Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 24/5/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá King of Cups, Ma Kết bốc lá Nine of Swords ngược

Trung Kiên24/05/2024 00:05

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 24/5/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot-1-.png
Thông điệp Tarot ngày 24/5/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá King of Cups, Ma Kết bốc lá Nine of Swords ngược

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Two of Cups ngược

Two of Cups thường đề cập đến quan hệ yêu đương trai gái, nhưng đó không phải là ý nghĩa duy nhất của lá bài này. Two of Cups còn hàm ý về sự cân bằng, tình bạn, niềm vui, và chia sẻ.

Two of Cups cho thấy bạn được đánh giá đúng với năng lực của bản thân, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn trong công việc một cách rất rõ ràng cho dù bạn không thích công việc của bạn đi chăng nữa. Còn nếu như bạn đang tìm việc, có vẻ như bạn sẽ sớm tìm được thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: King of Cups

ART] [OC] King of Cups (Undead) - Tarot Card : r/DnD

King of Cups đề cập đến năng lượng cân bằng giữa tính nam và nữ; ông giữ mọi phẩm chất tích cực của cả tính nam và tính nữ. Thường thì ông hàm ý một người đàn ông trong cuộc sống của bạn, một người rất tốt bụng và đầy tình yêu thương. Hãy biết rằng bạn được hỗ trợ bởi vũ trụ, theo cách hữu hình và vô hình, khi ông ấy xuất hiện.

King of Cups có thể là lời nhắc nhở bạn cần đối mặt với những khó khăn về tài chính. Đừng né tránh thực tại hoàn cảnh tài chính của bạn. Đồng thời lá bài cũng có thể hàm ý rằng bạn nên sống phóng khoáng trong một số trường hợp bất kể tình cảnh tài chính đang được thắt chặt. Cho dù bạn có gặp khó khăn về tài chính đến mức nào đi nữa, thì vẫn luôn có những thứ chắc chắn bạn có thể và nên chia sẻ với người khác, ngay cả khi nó chỉ là một đồ vật hoặc chút ít thời gian của bạn. Điều này thường giúp đem lại nhiều sự thịnh vượng hơn cho cuộc sống của bạn. Hãy cho đi sự tử tế và lòng trắc ẩn, và luôn nhớ rằng “gieo nhân nào gặt quả ấy”. Bên cạnh đó, đừng ngần ngại yêu cầu giúp đỡ nếu bạn thật sự cần.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Ace of Wands

Lá Ace của bất kỳ bộ nào cũng đều thường nói đến những sự khởi đầu mới – nhìn chung là một lá bài rất tích cực. Bộ Wands là bộ ẩn của sự hoàn thành và thường có khuynh hướng liên quan đến công việc / sự nghiệp. Nếu bạn đang trong một giai đoạn khó khăn và rút được lá Ace of Wands trong lượt giải bài tarot của mình, thì đó là dấu hiệu để bạn có thể tạm thời biết rằng mọi thứ nhiều khả năng sẽ tốt lên rất nhiều trong thời gian ngắn sắp tới đấy.

Sự xuất hiện của lá bài này thường là dấu hiệu của một chuyển biến tốt hơn về mặt tài sản, và đôi khi nó có thể hàm ý những món quà về tiền bạc, hoặc sự thừa kế từ một nguồn mà bạn không hề chờ đợi (nhưng điều này hiển nhiên không có nghĩa rằng một ai đó phải chết để bạn nhận được sự thừa kế này). Món quà này không hoàn toàn xuất hiện dưới hình thức tiền bạc. Bất kỳ món quà nào có giá trị với cả người cho và người nhận thì đều có thể chính là “món quà”mà lá Ace of Wands muốn nói đến.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Temperance

Temperance là lá bài về cân bằng, dưới nhiều hình thức, và về các thể loại mối quan hệ. Tình bạn, gia đình, tình yêu, và đồng nghiệp, tất cả những nhu cầu mối quan tâm của bạn. Đây cũng là lá bài về sức mạnh đặc biệt (thuật giả kim) hoặc sự hòa trộn và kết hợp. Bạn có thể phải thử vài phương pháp khác nhau cho sự việc trước khi tìm thấy điều gì phù hợp với bạn.

Cân bằng và điều độ là chìa khóa. Liệu bạn có ăn uống tốt, ngủ đủ, chơi, làm việc và tập thể dục điều độ? Hãy xem liệu mình có đang mất cân bằng để tìm cách điều chỉnh lại. Sự điều độ là phương án hoàn hảo cho sức khỏe của bạn lúc này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: King of Cups

Nhìn chung King of Cups đại diện cho sự tử tế và lòng trắc ẩn. Có một yếu tố của tình yêu thực sự và thuần khiết trong cuộc sống bạn bất kể tình huống bạn là gì khi ông ấy xuất hiện. Hãy chăm sóc bản thân bạn, và cho phép những người khác chăm sóc bạn, khi bạn nhận được lá bài này trong một giải bài tarot.

King of Cups có thể là lời nhắc nhở bạn cần đối mặt với những khó khăn về tài chính. Đừng né tránh thực tại hoàn cảnh tài chính của bạn. Đồng thời lá bài cũng có thể hàm ý rằng bạn nên sống phóng khoáng trong một số trường hợp bất kể tình cảnh tài chính đang được thắt chặt. Cho dù bạn có gặp khó khăn về tài chính đến mức nào đi nữa, thì vẫn luôn có những thứ chắc chắn bạn có thể và nên chia sẻ với người khác, ngay cả khi nó chỉ là một đồ vật hoặc chút ít thời gian của bạn. Điều này thường giúp đem lại nhiều sự thịnh vượng hơn cho cuộc sống của bạn. Hãy cho đi sự tử tế và lòng trắc ẩn, và luôn nhớ rằng “gieo nhân nào gặt quả ấy”. Bên cạnh đó, đừng ngần ngại yêu cầu giúp đỡ nếu bạn thật sự cần.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Two of Wands

Nhìn chung Two of Wands nhắc chúng ta luôn giữ lý trí về việc cho và nhận cần thiết cho mọi mối quan hệ gặt hái được thành công. Nếu bạn có cảm giác như mọi thứ đang mất cân bằng đối với bạn trong lúc này, thì hãy yên tâm rằng chúng sẽ dần được cải thiện theo hướng tốt đẹp hơn. Hãy tập trung vào những mong muốn bạn đang tìm kiếm, và duy trì hay tìm kiếm sự tích cực.

Chủ đề cân bằng đặc biệt đúng với lá bài này trong một câu hỏi đề cập đến sức khỏe. Năng lượng hoạt động nhằm cân bằng các chakra (luân xa) và / hoặc cơ thể / tâm trí / tinh thần của bạn sẽ đặc biệt hiệu quả và hữu ích cho sức khỏe bạn lúc này. Liệu bạn có đang tập trung đủ cho cả ba khía cạnh trên hay chưa? Nếu chưa, vậy thì đây chính là thời điểm để bạn cân bằng lại đấy. Các lợi ích sẽ lớn hơn bất kỳ mức độ nỗ lực nào mà bạn có thể đầu tư công sức. Sức khỏe bạn sẽ gần như chắc chắn tốt hơn nhiều so với những gì bạn đang lo sợ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Ace of Cups ngược

Mọi thứ đang tốt lên! Nhìn chung, mọi người sẽ đối xử với bạn bằng sự hạnh phúc, tình yêu, và thiện chí thường xuyên hơn trong tương lai gần. Bạn nên có cảm giác tích cực. Đây là thời điểm tuyệt vời để kết bạn.

Ace of Cups cho thấy rằng bạn cần “hồi đáp” hay “chia sẻ lại” một số tình cảm mà bạn đã được nhận được trong cuộc sống hay đang trải nghiệm hiện tại. Đây cũng là một hướng kết nối bạn với Đấng Tối Cao… về mức độ tâm linh, thiền định về suy tưởng rằng bạn là một đứa con thân yêu của vũ trụ, và cảm thấy như bạn được ban ơn trợ giúp “từ Đấng Tối Cao”, như Người vẫn luôn ở đó, và tất cả những gì bạn phải làm là tìm kiếm Người.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Nine of Pentacles

Lá bài Nine of Pentacles là một trong những dấu hiệu tích cực và đáng khích lệ trong bộ ẩn phụ Pentacle. Lá bài có thể hàm ý rằng các mối lo lắng về tài chính của bạn hiện đã qua đi, và rằng mọi thứ nói chung sẽ tốt đẹp và ổn hơn bạn nghĩ. Hãy tận hưởng nguồn năng lượng tốt này, sẻ chia sự phồn vinh và niềm hạnh phúc của mình với người khác.

Khi lá bài này xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi về tinh thần, hẳn là bạn đang cảm thấy tràn ngập bình yên và hạnh phúc. Bạn cảm thấy lòng tự trọng của mình dâng cao hơn bao giờ hết, và đó là điều tốt. Ở vị thế của mình hiện tại, bạn sẽ trở thành người khuyên giải, tư vấn cho những người khác và chia sẻ những kiến thức về tinh thần mà bạn đã tích lũy được đến giờ. Hãy đi ra thế giới, sẻ chia niềm hạnh phúc bạn đang có.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Five of Pentacles

Nhìn chung, lá Five of Pentacles đại diện cho cảm giác bị bỏ rơi trong lạnh giá như thể mọi người khác trên thế giới đang có mọi thứ còn bạn là kẻ duy nhất phải chịu đau khổ vậy. Hãy tỉnh táo nhận ra rằng mọi sự không phải như bạn nghĩ đâu. Hãy cố gắng lo liệu trong khả năng của mình với những gì bạn đang nắm giữ, và cũng hãy nhớ rằng một kẻ khôn ngoan sẽ biết cách đề nghị nhận được sự trợ giúp từ bên ngoài. Chỉ cần hỏi, sự hỗ trợ sẽ đến.

Khi lá bài này xuất hiện trong câu hỏi về công việc, có hai khả năng hoặc công việc hiện tại của bạn đang là một gánh nặng hoặc bạn không thể tìm được việc làm, và tâm trí bạn như bị kẹt cứng. Hãy biết rằng bạn không cần thiết phải giam hãm mình trong một hoàn cảnh thiếu lành mạnh hay không đem lại ích lợi cho bản thân mình. Hãy có niềm tin vào chính mình và vũ trụ (vận mệnh) rằng mọi thay đổi và cải thiện đều có thể xảy ra. Bạn không cần phải tự mình làm mọi thứ. Nếu bạn muốn một vị trí công việc mới, hãy trao đổi với những người liên quan. Mọi chuyện sẽ được dần cải thiện. Hãy vững tin!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Nine of Swords ngược

upload.wikimedia.org-wikipedia-commons-2-2f-_swords09(1).jpg

Lá bài Nine of Swords thường là một lá bài hàm ý đến những mối lo lắng và sợ hãi. Hãy xem xét thật kỹ lưỡng về những điều đang khiến bạn lo lắng. Đừng đổ lỗi cho người hoặc hoàn cảnh về những mối lo ngại mà bạn đang cảm thấy. Hãy chú ý đến việc hít thở sâu, điều này sẽ giúp bạn thấy bình tĩnh hơn.

Có một điều gì đó đang khiến bạn cảm thấy bất an về mối quan hệ tình cảm hiện tại. Đừng phớt lờ cảm giác đó. Nếu bạn đang cảm thấy có điều gì đó không lành mạnh về mối quan hệ của của mình, vậy thì rất có thể bạn đã cảm thấy đúng. Nếu bạn nghi ngại rằng có điều gì đó đang bị che giấu, cách tốt nhất là hỏi người yêu của bạn về mối nghi ngờ này. Ngoài ra, nếu gần đây bạn đã gặp một người mới mà bạn cảm thấy thích, hãy chú ý đừng quá bị lôi cuốn và ngập chìm trong niềm tin rằng mọi thứ đều tốt đẹp giống như vẻ ngoài. Sự tin tưởng luôn cần thời gian để bồi đắp. Đừng quá vội vã.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Justice ngược

The Justice là hiện thân của quy luật nhân quả, xác định rằng mọi sự kiện, mọi con người, đều liên kết với nhau. Quan trọng là phải nhớ rằng không phải mọi thứ bạn đối mặt đều xuất phát trực tiếp từ hành động của bạn, mà có thể là do ai đó khác mà bạn quan tâm, và điều này có thể khó khăn và thách thức chẳng kém khi bạn phải giải quyết hậu quả do mình gây ra. Đừng đổ lỗi cho bản thân một cách không cần thiết.

Cảm nhận sự hiện diện ở thì hiện tại. Bạn có cảm thấy liên kết với trái đất và những người xung quanh. Bạn cảm thấy mình có thuộc về thế giới này không? Cân bằng một lần nữa là điều cần lưu tâm ở đây. Chọn góc nhìn toàn diện về cuộc sống sẽ giúp bạn cầm trịch mọi thứ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Nine of Cups

Sự xuất hiện của lá bài này thường là một điềm báo của sự hạnh phúc, và những điều tốt đẹp sắp đến. Nó cũng thường có nghĩa là những gì bạn muốn sẽ có nhiều khả năng đến với cuộc sống của bạn. Nếu câu hỏi trong lượt trải bài là câu hỏi dạng có/không, thì lá bài này là dấu chỉ mạnh mẽ nhất của câu trả lời “Có”, nhưng cũng giống như mọi khía cạnh khác của Tarot, đó không phải là một lời khẳng định hoàn toàn chắc chắn và vẫn sẽ có thể bị thay đổi khác đi.

Nói chung, đây có thể sẽ là thời điểm mà tình hình sức khỏe của bạn rất thoải mái. Nếu gần đây bạn đã phải thực hiện một xét nghiệm nào đó thì kết quả xét nghiệm rất có thể thuận theo ý muốn của bạn. Hãy sử dụng nguồn năng lượng tốt của lá bài này để củng cố hoặc cải thiện các thói quen của bạn, thêm vào đó hoặc tăng cường thêm các bài tập thể dục hoặc làm giàu kiến thức về dinh dưỡng cho bản thân.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 24/5/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá King of Cups, Ma Kết bốc lá Nine of Swords ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO