Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 24/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá Strength ngược, Bảo Bình bốc lá The Hierophant ngược

Trung Kiên24/06/2024 00:05

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 24/6/2024 nhé.

ADQuảng cáo
Thông điệp Tarot (22)
Thông điệp Tarot ngày 22/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá Strength ngược, Bảo Bình bốc lá The Hierophant ngược

Cùng xem tử vi ngày mới nhất

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: The Fool ngược

The Fool luôn luôn là người chỉ ra những thứ mới mẻ; cũng giống như sự thuần khiết và năng lượng cởi mở của một đứa trẻ. Đây nhìn chung được xem là một lá bài tích cực, với lời báo trước rằng việc dành thời gian để chắc chắn bạn đang “nhìn xem mình đi tới đâu” là rất quan trọng.

Có thể bạn sẽ gặp vài tai nạn nhỏ khi The Fool xuất hiện; hãy “ở hiện tại” và đừng làm những thứ ngốc nghếch. Dù vậy, tổng quan, khi lá bài này xuất hiện thì sức khỏe của bạn có vẻ đang đi lên. Nếu bạn có vấn đề về sức khỏe, bạn rất có thể tìm thấy người và phương tiện bạn cần để nhanh chóng hồi phục hoàn toàn. Những suy nghĩ tích cực rất quan trọng và có thể dễ dàng đến với bạn lúc này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Nine of Wands

Khi lá bài Nine of Wands xuất hiện, điều đầu tiên và tốt nhất mà bạn nên làm là hít thở thật sâu và bình tĩnh. Đừng để những thứ bạn đang lo lắng bao trùm lấy tinh thần bạn. Hãy chỉ dành mỗi ngày một lần, hay mỗi giờ một lần suy nghĩ về mối lo đó nếu bạn bắt buộc phải thế. Ít nhất một trong những điều lo lắng của bạn thực chất chỉ là do trí tưởng tượng của bạn tạo ra. Hãy cụ thể rõ ràng điều đang làm bạn lo sợ và dẹp bỏ nó sang một bên. Khả năng thật sự của vấn đề mà bạn đang cảm thấy lo ngại là gì nếu nó thực sự xảy ra? Hãy thoải mái bản thân, và nếu bạn cần giúp đỡ, đừng ngại đưa ra yêu cầu đó. Việc yêu cầu giúp đỡ là dấu hiệu của một con người mạnh mẽ.

Trong vấn đề tình cảm, một điều rất quan trọng cần nhớ là không có bất kỳ mối quan hệ nào trên thế giới có thể “yên ổn” một cách bất biến. Hãy thử cho người yêu của bạn nhiều không gian hơn. Còn nếu bạn chưa có người yêu, và đang khao khát yêu đương và được yêu, thì hãy hiểu rằng thời điểm này chưa phù hợp cho bạn. Liệu có điều gì đó về bản thân vạn mà bạn muốn thay đổi không? Cần biết đây là thời điểm tốt để kiểm soát lại toàn bộ xúc cảm của bản thân bạn, để khi bạn sẵn sàng cho một mối quan hệ mới, người mà bạn đang thu hút vào cuộc sống của bạn cũng có trọn vẹn cảm xúc hạnh phúc trước tình yêu mới – là bạn. Đừng quá nóng vội!

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Four of Swords

Four of Swords là một lá bài mang ý nghĩa về sự nghỉ ngơi (hoặc cần được nghỉ ngơi) từ cuộc sống thường nhật. Điều này cũng có thể có nghĩa là bạn hoặc ai đó trong cuộc sống của bạn có thể rút lui hay thoái lui trong một thời gian. Sự rút lui này không kéo dài vĩnh viễn. Lá bài thỉnh thoảng cũng có thể hàm nghĩa bị bệnh, nhập viện hoặc thậm chí hiếm hơn nữa là đi tù. Đây là dấu hiệu khá rõ ràng về một không gian riêng cho con người.

Bạn cần phải có một kế hoạch khác nếu là người chịu trách nhiệm cho khác khoản chi của mình và bạn không biết làm sao để kiếm được tiền. Hãy suy nghĩ những cách thức mới để có thêm thu nhập. Nếu bạn đang làm kinh doanh và đang cho vay tiền, hãy cố gắng nhanh chóng việc thu hồi các khoản vay đó lại. Nếu bạn chờ đợi người vay tự giác trả tiền cho bạn, thì bạn có thể sẽ phải chờ đợi rất lâu. Tình hình bế tắc tài chính này sẽ không kéo dài lâu. Nếu có thể, hãy xem xét việc góp một khoản nhỏ vào một công việc, quỹ hay mối làm ăn nào đó mà bạn thấy tin tưởng, miễn là bạn có thể vui vẻ làm điều này bằng chính trái tim mình. Khi đó, bạn sẽ có thể mở ra một dòng chảy mới của sự thịnh vượng cho cuộc sống của bản thân; còn nếu không có gì xảy ra, sự ủng hộ này vẫn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái dù chỉ trong thời gian ngắn về những gì mình đang nắm giữ.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Ten of Cups ngược

Nhìn chung, Ten of Cups hàm ý đến một đời sống gia đình hạnh phúc (ngay cả khi bạn còn độc thân), và sự hạnh phúc đó còn dành cho những người mà bạn quan tâm nhất, như cha mẹ, anh chị em, con cái… Hình ảnh lá bài cũng phản ánh sự hài lòng về mặt tinh thần. Cho dù xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi thế nào đi nữa thì đây cũng là một lá bài rất tích cực.

Sức khỏe của bạn nhiều khả năng sẽ tốt lên đáng kể, nếu như hiện tại bạn đang có bệnh hay vấn đề nào đó liên quan đến sức khỏe.; còn nếu sức khỏe bạn hiện đang ổn thì lá bài này hàm ý tình trạng đó vẫn sẽ được duy trì trong thời gian tới. Bạn cũng có thể suy nghĩ sâu xa hơn khi là bài này xuất hiện, như xem xét những việc làm trong khả năng có thể giúp tiếp tục cải thiện sức khỏe, như ăn uống đủ dinh dưỡng, tập thể dục thể thao, cũng như đánh giá các nguyên nhân có thể gây tổn hại sức khỏe bản thân mà bạn không kiểm soát được (ví dụ như một căn bệnh di truyền trong gia đình). Hãy cứ thoải mái tinh thần nếu như bạn đang rơi vào trường hợp sau vì có lo nghĩ cũng không ích lợi gì, điều đó nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn mà.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Strength ngược

i.pinimg.com-736x-21-e4-19-_21e419c1edd6260729f78d16520e5b07.jpg

Strength nhấn mạnh sức mạnh của ý chí vượt lên hoàn cảnh, và nhắc nhớ bạn tập trung vào những thứ bạn muốn thay gì không muốn trong cuộc sống. Điểm chính yếu là bạn có đủ khả năng điều khiển suy nghĩ của mình để nó tạo ra lợi ích cao nhất cho bạn chứ không phải bất kì ai khác. Đó không chỉ là khả năng mà còn là trách nhiệm của bạn. Hãy đánh bại nỗi sợ, kiểm soát cơn bốc đồng và đừng bao giờ mất đi sự kiên trì với bản thân và những gì bản thân đang làm.

Sức khoẻ và sinh khí của bạn đang rất tốt. Thời điểm này rất tốt để điều chỉnh những thói quen chưa tốt để bảo vệ sức khoẻ. Bắt đầu với những mục tiêu nhỏ như đi bộ 10 phút mỗi ngày có thể giúp bạn cải thiện rất nhiều. Bạn sẽ cảm thấy khỏe mạnh hơn và sung sức hơn hiện tại nữa đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Three of Pentacles

Lá Three of Pentacles cho bạn biết rằng những người xung quanh bạn đánh giá rất cao bạn và những nỗ lực của bạn, cũng như nhận thấy được chất lượng công việc bạn làm ngay cả khi bạn không được trả lương cho những công việc đó. Lá Three of Pentacles nhắc nhở bạn hãy tiếp tục duy trì và phát huy những gì đang làm vì bạn đang đi đúng hướng (mặc dù vẫn còn khả năng tiến triển hơn nữa). Bạn không cần phải loại bỏ hay chấm dứt điều gì đó rồi bắt đầu lại đâu.

Lá Three of Pentacles là một dấu hiệu hết sức tốt đẹp khi nói đến công việc cũng như những câu hỏi về sự nghiệp. Lá bài cho bạn biết rằng những gì bạn làm đang được đánh giá cao và nhìn chung được chú ý khá nhiều. Đó vốn là đặc điểm tôt để bạn phát huy chính mình. Cũng tương tự, nếu bạn đang tìm việc làm, vậy thì lá bài này là dấu hiệu cho biết rằng bạn hoàn toàn có thể kỳ vọng vào sự thành công trong thời gian sắp tới.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: The Moon

The Moon cho thấy rằng cuộc sống có vẻ đang gây bối rối cho bạn. Bạn dường như đang gặp khó khăn trong việc tìm hiểu bản thân mình đã đến từ đâu, chứ vẫn chưa nói đến việc người khác nghĩ gì về bạn! Bạn cần phải thích nghi với những điều không chắc chắn đó, thay vì cố bắt ép mọi việc hay mọi người làm gì đó trước khi họ sẵn sàng. Lá bài này là chính là lá “Song Ngư” của bộ bài tarot.

Hãy luôn nghe theo trực giác của bạn đối với các vấn đề về sức khoẻ. Nếu một chẩn đoán (cho dù là dương tính hay âm tính) mà bạn không cảm thấy đúng, hoặc bạn cảm thấy không thoải mái với dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hiện tại, hãy chọn một giải pháp khác hoặc một dịch vụ khác. Đối với những người uống rượu hoặc đang nghiện các chất kích thích, đây là khoảng thời gian chắc chắn là dễ dàng nhất để bạn từ bỏ. Bạn vẫn có thể sử dụng chúng nếu cần nhưng cũng cần chú ý tiết chế điều độ vừa phải thôi.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Six of Wands ngược

Nhìn chung, lá Six of Wands là lá bài thiên về niềm hạnh phúc và sự tán dương. Bạn sắp tới sẽ nhận thấy một số kết quả tích cực cho những nỗ lực của mình. Hãy cho bản thân mình nghỉ ngơi hoặc đối xử tốt với bản thân mình theo một cách nào đó. Bạn chắc chắn sẽ xứng đáng được như vậy.

Trong một mối quan hệ đã gắn kết, lá bài này hàm ý rằng mọi thứ đang tiến triển tốt. Bất chợt bạn có thể sẽ nhận ra ở chính mình cảm giác gần gũi hơn và hạnh phúc hơn với đối phương – người yêu của mình so với trước đây. Nếu bạn không được hấp dẫn hay đủ tự tin, thì sự xuất hiện của lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sắp bước vào một mối quan hệ với một ai đó mà bạn đang mong đợi. Đây là một dấu hiệu rất tích cực.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: The World

Lá bài này có thể xem là lá bài của sự hoàn thành. Bạn đã làm việc chăm chỉ, và bạn đang gần cán đích theo một nghĩa nào đó. Bạn sắp hoàn thành rồi, đừng bỏ cuộc! Bạn gần như chắc chắc cần có một kỳ nghỉ dưỡng xứng đáng; đừng ngại ngùng gì mà không đi. Bạn đang tiến gần đến với “con người thật sự” của mình, ở những cấp độ cao nhất.

Nếu tiền bạc luôn là một rào cản đối với bạn, vậy thì đây là một dấu hiệu tốt cho thấy rằng cái “vật ngáng đường” này sẽ sớm biến mất và bạn sẽ lại thấy mình trở nên “nhiều tiền lắm của”. Tuy nhiên, đừng có điên cuồng mua sắm khi rào cản biến mất. Đây là khoảng thời gian quan trọng để bạn bắt đầu để dành và bảo vệ mình phòng những lúc khó khăn quay lại thì bạn đã chuẩn bị sẵn sàng rồi. Nhưng dù sao thì ngay tại thời điểm này, bạn có thể thoải mái hơn khi nghĩ về tiền rồi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Five of Wands ngược

Khi lá bài này xuất hiện, bạn cần tin vào bản thân mình mạnh mẽ hơn bạn đã từng tin. Hãy giữ đầu ngẩng cao và có niềm tin rằng bạn sẽ giành được những thứ thuộc về bạn. Bạn có thể đang suy nghĩ cân nhắc về một thay đổi trong sự nghiệp. Hãy biết bằng bạn hoàn toàn có thể thành công.

Bạn có thể cảm thấy nản chí trong việc tìm kiếm những câu trả lời về sức khỏe của mình. Nếu bạn đang bị kẹt trong một vấn đề nào đó về sức khỏe, thì cần nhớ rằng việc quá vội vàng có thể không phải là phản ứng tốt nhất vào lúc này. Đôi khi giải pháp tốt nhất là lách qua những khó khăn. Ít nhất hãy cho bản thân mình nghỉ ngơi trong vòng vài giờ. Bạn vẫn còn những giờ khác để sử dụng cho các mối lo nghĩ. Thực tế nhiều khả năng là bạn đang làm việc quá sức, và điều đó sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The Hierophant ngược

i.pinimg.com-originals-2e-4d-22-_2e4d22125d5fc81b4d5257363fae28c5.jpg

The Hierophant rất chú trọng việc “làm việc đúng”. Bạn có thể đang mắc kẹt và không chắc “việc đúng nên làm” là gì. Bạn cần biết rằng, câu trả lời ở ngay bên trong bạn. Hãy nhớ, “việc đúng” nghĩa là “đúng” với bản thân bạn nữa.

Bạn đang rất lưu tâm đến chuyện này (kể cả khi hiện tại bạn không có tín ngưỡng hay theo giáo phái nào). Im lặng và để được tâm hồn bạn được rộng mở. Vấn đề ở đây là lập ra quy tắc cho nó – mỗi ngày, mỗi tuần hay mỗi tháng; bất cứ khi nào bạn có thời gian. Bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi về thế giới quan như kết quả của quá trình này.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Two of Cups ngược

Nhìn chung đây là một lá bài đem đến thông điệp rằng mọi thứ có khả năng sẽ tiến triển tốt. Bạn sẽ cảm thấy nhận được nhiều sự yêu thương, sự chăm sóc, và hài lòng hơn bình thường.

Bạn có thể sẽ cảm thấy nguồn năng lượng của bản thân và vũ trụ như hoà làm một. Đây là một trong các lá đại diện cho luân xa và là cánh cổng kết nối với trái tim. Bạn sẽ cảm thấy tình yêu thương với tất cả mọi người và mọi vật nhiều hơn bình thường. Hãy chia sẻ nguồn năng lượng tốt đẹp ấy, vì thế giới luôn cần nhiều yêu thương hơn nữa!

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 24/6/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá Strength ngược, Bảo Bình bốc lá The Hierophant ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO