Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 27/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The High Priestess, Song Tử bốc lá Justice ngược

Kiên Trung26/04/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 27/4/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-9-.jpg
Thông điệp Tarot ngày 27/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The High Priestess, Song Tử bốc lá Justice ngược

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The High Priestess

Ý Nghĩa Lá Bài The High Priestess Trong Tarot

The High Priestess là một lá bài thiên về Tinh thần – Thường là với ngụ ý thiên về dục vọng. Rất có thể người hỏi đang trong giai đoạn mà người đó bị hấp dẫn bởi vẻ ngoài của người kia. The High Priestess có tính liên kết với mặt trặng, sự nữ tính và niềm cảm hứng.

Khả năng là một bất ngờ thú vị sẽ sớm đến với bạn trong công việc. Cũng có thể là một cơ hội công việc mới. Bạn cũng có thể sẽ tìm thấy hệ thống hoặc quy trình mới làm cho cuộc sống của bạn ít áp lực và đơn hơn. Hãy tránh xa những câu chuyện phiếm ở chỗ làm, đừng dính vào nó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Nine of Pentacles ngược

Lá bài Nine of Pentacles là lá bài nói đến sự hạnh phúc và thành công, xét trên cả cuộc sống vật chất lẫn tinh thần của bạn. Bạn có thể tự hào về nhiều thứ. Hãy kỳ vọng điều tốt nhất sẽ xảy ra. Bạn sẽ ở vào vị thế giúp đỡ những người kém may mắn hơn bạn. Hãy chú trọng không những vào sự đủ đầy vật chất mà còn cả khía cạnh tinh thần nữa.

Lá bài Nine of Pentacles là một lá bài tuyệt vời về tình yêu. Nếu bạn đang torng một mối quan hệ gắn kết với ai đó, vậy thì bạn có thể kỳ vọng rằng mối quan hệ này sẽ thăng tiến lên một nấc thang mới xét về sự thân mật và niềm vui. Còn nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, thì lá bài này cho bạn biết rằng có thể một người mới có khả năng đem đến cho bạn một tình yêu sâu đậm và ý nghĩa đang tìm đến với bạn. Hãy cười lên. Ai cũng thích nhìn thấy những cặp đôi hạnh phúc mà.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Justice ngược

i.pinimg.com-originals-e1-d9-45-_e1d9454fe46668437a11484ae8d9f24f.jpg

The Justice là hiện thân của quy luật nhân quả, xác định rằng mọi sự kiện, mọi con người, đều liên kết với nhau. Quan trọng là phải nhớ rằng không phải mọi thứ bạn đối mặt đều xuất phát trực tiếp từ hành động của bạn, mà có thể là do ai đó khác mà bạn quan tâm, và điều này có thể khó khăn và thách thức chẳng kém khi bạn phải giải quyết hậu quả do mình gây ra. Đừng đổ lỗi cho bản thân một cách không cần thiết.

Nếu bạn đang tự hỏi không biết mình và người yêu có đi tiếp với nhau được không thì có thể câu trả lời sẽ là đường ai nấy đi. Ngược lai nếu bạn đang một mình, có thể bạn sẽ sớm có quan hệ nghiêm túc rất sớm thôi. Hãy rõ ràng bạn muốn gì từ một mối quan hệ, rồi bạn sẽ sớm có được nó.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Queen of Swords ngược

Nhìn chung Queen of Swords có thể hàm ý rằng bản năng của bạn đang hoạt động rất tốt. Bạn đã biết điều mình muốn và cần, giờ đây bạn chỉ phải theo đuổi chúng. Tuy nhiên hãy ý thức về những giới hạn của người khác khi bạn làm vậy. Lá Queen này mang dòng năng lượng mạnh mẽ mà một số người sẽ cảm thấy như bị làm phiền.

Về tiền bạc, Queen of Swords có thể cho thấy rằng một người phụ nữ sẽ đóng vai trò quan trọng trong chuyện tài chính của bạn. Sẽ có nhiều thứ bạn có thể học hỏi từ cô ấy, nếu bạn có thể mở lòng đón nhận những gì cô ấy nói.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: The Moon

Bạn chắc chắn đang ở trong một giai đoạn tâm linh và trực giác hơn bao giờ hết, vì vậy điều quan trọng là bạn tin vào bản năng và cảm giác của mình, cho dù bạn không biết chúng từ đâu đến. Cũng vậy, khi lá bài này xuất hiện, nó không đem lại cho bạn sự hồ nghi, mà giúp bạn nhận ra rằng mọi thứ không phải lúc nào cũng như vè bề ngoài mà bạn thấy. Nếu bạn cảm thấy bạn không thể tin ai đó, thì rất có thể đúng là họ không đáng tin. Hãy tin vào bản năng của mình. Nếu bạn đang chờ câu trả lời của ai đó, có thể bạn sẽ mất nhiều thời gian để nhận được đấy. Hãy cố gắng kiên nhẫn.

Hãy luôn nghe theo trực giác của bạn đối với các vấn đề về sức khoẻ. Nếu một chẩn đoán (cho dù là dương tính hay âm tính) mà bạn không cảm thấy đúng, hoặc bạn cảm thấy không thoải mái với dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hiện tại, hãy chọn một giải pháp khác hoặc một dịch vụ khác. Đối với những người uống rượu hoặc đang nghiện các chất kích thích, đây là khoảng thời gian chắc chắn là dễ dàng nhất để bạn từ bỏ. Bạn vẫn có thể sử dụng chúng nếu cần nhưng cũng cần chú ý tiết chế điều độ vừa phải thôi.

ADQuảng cáo

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Knight of Pentacles

Knight of Pentacles hàm ý những thông điệp, thường là về tiền bạc và tài chính. Khi lá bài này xuất hiện, bạn nhiều khả năng sẽ nhận được những tin tức mà bạn đang chờ đợi, và những tin tức này đều tốt đẹp. Lá Knight of Pentacles là một lá bài về thực tế. Những tin tức sắp đến với bạn không giống như tin báo bạn trúng số đâu.

Bạn có thể đột nhiên nhận thấy bản thân mình đang bị quá tải xét trên khía cạnh tinh thần mà không có lý do cụ thể. Hãy thử kiểm soát từng mảng miếng nhỏ trong tinh thần của bản thân, vì bạn không cần phải cố gắng khắc phục toàn bộ mọi vấn đề trong cuộc sống của mình cùng lúc. Bạn đang ở lưng chừng giai đoạn thay đổi trong tinh thần khi điều này xảy ra. Hãy ghi nhớ rằng bạn thay đổi là để tốt hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Four of Cups ngược

Hãy chắc chắn rằng bạn đang biết ơn những gì bạn đang có. Đừng dành quá nhiều thời gian trong việc tiếc nuối hay ước muốn cuộc sống của bạn khác đi. Cuộc sống sẽ thay đổi rất nhiều nếu chúng ta đặt sự tập trung và quan tâm của mình vào nó. Hãy chú ý vào những điều và những người trong cuộc sống mà bạn phải biết ơn. Hãy xem xét về việc viết một cuốn “nhật ký lòng biết ơn”.

Tập trung vào điểm mạnh của mình, về những gì bạn có và có thể làm, không phải những gì bạn không thể làm và không có. Nếu bạn không biết vấn đề tài chính của mình sẽ đi đến đâu, hãy thiết lập các mục tiêu và kế hoạch cụ thể về tài chính của mình, và sau đó vạch ra các bước sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu và kế hoạch đó. Hãy xem xét tình hình tài chính của bạn một cách thực tế (biết chính xác vấn đề tài chính của bạn đang ở đâu) vì chỉ như thế mới có thể giúp bạn kiểm soát được tài chính của mình.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Ace of Swords

Cũng như tất cả các lá Ace khác, lá bài Ace of Swords có thể là dấu chỉ của một khởi đầu mới của một điều gì hay khía cạnh nào đó trong cuộc sống của bạn, và sự khởi đầu này cũng có thể xuất hiện trên nhiều phương diện cùng lúc. Đôi khi sự khởi đầu mới này có thể được bắt đầu bởi một số sự phân tách – như phân tách từ một mối quan hệ, hoặc từ một tình huống công việc. Cho dù tất nhiên điều này sẽ gây ra ra một vài mối lo ngại, tuy nhiên xét cho cùng nó cũng sẽ mang lại cho bạn một khởi đầu mới. Cho nên dù có thể ngoài mặt nó không tốt nhưng nguồn năng lượng tích cực nó mang lại sẽ giúp bạn làm được bất cứ điều gì, hoặc đến bất cứ đâu bạn muốn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The Magician ngược

The Magician sẽ tạo một cách dùng cao hơn – và tốt hơn – đối với tất cả sức mạnh của một người nào đó. Tinh thần, cảm xúc và những sức mạnh khác nữa. Đây là một lá bài nữa thường biểu thị khởi đầu mới và những dự tính lớn lao. Đây là một điềm báo mạnh mẽ, tích cực trong quẻ bài. Lá bài này nhắc chúng ta rằng chúng ta có sức mạnh để tạo nên thay đổi, trong cuộc đời cũng nhưng trong thế giới rộng lớn kia, nếu chúng ta đơn giản là cố gắng lên thôi.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cuộc tình mới, đây là lúc bạn kiểu như gặp ai đó mới mẻ. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ lâu dài, mối quan hệ sẽ có thể thăng tiến lên đến một mức mới, sâu sắc hơn của những cam kết và tận hưởng. Đây là lúc cực kỳ thích hợp để “ra ngoài và gặp gỡ mọi người”.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Three of Cups ngược

Three of Cups thường được coi là lá bài của sự “đoàn tụ”. Nhưng hãy nhớ rằng đoàn tụ ở đây không phải lúc nào cũng là cuộc tương phùng trai gái… Đó chính xác là cuộc hội ngộ theo nghĩa rộng, như gặp lại (hoặc gặp gỡ, tùy mục đích) một ai đó hoặc một điều gì đó đã xa bạn một thời gian. Nó thường được coi là một cuộc hội ngộ hạnh phúc, một lá bài lạc quan.

Mặc dù Three of Cups có thể mang nghĩa thông báo về một cuộc hội ngộ với một tình yêu đã mất; nhưng không phải lúc nào cũng thế. Bạn phải xem xét cẩn thận các phần còn lại của trải bài trong bối cảnh đó, để quyết định lời giải ấy có phù hợp không. Nếu bạn còn độc thân, việc giải bài rất có thể là bạn có thể sẽ sớm gặp một tình yêu – một người thực sự phù hợp với “hình mẫu” mà bạn đang tìm kiếm, và rằng người này sẽ là một tình yêu mới, chứ không phải là người mà bạn “đã từng ” quen.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Eight of Wands ngược

Có thể bạn đang có nhiều việc chưa giải quyết hết khi lá bài Eight of Wands xuất hiện. Bạn có thể đang nản chí, mệt mỏi vì chờ đợi. Lá bài này là một dấu hiệu nhắc nhở bạn nên kiên nhẫn thêm một thời gian nữa. Cũng có thể bạn đã hoàn thành mọi thứ mà bạn cần làm, và những quyết định hiện tại và tiếp theo sẽ được đưa ra bởi người khác.

Có thể bạn đang cảm thấy lo lắng nếu đang trong giai đoạn chờ đợi kết quả khám bệnh hoặc thông tin về một vấn đề sức khỏe mà bạn đang quan tâm. Hãy dành nhiều thời gian để suy nghĩ về những điều tích cực, và hãy biết rằng sẽ cần thêm thời gian để bạn có thể hiểu rõ nhất tình trạng sức khỏe của mình. Hãy tự động viên bản thân, đặt câu hỏi, nói với chính mình về những điều tốt đẹp nhiều nhất có thể. Bác sỹ của bạn vẫn còn nhiều bệnh nhân khác phải chăm sóc. Còn bạn chỉ có chính bản thân mình. Hãy tích cực lên, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi!

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Ten of Cups ngược

Nhìn chung, Ten of Cups hàm ý đến một đời sống gia đình hạnh phúc (ngay cả khi bạn còn độc thân), và sự hạnh phúc đó còn dành cho những người mà bạn quan tâm nhất, như cha mẹ, anh chị em, con cái… Hình ảnh lá bài cũng phản ánh sự hài lòng về mặt tinh thần. Cho dù xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi thế nào đi nữa thì đây cũng là một lá bài rất tích cực.

Sức khỏe của bạn nhiều khả năng sẽ tốt lên đáng kể, nếu như hiện tại bạn đang có bệnh hay vấn đề nào đó liên quan đến sức khỏe.; còn nếu sức khỏe bạn hiện đang ổn thì lá bài này hàm ý tình trạng đó vẫn sẽ được duy trì trong thời gian tới. Bạn cũng có thể suy nghĩ sâu xa hơn khi là bài này xuất hiện, như xem xét những việc làm trong khả năng có thể giúp tiếp tục cải thiện sức khỏe, như ăn uống đủ dinh dưỡng, tập thể dục thể thao, cũng như đánh giá các nguyên nhân có thể gây tổn hại sức khỏe bản thân mà bạn không kiểm soát được (ví dụ như một căn bệnh di truyền trong gia đình). Hãy cứ thoải mái tinh thần nếu như bạn đang rơi vào trường hợp sau vì có lo nghĩ cũng không ích lợi gì, điều đó nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn mà.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 27/4/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The High Priestess, Song Tử bốc lá Justice ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO