Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 26/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Ace of Cups, Bọ Cạp bốc lá Six of Swords ngược

Hùng Cường25/03/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 26/3/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot.jpg
Thông điệp Tarot ngày 26/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Ace of Cups, Bọ Cạp bốc lá Six of Swords ngược

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Ace of Cups

Ace of Cups Tarot Card Meanings | Biddy Tarot

Mọi thứ đang tốt lên! Nhìn chung, mọi người sẽ đối xử với bạn bằng sự hạnh phúc, tình yêu, và thiện chí thường xuyên hơn trong tương lai gần. Bạn nên có cảm giác tích cực. Đây là thời điểm tuyệt vời để kết bạn.

Một lần nữa, lá bài này một điềm báo tuyệt vời về tình yêu; hoặc báo hiệu một mối quan hệ hiện tại sẽ chuyển sang một hướng tốt hơn (giống như một khởi đầu mới đầy khích lệ) hoặc, nếu bạn đang độc thân, một mối quan hệ mới sẽ sớm xuất hiện.

Tiên đoán tích cực này cũng sẽ bao gồm cả tiền bạc, theo khía cạnh “một điều gì đó mới mẻ”. Nó có thể có nghĩa là bạn sẽ tìm thấy một công việc mới nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm công việc, hoặc tìm được một số công việc phụ mà bạn có thể làm thêm nếu bạn đã đang có một công việc chính thức tốt đẹp, hoặc cũng có thể là bạn sẽ nhận được một món quà hoặc một số tiền nào đó, giúp bạn giải quyết được các khó khăn tài chính. Rõ ràng đây cũng là một tin tốt.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: The Fool

Lá bài The Fool không chỉ đơn thuần tượng trưng cho những khởi đầu mới, mà còn mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc hơn. Nó đại diện cho những bước ngoặt quan trọng trong hành trình tâm linh của mỗi cá nhân.

Sự xuất hiện của The Fool trong trải bài Tarot có thể dự báo một khởi đầu tươi mới quan trọng sắp diễn ra trong cuộc sống của bạn. Đây là thời điểm để bạn gạt bỏ những lo âu, nghi ngờ và dũng cảm bước vào một hành trình mới đầy hứa hẹn.

Lá bài The Fool cho thấy hôm nay là một ngày tốt để bắt đầu mới trong việc cải thiện sức khỏe. Hãy cởi mở, lạc quan và sẵn sàng thay đổi. Hãy lắng nghe cơ thể của bạn và dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn. Chúc bạn có một ngày khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng!

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Justice ngược

Justice ngược cho thấy ngày hôm nay bạn có thể gặp phải sự bất công trong một số việc. Hãy cẩn thận và bảo vệ bản thân khỏi những kẻ xấu. Justice ngược khuyến khích bạn hãy dũng cảm vượt qua những chướng ngại vật và thử thách trong công việc ngày hôm nay. Hãy tin tưởng vào bản thân và bạn sẽ thành công.

Justice ngược cho thấy ngày hôm nay bạn có thể gặp phải sự mất cân bằng trong sức khỏe. Hãy chú ý đến chế độ ăn uống, ngủ nghỉ và tập luyện của bạn. Justice ngược là một lời cảnh báo về những vấn đề sức khỏe tiềm ẩn. Hãy đi khám bác sĩ nếu bạn có bất kỳ lo lắng nào về sức khỏe của mình.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Page of Cups

Nhìn chung, lá bài này thể hiện một nhu cầu được chơi đùa, mơ ước và có một niềm vui nho nhỏ. Khi lá bài này xuất hiện, nó đôi khi có nghĩa rằng bạn đang sống quá nghiêm túc đấy. Margot Fonteyn nói “Một điều quan trọng tôi học được trong những năm qua là sự khác biệt giữa việc quan trọng hóa công việc và việc giữ thái độ nghiêm túc với chính mình. Quan trọng hóa và nghiêm túc trong công việc là điều bắt buộc, nhưng còn quá nghiêm túc với chính mình thì lại là thảm họa”. Hãy nhớ điểm khác biệt đó.

Nếu tài chính của bạn đang phải chắt bóp vì những quyết định bởi một ai đó khác, thì sự xuất hiện của lá bài này nói rằng thời điểm đang gần kề. Vấn đề tài chính của bạn có thể xoay chuyển theo hướng tốt hơn. Nếu bạn đang tính mua sắm một hay vài thứ mắc tiền, đừng suy nghĩ tằn tiện quá!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Page of Swords ngược

Nhìn chung, Page of Swords cho bạn biết rằng bạn đơn thuần không thể lên kế hoạch cho mọi thứ hết được. Những chuyện xảy ra không mong đợi là một phần của cuộc sống và bạn không nên dằn vặt bản thân mình vì chúng. Hãy khắc phục từng vấn đề một.

Trong những câu hỏi về tình cảm, lá Page of Swords ngược hàm ý sự khó khăn trong giao tiếp. Hãy nói điều bạn muốn và ý bạn muốn nói. Tuy nhiên, khi liên hệ đến người yêu của bạn, bạn có thể cần xem xét những ý nghĩa sâu xa hơn đằng sau những câu người ấy nói. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, bạn có thể bị thu hút bởi một ai đó, người sau này sẽ khiến bạn có cảm giác là một “kẻ ba hoa”. Đôi khi đây chỉ là sự lo lắng thôi – hãy cho họ một cơ hội.

ADQuảng cáo

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Judgement

Nói chung, nếu bạn đang có xu hướng đi thẳng đến kết luận, bạn nên dừng lại. Nếu những người khác cũng làm điều tương tự đối với bạn hoặc với những người bạn yêu quý, thì bạn cũng chẳng làm được gì nhiều, ngoại trừ nhận ra đó chính là vấn đề của họ, không phải của bạn.

Nếu bạn đang có một mối quan hệ, đây là khoảng thời gian thành-hoặc-bại. Đây là lúc để bạn làm thật rõ những gì bạn muốn từ cuộc sống hoặc từ mối quan hệ của bạn, và sau đó là tiến tới thực hiện nó. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, một mối quan hệ mới có khả năng sẽ đến trong tương lai gần, nhưng bạn cần phải thận trọng để đảm bảo rằng bạn đang không đưa ra kết luận quá vội vàng (cho dùng là tích cực hay tiêu cực) về tình yêu mới của ban và/hoặc ngược lại. Chậm mà chắc.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Temperance ngược

Thậm chí khi ở vị trí ngược, tất cả mối quan hệ của bạn cũng gần như hoàn toàn tốt. Bạn có thể đã nhận được (và có thể đã từ chối) một số phê bình mang tính xây dựng vốn thực sự hoàn toàn có ích đối với bạn. Hãy xem xét những vấn đề sâu xa hơn của bản thân và xem xét xem chúng có đang gây cản trở bạn không – và nếu có thì làm cách nào để khắc phục được và kết hợp với chúng.

Khi lá Temperance xuất hiện ở chiều ngược, thì vẫn có sự cân bằng tốt giữa những gì đang ra đi và những gì sắp đến. Tuy nhiên, sẽ không đơn giản là chỉ ngồi và mong đợi thế giới bất ngờ trả cho bạn những gì bạn đáng được hưởng. Hãy can đảm yêu cầu những gì bạn cần và dòng tiền của bạn sẽ được tăng lên.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Six of Swords ngược

biddytarot.com-wp-content-uploads-2013-12-_swords-06(1).png

Những lỗi lầm nhỏ có thể gây ra vấn đề lớn trong công việc. Hãy đặc biệt cẩn thận với những tài liệu quan trọng và những gì tương tự vậy; hãy đảm bảo công việc của bạn được sao lưu và lưu giữ cẩn thận. Nếu bạn đang tìm việc, bạn có thể cảm thấy như thể mình “đơn độc” trong hành trình tìm kiếm của mình. Đây không phải là một điều quá tồi tệ – hãy cho phép mình tìm kiếm việc ở những nơi mà không thông quan những đề xuất hay xem xét của ai khác.

Lá bài này ở dạng ngược có thể hàm ý rằng bạn đang cảm thấy đôi chút mất mát khi đề cập đến các vấn đề tài chính. Bạn có thể không cảm thấy rằng mình có đủ tiền để đáp ứng các nhu cầu của mình, và bạn không biết bắt đầu từ đâu để đáp ứng những nhu cầu này. Đừng giữ riết lấy niềm kiêu hãnh để rồi không muốn yêu cầu sự giúp đỡ xung quanh mình nếu bạn cần nhiều tiền hơn. Đây cũng chưa phải lúc để đầu tư mạo hiểm; hãy xem xét kỹ nơi bạn đặt niềm tin và các nguồn đầu tư của mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Queen of Cups

Nhìn chung, Queen of Cups chỉ năng lượng thuộc tính nữ vốn ở sẵn đó trong góc tâm hồn bạn, rằng những người phụ nữ xuất hiện trong cuộc sống bạn đang hỗ trợ rất nhiều cho bạn và / hoặc một người phụ nữ sẽ luôn có mặt lúc bạn cần. Queen of Cups cũng nhắc chúng ta đối xử bản thân mình với sự yêu thương và lòng trắc ẩn. Bất kỳ bạn là ai và bạn ở đâu, có những thứ trong bạn rất xứng đáng nhận được sự yêu thương và tôn trọng.

Khi Queen of Cups xuất hiện trong một câu hỏi thuộc bối cảnh tình yêu, lá bài thường hàm ý về một viễn cảnh rất tích cực về một mối quan hệ. Nếu bạn đang đơn thân (chưa có người yêu) và lá bài xuất hiện, vậy thì đây là một dấu hiệu tốt khuyến khích bạn đi ra ngoài và kết bạn, bởi vì một mối quan hệ lãng mạn mới rất tích cực đang trong tầm tay của bạn. Khi Queen of Cups xuất hiện, bạn sẽ rất dễ được lôi cuốn vào chuyện yêu đương.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Six of Cups

Điều quan trọng là không nên dành quá nhiều thời gian và công sức để mãi suy nghĩ về “những ngày xa xưa tươi đẹp”. Chúng ta đều có những kỷ niệm hạnh phúc để nhớ về theo thời gian, nhưng nếu chúng ta bắt đầu có suy nghĩ rằng “những năm tháng tốt nhất đã trôi qua”, thì đó rất có thể sẽ trở thành sự thật đấy.

Nếu bạn đang có một mối quan hệ tình yêu lãng mạn, thì sự xuất hiện của lá bài này có thể chỉ ra rằng một mối quan hệ này cần phải được “tái tập trung” định hướng tới tương lai. Hãy nói về mục tiêu và ước mơ của các bạn. Hãy khám phá và thử nghiệm những điều mới mở. Điều quan trọng là đừng để bản thân mình bị mắc kẹt trong quá khứ ở thời điểm hiện tại. Đôi lúc lá này sẽ hàm ý về việc tái xuất hiện của một người yêu cũ trong cuộc sống của bạn. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi tái bắt đầu một mối tình cũ nào đó. Cần nhớ lại lý do anh ấy/cô ấy trở thành “người cũ” của bạn.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Six of Wands

Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí công việc mới, thì lá bài này là một dấu hiệu rất tích cực. Bạn sẽ tìm thấy một điều gì đó tốt hơn so với điều bạn đang hi vọng. Nếu bạn hiện đang làm việc tại một ví trí đáng mong muốn thì mọi chuyện sắp tới sẽ còn tốt hơn những gì bạn đã từng mong đợi. Những nỗ lực của bạn đang được đánh giá cao. Hãy tiếp tục phát huy những thành quả trong công việc bạn đang làm.

Mọi thứ sẽ tốt lên rất nhiều về mặt tài chính. Bất kế điều gì đang xảy ra xung quanh bạn, mọi thứ sẽ luôn diễn biến rất tốt với bạn. Tuy nhiên, hãy thận trọng trong cách hành động liên quan đến bất kỳ món lợi tài chính nào. Đặc biệt trong những ngày này, điều quan trọng là bạn nên chuẩn bị trước cho mình các khoản dự phòng để phòng những thời điểm khó khăn. Tuy vậy, bạn có thể kỳ vọng tình hình tài chính của bản thân sẽ còn tiếp tục tăng trưởng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Magician ngược

The Magician ngược có thể cho thấy bạn đang thiếu tự tin vào khả năng của mình. Hãy tin tưởng vào bản thân và đừng ngại thử thách bản thân. Hãy cẩn thận với những người hoặc những tình huống có vẻ tốt đẹp hơn thực tế. Hãy tỉnh táo và sử dụng trực giác của bạn để tránh bị lừa dối.

Cẩn thận với việc vung tay quá trán, đầu tư vào những dự án rủi ro. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định liên quan đến tài chính. Tránh xa những lời hứa hẹn về lợi nhuận cao bất thường. Nâng cao kiến thức về tài chính để quản lý tiền bạc hiệu quả hơn.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 26/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Ace of Cups, Bọ Cạp bốc lá Six of Swords ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO