Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 26/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Queen of Swords ngược, Song Ngư bốc lá Strength ngược

Kiên Trung25/01/2024 16:25

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 26/1/2024 nhé.

ADQuảng cáo
2(2).png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Queen of Swords ngược

www.auntyflo.com-sites-default-files-inline-images-_the_queen_of_swords_tarot_card_(1).jpg

Nhìn chung lá bài Queen of Swords ngược có thể ám chỉ những ngăn trở bất ngờ, hầu hết thường do những người bên cạnh bạn gây ra, nhưng đôi khi cũng hàm ý chính bạn đang tạo ra những ngăn trở ấy. Liệu bạn có hành xử theo cách khiến người khác thấy bị làm phiền không? Liệu bạn có đang “gậy ông đập lưng ông” mà không nhận ra không? Nếu bạn không biết, hãy hỏi một ai đó mà bạn tin tưởng sẽ thành thật với bạn.

Lá bài Queen of Swords ngược có thể hàm ý rằng một người phụ nữ mạnh mẽ có thể sẽ thật sự làm đời sống tinh thần của bạn trở nên phong phú vào lúc này, tuy nhiên, những gì cô ấy làm có thể sẽ khó tiếp nhận hoặc quá tiêu cực. Đôi khi người ta dạy bằng việc thể hiện cho chúng ta những gì mà chúng ta không muốn trở thành. Nhưng với tâm trí cởi mở, chúng ta có thể học hỏi từ mọi người, ngay cả những người thường gây tổn thương cho ta, dù họ cố ý hay không.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Ten of Wands ngược

Khi lá Ten of Wands ngược xuất hiện, bạn có thể đang cảm thấy mệt mỏi, bản thân đang phải đối phó với sự trì hoãn, và cảm thấy rơi vào hố sâu căng thẳng. Đây không phải là những cảm giác mà bạn cần phải trải nghiệm. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục chỉ bằng cách nghỉ ngơi đôi chút. Thậm chí nghỉ trong vòng vài giờ để thư giãn và giải tỏa stress cũng có thể đem lại nhiều hữu ích. Hãy tìm và kết bạn với những người sống lạc quan.

Giống như nghĩa xuôi, sự xuất hiện của lá Ten of Wands ngược thường hàm ý một giai đoạn khó khăn trong mối quan hệ tình cảm hiện tại của bạn. Đó có thể là thời điểm (hoặc thời điểm đã qua) cả hai bạn trải mọi lá bài lên bàn và thực sự nói chuyện với nhau về mối quan hệ của mình. Có một khả năng nhỏ là đã có sự hiểu lầm hoặc bội tín khi lá bài này xuất hiện. Hãy xem xét liệu đã có những thay đổi nào đó trong hành vi… có thể dẫn đến điều này không, hoặc xem xét có điều không thật/giả dối nào đó mà các bạn cần đối mặt để mối quan hệ được chân thành hơn hay không. Việc giấu diếm sự thật không có lợi cho ai cả.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Four of Pentacles ngược

Lá Four of Pentacles ngược là lời tiên đoán người được giải bài sẽ đột ngột chuyển từ giai đoạn muốn kiểm soát và sợ hãi, lo lắng sang giai đoạn mở lòng hơn, nghĩ thoáng hơn, và nhận thức tốt hơn về thực tế rằng nỗi sợ hãi chẳng giải quyết được gì. Giữ vững một lối suy nghĩ tích cực sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích.

Xét trong bối cảnh công việc, lá Four of Pentacles ngược ngụ ý rằng bạn đang lo lắng thái quá về sự an toàn và bảo đảm trong công việc của mình hiện tại. Tất nhiên khi mà kinh tế thế giới chìm vào khủng hoảng như trong thời gian vừa qua thì mối lo ngại này hoàn toàn có thể hiểu được, nhưng lo nghĩ quá nhiều chắc chắn sẽ chỉ gây tác dụng ngược vì nó sẽ chỉ dẫn bạn đến cảm giác bị đè nặng và nơm nớp lo sợ thay vì tập trung tinh thần làm việc. Hãy suy nghĩ tích cực và tập trung sức lực vào việc thể hiện mình thật tốt trong công việc.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: King of Swords

Nhìn chung, King of Swords là dấu chỉ một nguồn năng lượng rất mạnh mẽ. Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của một người đàn ông trong cuộc sống bạn hoặc khiến ông/anh ta làm điều bạn muốn. Bạn có thể cần một thay đổi lớn về hành vi, suy nghĩ, và/hoặc những kỳ vọng của mình. Đừng làm gì quá tầm với của mình.

Nếu bạn đang có những triệu chúng không rõ ràng, hãy nhận thức rằng bác sĩ, đặc biệt nếu họ là bác sĩ tây y, sẽ đề xuất được nhiều phương pháp xét nghiệm tốt hơn. Hãy trang bị cho mình đủ kiến thức trước khi bước vào phòng bác sĩ. Hãy hợp tác tốt với các liệu trình điều trị của bác sĩ hay người trị liệu dành cho bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Five of Cups

Trong hầu hết các bộ bài tarot, hầu hết các mô tả hình ảnh trên mỗi lá bài đều gợi lên những định hướng giải thích rất rõ ràng, nhưng đối với lá bài này thì vấn đề không chỉ đơn giản như vậy. Thông thường, lá Five of Cups thể hiện hình tượng một nhân vật buồn bã hay đang nhìn xuống mặt nước,xung quanh có năm chiếc cốc. Ba chiếc đang bị đổ, còn hai chiếc kia vẫn đặt đứng thẳng nguyên vẹn. Hình ảnh này hàm ý là rất rõ ràng; bạn sẽ chọn lựa cứ mãi buồn bã với những điều không hay hoặc không may đã xảy ra, hay là bạn sẽ tập trung vào những gì bạn vẫn còn nắm giữ, và dành thời gian, sức lực để tiến về phía trước? Vấn đề đặt ra ở đây chính là việc xem xét xem bản thân bạn đang đặt trọng tâm hay đang chú tâm vào điều gì, và hãy luôn chắc chắn rằng lựa chọn hướng tập trung của bạn chính là điều tốt nhất cho chính bạn.

Đây là lúc quan trọng cần sự xuất hiện của sự tha thứ. Bạn không tha thứ cho người khác vì lợi ích của họ, hay bởi vì họ “xứng đáng” được tha thứ, mà bạn cần thiết phải làm điều đó vì lợi ích của riêng bạn, lý do là vì việc dồn nén sự tức giận và nỗi đau trong lòng là điều vô cùng tai hại và tồi tệ cho bản thân. Không chỉ vậy, trong khi bạn vẫn còn mất thời gian giận dữ và đau đớn, người mà bạn tức giận rất có thể đang có được tâm trạng khá tốt đấy! Vì vậy, bây giờ là thời gian để buông xả đi những điều còn lấn cấn trong tâm hồn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: The Sun ngược

Mọi thứ nói chung là có thể đang tiến triển rất tốt cho bạn, cho dù bạn rút được lá bài này ở vị trí ngược. Khi lá bài ở vị trí ngược, bạn cần đặc biệt nỗ lực trông cậy và tập trung vào những “phước lành” của bạn. Cho dù bạn là ai, hoặc có điều gì đó không ổn trong đời bạn, bạn không cần phải nghi ngờ gì chuyện bạn có nhiều thứ để mà biết ơn. Hãy luôn sáng suốt đối với những việc này, và bạn sẽ có được nhiều phước lành đến với mình. Đây là thời điểm tốt để hòa nhập, gặp gỡ những người mới, và đi gặp bạn bè.

Khi lá The Sun ngược xuất hiện khi giải bài về tình cảm, nó cho thấy rằng một hoặc cả hai người đang nghĩ rằng mối quan hệ với người mình yêu sẽ luôn thuận lợi như hiện tại. Điều này phải thay đổi càng sớm càng tốt nếu mối quan hệ này muốn bền vững. Tại cùng một thời điểm, cả hai bên có thể sẽ cần có một “khoảng không gian riêng”. Nếu bạn rút được lá the Sun ngược khi bạn đang tìm kiếm tình yêu và sự lãng mạng, thì điều cho thấy ở đây là các khả năng đang rất hứa hẹn, tuy nhiên bạn cần phải có thái độ tốt, và có (hoặc cần phải phát triển) lòng tự trọng cao. Bạn sẽ không muốn một người yêu xấu xí già nua bước qua cuộc đời bạn. Bạn xứng đáng có nhiều hơn vậy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Nine of Pentacles

Lá bài Nine of Pentacles là lá bài nói đến sự hạnh phúc và thành công, xét trên cả cuộc sống vật chất lẫn tinh thần của bạn. Bạn có thể tự hào về nhiều thứ. Hãy kỳ vọng điều tốt nhất sẽ xảy ra. Bạn sẽ ở vào vị thế giúp đỡ những người kém may mắn hơn bạn. Hãy chú trọng không những vào sự đủ đầy vật chất mà còn cả khía cạnh tinh thần nữa.

Lá bài Nine of Pentacles là một lá bài rất khích lệ về sức khỏe. Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy sức sống, niềm hy vọng và lạc quan về tương lai. Nếu bạn đang chờ đợi các kết quả chẩn đoán sức khỏe, hãy yên tâm rằng nhiều khả năng đó là những kết quả rất tích cực. Hãy nghĩ đến lối suy nghĩ thông thường, và nhớ rằng cách bạn nghĩ cũng sẽ có những tác động đến sức khỏa của bạn. Hãy nghĩ tích cực hết mức có thể.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Page of Cups ngược

Nhìn chung, lá bài này ngược thể hiện một nhu cầu được chơi đùa, mơ ước, và có một niềm vui nho nhỏ. Tuy nhiên, bạn cần biết nơi đâu là giới hạn. Mọi thứ đều có hậu quả mà ta phải trả theo một cách nào đó. Hãy nhận thức về những hậu quả của những gì ta làm.

Khi lá bài Page of Cups xuất hiện ngược, nó thể hiện rằng về cơ bản bạn được đánh giá cao trong công việc. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận để không xem thường các quy tắchay quá cẩu thả ngay cả khi bạn làm việc cho chính mình. Nếu bạn không chắc chắn về điều gì đang xảy ra, hoặc tại sao bạn lại bị vướng vào rắc rối, hãy xin lời khuyên từ một người bạn hoặc người thân trong gia đình có kinh nghiệm và đáng tin cậy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Ten of Swords

Nhìn chung, khi lá Ten of Swords xuất hiện liên quan đến câu hỏi như liệu bạn có thể tin lời của một người nào đó nói với bạn không, hoặc tin rằng một hoàn cảnh nào đó sẽ ổn hay không, thì đây sẽ là một câu trả lời hoàn toàn rõ ràng là "không". Tuy nhiên, hãy luôn ghi nhớ trong đầu rằng bất cứ khi nào một cánh cửa khép lại, thì cánh cửa khác sẽ được mở ra. Thông điệp của lá bài cũng chính là lời hướng dẫn để bạn tiến theo hướng tốt hơn. Hãy tin vào chính mình, tin vào vũ trụ.

Rốt cuộc thì bạn cũng có thể duy trì được một niềm tin về tinh thần mà bạn đã kiên định tin theo trước giờ. Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận với việc đặt niềm tin của mình vào các vị lãnh đạo tinh thần vốn trông quan thì rất quan tâm đến quyền và lợi ích của bạn nhưng thực sự lại chỉ muốn làm dày túi tiền của họ. Bạn đang đột phá so với quá khứ. Đây thực sự là điều tốt, dù nó có thể gây đôi chút tổn thương.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Four of Wands ngược

Vận may tốt đẹp bất ngờ có thể bước vào cuộc sống bạn khi lá bài này xuất hiện. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng bạn có thể bỏ hết các công việc đang làm và ngồi hưởng thụ. Những điều tốt đẹp sẽ tìm đến khi chúng ta nỗ lực và biết san sẻ và cho đi, theo bất kỳ hình thức nào mà chúng ta có thể. Hãy làm hết sức mình.

Lá bài Four of Wands ngược có thể hàm ý rằng mối quan hệ tình cảm của bạn nhiều khã năng sẽ trở nên gắn kết hơn trong tương lai gần, thậm chí có thể dẫn đến một “happy ending” – đám cưới. Bạn cũng có thể sẽ sớm được mời tham dự một đám cưới hoặc một sự kiện trọng đại ngay cả khi bạn vẫn đang lẻ bóng và chưa mở cửa trái tim cho ai. Hãy nhớ sắp xếp tham dự nếu bạn được mời đến một sự kiện như vậy, và đừng xem nó như một lý do để cảm thấy buồn cho bản thân mình vì chưa có tình yêu. Rất có thể bạn sẽ gặp được tình yêu của đời mình ở một đám cưới của người khác đấy. Hãy suy nghĩ tích cực lên.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Six of Cups

Điều quan trọng là không nên dành quá nhiều thời gian và công sức để mãi suy nghĩ về “những ngày xa xưa tươi đẹp”. Chúng ta đều có những kỷ niệm hạnh phúc để nhớ về theo thời gian, nhưng nếu chúng ta bắt đầu có suy nghĩ rằng “những năm tháng tốt nhất đã trôi qua”, thì đó rất có thể sẽ trở thành sự thật đấy.

Đây là thời điểm rất tốt cho công việc có liên quan đến sự sáng tạo. Nếu công việc của bạn không mang tính ứng dụng sáng tạo, vậy thì hãy đảm bảo rằng bạn sẽ dành một chút thời gian cá nhân cho việc vẽ tranh, hay viết lách, tạo album ảnh kỷ niệm… nói chung là bất cứ sở thích nào đó thiên về tính sáng tạo. Bạn sẽ nhận thấy công việc bình thường hàng ngày của bạn sẽ gặt hái được nhiều kết quả khả quan hơn đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Strength ngược

Strength Tarot Card Meaning: Love, Career, Feelings & More | Auntyflo.com

Lá Strength ngược nghĩa là bạn cần học cách trân trọng những gì mình đang có và cần nhanh chóng nhìn nhận những phước lành trong cuộc sống. Đúng vậy, mọi người luôn muốn nhiều hơn. Trân trọng những gì đang có chính là chìa khoá để bạn có được nhiều hơn.

Bài ngược không có nghĩa là bạn yếu về tinh thần, mà ngược lại, mà nó nhắc nhở rằng bạn có nhiều tiềm năng hơn bạn tưởng. Nếu bạn gặp khó khăn để nhận ra điều đó trong cuộc sống, hãy dành thời gian cho thiên nhiên. Hãy tìm một cảnh quan làm bạn cảm thấy sửng sốt, có thể là một cảnh quang đẹp, một thác nước, hoặc một cây cổ thụ. Sau đó, hãy nhớ rằng sức mạnh và vẻ đẹp của cảnh quang hay sự vật đó cũng là một phần thuộc về bạn. Hãy giữ mối liên kết với sức mạnh bên trong mình.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 26/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Queen of Swords ngược, Song Ngư bốc lá Strength ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO