Tử vi vui

Thông điệp Tarot ngày 25/5/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá Knight of Cups, Bảo Bình bốc lá The Lovers

Trung Kiên25/05/2024 00:15

Khám phá những thông điệp từ những lá bài Tarot tới 12 Cung Hoàng Đạo trong ngày 25/5/2024 nhé.

ADQuảng cáo
thong-diep-tarot.jpg

Có thể bạn muốn xem

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Ten of Swords ngược

Nhìn chung, khi lá Ten of Swords xuất hiện liên quan đến câu hỏi như liệu bạn có thể tin lời của một người nào đó nói với bạn không, hoặc tin rằng một hoàn cảnh nào đó sẽ ổn hay không, thì đây sẽ là một câu trả lời hoàn toàn rõ ràng là KHÔNG. Tuy nhiên, hãy luôn ghi nhớ trong đầu rằng bất cứ khi nào một cánh cửa khép lại, thì cánh cửa khác sẽ được mở ra. Thông điệp của lá bài cũng chính là lời hướng dẫn để bạn tiến theo hướng tốt hơn. Hãy tin vào chính mình, tin vào vũ trụ.

Sự xuất hiện của lá bài này có thể hàm ý rằng hoàn cảnh công việc của bạn sắp đến hồi kết thúc. Tốt nhất là bạn nên cố gắng sắp xếp mọi việc diễn ra suôn sẻ và nghĩ thông suốt về điều bạn sẽ làm nếu bạn thực sự mất việc, vì bất kỳ lý do nào. Bạn có thể đã bị đối xử tồi tệ bởi một ai đó. Đừng lãng phí thời gian và công sức của mình để mưu tính việc trả thù. Hãy chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của cuộc đời bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm việc, vậy thì một vị trí công việc tiềm năng mà bạn đang đặt kỳ vọng có thể sẽ không thành. Trên hết, hãy cố gắng và đừng từ bỏ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Seven of Wands

Đừng ngần ngại làm sáng tỏ vị trí của bạn với mọi người. Khi có được suy nghĩ rõ ràng, bạn sẽ có thể hỗ trợ những người khác bằng cách đi vào chi tiết vấn đề của họ. Lá bài này có thể hàm ý rằng một thay đổi đang đến – và đó là một thay đổi tích cực – trong cuộc sống cá nhân hoặc công việc của bạn. Lá bài này cũng chỉ tình trạng không bị phụ thuộc và suy nghĩ cho bản thân.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ gắn bó và hai bên đã cam kết tương lai, đừng ngần ngại nói ra suy nghĩ của mình với người yêu. Điều này sẽ cải thiện được mối quan hệ của bạn miễn là bạn thận trọng trong cách thể hiện suy nghĩ của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm nửa còn lại, thì lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sắp gặp một ai đó mới ở cách xa nơi bạn hay thường lui tới. Đôi khi hãy thử một điều gì đó mới mẻ.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: The Star ngược

Khi lá bài The Star xuất hiện, bạn gần như tìm thấy cảm nhận của chính mình hơn là được truyền lấy nguồn cảm hứng. Bạn sẽ cảm thấy tràn trề hy vọng hơn về tương lai, và tự tin hơn rằng những nhu cầu của bạn, cho dù là nhu cầu tình cảm hay tài chính, hoặc cả hai, thì đều sẽ được đáp ứng. Đây cũng là một lá bài của tinh thần. Bạn có thể tìm thấy chính mình khi cảm nhận về người nào đó bằng tất cả sự sáng tạo. Hãy tận hưởng cảm giác này.

Sự xuất hiện của The Star là một dấu hiệu cực kỳ tích cực. Bạn sẽ làm kinh tế tốt hơn bạn tưởng. Đây là thời điểm tốt để đương đầu với rủi ro (chỉ với những thứ bạn đủ sức) để mưu cầu nhiều tiền hơn trong công việc của bạn, hoặc để bán được hàng hóa. Bạn sẽ có mọi thứ bạn muốn, khả năng là có nhiều hơn. Hãy tận hưởng chúng.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Knight of Cups

The Knight of Cups Tarot Card Meaning - Pursuer of the HeartDiscover the Knight of Cups tarot... in 2024

Nhìn chung Knight of Cups sẽ cho bạn biết rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn. Bạn có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng, sẵn sàng để hành động. Lá bài này thường có nghĩa rằng những tin tốt (đặc biệt trong thế giới nội tâm bạn) dường như sắp đến với bạn đấy.

Nếu bạn đang chờ đợi kết quả xét nghiệm về sức khỏe và rút được lá bài này, hãy thư giãn và yên tâm rằng tin tức sắp tới sẽ rất khả quan. Nhìn chung về khía cạnh sức khỏe của bạn, lá Knight này có nghĩa rằng bạn sẽ sớm cảm thấy tốt hơn / thậm chí là khỏe mạnh hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Nine of Swords

Bạn sẽ cần phải đề phòng cảm giác bất an. Nếu bạn đang cảm thấy bất an, thì hãy xem xét liệu cảm giác đó có xuất phát từ chính bạn và do bạn hay không, hay liệu những thứ khác hoặc người khác trong cuộc sống bạn có đang góp phần gây ra mối lo âu này? Nếu vậy, hãy xem liệu có thể thay đổi một điều gì đó trong những mối quan hệ để khắc phục tình trạng này hay không. Khoảng thời gian hiện tại có thể có vấn đề gì đó khiến người khác cảm thấy giống như cuộc sống họ lẽ ra phải “tốt hơn” so với thực tại. Hãy cố gắng hài lòng và tận hưởng những điều bình dị mà cuộc sống đang trao cho bạn. Vẻ đẹp luôn toát ra từ những điều bình thường nhất.

Đây là thời điểm nên rất cẩn thận trong việc sử dụng các chất kích thích hay chất cồn, vì mặc dù bạn có thể nghĩ rằng đó là cách để bạn “tự điều trị” cho mình, nhưng trên thực tế những gì bạn cần làm chỉ là giải quyết những gì đang gây khó chịu cho bạn. Sự căng thẳng có thể là một vấn đề lớn. Hãy xem xét những cách thức làm dịu đi những yếu tố rủi ro và giải quyết căng thẳng. Nếu mọi nỗ lực đều thất bại, hãy suy nghĩ về việc thay đổi lối sống và những thứ mà bạn đang tiêu tiền vào đó. Đôi khi sự căng thẳng thật ra chỉ đến từ vấn đề tiền bạc hay cuộc sống dưới nhiều hình thức hơn là xuất phát từ mối lo ngại đại loại như bị cướp giật.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Lá bài Tarot: Ten of Cups ngược

Ten of Cups cũng là một lá bài mang ý nghĩa vô cùng tích cực. Lá bài này toát lên sự hạnh phúc trong bối cảnh. Sự hạnh phúc này có thiên hướng trưởng thành hơn, và bao quát rộng lớn hơn ra bên ngoài, trái ngược với sự hài lòng đủ đầy mang tính cá nhân như lá Nine of Cups hứa hẹn. Đây là một lá bài tốt.

Hãy sống cho hiện tại, quan tâm đến ngày hôm nay. Bạn sẽ có tất cả nếu phát huy nguồn năng lượng tốt cũng như duy trì một thái độ tích cực. Điều quan trọng là hãy chia sẽ những thái độ đó cho mọi người quanh bạn, nhất là những ai đang tuyệt vọng và cần một nguồn năng lượng tích cực.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Ace of Pentacles ngược

Ace of Pentacles hàm ý rằng bạn hãy tận hưởng một khởi đầu mới ở nhiều mức độ, và đó là một khởi đầu mới hết sức tích cực. Sức khỏe và sinh khí của bạn nhiều khả năng sẽ đạt mức đỉnh cao. Sự xuất hiện của lá bài này thường là dấu hiệu cho thấy cuộc sống bạn sẽ rẽ sang một hướng tốt hơn xét trên khía cạnh tiền tài và sự hưng thịnh, hoặc cũng có thể là dấu hiệu bạn sẽ nhận được quà cáp hay tiền bạc, thậm chí là quyền thừa kế từ những nơi mà bạn không ngờ đến (đương nhiên điều này không có nghĩa là một ai đó phải qua đời thì bạn mới nhận được thừa kế này).

Có thể bạn sẽ chuyển công tác sang một vị trí khác, hoặc tiếp nhận những trách nhiệm mới. Nếu bạn đang phân vân xem có nên rời bỏ công việc hiện tại hay không thì đây là một lá bài mang tính khuyến khích đầy tích cực. Sự lựa chọn vị trí công việc mới cũng có thể sẽ xuất hiện dù cho bạn có đang tìm kiếm hay không. Dù sao nhìn chung thì đây vẫn là tin tức tốt.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: The Hierophant ngược

Đây là lá bài nghiêng nhiều về khía cạnh tinh thần/Tinh thần – mọi thứ liên quan đến tập quán, niềm tin, tôn giáo, v..v mà bạn biết đều có liên quan. Rất có thể có sự căng thẳng giữa niềm tin Tinh thần của bạn, “việc đúng nên làm” và niềm tin của những người xung quanh. Hãy tin vào niềm tin của mình. “Quy tắc” và “hệ thống” để tiến hành có thể đóng vai trò chính ở hiện tại. Một hoạt động thường xuyên dưới bất kì dạng nào đều có thể có ích lúc này, thậm chí đơn giản chỉ là việc xem phim mỗi tối Thứ Bảy với bạn bè cũng sẽ đem lại nhiều ích lợi.

Người thầy, người hướng dẫn mà bạn đang tìm kiếm sẽ xuất hiện, hoặc bạn sẽ trở thành người thầy, người hướng dẫn cho ai đó. Đây là thời điểm để gia nhập vào một nhóm nào đó, dù bạn có cho rằng mình không phải kiểu người hợp với đội nhóm đi nữa, vì bạn sẽ nhận ra rằng bạn có rất nhiều thứ cần học từ họ (theo nghĩa rất tích cực nhé!). Công việc sẽ tiến triển tốt đẹp cho bạn khả năng tổ chức mọi thứ và là theo quy tắc.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Two of Cups ngược

Nhìn chung đây là một lá bài đem đến thông điệp rằng mọi thứ có khả năng sẽ tiến triển tốt. Bạn sẽ cảm thấy nhận được nhiều sự yêu thương, sự chăm sóc, và hài lòng hơn bình thường.

Lá này đại diện cho tình yêu chân chính, mối quan hệ cân bằng, trách nhiệm và hầu hết những gì mà chúng ta thường mong muốn khi đề cập đến tình yêu và mối quan hệ. Dù sao thì điều đó cũng không có nghĩa là “dù có thế nào đi nữa” thì mối quan hệ/tình yêu của bạn vẫn sẽ luôn bền vững. Đúng hơn, Two of Cups chỉ cho thấy các nền tảng, các yếu tố thực tế, sự ổn định và tiềm năng cho tình yêu thật sự cũng như sự quyến rũ đang hiện hữu. Và nếu bạn đang tìm tình yêu cho mình thì hãy thư giãn đi, vì có vẻ như tình yêu sắp gõ cửa nhà bạn rồi đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Strength ngược

Strength nhấn mạnh sức mạnh của ý chí vượt lên hoàn cảnh, và nhắc nhớ bạn tập trung vào những thứ bạn muốn thay gì không muốn trong cuộc sống. Điểm chính yếu là bạn có đủ khả năng điều khiển suy nghĩ của mình để nó tạo ra lợi ích cao nhất cho bạn chứ không phải bất kì ai khác. Đó không chỉ là khả năng mà còn là trách nhiệm của bạn. Hãy đánh bại nỗi sợ, kiểm soát cơn bốc đồng và đừng bao giờ mất đi sự kiên trì với bản thân và những gì bản thân đang làm.

Tình yêu của bạn sẽ tốt đẹp cả thôi, nếu bạn được ngỏ lời, thì đây có vẻ là mối quan hệ gắn bó mà hai bên hỗ trợ và cùng đem lại lợi ích cho nhau. Nếu bạn đang tìm người yêu, thì đây là thời điểm tốt hơn bình thường để tìm người đó. Trước hết bạn phải tự tin, nên hãy bước ra ngoài và hoà vào dòng người. Bạn có thể sẽ ngạc nhiên với cách mọi thứ sẽ diễn ra đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: The Lovers

Monasa The Lovers Tarot Skeleton Poster Gift For Men Women, On Birthday Xmas, Art Print Size Xx36 | Vintage poster art, Art prints, Poster art

Có thể bạn đang cảm thấy“loạn cào cào” với một mối quan hệ hay một tình huống trong cuộc sống. Rất có thể trái tim bảo một phương mà lý trí lại kêu một hướng, việc nên làm (trong phạm vi đạo đức) là nghe theo trái tim bạn. Một số người nói rằng thật ra chỉ có 2 dạng thức tồn tại bên trong bạn: “nỗi sợ” và “tình yêu”. Khi có thể, nhất định hãy chọn “tình yêu”.

Một lần nữa, làm việc với một người đặc biệt, như người hướng dẫn hay người lãnh tụ có thể giúp bạn nhiều thứ trong hành trình Tinh thần. Tuy nhiên, đừng tuân theo một cách mù quáng, hãy biết đặt ra nghi vấn mọi thứ, nghe theo trái tim và linh tính mách bảo, chỉ nghe những gì hữu ích và kệ phần còn lại. Một người cầm tay dẫn lối có thể sẽ đến. Hãy nhớ câu nói của người xưa: “Khi người học trò sẵn sàng, người thầy sẽ xuất hiện.”

Song Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: The Magician

The Magician sẽ tạo một cách dùng cao hơn – và tốt hơn – đối với tất cả sức mạnh của một người nào đó. Tinh thần, cảm xúc và những sức mạnh khác nữa. Đây là một lá bài nữa thường biểu thị khởi đầu mới và những dự tính lớn lao. Đây là một điềm báo mạnh mẽ, tích cực trong quẻ bài. Lá bài này nhắc chúng ta rằng chúng ta có sức mạnh để tạo nên thay đổi, trong cuộc đời cũng nhưng trong thế giới rộng lớn kia, nếu chúng ta đơn giản là cố gắng lên thôi.

Tiền bạc có thể đang tăng tiến khi lá bài này xuất hiện – thậm chí nếu thực tế có vẻ như không mấy khả thi trong quá trình và thời điểm trải bài. Thứ gì đó sẽ xuất hiện cho phép bạn kiếm được nhiều tiền hơn, dù đó là một ý tưởng, một cơ hội làm vài việc “ngoài luồng” hay thậm chí là một vị trí mới. Có niềm tin với bản thân và khả năng thành công của bạn nhé.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông điệp Tarot ngày 25/5/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá Knight of Cups, Bảo Bình bốc lá The Lovers
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO