Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 25/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Star, Xử Nữ bốc lá The Moon

Kiên Trung24/01/2024 16:35

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 25/1/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-16-.png

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The Star

The Star là gì? Ý nghĩa của lá bài The Star trong Tarot

Lá bài này là một dấu hiệu hoàn toàn tốt. Bạn có lẽ đã sẵn sàng để duy nghĩ tích cực; đây là thời điểm để làm điều gì đó thật đặc biệt. Những thay đổi nào bạn muốn làm hoặc muốn thấy trong cuộc đời mình? Hãy viết ra một danh sách. Bạn có thể hoàn thành gần như bất kỳ thứ gì nếu bạn bắt tay vào làm ngay lúc này. Hãy suy nghĩ lớn.

Sự xuất hiện của The Star là một dấu hiệu cực kỳ tích cực. Bạn sẽ làm kinh tế tốt hơn bạn tưởng. Đây là thời điểm tốt để đương đầu với rủi ro (chỉ với những thứ bạn đủ sức) để mưu cầu nhiều tiền hơn trong công việc của bạn, hoặc để bán được hàng hóa. Bạn sẽ có mọi thứ bạn muốn, khả năng là có nhiều hơn. Hãy tận hưởng chúng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Six of Wands

Nhìn chung, lá Six of Wands là lá bài thiên về niềm hạnh phúc và sự tán dương. Bạn sắp tới sẽ nhận thấy một số kết quả tích cực cho những nỗ lực của mình. Hãy cho bản thân mình nghỉ ngơi hoặc đối xử tốt với bản thân mình theo một cách nào đó. Bạn chắc chắn sẽ xứng đáng được như vậy.

Trong một mối quan hệ đã gắn kết, lá bài này hàm ý rằng mọi thứ đang tiến triển tốt. Bất chợt bạn có thể sẽ nhận ra ở chính mình cảm giác gần gũi hơn và hạnh phúc hơn với đối phương – người yêu của mình so với trước đây. Nếu bạn không được hấp dẫn hay đủ tự tin, thì sự xuất hiện của lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sắp bước vào một mối quan hệ với một ai đó mà bạn đang mong đợi. Đây là một dấu hiệu rất tích cực.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Ten of Cups ngược

Cho dù thực tế rằng lá bài này hàm ý bạn có thể đang thiếu chú ý đến những nguyên nhân quan trọng tạo ra sự hạnh phúc cho bạn ngay cả khi những nguyên nhân đó đang xuất hiện ngay trước mắt bạn, thì đây vẫn là một lá bài tích cực trong lượt trải bài cho câu hỏi thuộc chủ đề bất kỳ.

Lá Ten of Cups đảo ngược cho biết rằng mặc dù bạn có thể không có mọi điều bạn muốn hay nghĩ rằng bạn xứng đáng có trong công việc, nhưng nhìn chung thì bạn được tôn trọng, đánh giá cao và mọi thứ bạn đang nhận được về cơ bản là tốt. Đừng có nổi giận hay mất bình tĩnh vì những thứ nhỏ nhặt bạn chưa có. Nếu bạn đang tìm việc, hãy cứ lạc quan và tự tin, và giới thiệu bản thân mình như là một người vui vẻ và đầy thú vị cho những người xung quanh. Điều này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Three of Pentacles ngược

Lá Three of Pentacles ngược nhìn chung là một lá bài tích cực, nhất là khi xét trong bối cảnh câu hỏi công việc và sự nghiệp, nhưng đồng thời nó cũng mang theo thông điệp rằng đây không phải lúc bạn cho phép bản thân mình sao lãng.

Công việc là khía cạnh được chú trọng nhất trong hình ảnh của lá Three of Pentacles ngược. Đây là lúc quan trọng để nỗ lực hết mình thay vì tìm đến những giải pháp đơn giản nhất. Một khi làm được như cậy, bạn sẽ có nhiều cơ hội đạt được thành công lớn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Nine of Wands ngược

Khi lá bài Nine of Wands ngược xuất hiện, điều quan trọng là không khắt khe với bản thân nếu bạn cảm thấy sức mạnh về thể chất, tinh thần hoặc cảm xúc của bản thân mình đang suy yếu. Không ai trong chúng ta có thể lúc nào cũng khỏe mạnh hoàn hảo. Hãy cho phép bản thân dựa dẫm vào một ai khác hay một điều gì đó tích cực, và luôn ghi nhớ rằng sức mạnh mình sẽ trở lại. Mọi thứ đều có chu kỳ mà.

Bạn có thể không cảm thấy sự “liên kết tâm linh” khi lá bài Nine of Wands xuất hiện. Thay vào đó có thể bạn cảm thấy rằng có quá nhiều thứ thực dụng trong cuộc sống mình đến nỗi giờ đây bạn không thể có đủ thời gian hay tâm trí để tập trung nhiều cho vấn đề tinh thần. Một sai lầm là chúng ta lúc nào cũng coi tinh thần, thể xác và tâm linh là một. Người hạnh phúc nhất và thực dụng nhất thực ra là người quan tâm đến cả ba khía cạnh riêng biệt này. Ngay cả khi ở thời điểm hiện tại bạn có thể tập trung cho cả ba thì bạn vẫn nên dành đôi chút thời gian để suy niệm hoặc thăm viếng nơi tôn nghiêm thờ phụng mỗi tuần một lần. Hãy bắt đầu từ chính bạn. Việc dành đôi chút thời gian để suy nghĩ và tập trung về tinh thần vẫn tốt hơn là không làm gì cả, và tốt hơn hết bạn nên thực hiện nghi thức tinh thần của bạn theo cách riêng của bạn, bất kể ai đó nói gì hay nghĩ gì.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: The Moon

Amazon.com: The Moon Tarot Card Poster - [11'' x 17'']: Posters & Prints

Bạn chắc chắn đang ở trong một giai đoạn tâm linh và trực giác hơn bao giờ hết, vì vậy điều quan trọng là bạn tin vào bản năng và cảm giác của mình, cho dù bạn không biết chúng từ đâu đến. Cũng vậy, khi lá bài này xuất hiện, nó không đem lại cho bạn sự hồ nghi, mà giúp bạn nhận ra rằng mọi thứ không phải lúc nào cũng như vè bề ngoài mà bạn thấy. Nếu bạn cảm thấy bạn không thể tin ai đó, thì rất có thể đúng là họ không đáng tin. Hãy tin vào bản năng của mình. Nếu bạn đang chờ câu trả lời của ai đó, có thể bạn sẽ mất nhiều thời gian để nhận được đấy. Hãy cố gắng kiên nhẫn.

Lá bài này chỉ đến khoảng thời gian nhiều cảm xúc trong tình cảm. Mọi việc có thể nhanh chóng trở nên sôi sục và/hoặc không thoải mái. Hãy nghỉ ngơi nếu bạn thấy cần. Đừng cố suy diễn, và hãy tranh cãi một cách công bằng, nếu bạn buộc phải tranh cãi. Hãy chọn cách bạn tranh cãi đảm bảo rằng bạn đối xử với người yêu như là bạn bè. Đừng gấp gáp chấm dứt hay bắt đầu một mối quan hệ mới. Đây có lẽ không phải là lúc thích hợp cho cả hai việc này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Five of Wands ngược

Giống như nghĩa xuôi của lá Five of Wands, bạn cần thực sự tin tưởng vào bản thân mình. Nếu một điều gì đó hoặc một ai đó khiến bạn nghi ngờ ở thời điểm hiện tại, thì hãy tin vào những gì bản năng của mình mách bảo. Tuy nhiên, dù có chuyện gì xảy ra, bạn cũng hãy suy nghĩ kỹ khi muốn khiến cho mọi chuyện trở nên căng thẳng thêm hoặc đưa ra những quyết định không rút lại được. Đừng vội vã, dù bạn có giận dữ trong vài tuần sắp tới.

Có thể một số tranh luận sẽ sắp xảy ra trong công việc nếu bạn hiện đã đi làm khi lá bài này xuất hiện. Hãy suy nghĩ kỹ càng và điềm tĩnh, và hết sức tránh rơi vào những tranh cãi, xung đột. Hãy đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị phòng vệ cho mình một cách thích đáng, chẳng hạn như lưu vết những hành vi, có văn bản ghi chép, có nhân chứng trong suốt cuộc tranh luận. Nếu bạn đang kiếm việc, đừng nản chí bởi sự cạnh tranh đầy thử thách mà bạn đang đối mặt. Hãy tự tin rằng bạn có những ưu điểm nổi bật của chính mình để thể hiện. Hãy suy nghĩ tích cực.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Four of Swords ngược

Nhìn chung, Four of Swords ngược thể hiện rằng ngoài cảm giác mệt mỏi, bạn còn có thể cảm thấy một chút cô lập. Nhưng cũng đừng lo ngại rằng tình trạng này sẽ không bao giờ chấm dứt. Hãy cho phép mình nghỉ ngơi đi, và luôn nhớ rằng các mối quan hệ và những người bạn mà bạn cần đang đến với bạn. Hãy cứ bước từng bước một, thật chậm nhưng chắc.

Four of Swords ngược có thể chỉ ra rằng bạn sẽ sắp vượt qua một số suy nghĩ hay niềm tin tự giới hạn – và điều này có thể mang đến một bước nhảy vọt quan trọng về quan điểm của bạn và cả sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, lá bài này là một lời thông báo rõ ràng rằng bạn phải nghỉ ngơi, vì bạn đã quá cố sức để thúc đẩy bản thân mình tiến xa hơn. Đặc biệt là nếu bạn cảm thấy bạn không thể xin nghỉ hay không muốn nghỉ ngơi một ngày, thì lá bài này chính là lời truyền tải thông điệp rằng bạn thực sự, thực sự cần phải làm như vậy, cần phải nghỉ ngơi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: King of Pentacles ngược

Bất kể điều gì xảy ra trong cuộc sống của bạn khi lá bài King of Pentacles ngược xuất hiện, bạn đều cần phải biết rằng hạnh phúc và thành công sẽ không được xây dựng chỉ từ một hoặc một vài sự kiện nào đó. Đây là thời điểm để tu dưỡng một thái độ tích cực.

King of Pentacles ngược là thông điệp dành cho bạn rằng bạn cần phải suy nghĩ cho lâu dài khi xem xét việc đầu tư tài chính. Đừng để cho những thiệt hại hay sa sút trong ngắn hạn tác động đến suy nghĩ của bản thân hoặc đến viễn cảnh lâu dài của khoản đầu tư bạn đang thực hiện. Tiền bạc chỉ là công cụ. Hãy chú ý đừng đánh đồng bản thân mình với thất bại nếu bạn đang đối mặt với những thách thức tài chính. Nên biết rằng những thách thức tài chính hầu như luôn đến với bất kỳ ai và ở bất kỳ thời điểm nào. Do đó, hãy suy nghĩ tích cực lên.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Temperance

Nhìn chung mặc dù tất cả mối quan hệ của bạn gần như đang hoàn toàn tốt, bạn có thể cần nhìn lại các vấn đề cá nhân sâu xa hơn của mình và xem liệu chúng có đang ngáng đường bạn hay không. Và nếu có thì làm cách nào để khắc phục được chúng và kết hợp với chúng. Ý tưởng hiện tại là làm những gì để tìm thấy sự cân bằng trong bản thân bạn, trong các mối quan hệ của bạn, với những mục tiêu và niềm đam mê của bạn

Thường thì trước khi bạn có thể thật sự có được sự yên bình và từng trải trong các mối quan hệ của mình, thì bạn cần có sự yên bình trong chính bản thân mình. Hãy xem lại những gì bạn cảm thấy tội lỗi, lỗi lầm mà bạn cảm thấy mình đã tạo ra trong quá khứ. Sau đó tự tha thứ cho chính bản thân mình, và để chúng tan đi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Seven of Swords ngược

Đây là thời điểm để suy nghĩ cẩn thận về cách thức mọi thứ “sẽ được làm”, và liệu bạn có đáp ứng được các yêu cầu đó hay không. Đây có thể là thời điểm để tinh gọn các hành động của bản thân. Hãy tiến hành từng việc một và đừng cố gắng làm mọi thứ cùng một lúc. Trong thâm tâm, bạn đã biết điều gì quan trọng nhất cần được thay đổi đấy.

Cũng giống như lá bài Seven of Swords xuôi, sự xuất hiện của lá ngược trong bối cảnh câu hỏi về công việc có thể hàm ý rằng sếp của bạn đang xem xét công việc của bạn một cách sát sao. Đây không phải là thời điểm để “phớt lờ” nhiệm vụ dù ở mức độ hay bằng hình thức nào chăng nữa, vì bạn chắc chắn sẽ bị phát hiện. Một điều gì đó nhìn qua thì có vẻ rất nhỏ nhặt với bạn (giống như lấy vài chiếc bút ở công sở mang về nhà) có thể là nguyên nhân khiến bạn bị mất đi nghiêm trọng sự tin tưởng từ cấp trên và dẫn đến những vấn đề lớn trong công việc với sếp của bạn, đến mức bạn có thể phải đối diện với khả năng bạn mất việc. Nếu bạn đang tìm việc làm, hãy đặt sự tín nhiệm và sự sẵn lòng của mình ra cam kết.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Seven of Wands

Đừng ngần ngại làm sáng tỏ vị trí của bạn với mọi người. Khi có được suy nghĩ rõ ràng, bạn sẽ có thể hỗ trợ những người khác bằng cách đi vào chi tiết vấn đề của họ. Lá bài này có thể hàm ý rằng một thay đổi đang đến – và đó là một thay đổi tích cực – trong cuộc sống cá nhân hoặc công việc của bạn. Lá bài này cũng chỉ tình trạng không bị phụ thuộc và suy nghĩ cho bản thân.

Bạn có thể đang lo lắng một cách không cần thiết về sức khỏe của mình. Thậm chí khi đối mặt với các thử thách sức khỏe nghiêm trọng, thì việc giữ vững một thái độ tích cực vẫn có thể tạo nên những điều kỳ diệu. Nếu bạn nghi ngờ rằng thể chất của mình đang có vấn đề, vậy thì hãy nhờ một chuyên gia sức khỏe kiểm tra giúp bạn. Nếu vị bác sĩ quen thuộc không kiểm tra hay chẩn đoán ra vấn đề bạn đang nghi ngờ, hãy xem xét liệu có chuyên gia nào khác có thể hỗ trợ bạn không. Hãy tin vào bản năng của mình.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 25/1/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Star, Xử Nữ bốc lá The Moon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO