Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 26/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá Two of Pentacles ngược, Song Ngư bốc lá Knight of Wands ngược

Kiên Trung25/04/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 26/4/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-8-.jpg
Thông điệp Tarot ngày 26/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá Two of Pentacles ngược, Song Ngư bốc lá Knight of Wands ngược

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Eight of Pentacles ngược

Lá bài Eight of Pentacles có thể hàm ý đến một giai đoạn bạn làm việc rất chăm chỉ. Đây không phải là một điều tiêu cực, nhưng bạn cần chuẩn bị tinh thần cho điều đó. Hãy suy nghĩ xem công việc bạn làm là vì điều gì hay vì ai. Đây có thể là công việc cá nhân hoặc công việc chuyên môn. Hãy sẵn sàng yêu cầu sự giúp đỡ nếu bạn thấy cần.

Nếu bạn đang tìm kiếm công việc, thì lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sẽ được tuyển dụng vào một vị trí mới vốn sẽ đòi hỏi nhiều kỹ năng của bạn và rất khắt khe. Hãy có niềm tin vào chính mình rằng bạn có thể làm được những gì cần thiết để dẫn đến thành công ở vị trí đó. Nếu bạn đã đang có công việc rồi, thì có khả năng bạn sẽ bị dồn nhiều trách nhiệm và nhiệm vụ hơn khả năng bạn có thể hoàn thành tốt. Đừng ngần ngại yêu cầu sự hỗ trợ được ưu tiên từ những người giám sát hay cấp trên. Bạn không thể làm việc quá khả năng được; hãy biết thực tế.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Page of Cups

Khi Page of Cups xuất hiện, lá bài là dấu hiệu để cho phép khía cạnh trẻ con trong bạn thể hiện. Giống như hầu hết các lá bài thuộc bộ Cups, lá Page là một dấu hiệu mang tính tích cực và khuyến khích về mặt tình cảm, cảm xúc cảm nhận được trong một trải bài Tarot. Lá bài cũng có thể cho thấy rằng một người nào đó có vẻ như nhỏ hơn bạn, đang đến với bạn kèm theo một thông điệp đấy.

Một người trẻ tuổi hơn (có thể là chỉ trẻ hơn bạn vài ngày) có thể là một phần trong viễn cảnh tình yêu của bạn. Hãy nhớ rằng tình yêu không phân biệt tuổi tác, cho nên đừng xem nhẹ bất cứ ai dù người đó có trẻ hơn bạn! Lá bài này trong ngữ cảnh tình yêu có thể như thế này: ai đó đang muốn nhanh chóng gây ấn tượng với bạn. Hãy cho họ một cơ hội.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Three of Cups ngược

Three of Cups thường được coi là lá bài của sự “đoàn tụ”. Nhưng hãy nhớ rằng đoàn tụ ở đây không phải lúc nào cũng là cuộc tương phùng trai gái… Đó chính xác là cuộc hội ngộ theo nghĩa rộng, như gặp lại (hoặc gặp gỡ, tùy mục đích) một ai đó hoặc một điều gì đó đã xa bạn một thời gian. Nó thường được coi là một cuộc hội ngộ hạnh phúc, một lá bài lạc quan.

Mặc dù Three of Cups có thể mang nghĩa thông báo về một cuộc hội ngộ với một tình yêu đã mất; nhưng không phải lúc nào cũng thế. Bạn phải xem xét cẩn thận các phần còn lại của trải bài trong bối cảnh đó, để quyết định lời giải ấy có phù hợp không. Nếu bạn còn độc thân, việc giải bài rất có thể là bạn có thể sẽ sớm gặp một tình yêu – một người thực sự phù hợp với “hình mẫu” mà bạn đang tìm kiếm, và rằng người này sẽ là một tình yêu mới, chứ không phải là người mà bạn “đã từng ” quen.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: The Hierophant ngược

Đây là lá bài nghiêng nhiều về khía cạnh tinh thần/Tinh thần – mọi thứ liên quan đến tập quán, niềm tin, tôn giáo, v..v mà bạn biết đều có liên quan. Rất có thể có sự căng thẳng giữa niềm tin Tinh thần của bạn, “việc đúng nên làm” và niềm tin của những người xung quanh. Hãy tin vào niềm tin của mình. “Quy tắc” và “hệ thống” để tiến hành có thể đóng vai trò chính ở hiện tại. Một hoạt động thường xuyên dưới bất kì dạng nào đều có thể có ích lúc này, thậm chí đơn giản chỉ là việc xem phim mỗi tối Thứ Bảy với bạn bè cũng sẽ đem lại nhiều ích lợi.

Đây là lúc nên chơi theo luật và thực tế. Hãy dùng cách thông thường và truyền thống để quản lý tiền bạc. Tìm kiếm lời khuyên từ những người làm trong ngân hàng, các giám đốc tài chính hay bất cứ ai nhiều kinh nghiệm trong chuyện này hơn bạn. Đây là thời điểm để đầu từ, với điều kiện là nói phải ổn định và bền vững. Đây không phải lúc để thử vận may với các kiểu trái phiếu hay cổ phiếu “bất thường” này nọ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Two of Pentacles ngược

i.pinimg.com-originals-c7-c6-16-_c7c6164f6bc612326a90afae21599f97.jpg

Có hai vấn đề chính là điều quan trọng mà bạn cần lưu ý trong tâm trí. Bạn cần ngưng việc chú tâm vào quá nhiều thứ. Làm nhiều việc không phải là điều phù hợp với bạn lúc này, có thể bạn sẽ cần cắt giảm đi bớt những gì bạn đang làm để chỉ tập trung vào hai mối ưu tiên chính nào đó mà thôi. Tình hình tài chính của bạn có thể cần phải được cân bằng lại, và hãy đảm bảo rằng bạn tập trung chú ý vào điều đó.

Bạn cần phải cân bằng các nỗ lực dành cho sức khỏe với trách nhiệm bản thân trong đời sống cá nhân và trách nhiệm trong công việc chuyên môn. Hãy đảm bảo rằng bạn dành thời gian cho cuộc sống của chính bản thân, nghỉ ngơi phù hợp, thư giãn, và chữa bệnh. Nếu bạn xếp bản thân mình dưới cùng trong danh sách những điều cần dành thời gian chăm sóc thì chắc chắn tình trạng sức khỏa của bạn sẽ trở nên tồi tệ. Hãy bắt đầu ngay. Cần nhớ rằng mục tiêu của bạn là tiến triển dần dần chứ không phải là ngay lập tức trở nên hoàn hảo.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Seven of Pentacles ngược

Nhìn chung, lá bài Seven of Pentacles đem lại một cảm giác an toàn hơn cho bạn trong một khoảng thời gian nào đó. Mọi thứ sẽ diễn biến tốt, và bạn sẽ tìm thấy niềm hy vọng vào tương lai với lý do tốt. Bạn có thể sẽ cần đưa ra quyết định xem nên đầu tư công sức vào những việc, những người, hay những hoàn cảnh mà bạn có liên quan nào đó, hay là sẽ dành sức lực cho những thứ đem lại nhiều trái ngọt hơn cho cuộc sống của chính bản thân mình. Hãy đưa ra một lựa chọn thật khôn ngoan.

Bạn sẽ được hướng đến sự thực rằng cuộc sống là một chuỗi luân hồi, và rằng những gì ta làm hôm nay chắc chắn sẽ đem lại kết quả/hậu quả trong tương lai. Hãy nhớ dằng khi bạn chắc chắn mình đang sống quảng đại bất kể xét về thời gian, năng lượng hay tiền bạc, thì đều là đầu tư cho tương lai của chính mình. Hãy biết cho đi những gì bạn có, và hãy đón nhận một cách biết ơn những gì bạn được cho.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Two of Swords

Two of Swords thường là một lá bài về sự hợp tác và cân bằng. Nó thường đề cập đến một quan hệ “đối tác” với một người khác(chứ không phải với một nhóm người). Lá bài này thể hiện nhu cầu cho đi và nhận lại (không ai trong số chúng ta lúc nào cũng đúng, và tất cả mọi người ở góc độ nào đó đều có thể trao đi một điều gì đó).Hãy xem xét và tìm hiểu về khía cạnh cân bằng của cuộc sống của bản thân bạn và “đối tác” của bạn.

Có thể bạn đang mãi chờ đợi một quyết định liên quan đến công việc từ người khác. Hãy cố gắng kiên nhẫn và kiềm chế, không hối thúc người khác trước khi họ sẵn sàng đưa ra quyết định ấy. Nếu bạn đã làm tốt phần mình, vậy thì mọi thứ có thể sẽ diễn ra có lợi cho bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn đã làm những gì cần phải làm một cách thật khôn ngoan;còn nếu không, hãy tìm ra cách để giải thích hoặc bù đắp lại cho những thiếu sót của mình.Điều đó thể hiện rằng bạn có trách nhiệm với việc mình làm. Đừng tỏ ra lo lắng hay sợ hãi.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Page of Wands

Nhìn chung, lá bài này thể hiện rằng những gì bạn đã bắt đầu làm từ trước hiện đang tiến dần đến thành công. Lá bài cũng có thể chỉ một nhu cầu về một điều gì đó mới mẻ, ví dụ như một cuộc phiêu lưu mạo hiểm, một giải pháp mới, hay một ý tưởng mới. Page of Wands mang lại cho chúng ta năng lượng tích cực. Nhưng chúng ta cũng cần theo đuổi đến cùng và quyết tâm làm những điều đó.

Về công việc, lá bài này có thể thể hiện một người phụ nữ nào đó sẵn sàng giúp đỡ bạn. Người phụ nữ ấy cũng có thể là một cô bé nhỏ tuổi hơn bạn – nhỏ hơn ở đây có thể chỉ bằng vài ngày hoặc vài tuần. Nếu bạn đang chờ đợi một quyết định về một công việc mà bạn đã nộp đơn ứng tuyển, thì việc lá bài này xuất hiện gần như là một tin tốt. Công việc cũng có thể sẽ tốt hơn và thú vị hơn bạn mong đợi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Page of Cups ngược

Khi Page of Cups xuất hiện, lá bài là dấu hiệu để cho phép khía cạnh trẻ con trong bạn thể hiện. Giống như hầu hết các lá bài thuộc bộ Cups, lá Page là một dấu hiệu mang tính tích cực và khuyến khích về mặt tình cảm, cảm xúc cảm nhận được trong một trải bài Tarot. Lá bài cũng có thể cho thấy rằng một người nào đó có vẻ như nhỏ hơn bạn, đang đến với bạn kèm theo một thông điệp đấy.

Ngay cả khi mọi thứ đã luôn tồi tệ với công việc mà bạn đã gắn bó trong 10 năm qua, thì sự xuất hiện của lá bài này cho thấy rằng bạn vẫn có lý do để hy vọng và mong đợi một tương lai tích cực. Cho dù bạn là ai, bạn đều có nhiều lựa chọn nghề nghiệp. Cuộc sống có thể thay đổi nhanh chóng, và nhiều khi những thay đổi đó theo hướng tích cực. Nếu bạn không hài lòng với công việc hiện tại, hãy biết rằng mình vẫn đang nắm giữ chìa khóa để thay đổi nó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Seven of Pentacles

Lá Seven of Pentacles thường hàm ý đến lợi nhuận thu được từ những phi vụ đầu tư. “Đầu tư” ở đây có thể mang đúng nghĩa đen như việc mở tài khoản ở ngân hàng lấy tiền lãi, hay nghĩa bóng như đầu tư thời gian, công sức và năng lượng bản thân vào một mối quan hệ nào đó. Bạn sẽ được gặt hái những gì bạn đã vất vả gieo trồng. Đây nhìn chung là một lá bài tích cực.

Xét trong bối cảnh tình yêu, lá Seven of Pentacles là lời dự báo mọi thứ liên quan đến người bạn yêu sẽ diễn ra một cách tốt đẹp. Nhưng nếu bạn chưa có người yêu, thì có thể bạn cần phải nghĩ thoáng hơn và mở lòng cho những mối quan hệ tiềm năng khác. Không ai trong chúng ta chỉ có mỗi DUY NHẤT một người mà ta có thể gắn bó suốt cuộc đời. Đừng để bản thân rơi vào những cảm giác nghi ngại hay sợ hãi. Mọi thứ sẽ tốt lên thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Knight of Cups

Nhìn chung Knight of Cups sẽ cho bạn biết rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn. Bạn có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng, sẵn sàng để hành động. Lá bài này thường có nghĩa rằng những tin tốt (đặc biệt trong thế giới nội tâm bạn) dường như sắp đến với bạn đấy.

Đây là một lá bài cực kỳ tích cực khi xuất hiện trong lượt hỏi về tình yêu. Nếu bạn đang còn độc thân hay chưa có mối quan hệ tình cảm với ai, thì lá bài này thường hàm ý rằng một ai đó sắp gây được ấn tượng với bạn đấy. Còn nếu bạn đang trong một mối quan hệ, lá Knight này có thể hàm ý đến một lời cầu hôn / cuộc hôn nhân. Ít nhất là trong bối cảnh câu hỏi về tình yêu, lá bài này sẽ luôn mang những thông điệp tích cực, những điều mà bạn sẽ thích nghe. Hãy mở lòng khám phá những giảm giác của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Knight of Wands ngược

i.pinimg.com-736x-7a-51-05-_7a510504a71515933d3d88fd13a2e5c4.jpg

Khi lá bài Knight of Wands xuất hiện, đây là thời điểm tuyệt vời để đi du lịch nếu bạn có thể quản lý được thời gian để thoát khỏi công việc. Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng, và sẵn sàng tinh thần để hoàn thành mọi thứ. Sự tự tin của bạn sẽ có khuynh hướng tăng lên và chính điều đó sẽ giúp bạn đạt được các mục tiêu của mình.

Bạn có thể được yêu cầu đi công tác, thực chất là du lịch kết hợp công việc. Đây là một cơ hội rất tốt, bạn sẽ có những khoảng khắc tuyệt vời và đáng nhớ. Mọi tin tức liên quan đến công việc đều tốt đẹp. Nếu bạn đang mong đợi kết quả của một hay vài buổi phỏng vấn trước đây thì bạn có thể tin vào khả năng lớn là bạn sắp được nhận vào một vị trí mơ ước. Về tổng thể khía cạnh công việc, đây sẽ là thời điểm tốt của bạn.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 26/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá Two of Pentacles ngược, Song Ngư bốc lá Knight of Wands ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO