh phúc để nhớ về theo thời gian, nhưng nếu chúng ta bắt đầu có suy nghĩ rằng “những năm tháng tốt nhất đã trôi qua”, thì đó rất có thể sẽ trở thành sự thật đấy.

Nếu bạn đang có một mối quan hệ tình yêu lãng mạn, thì sự xuất hiện của lá bài này có thể chỉ ra rằng một mối quan hệ này cần phải được “tái tập trung” định hướng tới tương lai. Hãy nói về mục tiêu và ước mơ của các bạn. Hãy khám phá và thử nghiệm những điều mới mở. Điều quan trọng là đừng để bản thân mình bị mắc kẹt trong quá khứ ở thời điểm hiện tại. Đôi lúc lá này sẽ hàm ý về việc tái xuất hiện của một người yêu cũ trong cuộc sống của bạn. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi tái bắt đầu một mối tình cũ nào đó. Cần nhớ lại lý do anh ấy/cô ấy trở thành “người cũ” của bạn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: The Magician ngược

Bạn có thể để ý thấy nhiều đồng phương tương tính (synchronicity) hướng thẳng đến những sự kiện Tinh thần sâu sắc xảy ra mặc mức độ “quan trọng” của sự xuất hiện hời hợt của chúng. Bạn nên tìm xem liệu bạn có kiến thức, sức mạnh và cảm hứng cần thiết để vượt qua những thử thách của mình hay không. Nhìn chung thì đây là quãng thời gian rất tích cực cho bạn đấy.

Tiền bạc có thể đang tăng tiến khi lá bài này xuất hiện – thậm chí nếu thực tế có vẻ như không mấy khả thi trong quá trình và thời điểm trải bài. Thứ gì đó sẽ xuất hiện cho phép bạn kiếm được nhiều tiền hơn, dù đó là một ý tưởng, một cơ hội làm vài việc “ngoài luồng” hay thậm chí là một vị trí mới. Có niềm tin với bản thân và khả năng thành công của bạn nhé.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Four of Swords ngược

Nhìn chung lá này thường có nghĩa là bạn đang cần có thời gian riêng và không gian riêng cho chính mình. Có thể bạn đang dành hơi quá nhiều thời gian và sự chú ý dành cho những người hay những điều khác. Đừng ngần ngại để vẽ lên ranh giới cho chính mình hoặc nói không. Ngược lại, khi những người khác nói không với bạn, hãy tôn trọng điều đó. Cố gắng lấn tới hay làm ngược ý họ trong trường hợp này chính là tự tìm lấy rắc rối mà thôi.

Lá bài này trong một câu hỏi bối cảnh về sức khỏe chính là thông điệp nhắc nhở bạn hãy hạnh phúc với những gì bạn đang có. Sức khỏe của bạn có thể không hoàn toàn được như bạn mong muốn, nhưng mặt khác, điều chắc chắn là sức khoẻ bạn vẫn tốt hơn khối người. Hãy hạnh phúc vì những gì bạn có. Lá 4 of Swords cũng có thể là lời kêu gọi sống chậm lại và nghỉ ngơi nhiều hơn. Việc gắng sức khi bạn đã quá mệt mỏi có thể làm bạn đổ bệnh hoặc bị chấn thương. Ai cũng cần được nghỉ ngơi và cần khoảng thời gian riêng tư của chính mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Three of Pentacles

Lá Three of Pentacles cho bạn biết rằng những người xung quanh bạn đánh giá rất cao bạn và những nỗ lực của bạn, cũng như nhận thấy được chất lượng công việc bạn làm ngay cả khi bạn không được trả lương cho những công việc đó. Lá Three of Pentacles nhắc nhở bạn hãy tiếp tục duy trì và phát huy những gì đang làm vì bạn đang đi đúng hướng (mặc dù vẫn còn khả năng tiến triển hơn nữa). Bạn không cần phải loại bỏ hay chấm dứt điều gì đó rồi bắt đầu lại đâu.

Hãy thử xem xét tìm hiểu những tổ chức, cộng đồng thời xa xưa cũng như những truyền thống cổ xưa, bạn sẽ có thể chiêm nghiệm ra rất nhiều điều đấy. Bạn không nhất thiết phải tham gia vào những tổ chức hay cộng đồng nào đó trừ khi bạn thật sự muốn. Thực tế thì những kiến thức, sự chiêm nghiệm này có thể nhận thấy được đơn giản bằng cách tìm đọc và suy niệm về hệ thống niềm tin của những nơi đó. Hãy tìm hiểu về các nghi lễ trong quá khứ, chúng sẽ giúp bạn đào sâu thêm kiến thức và trải nghiệm tinh thần của bản thân mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Five of Wands

Lá bài Five of Wands thường hàm chỉ sự cạnh tranh về công việc / sự nghiệp, nhưng đôi khi nó cũng có thể hàm ý đến sự cạnh tranh trong tình yêu nữa. Đừng e ngại việc phải chiến đấu, vì có những giá trị riêng của chính bản thân mình mà bạn có thể sử dụng để chống lại đối thủ, và bạn có lý do để thành công trong “cuộc chiến” này. Nhưng trên hết bạn cần phải nỗ lực để thấy được kết quả.

Hãy nhận thức rằng bạn đang đối mặt với việc cạnh tranh, nhưng nếu bạn gặp may mắn, bạn có thể sẽ thành công. Cách duy nhất để bạn chắc chắn gặp thất bại là không dám thử. Hãy cạnh tranh một cách công bằng cho dù mọi người xung quanh bạn không làm vậy. Người chơi xấu dường như sẽ thắng thế trong ngắn hạn, nhưng như Gandhi đã nói, loại chiến thắng ấy sẽ không bao giờ tồn tại mãi mãi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Four of Wands

Lá bài Four of Wands thường hàm ý rằng bạn có thể sắp tham dự một sự kiện đặc biệt – sự kiện này sẽ diễn ra theo hướng có nhiều niềm vui hơn bạn dự đoán. Vì thế hãy cứ tham dự và tận hưởng khoảng thời gian tốt đẹp này. Công việc của bạn cũng có vẻ rất ổn ở thời điểm này. Bạn sẽ thấy tự hào về bản thân mình, và người khác sẽ tự hào về bạn.

Xét về tình yêu, lá bài này có thể hàm ý rằng mối quan hệ của bạn sắp đến được giai đoạn cam kết trọn vẹn, và có thể là một al1 bài tiềm năng cho một sự kiện cưới hỏi. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, lá bài cho thấy rằng những sự kiện đặc biệt (như đám cưới, tiệc tùng, lễ kỷ niệm) là những dịp và địa điểm rất tốt để bạn gặp gỡ một ai đó đặc biệt. Nếu bạn được mời đến một sự kiện giống như vậy, và bản thân đang chưa có người yêu, vậy thì hãy cố gắng tham gia và ghi điểm nhé.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: The Empress ngược

i.pinimg.com-736x-45-21-8e-_45218ef229ab35a2129eaa123033a5b7.jpg

Mọi người bị bạn thu hút nhiều hơn bình thường (trong mọi khía cạnh), rất có thể ai đó sẽ tìm đến trước cửa nhà bạn, mong bạn cho họ lời khuyên hay đơn giản là cho họ bờ vai để tựa vào. Điều này rất có lợi vì bạn sẽ có thể nhìn thấy mình từ góc nhìn của những người xung quanh – một người khôn ngoan và biết cho đi. Hãy chia sẻ cho người khác những phương diện mà khó ai khác có được trừ bạn, luôn hiểu rằng sự khôn ngoan và quan tâm của bạn là rất quý giá.

Lá bài này biểu thị thời điểm lý tưởng để đầu tư, hãy nghe theo bản năng. Tiền sẽ đến rất nhiều. Hãy biết bỏ ra những gì mình đang có để lấy lại nhiều hơn. Hãy chia sẻ sự giàu có của bạn với những người xung quanh và bạn sẽ còn giàu có hơn nữa.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Four of Pentacles

Nhìn chung, lá Four of Pentacles có thể là dấu hiệu cho thấy người được giải bài (querent) đang có những lo lắng/lo sợ về vấn đề tiền bạc và/hoặc dính vào điều gì đó khiến cho họ cảm thấy không an toàn. Điểm mấu chốt cần nhận thực trong trường hợp này là sự lo lắng và sợ hãi "không hề" đem lại cho bạn sự an toàn. Nếu có lá bài nào trong lượt trải khiến bạn liên tưởng đến câu nói từ xa xưa “Nếu bạn yêu ai, hãy để anh/cô ấy tự do…”, vậy thì đó đúng là điều mà bạn nên làm: quên đi nỗi sợ và lo lắng.

Bạn đang có một số cảm giác bối rối, lo lắng về chuyện tiền bạc và đang cố tiết kiệm từng đồng. Cảm giác này hoàn toàn có thể hiểu được. Tuy vậy hãy nhớ rằng luôn có một ranh giới rõ ràng giữa cảm giác lo sợ hết tiền bạc, tính toán chi tiêu hợp lý và thận trọng quá mức về việc tiêu xài. Bạn có thể loại trừ nỗi lo ngại thái quá về tiền bạc không cần thiết bằng cách tâm niệm rằng dù sao đi nữa thì bạn vẫn có điều kiện tài chính tốt hơn nhiều người khác. Hãy thử cho đi một ít số tiền bạn đang có bằng một trái tim rộng mở, ngay cả khi số tiền đó chỉ đáng vài nghìn lẻ. Thông thường thì khi cho đi, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thoải mái về sự phồn vinh mà mình đang có (vì bạn đang may mắn và giàu có hơn những người bạn cho tiền), từ đó tái tạo lại cảm giác an toàn tài chính trong bạn. Tất cả chúng ta đều cùng sống trong cuộc đời này mà!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The Sun ngược

Mọi thứ nói chung là có thể đang tiến triển rất tốt cho bạn. Tuy nhiên, mặc dù tài chính đang có vẻ rất tốt khi bạn rút được lá bài này, điều đó không có nghĩa là bạn nên mất tập trung vào những điều thật sự quan trọng trong cuộc đời bạn, và cần biết rằng tiền bạc không nằm ở vị trí cao trong danh sánh những thứ đó. Đây là thời điểm tốt để hòa nhập, gặp gỡ những người mới, và giao lưu bạn bè.

Sức khỏe và cảm xúc về tinh thần khỏe mạnh của bạn đang ở đỉnh cao. Đây là lúc tuyệt vời để nghỉ ngơi và hưởng thụ cuộc sống nếu bạn có thể. Nghỉ ngơi ở đây mang nghĩa vừa là về tâm linh vừa là về thể chất – nếu bạn nhìn lại, bạn có thể sẽ thấy rằng thái độ của bạn đang rất tích cực dạo gần đây. Điều này có thể trực tiếp ảnh hưởng đến cơ thể của bạn. Hãy tìm hiểu xem bạn đã làm đúng việc gì và phát huy thêm!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The Hierophant

Đây là lá bài nghiêng nhiều về khía cạnh tinh thần/Tinh thần – mọi thứ liên quan đến tập quán, niềm tin, tôn giáo, v..v mà bạn biết đều có liên quan. Rất có thể có sự căng thẳng giữa niềm tin Tinh thần của bạn, “việc đúng nên làm” và niềm tin của những người xung quanh. Hãy tin vào niềm tin của mình. “Quy tắc” và “hệ thống” để tiến hành có thể đóng vai trò chính ở hiện tại. Một hoạt động thường xuyên dưới bất kì dạng nào đều có thể có ích lúc này, thậm chí đơn giản chỉ là việc xem phim mỗi tối Thứ Bảy với bạn bè cũng sẽ đem lại nhiều ích lợi.

Bạn đang rất lưu tâm đến chuyện này (kể cả khi hiện tại bạn không có tín ngưỡng hay theo giáo phái nào). Im lặng và để được tâm hồn bạn được rộng mở. Vấn đề ở đây là lập ra quy tắc cho nó – mỗi ngày, mỗi tuần hay mỗi tháng; bất cứ khi nào bạn có thời gian. Bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi về thế giới quan như kết quả của quá trình này.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Three of Wands ngược

Nhìn chung Three of Wands là lá bài hàm chỉ về công việc, theo một hướng cực kỳ tích cực. Ngay cả khi bạn làm việc tại nhà đi nữa thì lá bài cũng vẫn có nghĩa rằng những nỗ lực của bạn đã được nhìn nhận và được đánh giá cao. Hãy đừng ngần ngại dành cho bản thân mình đôi chút tự hào.

Bạn ít nhất đã trường thành ở mức độ nào đó, và có tầm nhìn hiểu biết sâu sắc về tinh thần. Ngay cả khi đã được như vậy, bạn vẫn cần nhận biết rằng nếu bạn biết tập trung hoàn toàn, thì bạn sẽ lớn dần thêm xét về mặt tinh thần, và do đó, quan điểm tinh thần của bạn có thể thay đổi và phát triển theo thời gian. Đừng e ngại sự thay đổi và những thông tin mới.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 26/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá King of Swords, Bọ Cạp bốc lá The Empress ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO